Top 10 mẹo chọn đồ đẹp và phù nhất cho cô nàng công sở nấm lùn

Bà Già Đau Khổ 766 0 Báo lỗi

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mặc đẹp, sành điệu, hợp xu hướng thời trang, tuy nhiên không phải ai cũng có thể phù hợp bởi vì chiều cao quá "khiêm tốn", đặc biệt ... xem thêm...

  1. Ai cũng biết giày cao gót là 1 phụ kiện nhanh nhất và dễ dàng nhất giúp bạn cao hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết màu sắc của giày cũng là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo cho đôi chân dài hơn. Giày gót nhọn thanh mảnh và hở mũi sẽ tạo cảm giác cho đôi chân bạn dài ra.


    Những đôi giày màu trung tính sẽ giúp chân bạn trông dài hơn, tuy nhiên những đôi giày màu đen, đặc biệt là những đôi giày cao cổ lại làm bạn trông lùn hơn. Bạn cũng cần lưu ý không đi những đôi giày hay những phụ kiện khiến cơ thể bạn bị "cắt đôi" theo chiều ngang như vòng choker chẳng hạn, nó sẽ khiến phần cổ của bạn trông to và ngắn hơn.

    Hãy chọn đúng kiểu giày và phụ kiện
    Hãy chọn đúng kiểu giày và phụ kiện
    Chọn đúng kiểu giày và phụ kiện
    Chọn đúng kiểu giày và phụ kiện

  2. Bạn nên cẩn trọng với những trang phục kẻ ngang, nếu không nó sẽ làm cho bạn lùn đi. Nếu bạn kết hợp một chiếc áo kẻ ngang với một chiếc váy kẻ ngang tới đầu gối thì trông bạn lùn hơn hẳn vài phân. Nếu bạn kết hợp áo kẻ ngang với một chiếc váy màu tương phản sẽ có cảm giác bạn cao hơn hẳn. Bạn hãy thử và cảm nhận nhé.


    Những chiếc áo cổ chữ V giúp tăng chiều cao rất hiệu quả. Hãy chọn những chiếc áo thun với cổ chữ V, đối với áo sơ mi bạn chỉ cần để lỡ ra vài chiếc cúc áo trên cùng là giống cổ chữ V rồi. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý nếu để phần cổ chữ V quá sâu sẽ khiến bạn trông thấp hơn. Áo quá dài trùm hông sẽ khiến cho tỉ lệ áp đảo giữa lưng và chân càng rõ. Thay vì chọn những chiếc áo quá dài bạn hãy chọn những chiếc áo hơi ngắn một chút để vừa vặn với cơ thể. Tuy vậy bạn cũng đừng chọn áo quá ngắn vì phần mông quá lộ sẽ làm cho chân bạn ngắn đi.

    Cẩn thận khi sử dụng họa tiết kẻ ngang
    Cẩn thận khi sử dụng họa tiết kẻ ngang
    Cẩn thận khi sử dụng họa tiết kẻ ngang
    Cẩn thận khi sử dụng họa tiết kẻ ngang
  3. Bạn không cao, bạn lại rất thích mặc quần jeans ngắn nhưng chính quần jeans ngắn lại khiến bạn trông lùn hơn. Vậy làm thế nào để trông bạn cao hơn mà bạn vẫn mặc được chiếc quần jeans ngắn mà bạn yêu thích?


    Cách tốt nhất là bạn hãy kết hợp nó với một đôi giầy cao gót và một chiếc áo lửng. Một chiếc quần jeans với chiếc cạp cao và có in thêm họa tiết kẻ dọc sẽ thêm một vài centimet cho đôi chân của bạn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp với chiếc túi xách nhỏ đeo chéo thay vì 1 chiếc túi xách to.

    Chọn quần jeans và túi xách phù hợp với chiều cao
    Chọn quần jeans và túi xách phù hợp với chiều cao
    Chọn quần jeans và túi xách phù hợp với chiều cao
    Chọn quần jeans và túi xách phù hợp với chiều cao
  4. Để che đi đôi giày cao gót bạn nên chọn 1 chiếc quần rộng đồng thời chiếc quần rộng cũng giúp cho đôi chân bạn dài thêm. Thay vì chọn những chiếc quần nhiều màu mà hãy chọn những chiếc quần đơn sắc và trầm màu, cạp cao, kết hợp với nó là chiếc áo ngắn.


    Nó sẽ giúp cân bằng tỷ lệ giữa thân trên và thân dưới giúp bạn trông cao hơn và là sự kết hợp rất hợp thời trang. Nếu bạn chọn một chiếc áo cánh hoặc áo len bạn nên đóng thùng và thắt 1 chiếc thắt lưng bản nhỏ.

    Hãy thử quần ống rộng
    Hãy thử quần ống rộng
    Thử quần ống rộng
    Thử quần ống rộng
  5. Một ưu điểm của váy bút chì là phù hợp với mọi dáng người và nó cũng giúp cô nàng chân ngắn phần nào khắc phục được nhược điểm cơ thể. Độ ôm khít cơ thể từ váy bút chì, cộng thêm đôi guốc cao gót sẽ làm đôi chân và chiều cao người mặc được cải thiện đáng kể.


    Chân váy bút chì cũng được rất nhiều cô nàng công sở thường xuyên sử dụng. Nó giúp thân dưới trông dài và mảnh mai hơn. Kết hợp nó với giầy cao gót và áo lửng sẽ giúp bạn "ăn gian" được vài phân chiều cao. Nếu bạn không thích áo lửng, bạn có thể chọn áo sơ mi bằng cách đóng thùng. Bằng cách này trông bạn rất hợp thời trang công sở mà trông bạn lại cao hơn đấy.

    Kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi đóng thùng
    Kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi đóng thùng
    Đừng xem thường chân váy bút chì
    Đừng xem thường chân váy bút chì
  6. Có một quy tắc mà những cô nàng nấm lùn không được quên chính là không ăn vận trang phục công sở là những chiếc đầm liền dài quá gối. Hãy chỉ mặc những chiếc đầm trên gối để phần đùi và ống chân thon được lộ ra, ăn giang chiều cao giúp bạn. Sơ mi váy được rất nhiều cô nàng yêu thích nhưng có rất nhiều người không tự tin khi mặc mốt này vì sợ chân mình trông ngắn hơn.


    Vậy làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Thật dễ dàng để trông bạn cao hơn vài centimet chỉ với 1 chiếc thắt lưng nhỏ. Bạn hãy thắt nó ngang eo và xắn ống tay áo lên cao. Độ dài ống tay áo phù hợp nhất là khoảng 3/4 cánh tay. Ngoài ra, bạn không nên chọn sơ mi váy nhiều màu sắc mà hãy chọn loại đơn sắc để tôn thêm dáng của bạn.

    Hãy mặc sơ mi váy thật thông minh
    Hãy mặc sơ mi váy thật thông minh
    Mặc sơ mi váy thật thông minh
    Mặc sơ mi váy thật thông minh
  7. Hãy chọn những gam màu tối, ấm, đơn sắc. Nhiều cô nàng thích mặc những sắc màu họa tiết bắt mắt, tuy nhiên với một chiếc váy liền hay đồng màu sẽ thu hút ánh nhìn từ trên xuống mà không có phân khúc tạo cảm giác dài hơn. Nhờ vậy mà bạn sẽ ăn gian được chiều cao của mình với người đối diện. Với các nàng nấm lùn thì hai gam màu tương phản đen - trắng sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng thị giác về một cơ thể thon thả, gọn gàng.


    Bên cạnh đó, quần áo có màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp cơ thể cao hơn những màu sắc rực rỡ như cam, đỏ,... chúng khiến cơ thể như ngắn và tròn hơn. Bạn nên tránh mặc những trang phục có họa tiết nổi bật như kẻ sọc to, hoa văn lớn,... Chúng sẽ khiến người bạn chia ra từng nấc rõ rệt vì chúng sẽ tố cáo đôi chân ngắn của bạn. Trang phục sọc dọc hoặc có họa tiết hoa nhỏ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn, chúng luôn tạo hiệu ứng về một thân hình gọn gàng, thon thả cho người mặc. Ngược lại bạn nên tránh những trang phục sọc ngang bởi nó sẽ tạo cảm giác cơ thể bị "kéo giãn" bề ngang.

    Họa tiết và màu sắc
    Họa tiết và màu sắc
    Họa tiết và màu sắc
    Họa tiết và màu sắc
  8. Mẹo không thể thiếu cho những cô nàng nấm lùn trong trang phục công sở hằng ngày chính là quần lưng cao. Những chiếc quần tây, quần khaki thậm chí là quần jeans lưng cao là mẹo vàng cho cô nàng có chân hơi ngắn một tý. Phần lưng quần cao khiến cho đôi chân được ăn gian mắt người nhìn hơn, nếu thông minh thêm đôi giày cao gót, sẽ không ai nhận ra bạn gái có chân ngắn cả.


    Chưa kể dáng quần lưng cao đang là hot trend – xu hướng đang cực kỳ yêu thích của giới trẻ yêu thời trang. Quần lưng cao là trang phục công sở đẹp nhất, nên ứng dụng nhất cho cô nàng nấm lùn. Dáng quần lưng cao cũng vừa lịch sự, vừa thời trang phù hợp với môi trường công sở.

    Chọn quần lưng cao
    Chọn quần lưng cao
    Chọn quần lưng cao
    Chọn quần lưng cao
  9. Tương tự để đối lập với quần lưng cao hay chân váy lưng cao, chúng ta nên chọn trang phục công sở là những chiếc áo ngắn trên eo hoặc ngang eo. Mặc những chiếc áo ngắn này sẽ tiện dụng hơn là những chiếc áo quá dài rồi bạn phải nhét vào quần, gây đùng nhăn mất thẩm mỹ.


    Trang phục công sở nữ ngày nay đã thoáng hơn trong việc sử dụng những chiếc áo ngắn ngang eo thời trang như thế. Áp dụng thời trang trong trang phục công sở như thế khiến bạn gái nắm lùn nổi bật hơn vì trong trẻ trung hơn. Điểm nhấn được tập trung vào phần hông và eo cao khiến lưng ngắn và chân dài hơn, đó là một tuyệt chiêu mà bạn gái nên áp dụng ngay cho trang phục công sở đẹp hằng ngày.

    Áo ngắn trên hoặc ngang eo
    Áo ngắn trên hoặc ngang eo
    Áo ngắn trên hoặc ngang eo
    Áo ngắn trên hoặc ngang eo
  10. Bạn có thể tự do chọn loại trang phục yêu thích cho chính mình mà không cần phải lo nghĩ về chiều cao – cứ theo quy tắc kẻ sọc mà chọn. Các loại chân váy, đầm liền, áo sơ mi đều chọn họa tiết sọc là an toàn nhất. Điểm mạnh của họa tiết sọc là không kén dáng. Chỉ cần bạn biết phối hợp sao cho cả bộ trang phục công sở đẹp một cách hài hòa là bạn có thể tỏa sáng. Theo một nghiên cứu những người thích mặc họa tiết sọc là những người mạnh mẽ, cứng cỏi, dễ thành công trong công việc.


    Gợi ý với các bạn là chiếc áo sơ mi trắng sọc đen vô cùng phù hợp với cô nàng nắm lùn. Bạn sẽ vô cùng lịch sự mà lại thoải mái trong vận động khi diện chiếc áo sọc như thế này đến công sở.

    Mặc họa tiết sọc
    Mặc họa tiết sọc
    Mặc họa tiết sọc
    Mặc họa tiết sọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy