Top 6 Mẹo chọn giày cho bé yêu

Bà Già Đau Khổ 228 0 Báo lỗi

Có rất nhiều cha mẹ trẻ khá bối rối trong việc chọn giày cho con, nhất là việc chọn giày cho trẻ sơ sinh. Việc chọn cho con một đôi giày chất lượng tốt mà vừa ... xem thêm...

  1. Đầu tiên, bạn hãy đặt 1 tờ giấy ở phía dưới lòng bàn chân bé. Sau đó, bạn hãy đánh dấu 2 điểm ở đầu ngón chân cái và gót chân bé lên tờ giấy đó nhé. Tiếp đến, bạn dùng thước kẻ đo chiều dài giữa 2 điểm bạn đã đánh dấu. Đó là chiều dài bàn chân của bé. Bạn nên ghi lại chi tiết tất cả các kích thước mà bạn vừa xác định ở trên. Bạn lưu ý nên mua size to hơn chiều dài chính xác của bé một chút vì chân bé thường to nhanh do bé lớn nhanh đấy nhé.
    Cách đo chiều dài chân bé
    Cách đo chiều dài chân bé
    Bảng size dép cho bé
    Bảng size dép cho bé

  2. Trong trường hợp bạn cho bé đi mua giày được thì bạn hãy đặt chân bé ướm thử. Bạn hãy nhớ khi cho bé ướm thử, bạn hãy để bé ngồi thoải mái và thử. Nếu có thể bạn hãy để bé đeo thử giày một lúc nhé. Tốt nhất bạn nên chọn những đôi giày có thể dễ dàng đi vào và tháo ra và nên chọn giày có chất liệu nhẹ, thoáng khí, da mềm là tốt nhất.
    Cho bé ướm thử giày trước khi mua
    Cho bé ướm thử giày trước khi mua
  3. Khi chọn giày cho bé bạn không nên chọn giày quá chật hoặc quá rộng. Bởi vì, bé sẽ không thể đứng và tập đi trên những đôi giày đó. Các mẹ cũng nên lưu ý khi mua giày cho bé, các mẹ nên chọn những đôi có kích thước nhỉnh hơn chân bé khoảng 0,5 cm - 1cm để bé có thể đi tất chân. Ở đầu mũi chân, mũi giày thường chừa ra một chút không gian. Ngoài ra, ở các bên trái và phải của giày cũng cần phải có một chút không gian để đôi chân thoải mái hơn, thông thoáng hơn. Bạn có thể đo ngón tay của bạn ở giữa gót giày và chân bé, phải có khoảng cách chiều rộng là 1 ngón tay cái giữa các ngón chân của em bé và mũi của giày.
    Mua giày cho bé nên chú ý đến kích thước của giày
    Mua giày cho bé nên chú ý đến kích thước của giày
  4. Bạn hãy nhớ không nên chọn những đôi giày trang trí quá rườm rà cho trẻ sơ sinh. Để chân bé không bị trầy xước bạn nên để ý dây buộc và đai của giày phải vừa khít ở mức vừa phải, không quá chặt.
    Bạn cũng nên chọn loại giày có khóa dán thay vì chọn loại giày có dây buộc vì nếu là dây buộc sẽ khiến bé khó khăn trong việc đi lại cũng như tự buộc chúng. Loại giày khóa dán giúp bé dễ dàng đi lại, bé cũng có thể tự học và tự tháo giày.
    Nên chọn giày có khoá dán cho bé
    Nên chọn giày có khoá dán cho bé
    Bé tự đi giày
    Bé tự đi giày
  5. Khi mua giày cho bé bạn nên yêu cầu bé đi lại lúc với đôi giày nhé. Vì khi để bé đi thử bạn sẽ biết chắc chắn trẻ có thoải mái khi đi đôi giày đó hay không. Nếu những đôi giày khiến trẻ khó chịu thì bạn nên chọn đôi giày khác phù hợp hơn. Nếu sau khi bé đi thử mà chân bé có những đốm đỏ hoặc chân bé bị ép chặt thì bạn không nên chọn đôi giày đó.
    Hãy để bé đi lại một lúc trong đôi giày
    Hãy để bé đi lại một lúc trong đôi giày
  6. Chọn giày cho bé ngoài việc bạn chọn những đôi giày ngộ nghĩnh, bắt mắt thì điều quan trọng khi mua giày dép cho bé là mũi giày, gót giày và bề rộng của giày. Để đảm bảo an toàn cho trẻ, bạn nên chọn những giày có đế bằng cao su và phần mũi giày chắc chắn. Bạn không nên chọn những chiếc giày hở mũi vì nó không an toàn cho bé tập đi. Bạn có thể sắm giày sandal cho bé khi bé đã hơn 2 tuổi trở lên nhé.
    Chọn mua loại giày có đế chống trơn trượt nhé
    Chọn mua loại giày có đế chống trơn trượt nhé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy