Top 11 Mẹo đắp mặt nạ làm đẹp da nhanh nhất bạn nên biết

Trần Thuỳ Trang 494 0 Báo lỗi

Những loại mặt nạ dưỡng da luôn có công dụng rất lớn trong việc cải thiện làn da của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đắp sao cho đúng và phù hợp lại là một chuyện ... xem thêm...

  1. Tẩy tế bào chết là việc làm cần thiết đối với làn da phụ nữ. Việc tích tụ tế bào chết lâu ngày kết hợp với bụi bẩn, mồ hôi sẽ khiến lỗ chân lông bít lông, hình thành lên những đốm mụn đáng ghét. Do vậy, việc tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp loại bỏ được các tế bào da chết nhường chỗ cho tế bào mới. Nếu tẩy da chết đúng cách thì làn da không chỉ ngăn chặn được mụn mà còn giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng. Theo các chuyên gia sắc đẹp, trước khi đắp mặt nạ, các chị em không những phải rửa mặt sạch sẽ với nước và sữa rửa mặt chuyên dụng mà còn phải tẩy da chết để lỗ chân lông thông thoáng. Một khi làn da đã được làm sạch, lỗ chân lông thông thoáng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các dưỡng chất có trong mặt nạ được thẩm thấu sâu xuống từng lớp da.


    Tẩy tế bào chết 2 lần trong 1 tuần chắc có lẽ đã trở thành thói quen của đa số chị em phụ nữ chúng ta. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên như vậy vừa giúp da chúng ta được thông thoáng, dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng; vừa giúp chúng ta ngăn ngừa tình trạng xuất hiện mụn ẩn, giúp da luôn khỏe mạnh và hồng hào. Chúng ta nên sắp xếp thời gian rõ ràng để lịch đắp mặt nạ chăm sóc da trùng với khi chúng ta tẩy da chết mỗi tuần nhé. Như vậy, vừa giúp những nàng bận rộn tiết kiệm được thời gian, lại vừa chăm sóc được làn da một cách đúng đắn và khoa học nhất.

    Tẩy tế bào chết trước khi đắp mặt nạ
    Tẩy tế bào chết trước khi đắp mặt nạ
    Tẩy da chết là việc làm cần thiết
    Tẩy da chết là việc làm cần thiết

  2. Sau khi hoàn thành xong bước tẩy tế bào chết cho da xong, bạn đừng vội vàng đi đắp mặt nạ ngay nhé. Điều đó sẽ không tốt cho da đâu, sẽ làm cho da bị bí bách và không hấp thu được dưỡng chất trong mặt nạ đấy, vừa tốn công, vừa tốn thời gian phải không nào. Vì thế, để mọi bước bạn làm được hiệu quả và hỗ trợ tối đa cho bước chính, bạn nên tuân thủ những quy tắc nhất định nhé. Hãy rửa mặt lại thật kỹ bằng sữa rửa mặt sau bước đầu tẩy tế bào chết, rồi mới tiến hành bước đắp mặt nạ lên da của mình. Phải đảm bảo da của bạn thật sạch để có thể đắp mặt nạ một cách hiệu quả và tối ưu nhất.


    Để việc hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất, ta nên sử dụng sữa rửa mặt trước khi đắp mặt nạ. Vì sữa rửa mặt có tác dụng lấy đi các lớp bụi bẩn trên da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng. Từ đó, các dưỡng chất trong mặt nạ được thẩm thấu tốt hơn. Ngoài ra, việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt sau khi tẩy da chết giúp làm sạch sâu cho da, loại bỏ được các tế bào chết còn bám trên bề mặt da khi bạn chưa rửa sạch hoàn toàn da chết bằng nước.

    Rửa mặt trước khi đắp mặt nạ
    Rửa mặt trước khi đắp mặt nạ
    Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt
    Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt
  3. Xông mặt (xông hơi mặt) là một trong những phương pháp làm đẹp da sử dụng nhiệt từ hơi nước, tác động lên da làm giãn nở lỗ chân lông và mao mạch, giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, các loại độc tố ẩn sâu dưới da. Đồng thời kích thích việc sản sinh collagen, giúp làm mềm, mịn da cho bạn làn da tươi trẻ. Xông hơi da mặt không chỉ dễ thực hiện mà còn mang đến những tác dụng hiệu quả cho làn da giúp làm sạch hiệu quả lỗ chân lông. Như chúng ta đã biết một trong những nguyên nhân chính gây ra mụn đó chính là tắc lỗ chân lông. Việc rửa mặt hàng ngày chỉ giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, dầu dư thừa trên bề mặt da chứ không thể làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong được. Do đó, xông mặt là phương pháp hữu hiệu giúp bạn làm sạch lỗ chân lông và làm mềm lớp tế bào chết trên bề mặt da.


    Ngoài ra, xông hơi da mặt còn giúp kích thích đến các mao mạch trong da, làm máu đến da nhiều hơn, cho bạn làn da hồng hào, tươi trẻ. Đồng thời còn kích thích sản sinh collagen, tăng cường đàn hồi cho da. Khi bạn xông hơi, bạn sẽ giúp các lỗ chân lông mở rộng, tạo điều kiện cho những chất dinh dưỡng trong mặt nạ đi sâu vào da. Hãy nấu một ấm nước nóng và đổ nó ra một chiếc tô sạch (hoặc bất cứ vật dụng nào bạn có), cúi đầu xuống tô nước bạn vừa rót, cách khoảng từ 20cm để hơi có thể bốc lên. Nếu bạn thích những mùi hương tự nhiên từ lá cây thì có thể ra tiệm thuốc đông y mua một ít bạc hà và hoa cúc, bỏ vô nước bạn xông hơi với một lượng vừa đủ nhé.

    Xông hơi giúp mở rộng lỗ chân lông
    Xông hơi giúp mở rộng lỗ chân lông
    Xông hơi cho da
    Xông hơi cho da
  4. Không cần lo lắng về độ an toàn, không phải bỏ quá nhiều tiền như khi dùng mỹ phẩm đó là ưu điểm “vàng” của mặt nạ tự chế từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như mật ong, lòng trắng trứng, sữa, trái cây, rau và các loại thảo mộc. Tuy nhiên, để có được hiệu quả cao và tránh gây hại cho da thì chúng ta cần thực hiện, cũng như sử dụng đúng cách. Tất cả các nguyên liệu phải được rửa sạch, ngâm nước muối, lột vỏ để loại bỏ bụi bẩn và thuốc trừ sâu trước khi đắp lên mặt. Những loại trái cây, củ có nhựa như dưa chuột, khoai tây dễ gây kích ứng cho những người có làn da nhạy cảm. Do đó, dưa chuột nên được chà xát 2 đầu cho hết nhựa, cắt vỏ sâu. Tốt nhất là ép lấy nước, thoa lên mặt thay vì đắp bằng lát. Khoai tây nên luộc chín và nghiền nhuyễn trước khi đắp lên mặt. Nhiều người có thói quen chế biến mặt nạ một lần và lưu trữ trong các lọ cho những lần sử dụng sau. Tuy nhiên, khi được bảo quản trong tủ lạnh, quá trình oxy hóa sẽ lấy mất chất dinh dưỡng và sinh ra vi khuẩn gây hại cho da.


    Ngày nay, đa số trong các loại rau củ tươi đều có một lượng thuốc trừ sâu nhất định. Vì thế, việc bạn tìm và mua rau củ sạch là rất khó. Thế nên, hãy đảm bảo rằng bạn đã rửa kỹ những loại rau củ mình dùng để đắp lên mặt để tránh tình trạng dị ứng cho da nhé. Rau củ càng sạch thì dưỡng chất nó cung cấp cho da bạn sẽ nhiều và đáng kể hơn. Hoặc bạn cũng có thể tìm mua những loại rau củ sạch ở các địa điểm bán rau và trái cây sạch uy tín nhé. Nhưng nhớ rằng, vẫn phải chú ý làm sạch nó trước khi đắp.

    Làm sạch rau củ tươi khi đắp mặt nạ
    Làm sạch rau củ tươi khi đắp mặt nạ
    Rửa sạch rau củ quả giúp loại bỏ bụi bẩn và thuốc trừ sâu
    Rửa sạch rau củ quả giúp loại bỏ bụi bẩn và thuốc trừ sâu
  5. Sau một tuần làm việc căng thẳng, cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi và cung cấp dinh dưỡng thì làn da cũng vậy, làn da cũng cần được thư giãn và bổ sung dinh dưỡng. Đắp mặt nạ cuối tuần sẽ là món quà quý giá cho làn da bạn, giúp da khỏe, trắng mịn và cân bằng. Đắp mặt nạ cho làn da là khâu chăm sóc da vô cùng cần thiết, nó sẽ giúp làn da bạn được thư giãn, giảm căng thẳng cho da, cung cấp khoáng chất, vitamin cho da. Chỉ 10 - 15 phút đắp mặt nạ, với tần xuất 2 lần/1 tuần, các bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hoàn toàn cho làn da mỏng manh của mình. Có nhiều chị em phụ nữ thường tận dụng thời gian chờ mặt nạ thấm vào da để đi làm việc nhà hay những công việc còn dang dở. Đây là một việc làm hoàn toàn sai nhé, nếu vẫn còn tiếp tục làm vậy tức là bạn đang tự hủy hoại làn da và nhan sắc của mình đấy.


    Để tiết kiệm thời gian, các nàng thường có thói quen đắp mặt nạ khi làm những công việc khác. Như vậy bụi bẩn hay hơi nước từ môi trường có thể ảnh hưởng đến hiệu quả dưỡng da. Đồng thời, khi không được thư giãn, làn da dễ bị kéo căng, gây nếp nhăn và khó hấp thụ dưỡng chất từ mặt nạ. Khi bạn đã đắp mặt nạ lên da, bạn phải đợi từ 15 - 30 phút cho nó thấm sâu dưỡng chất vào các lớp biểu bì và lúc này, da đang trong tình trạng không phòng bị nên sẽ dễ bị chảy xệ, nhăn nheo nếu bạn phải làm các công việc cử động cơ. Do đó, trong thời gian chờ hãy nằm thư giãn bằng cách nghe một bản nhạc hay chỉ đơn là nhắm mắt nghỉ ngơi thôi nhé.

    Hãy thư giãn trong khi đắp mặt nạ
    Hãy thư giãn trong khi đắp mặt nạ
    Làn da cũng cần được thư giãn và bổ sung dinh dưỡng
    Làn da cũng cần được thư giãn và bổ sung dinh dưỡng
  6. Thường xuyên massage sẽ giúp máu lưu thông tốt và kích thích hệ mạch bạch huyết khỏe mạnh. Đặc biệt là vào mùa đông khi mà sự lưu thông máu và sự trao đổi chất chậm hơn, do vậy massage có thể giúp tuần hoàn máu bình thường, loại bỏ các độc tố trong máu và tăng nguồn năng lượng mới tới mao mạch dễ dàng. Massage mặt là một phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trông tươi sáng, khỏe khoắn. Cũng giống như massage các vùng da khác trên cơ thể, massage mặt mang lại cảm giác thư giãn, giải tỏa căng thẳng và tăng cường tuần hoàn máu cho vùng da mặt. Đây còn được coi là một phương pháp chống lão hóa tuyệt vời vì chăm chỉ massage da giúp loại bỏ nếp nhăn và làm cơ mặt săn chắc hơn. Ngoài ra, massage mặt cũng giúp làm cân bằng độ ẩm cho da, giải phóng tạp chất và độc tố, khiến da rạng rỡ hơn.

    Massage mặt chính là một trong những bước dưỡng da quan trọng nhất sau khi đắp mặt nạ. Khi massage da của bạn sẽ có thời gian được thư giãn và lưu thông máu huyết, giúp cho da sáng mịn và hồng hào hơn bao giờ hết. Sau khi đắp mặt nạ xong, trong khi rửa mặt bạn hãy thực hiện một số động tác massage mặt đơn giản như xoa tròn từ trong ra ngoài, dùng hai tay kéo nhẹ phần da hai bên má và trên trán. Massage đúng cách giúp tăng cường lưu thông máu, đưa máu đến nuôi tế bào nhiều hơn. Massage da mặt thường xuyên giúp các cơ thịt không bị teo cóp, tăng lực co giãn và cơ đàn hồi, tăng cường cơ năng thần kinh, kích thích máu tuần hoàn giúp cơ được cung cấp đủ máu và chất dinh dưỡng. Hơn nữa, các động tác massage giúp thúc đẩy hoạt động bài tiết trên da mặt, lấy đi các tế bào da chết, hạn chế mụn ẩn và mụn đầu đen. Chắc rằng, bạn sẽ có một làn da ẩm mịn không tì vết đấy nhé.


    Massage mặt giúp lưu thông máu huyết
    Massage mặt giúp lưu thông máu huyết
    Massage sẽ giúp máu lưu thông tốt
    Massage sẽ giúp máu lưu thông tốt
  7. Như đã biết, ban đêm chính là lúc làn da tiến hành chu trình tái tạo một cách tối ưu nhất. Vì thế, hãy chọn cho mình thời gian đắp mặt nạ trước lúc đi ngủ để giúp da khỏe đẹp nhé. Đặc biệt hơn, sau khi đắp mặt nạ, da của bạn sẽ trở nên tươi mát và nhẹ nhàng hẳn đi, đương nhiên tình trạng giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện nhiều đấy. Thật tuyệt vời phải không nào, vậy sao không thử ngay hôm nay đi chứ.


    Buổi tối từ 21h đến 22h là thời điểm được nhiều bạn lựa chọn để đắp mặt nạ nhất. Phần lớn mặt nạ sẽ phát huy tối đa hiệu quả trong thời gian này. Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn có thể gác mọi công việc, tự nghỉ ngơi và xả stress cho mình bằng một miếng mặt nạ. Và đặc biêt đối với các loại mặt nạ dưỡng ẩm sâu, quá nhiều tinh chất thì bạn nên dùng vào buổi tối để có thể giúp làn da thẩm thấu được tinh chất tốt nhất. Lưu ý trước khi trang điểm bạn cũng không nên đắp mặt nạ có tính dưỡng ẩm quả cao, nó sẽ làm vón cục hay ảnh hưởng đến lớp trang điểm.

    Chọn thời gian đắp mặt nạ trước khi đi ngủ
    Chọn thời gian đắp mặt nạ trước khi đi ngủ
    Chọn thời gian đắp mặt nạ trước khi đi ngủ
    Chọn thời gian đắp mặt nạ trước khi đi ngủ
  8. Mặt nạ dưỡng da từ lâu đã được coi là liệu pháp chăm sóc da hiệu quả cho chị em phụ nữ. Có rất nhiều lợi ích mà mặt nạ thiên nhiên mang lại không những cho làn da mà cho người sử dụng. Chúng dễ dàng tác động trực tiếp lên bề mặt da, nhằm cải thiện mọi hư tổn một cách nhanh chóng nhất, lấy lại vẻ tươi sáng và rạng rỡ cho làn da. Các nguyên liệu làm mặt nạ thiên nhiên từ đất sét, tảo biển, hoa quả, trứng… đều giúp cung cấp nước trên lớp sừng của da hoặc giúp giảm đi sự bốc hơi nước lúc đang đắp mặt nạ. Do đó, bạn sẽ có cảm giác da mình mềm mại và mịn màng hơn. Nhiều loại vitamin như E, B1, B6 là thành phần quen thuộc trong các loại mặt nạ, hay mỹ phẩm dưỡng da.


    Những loại mặt nạ thiên nhiên bao giờ cũng chứa các thành phần cực kỳ lành tính đối với làn da. Bạn là người có làn da nhạy cảm, dễ nổi mụn thì các loại mặt nạ từ thiên nhiên chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy. Đắp mặt nạ tự nhiên là cách để cung cấp dưỡng ẩm cho da, cho làn da luôn khỏe đẹp, duy trì sự trẻ trung cho bạn. Tuy nhiên, đắp mặt nạ hàng ngày bạn cần hết sức lưu ý lựa chọn loại mặt nạ đắp. Có những loại có thể dùng hàng ngày nhưng có những loại chỉ dùng từ 1 đến 3 lần/tuần. Trước khi đắp mặt nạ, cần xác định da mình thuộc loại nào để chọn mặt nạ phù hợp. Có loại mặt nạ dùng được mỗi ngày, có loại chỉ nên dùng 1 - 3 lần/tuần. Tùy vào loại da và tùy nguyên liệu mà các chị sẽ đắp mặt nạ mỗi ngày hay chỉ vài lần/tuần.

    Tự làm các loại mặt nạ từ thiên nhiên
    Tự làm các loại mặt nạ từ thiên nhiên
    Mặt nạ thiên nhiên mang lại làn da khỏe đẹp
    Mặt nạ thiên nhiên mang lại làn da khỏe đẹp
  9. Đối với từng loại da khác nhau đều có những loại sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng. Và đương nhiên, đối với các loại mặt nạ dưỡng da cũng thế, đều có từng loại phù hợp với từng loại da. Bạn phải chọn được một loại mặt nạ dưỡng da phù hợp với tính chất của da mình thì mới có thể giúp da bạn đẹp lên trông thấy. Ví dụ bạn thuộc da dầu thì không thể dùng các loại mặt nạ dành cho da khô, bạn thuộc loại da mụn thì phải chọn những loại sản phẩm chuyên trị cho da mụn thì mới có thể cải thiện được tình trạng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp đắp mặt nạ đạt được hiệu quả, vì thế hãy thật cẩn trọng nhé. Chọn loại mặt nạ dưỡng da thật sự phù hợp. Kiểm tra mức độ kích ứng của mặt nạ trên làn da bằng cách trích một phần dung dịch từ mặt nạ dưỡng da thoa lên tay hoặc cổ và để yên trong vòng 20 phút. Nếu xuất hiện các vết ửng đỏ hay ngứa thì tuyệt đối chúng ta không nên sử dụng. Đối với mặt nạ dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng thế. Đây được xem là phương pháp hiệu quả nhất để tìm ra loại mặt nạ phù hợp với làn da của bạn.


    Đối với da dầu, đây là loại da sáng bóng do dầu tiết ra trên da nhiều. Người sở hữu làn da này thường có nguy cơ bị mụn đầu trắng và đầu đen cao. Bên cạnh đó, da này rất dễ bắt nắng, nếu không chăm sóc cẩn thận. Thế nên, khi lựa chọn mặt nạ dưỡng da cho da dầu các nàng cần lưu ý chọn mặt nạ dưỡng da kiềm dầu hoặc không chứa dầu để cân bằng ẩm cho da. Tuyệt đối tránh mặt nạ từ olive, sáp ong… vì sẽ khiến da bạn bị bít, nhiều dầu hơn. Với da hỗn hợp, đây là loại da khiến nhiều người đau đầu nhất. Vì nó là sự kết hợp của da dầu và da khô. Với loại da này thì thường đổ nhiều dầu ở vùng chữ T còn lại hai bên má thường rất khô. Do đặc tính các vùng da có vấn đề khác nhau, khi chọn mặt nạ bạn nên kết hợp nhiều loại mặt nạ để có hiệu quả tối ưu. Bí quyết ở đây là các bạn nên bôi mặt nạ dạng kem dành cho da khô trước ở hai bên má và dưới cằm. Sau đó mới thoa mặt nạ đất sét dành riêng cho da dầu ở vùng chữ T. Hoặc bất kỳ vùng nào tiết ra bã nhờn nhiều. Với da khô là loại da có thể nói là lão hóa nhanh nhất. Khi chọn mặt nạ dưỡng da cho da khô.


    Các bạn lưu ý hãy chọn những loại mặt nạ cấp ẩm thật nhiều. Tránh những mặt nạ có tác dụng dưỡng trắng và chứa cồn. Vì sẽ làm cho da bạn trở nên rất khô và khó chịu.

    Lựa chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da
    Lựa chọn mặt nạ phù hợp với từng loại da
    Chọn loại mặt nạ dưỡng da thật sự phù hợp
    Chọn loại mặt nạ dưỡng da thật sự phù hợp
  10. Cháy nắng là nỗi khổ của nhiều người gặp phải trong những ngày hè. Khi ra ngoài đường nắng nhiều hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng thời gian lâu sẽ khiến làn da bị tổn thương nặng nền, bỏng rát, ngứa ngáy và dần sạm màu đi. Vậy làm cách nào để có thể phục hồi được làn da bị cháy nắng hiệu quả và nhanh chóng? Sữa chua không chỉ là thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng mà nó còn mang lại khá nhiều tác dụng làm đẹp da tuyệt vời. Trong đó có phục hồi làn da cháy nắng. Vì thành phần của nó có chứa nhiều dưỡng chất hữu ích cho da như axit lactic và nhiều loại vitamin và khoáng chất. Khi sử dụng, sữa chua sẽ nhanh chóng làm dịu da ngay trong những lần đầu tiên.


    Sau một chuyến đi biển về, da bạn trở nên đỏ lừ do cháy nắng, đừng lo lắng về điều đó nhé. Bạn chỉ cần mua một hộp sữa chua không đường hoặc hoa quả có sẵn trong tủ lạnh và đắp lên vùng da mặt, bạn sẽ giúp cải thiện được tình trạng da cháy nắng của mình đấy. Những loại hoa quả luôn có công dụng tuyệt vời trong việc chữa trị và làm mát da mà. Vì thế hãy luôn bỏ sẵn trong tủ lạnh một ít sữa chua và hoa quả để phòng ngừa và chữa trị kịp thời nhé. Cách dùng rất đơn giản, bạn tắm hoặc rửa mặt sạch rồi lau khô da bằng khăn mềm. Ngay lúc da vẫn còn ẩm bạn nhẹ nhàng lấy sữa chua đã được bỏ trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 10 phút thoa đều khắp da. Chờ khoảng 20 phút thì rửa sạch lại. Hãy đắp mặt nạ chữa cháy nắng bằng sữa chua 3 lần/tuần để có kết quả tối ưu nhất.


    Mặt nạ từ sữa chua và hoa quả giúp chữa cháy nắng
    Mặt nạ từ sữa chua và hoa quả giúp chữa cháy nắng
    Mặt nạ sữa chua giúp phục hồi làn da cháy nắng
    Mặt nạ sữa chua giúp phục hồi làn da cháy nắng
  11. Ánh nắng chứa rất nhiều tia cực tím (còn gọi là tia tử ngoại) khiến da bị tổn thương và là một trong số những nguyên nhân dẫn đến ung thư da. Tuy nhiên không phải ai cũng ý thức được tầm nguy hiểm của ánh nắng để có thể trang bị những biện pháp bảo vệ đầy đủ. Lý do của việc này là do tác hại từ ánh nắng thường không dễ thấy ngay mà nó bền bĩ và âm thầm trong một thời gian dài. Cho đến khi dấu hiệu biểu hiện trực tiếp ra bên ngoài thì tình trạng da đã khó cứu vãn. Đó là lý do tại sao một số người bị cháy nắng trong khi những người khác bị sạm da. Cả hai đều là dấu hiệu tổn thương tế bào của da. Đối với những người có ít melanin, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không được bảo vệ kéo dài có thể khiến các tế bào da bị đỏ, sưng và đau, hay còn gọi là cháy nắng.


    Sau khi đắp mặt nạ xong, da bạn sẽ trở nên cực kỳ nhạy cảm và dễ bắt nắng do lúc này, lỗ chân lông vừa mới được mở ra và cần thời gian để có thể trở lại như bình thường. Vì thế, chắc rằng sau khi đắp mặt nạ sẽ ở trong nhà và hạn chế hết mức tối đa việc phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Mà nếu bắt buộc phải ra nắng, bạn cũng nên sử dụng một ít kem chống nắng lên mặt để bảo vệ làn da của mình nhé. Bạn không muốn vừa chăm sóc xong, da đã vội trở lại tình trạng xỉn màu và đầy thâm nám chứ.

    Hạn chế ra ngoài nắng sau khi đắp mặt nạ
    Hạn chế ra ngoài nắng sau khi đắp mặt nạ
    Không nên ra ngoài nắng ngay khi vừa đắp mặt nạ xong
    Không nên ra ngoài nắng ngay khi vừa đắp mặt nạ xong



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy