Top 8 Men's Clothing Stores cực chất tại TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Kết Nhi 920 0 Báo lỗi

Với nam giới, nhu cầu về thời trang như một phần để khẳng định giá trị và đẳng cấp cho phái mạnh. Nam giới nhu cầu được thể hiện phong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thoi Trang Khatoco

    Thương hiệu thời trang Khatoco là sản phẩm chủ lực của công ty TNHH Thương Mại Khatoco – một trong 27 đơn vị thành viên của Tổng công ty Khánh Việt – doanh nghiệp nhà nước dẫn đầu Miền Trung Việt Nam, có trụ sở tại Nha Trang, Khánh Hòa. Trải qua hơn 12 năm sản xuất kinh doanh với sự đầu tư cải tiến công nghệ dệt, may, chú trọng các khâu thiết kế mẫu mã, đến việc thiết lập xây dựng mạnh mẽ hệ thống kênh phân phối sản phẩm trong và ngoài nước, đến nay, thương hiệu thời trang Khatoco đã trở thành một trong những thương hiệu dành cho nam giới được khách hàng quan tâm lựa chọn hàng đầu, đặc biệt là khi có nhu cầu trang phục thời trang công sở nam.

    Không chỉ dừng lại ở các dòng sản phẩm thời trang công sở nam truyền thống như áo sơ mi, quần tây, quần Khaki, Khatoco đã và luôn mang đến cho khách hàng những cảm xúc mới trong từng thiết kế ở dòng sản phẩm thời trang hiện đại (áo sơ mi thời trang phối, áo thun Polo, áo thun T-shirt, quần short) với các tiết tấu thiết kế mới lạ với hơi thở hiện đại của thời trang quốc tế, giúp khách hàng thêm tự tin, thêm mạnh mẽ khi diện các bộ trang phục Khatoco, dù là trong bất kỳ hoàn cảnh nào – dự tiệc, công sở, hội họp, tham quan dã ngoại.

    Sản phẩm thời trang Khatoco được sản xuất với công nghệ may mới với quy trình khép kín từ khâu dệt- cắt may– phân phối, đường may tinh tế, chắc chắn, form dáng chuẩn tôn vẻ nam tính, lịch lãm, hiện đại, chất liệu vải bền, mát, thấm hút mồ hôi, xử lý chống nhăn, không gây kích ứng da do đảm bảo các yếu tố về an toàn cho người dùng trong quá trình sản xuất. Mẫu mã đa dạng cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 36B Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 80C Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 221 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Chung cư Vĩnh Phước, Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1800 585 860
    Email: admin@thoitrangkhatoco.vn
    Website: https://thoitrangkhatoco.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangkhatoco/

    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco
    Thoi Trang Khatoco

  2. Top 2

    Owen

    Owen là một thương hiệu thời trang Việt của Công ty cổ phần thời trang Kowil, thuộc Tập đoàn Phú Thái. Trải qua hơn 10 năm phát triển (2008 – 2020), Owen hiện có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Owen mang đến những sản phẩm giúp phái mạnh trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế, bắt kịp xu hướng. Đa dạng lựa chọn từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, quần áo tại Owen sắc nét từng đường may, chỉn chu từng chi tiết. Và chắc chắn, luôn có những thiết kế phù hợp nhất dành riêng cho bạn.


    Đồng thời Owen hợp tác với đối tác Nhật bản để luôn tiên phong về các chất liệu và công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng đẳng cấp. Owen mang đến đa dạng sản phẩm như áo sơ mi, áo thun, áo polo, quần âu, quần kaki, quần short và các loại phụ kiện. Owen thường xuyên cho ra mắt nhiều bộ sưu tập theo mùa khác nhau, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 76 Quang Trung, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 45 Lý Thánh Tôn, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 8079

    Website: https://owen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OWEN-NHA-TRANG-1581120031985762/

    Cửa hàng Owen
    Cửa hàng Owen
    Owen
    Owen
  3. Việt Tiến là một thương hiệu thời trang nam khá quen thuộc đối với mọi người. Thương hiệu Việt Tiến là sự chuẩn mực của thời trang công sở nam mang phong cách lịch sự, nghiêm túc, chỉn chu với các sản phẩm như: áo sơ mi, quần tây, quần kaki, veston, caravat… Các sản phẩm Việt Tiến thường được sử dụng ở những môi trường có tính chất giao tiếp cao như tại các hội nghị, hội thảo, văn phòng làm việc, tại các cơ quan, xí nghiệp, gặp gỡ đàm phán với đối tác khách hàng.

    Việt Tiến luôn có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm có size phù hợp với form dáng người mặc. Bên cạnh đó, Việt Tiến có dịch vụ sửa đồ miễn phí cho khách hàng. Cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, bạn có thể đến mua hàng với mức giá tốt nhất. Đội ngũ nhân viên bánh hàng luôn nhiệt tình và sẽ tư vấn giúp bạn những loại quần áo phù hợp với vóc dáng, nhu cầu sử dụng của bạn. Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phảm vô cùng chất lượng và nhận được nhiều lời khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 35 Nguyễn Trãi, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • A5 Chung cư Vĩnh Phước, Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 22 Hai Bà Trưng, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0985 135 351 & 0905 103 880 & 0888 686 677

    Email: viettien@viettien.com.vn

    Website: https://www.viettien.com.vn/vi/trang-chu

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Thời trang nam Việt Tiến
    Thời trang nam Việt Tiến
  4. Top 4

    Himcloset.com

    Himcloset là một trong những cửa hàng uy tín ở Nha Trang bán những mẫu quần áo nam cực chất. Đây là những sản phẩm hàng hiệu xuất khẩu với giá cả phải chăng trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu áo nam như áo thu, áo polo, áo sơ mi....và quần tây, quần short, quần jeans...cùng với một số phụ kiện nam chất lượng như nịch, giày, mũ, tất, balo....Tất cả sản phẩm đều được thiết kế với mẫu mã đa dạng, chất liệu vải bền đẹp, hợp xu hướng nên được nhiều bạn nam ưa chuộng.


    Hơn nữa cửa hàng Himcloset luôn cập nhật những sản phẩm mới mỗi ngày, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm được những bộ trang phục mình yêu thích ở đây mỗi ngày. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhiệt tình, họ sẽ giúp bạn phối đồ phù hợp để đi học, đi là, đi chơi... Mã mã sản phẩm cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên để khách hàng có thê bắt kịp xu hướng thời trang. Cửa hàng hiện đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chàng trai tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153 Ngô Gia Tự, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 140 493
    Email: himcloset.co@gmail.com
    Website: https://www.himcloset.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Closetforhim/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Himcloset
    Himcloset
    Sản phẩm tại Himcloset
    Sản phẩm tại Himcloset
  5. Top 5

    An Phước

    Gọi điện

    Ra đời năm 1997, Thương hiệu thời trang Nam, Nữ cao cấp An Phước đã khẳng định được chất lượng, và hệ thống cửa hàng có mặt trên 40 tỉnh, thành Việt Nam. Chất liệu vải là sự quan tâm hàng đầu, cửa hàng luôn mang đến cho khách hàng những bộ quần áo chất lượng nhất kết hợp với đường may tỉ mỉ và khéo léo của người thợ may.


    Công ty An Phước vinh dự là đối tác chiến lược với Societe de Gestion Pierre Cardin trong việc độc quyền phân phối sản phẩm thời trang nam cao cấp như áo sơ mi, áo thun, veston, jacket, phụ kiện đồ da, túi xách, vali, vớ nam, nữ tại thị trường Việt Nam – Lào – Campuchia hơn 20 năm qua. Không gian mua hàng tại An Phước luôn thoải mái, cho khách hàng một trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tình và giúp khách hàng chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Đơn vị còn có những dịp khuyến mãi, ưu đãi lớn giành cho khách hàng, thế nên hãy theo dõi fanpge của tiệm để luôn cập nhật những mẫu hàng mới cũng như các khuyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 56 Thái Nguyên, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • 3 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 1800 888 618
    Email: cskh@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
    Gọi điện
    Thời trang An Phước
    Thời trang An Phước
    Cửa hàng An Phước
    Cửa hàng An Phước
  6. Top 6

    Adam Store

    Gọi điện

    Adam Store chuyên về Vest và những phụ kiện đi kèm với Vest. Thích hợp với những tín đồ nam ưa gu thời trang lịch thiệp, sang trọng và tinh tế. Những bộ Vest ở đây có mẫu mã khá đa dạng từ những mẫu truyền thống, cho đến phá cách hiện đại. Tùy vào mục đích sử dụng, đối tượng, mà ở Adam Store giá cả dao động từ sản phẩm tầm trung đến dòng sản phẩm cao cấp.


    Adam Store còn là một thương hiệu thời trang nam được nhiều người nổi tiếng lựa chọn để diện trong các sự kiện. Chưa hết, cửa hàng thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất để cho ra đời những sản phẩm "bắt trend". Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý tại đây. Sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo và đầy đam mê, Adam Store sẽ ch bạn những mẫu thiết kế bắt mắt, sang trọng tôn lên vẻ đẹp cơ thể của bạn. Đây là trong những đơn vị uy tín tại Nha Trang và có cơ sở trải dải trên cả nước. Chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm của cửa hàng sẽ luôn đem tới sự hài lòng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 239 Thống Nhất, Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0898 367 890
    Email: adamstorenhatrang@gmail.com
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorenhatrang
    Gọi điện
    Một góc nhỏ sang trọng trong Adam Store
    Một góc nhỏ sang trọng trong Adam Store
    Ảnh khách hàng mặc thử Vest của Store
    Ảnh khách hàng mặc thử Vest của Store
  7. Top 7

    Couple TX Nha Trang

    Gọi điện

    Nói tới sự sáng tạo và đón đầu các xu hướng cùng với những chiến lược kinh doanh hiệu quả thì Couple TX đã trở nên lớn mạnh và trải rộng với hơn 40 cửa hàng trên toàn quố. Và cũng không thể thiếu sót đó chính là một trong những shop quần áo nam ở Nha Trang.


    Couple TX luôn được giới trẻ yêu thích với những mẫu đồ trẻ trung, năng động và chất lượng, giá rất rẻ và hợp lý. Những sản phẩm như áo sơ mi, khoác gió hay áo thun kể cả những chiếc mũ, túi xách,… đều được bắt trend kịp xu hướng, rất phù hợp với những bạn nam trẻ trung, cá tính và năng động. Nhân viên cửa hàng luôn niềm nở và thận thiện, bạn muốn tham khảo hay lựa chọn đồ phù hợp với bản thân chỉ cần nhắn tin qua fanpage hoặc gọi điện trực tiếp qua hotline thì nhân viên sẽ trả lời và tư vấn tận tình cho bạn.


    Như cái tên thì bạn cũng đã biết ngoài bán quần áo nam ra thì Couple TX cũng bán những sản phẩm thời trang cho các cặp đôi gia đình, chất lượng thì không thể bàn cãi mà còn bắt kịp xu hướng thời trang, tạo nên một nét đặc biệt cho shop. Mỗi sự trải nghiệm của khách hàng đều là kinh nghiệm thú vị mà Couple TX muốn gắn kết và đồng hành cùng khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Lý Tự Trọng, Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 025 8627 8888
    Email: cskh@coupletx.com
    Website: https://coupletx.com/
    Fanpage: www.facebook.com/coupletxnhatrang/
    Gọi điện
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
    Couple TX
  8. Phan Store là shop quần áo nam đã kinh doanh được hơn 4 năm, trong suốt thời gian hoạt động shop đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng và luôn được các khách hàng đánh giá cao. Phan Store chuyên bán các sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc hàng Quảng Châu, bởi vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại shop.

    Các sản phẩm của Phan Store rất đa dạng và phong phú về cả chủng loại, mẫu mã, màu sắc cũng như mức giá. Đến đây bạn có thể tìm được những chiếc quần Jeans ưng ý, những chiếc áo sơ mi lịch sự hay những chiếc áo phông, quần cộc trẻ trung, thoải mái,... Không gian của shop khá thoải mái, các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, phân ra từng khu vực nên rất tiện lợi cho các khách hàng đến xem và chọn đồ. Ngoài quần áo thì shop còn bán các loại phụ kiện thời trang như mũ lưỡi chai, túi ví,... để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu hàng liên tục để đáp ứng nhu cầu khách hàng và thro kịp xu thế thị trường. Đây là địa chỉ mua sắm quen thuộc của các bạn nam ở Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 742 Đường 2/4, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 801 333
    Fanpage: www.facebook.com/PHAN-Store-Nha-Trang-129497477915808
    PHAN Store Nha Trang
    PHAN Store Nha Trang
    PHAN Store Nha Trang
    PHAN Store Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy