Top 10 Mẹo hữu ích cho tóc nhanh dài nhất

Trúc Tiên 359 0 Báo lỗi

Bạn đang phát điên vì tóc mọc lưng chừng và cứ vểnh ra đủ hướng? Hay đơn giản chỉ là bạn đã chán ngấy với kiểu tóc ngắn nhàm chán và mơ ước có một mái tóc dài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Massage

    Việc Massage đầu thật sự mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn, nó có thể cải thiện tuần hoàn máu, giúp kéo dài tuổi thọ,… bên cạnh đó, nó còn giúp cho bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, giúp bạn mau chóng lấy lại tinh thần và tăng hiệu suất làm việc, đặc biệt nhất, massage còn giúp ngăn ngừa tóc bạc và chứng rụng tóc nữa đấy. Rất nhiều người đã thử thách mái tóc của mình bằng cách massge đầu mỗi ngày trong vòng một tuần và tóc của họ đã dài một cách đáng kể.


    Video sau sẽ hướng dẫn và chứng minh cho bạn thấy sự hiệu quả vượt cả mong đợi của massage. Lưu ý nếu bạn kết hợp massage và ngửa đầu thì bạn chỉ nên ngửa đầu vừa phải, sao cho tim cao hơn đầu là được, tránh trường hợp bị thương không mong đợi đồng thời không nên sử dụng phương pháp này vào những ngày “đèn đỏ” nhé.

    Massage
    Massage

  2. Bạn không chỉ sử dụng dầu dừa để làm đẹp cho da mặt mà còn có thể sử dụng dầu dừa kích thích cho tóc mau mọc dài và dày, sửa chữa tóc hư tổn, giúp mái tóc của mình ngày càng mượt mà hơn, mau chóng tạm biệt mái tóc lưa thưa xơ rối. Ngoài ra dầu dừa còn có khả năng trị gàu tuyệt vời nhờ vào các chất kháng sinh tự nhiên (axit lauric, axit capric). Các dưỡng chất trong dầu dừa rất tốt, bạn chỉ sử dụng dầu dừa 2 – 3 lần/tuần.


    Nếu bạn kết hợp với massage thì tóc bạn sẽ trở nên tuyệt vời nhanh chóng thôi. Bạn nên bôi dầu dừa đều lên cả da đầu và tóc, sẽ rất tốt nếu bạn ủ qua đêm, nhưng nhiều khi bạn sẽ bận rộn với công việc thì bạn nên để ít nhất 30 phút hãy gội lại với dầu gội nhé.

    Video về cách làm và kết quả
    Sử dụng dầu dừa
    Sử dụng dầu dừa
  3. Các chuyên gia chăm sóc tóc đều cho ra lời khuyên rằng bạn nên tỉa tóc thường xuyên để tóc trở nên bóng dài, nếu bạn không tỉa tóc thường xuyên thì sức khỏe của tóc sẽ trở nên yếu đi và bị chẻ ngọn cũng như xơ đi trông thấy.


    Cắt tóc không hề làm tóc bạn ngắn đi mà còn ngược lại, giúp tóc mọc nhanh hơn và đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Bạn nên cắt tóc định kì từ 4 – 8 tuần một lần, vừa giúp tóc mọc đúng nếp vừa chăm sóc tóc thật tốt.

    Tỉa tóc định kì
    Tỉa tóc định kì
    Tỉa tóc định kì
    Tỉa tóc định kì
  4. Bạn nên từ bỏ ý nghĩ gội càng nhiều càng giúp tóc sạch sẽ và nhanh dài, mỗi bộ tóc đều có độ nhờn tự nhiên để giữ tóc khỏe mạnh, mượt mà. Nếu bạn gội đầu quá thường xuyên sẽ khiến tóc mất chất nhờn đó và trở nên khô yếu dễ gãy rụng. Tốt nhất bạn chỉ nên gội đầu cách 2 đến 3 ngày một lần, gội ít không làm da đầu dơ mà giúp tóc mau mọc nhanh hơn.


    Nếu tóc bạn mau dầu, bạn có thể sử dụng mẹo sau: “Rắc một ít phấn em bé trực tiếp trên da đầu. Để trong 5 phút hoặc lâu hơn để phấn hấp thụ dầu. Sau đó chải tóc để che đi lớp phấn và bạn sẽ không phải lo lắng về mái tóc nhờn trong một vài giờ”.

    Không gội đầu mỗi ngày
    Không gội đầu mỗi ngày
    Không gội đầu mỗi ngày
    Không gội đầu mỗi ngày
  5. Sau khi gội đầu bạn không nên dùng nhiệt để làm khô tóc ngay, nhiệt độ cao chỉ tàn phá mái tóc tội nghiệp của bạn, khiến tóc ngày càng khô héo, bạn nên để tóc được hong khô bằng những cách tự nhiên.


    Bạn có thể sử dụng quạt gió để hong tóc mau khô mà không cần phải áp dụng nhiệt để tóc chắc khỏe. Nếu bạn cần thiết sử dụng nhiệt để tạo kiểu tóc trước những buổi tiệc lớn, bạn nên sử dụng sản phẩm bảo vệ tóc tránh khỏi những tác hại của nhiệt nhé.

    Để tóc khô tự nhiên
    Để tóc khô tự nhiên
    Để tóc khô tự nhiên
    Để tóc khô tự nhiên
  6. Không chỉ có nhiệt độ mới tàn phá mái tóc của bạn mà ánh nắng, bụi bẩn cùng mồ hôi cũng là tác nhân gây ra sự chẻ ngọn. Bạn nên che chắn bằng cách sử dụng nón khi ra ngoài để tránh khỏi tia UV cũng như thắt bím tóc để giảm số lượng tóc bị ánh nắng trực tiếp tiếp xúc và khói bụi của xe cộ.


    Đặc biệt nếu bạn yêu thích bơi lội, bạn nên sử dụng nón chuyên dụng cho tóc, tránh việc nước khử trùng clo trong hồ bơi ngấm vào tóc, nhưng nếu bạn quên mất nón trùm đầu, bạn có thể làm ướt tóc bằng nước sạch trước khi xuống bơi để hạn chế việc hấp thụ các hóa chất của nước trong hồ bơi.

    Bảo vệ tóc khỏi tác nhân bên ngoài
    Bảo vệ tóc khỏi tác nhân bên ngoài
    Bảo vệ tóc khỏi tác nhân bên ngoài
    Bảo vệ tóc khỏi tác nhân bên ngoài
  7. Bên cạnh việc chăm sóc bên ngoài cho tóc, bạn cũng nên ăn uống điều độ và đủ chất để tóc dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng bởi tóc cũng là một phần của cơ thể.


    Đặc biệt bạn nên bổ sung các thực phẩm như trứng (có protein giúp tóc phát triển nhanh), khoai lang, cà rốt, bí ngô giàu vitamin A tốt trong việc sản xuất dầu cho da đầu của bạn, chanh cam (giàu vitamin C), đặc biệt là chất sắt có trong thịt bò, heo,...

    Ăn uống điều độ
    Ăn uống điều độ
    Ăn uống điều độ
    Ăn uống điều độ
  8. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tác dụng lớn nhất của tinh dầu bưởi chính là việc kích thích mọc tóc, ngoài ra tinh dầu bưởi còn có khả năng phục hồi tóc hư tổn cũng như khả năng trị rụng tóc vô cùng hữu hiệu.


    Bên cạnh đó việc sử dụng tinh dầu bưởi cũng rất nhanh chóng và dễ dàng cho người bận rộn, bạn có thể thoa trực tiếp lên da đầu và không cần gội lại, tinh dầu bưởi còn giúp tóc mềm mượt bất ngờ. Bạn nên sử dụng 2 – 3 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất.

    Sử dụng tinh dầu bưởi
    Sử dụng tinh dầu bưởi
    Sử dụng tinh dầu bưởi
    Sử dụng tinh dầu bưởi
  9. Uống nước không những tốt cho da và cơ thể mà cũng giúp tóc mọc nhanh vì khi cơ thể mất nước, tóc cũng sẽ vì đó mà bị ảnh hưởng. Bạn chỉ nên uống nước lọc và tránh các loại nước ngọt và cà phê có hại cho sức khỏe.


    Hãy luôn giữ cho mình một bình nước bên cạnh nhé, đừng quên cung cấp đủ 2 lít mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy được sự khác biệt ngay thôi, hãy dành cho mình 1 tháng thử thách.

    Uống nước
    Uống nước
    Uống nước
    Uống nước
  10. Không chỉ những loại sản phẩm đắt tiền mới có thể tái tạo tóc mau dài, bạn có thể sử dụng những công thức đơn giản, rẻ tiền, nhưng mang lại kết quả hữu hiệu vô cùng. Bên cạnh đó các sản phẩm đến từ tự nhiên cũng rất an toàn và dễ kiếm. Đặc biệt loại mặt nạ kết hợp giữa trứng và dầu ôliu cũng được rất nhiều người áp dụng.


    Bạn chỉ cần trộn đều trứng, dầu ôliu và sữa hoặc mật ong, sau đó ủ toàn bộ tóc khoảng 20 phút, đừng quên massage để có được kết quả tốt nhất.

    Mặt nạ tóc với trứng gà, mật ong và dầu ôliu
    Mặt nạ tóc với trứng gà, mật ong và dầu ôliu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy