Top 10 Mẹo hiệu quả dành cho người mới bắt đầu chơi Pokemon Go

Khánh Bình Đinh Xuân 69 0 Báo lỗi

Một trong những trò chơi hot nhất tại thời điểm này có thể nói là Pokemon Go. Nếu bạn mới bắt đầu chơi hãy thử xem qua những mẹo đơn giản mà hiệu quả dưới đây ... xem thêm...

  1. Để bắt gọn những Pokemon hoang dã bá đạo, bạn nên dùng bóng siêu cường lực Pokeballs, vật phẩm mang sức mạnh vô cùng lớn mà bạn có thể mua trong shop của trò chơi, còn nếu may mắn thì bạn sẽ được tặng khi lên level. Có nhiều loại bóng hỗ trợ người chơi, nhưng lời khuyên dành cho những ai mới bắt đầu chơi là hãy lựa chọn loại cao cấp nhất.


    Bởi vật phẩm này thuộc dạng bóng cực khủng, mạnh nhất, đắt nhất ở thời điểm hiện tại, là cách dễ dàng nhất để tóm gọn các Pokemon bá đạo như Mew hay Mew 2,..Tuy nhiên, bạn luôn phải cẩn trọng, nếu ném bóng hụt thì bạn sẽ chịu thiệt nhiều hơn.


    Chưa kể để chơi thành thục loại bóng siêu mạnh trên, bạn cần làm quen bằng bóng thường. Sau khi hiểu luật, cách chơi hãy dùng tới bảo vật này.

    Bóng siêu cường lực Pokeballs
    Bóng siêu cường lực Pokeballs

  2. CP là chỉ số đặc biệt quan trọng, được hiểu là sức chiến đấu (lực chiến) của từng Pokemon. Những loại Pokemon thường sẽ không có lực chiến bằng các loại Pokemon huyền thoại. Nếu bạn bắt phải một loại Pokemon quá nhiều lần, đừng vứt bỏ chúng, hãy giữ chúng lại, tiến hóa lên level cho nhân vật bạn chơi.


    Chúng sẽ có chỉ số CP và HP (máu hay sức chịu đòn) cao hơn và phù hợp hơn để chiến đấu tại Gym.

    Giữ Pokemon với CP cao nhất
    Giữ Pokemon với CP cao nhất
  3. Quả trứng may mắn (Lucky Egg) sẽ cho bạn được nhân đôi kinh nghiệm trong 30 phút. Với công dụng tuyệt vời như vậy, bạn sẽ phải rất cố gắng để có được Lucky Egg, có thể được tặng khi đạt lv9 hoặc mua trong shop của trò chơi.


    Một biện pháp khá hay là dùng chung Incense hay Lure Module "lừa" thật nhiều Pokemon đến bên bạn làm tăng hiệu suất và level cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn bắt được Pokemon chưa gặp bao giờ, bạn sẽ nhận thêm 1000 XP!

    Sử dụng cẩn thận trứng may mắn
    Sử dụng cẩn thận trứng may mắn
  4. Nearby Pokemon là công cụ truy tìm dấu vết, cực kỳ hữu hiệu để săn Pokemon. Cần lưu ý, khi số bước chân của bạn càng nhiều thì cự ly đến Pokemon càng xa, vì vậy bạn cần bước chậm, ít và chắc chắn thay vì vội vàng và tốn nhiều bước chân. Ngoài ra khu vực mà bạn tìm dấu vết nên là một địa điểm rộng rãi, thoáng đãng (sân bóng, công viên,...)


    Các bạn để ý menu cạnh dưới phải màn hình, tại đó sẽ có thông báo về những Pokemon trong khu vực xung quanh. Đồng thời cho biết hướng di chuyển và số bước của bạn để tiếp cận Pokemon.

    Triệu hồi Pokemon gần nhất
    Triệu hồi Pokemon gần nhất
  5. Để tránh trường hợp sắp bắt được Pokemon khủng thì bạn lại để vụt mất cơ hội vì lý do rất ư lãng xẹt, hết pin! Bạn hãy truy cập Poke Ball, chọn biểu tượng thiết lập (hình bánh răng cạnh trên bên phải), tích vào "Battery Saver".


    Bằng cách đó, màn hình sẽ giảm độ sáng, giảm lượng điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, bạn có thể tắt chế độ mở rộng (AR), nhạc, hiệu ứng âm thanh.

    Tiết kiệm pin cho smartphone
    Tiết kiệm pin cho smartphone
  6. AR (hiển thị thực tế ở camera) thực tế chỉ giúp người chơi có cảm giác như đang bắt Pokemon ở ngoài đời thật. Tuy nhiên, nó gây cản trở lớn đến quá trình bắt Pokemon khi tay của bạn phải liên tục giơ lên, xuống để tìm Pokemon, thậm chí gây mất an toàn khi giơ lung tung bạn có nguy cơ bị cướp hoặc bị rơi mất điện thoại.


    Nếu không bật AR, Pokemon sẽ ở cố định chính giữa trung tâm màn hình giúp bạn dễ ném trúng hơn.

    Tắt AR để bắt dễ dàng hơn
    Tắt AR để bắt dễ dàng hơn
  7. Màu sắc của vòng quanh Pokemon thực tế rất quan trọng, nó cho biết độ khó của việc bắt được mục tiêu, màu xanh là dễ dàng, màu cam là trung bình, màu đỏ là rất khó.
    Kiểm tra màu của vòng bao quanh Pokemon
    Kiểm tra màu của vòng bao quanh Pokemon
  8. Một mẹo nữa là tải Google Maps ngoại tuyến để lưu dữ liệu và pin. Thông qua phần mềm này bạn có thể đi săn Pokemon 1 cách hiệu quả nhờ tính năng nhận diện, hiển thị đường đi của Pokemon.
    Tải Google Maps ngoại tuyến để lưu dữ liệu và pin
    Tải Google Maps ngoại tuyến để lưu dữ liệu và pin
  9. Pokemon có mặt ở khắp mọi nơi, với mật độ và số lượng loài tùy thuộc địa điểm, thời gian bạn chơi. Những địa điểm nổi tiếng, đông người như công viên, khu di tích,... thường có nhiều Pokemon hơn cùng nhiều điểm dừng Pokestop để thu thập thêm vật phẩm.
    Chơi ở nhiều địa điểm và thời điểm khác nhau
    Chơi ở nhiều địa điểm và thời điểm khác nhau
  10. Để hóa thân vào nhân vật chính, bạn nên bắt đầu ngay với Pikachu. Chọn một trong ba Pokemon Bulbasaurs, Charmander, Squirtle, sau đó hãy tìm Pikachu.
    Bắt đầu với Pikachu
    Bắt đầu với Pikachu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy