Top 10 Mẹo phong thủy đem lại tiền tài cho ngôi nhà của bạn

Nhuận Hạnh 295 0 Báo lỗi

Bạn có biết, nếu xây dựng nhà cửa phù hợp với hướng phong thủy của vận mệnh, bài trí đồ đạc một cách hợp lí, hay đơn giản là treo một bức tranh có tác dụng yểm ... xem thêm...

  1. Việc tô điểm cho ngôi nhà bằng các vật dụng trang trí không chỉ giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, tiện nghi mà còn hỗ trợ cho gia chủ gặp nhiều thuận lợi hơn nếu biết lựa chọn những vật trang trí phù hợp.


    Ở một số nơi, người ta chọn tỳ hưu, cá chép hoặc lộc bình... làm những vật phong thủy với hi vọng sẽ cải tạo được vận mệnh cho bản thân. Chẳng hạn, theo quan niệm dân gian, lộc bình là đồ trang trí biểu tượng cho sự sung túc vềtiền bạc, sự sinh sôi nảy nở những điều tốt đẹp trong gia đình.

    Để mang lại may mắn cho bản thân, tùy theo khả năng tài chính, bạn có thể trưng dụng những món đồ phù hợp trong phòng khách, bàn ăn... để tăng vận may cho bản thân.

    Trang trí bằng các đồ vật biểu trưng cho sự thịnh vượng
    Trang trí bằng các đồ vật biểu trưng cho sự thịnh vượng

  2. Các nhà phong thủy quan niệm mỗi ngôi nhà đều có khu vực tài lộc khác nhau, để biết chính xác khu vực tài lộc trong nhà mình nằm ở đâu, bạn có thể nhờ đến các thầy phong thủy.

    Có nhà có khu tài lộc nằm ở phòng khách, có nơi nằm ở phòng bếp, hành lang… Nhưng đa số là ở phòng khách. Tại khu vực tài lộc, bạn hãy trang trí những bức tranh, đồ vật có hình vuông (địa diện cho Thổ), hình chữ nhật (đại diện cho Mộc) hoặc hình lượn sóng (đại diện cho Thủy nhé!).

    Những mảnh giấy gián tường hoặc bức tranh là gợi ý dành cho bạn. Thêm vào đó, hãy nhớ luôn giữ gìn cho khu vực tài lộc gọn gàng, sạch sẽ.

    Khu vực tài lộc phải được bài trí phù hợp
    Khu vực tài lộc phải được bài trí phù hợp
  3. Rất nhiều người đồng ý rằng màu sắc có độ ảnh hưởng nhất định đến sự may mắn, hưng thịnh của gia chủ. Khi chọn các đồ dùng, màu sơn nhà cửa, người ta đều chú ý chọn những màu phù hợp tuổi tác, vận mạng của mình. Ví dụ, những người có mạng Hỏa (đại diện cho yếu tổ lửa) thường chọn những gam màu xanh (Mộc - có ý nghĩa phù trợ cho Hỏa, vì cây cháy đi thì sinh Hỏa), hoặc chọn gam màu đỏ (Hỏa, tức là hai ngọn lửa hòa cùng với nhau thì sẽ thực sự hùng mạnh).


    Đối với các vật dụng trong nhà như rèm cửa, khăn trải bàn hay màu sơn tường… bạn nên cố gắng chọn lựa những màu sắc thích hợp để đem lại may mắn về tiền tài cho mình nhé! Tuy nhiên, tránh sử dụng những gam màu quá nổi như đỏ tươi, tím biếc… để làm gam chủ đạo vì nó sẽ tăng nhiệt độ cho ngôi nhà.


    Lựa chọn màu sắc phù hợp
    Lựa chọn màu sắc phù hợp
  4. Dân gian quan niềm hành Thủy là yếu tố đại diện cho sự phú quý, giàu sang về tiền bạc. Trong nhà, bạn có thể dụng những đài phun nước nho nhỏ, hòn non bộ hoặc gương soi để mang lại tài lộc cho bản thân.


    Tuy nhiên, hãy đảm bảo nguồn nước phong thủy trong nhà bạn phải luôn sạch sẽ và tươi mới. Ví dụ, trong nhà có hòn non bộ, bạn phải thường xuyên vệ sinh nguồn nước cho sạch sẽ, khơi thông ách tắc. Việc làm này cũng giống như bạn dọn đường để tiền của chạy vào nhà vậy.


    Sử dụng nhiều đồ vật tượng trưng cho yếu tố thủy
    Sử dụng nhiều đồ vật tượng trưng cho yếu tố thủy
  5. Bố trí thêm các loại cây xanh trong nhà không chỉ giúp cho không gian nhà bạn thêm tươi mát, xinh đẹp mà về mặt phong thủy nó còncó ý nghĩa phù trợ cho bạn. Có nhiều vận mạng khác nhau, do đó việc chọn câycũng phải phù hợp với tuổi tác, cung hoàng đạo. Những loại cây như kim tiền, phát tài, phất dụ, mẫu đơn… là những loại được rất nhiều người yêu mến và coitrọng vì ý nghĩa phong thủy của nó.


    Trong phong thủy thì cây xanh là vật mang lại khá nhiều lợi ích, nhất là những loại cây mọng nước, chúng chính là biểu tượng của sự cát tường nên được mọi người yêu thích.Vì thế bạn hãy ngay lập tức trồng ngay một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà, vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, vừa làm cảnh tạo một không gian xanh mát.


    Cây xanh
    nên đặt ở vị trí hướng Đông, hoặc Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng, cây sẽ giúp tăng tuổi thọ các thành viên trong nhà và giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

    Trồng cây xanh trong nhà
    Trồng cây xanh trong nhà
  6. Muốn tất cả mọi việc trong nhà đều được diễn ra thật thuận lợi và suôn sẻ thì yếu tố quan trọng có tầm ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy nhà ở chính là cánh cửa ra vào. Như đã nói ở trên, cửa ra vào là “điểm đón đầu” các luồng khí tốt, giàu có, thịnh vượng đến với gia chủ, nhưng nếu như các bạn không trang trí cũng như bố trí cánh cửa một cách hợp lý thì sẽ “vô tình” rước về những điều không may. Hay thậm chí là những luồng khí xấu vào nhà, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài lộc lẫn sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình.


    Hãy giữ cho mình một thói quen, đó chính là mỗi ngày mở cửa ít nhất một lần, đây được xem là cách mời gọi năng lượng tốt một cách hữu hiệu nhưng cực kỳ đơn giản. Hành động này sẽ giúp không khí trong nhà được lưu thông, và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của mọi người trong nhà, lẫn vận may và tài lộc của mỗi người.

    Song song đó, thì trang trí cửa ra vào hợp với mệnh phong thủy của gia chủ, lau dọn cửa luôn trông sạch sẽ hay sơn lại màu cửa, lắp những chiếc đèn mới đẹp hơn, sáng hơn…cũng là một trong những cách hữu hiệu giúp cho ngôi nhà của bạn luôn tràn ngập nguồn năng lượng tốt.

    Trang trí cửa ra vào
    Trang trí cửa ra vào
  7. Chuông gió không chỉ là một vật trang trí thông thường có tác dụng giúp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sinh động mà chúng còn được xem là một vật phẩm phong thủy sẽ mang lại vận khí, và chúng nên được treo ở vị trí cửa trước của ngôi nhà.


    Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh leng keng từ chuông gió phát ra chính là nguồn năng lượng vô hình to lớn cực kỳ tốt dành cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra chuông gió rung sẽ như là nam châm thu hút sự chú ý, mời gọi những điều an lành, may mắn, tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn.

    Treo chuông gió
    Treo chuông gió
  8. Trường hợp ngôi nhà mà gia đình của bạn đang ở hoặc tất cả những vật dụng đều đã được xem xét kỹ lưỡng và bố trí hợp lý theo khía cạnh phong thủy thì việc này không quá quan trọng. Nhưng nếu vẫn chưa, thì việc sửa sang lại nhà cửa theo những phương hướng nhất định và có ý nghĩa sẽ có khả năng giúp gia chủ tăng thêm nhiều tài lộc lẫn may mắn.

    Theo như lời khuyên từ các bậc thầy phong thủy thì hướng Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên chính là hướng tài lộc trong ngôi nhà. Nếu như các bạn sinh sống trong một căn phòng thì vị trí chiêu tài hút lộc này nằm ở bên trái từ cửa nhìn vào, các bạn hãy dựa vào mẹo này để sắp xếp nội thất cũng như giường ngủ sao cho thật hợp lý.


    Ngoài ra, theo quan niệm từ thời xa xưa thì một ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ không chỉ mang đến cho người ở cám giác thư giản, thoái mái, sảng khoái mà còn là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn sự thịnh vượng cùng với năng lượng.

    Cho nên, từ ngày hôm nay các bạn hãy dọn dẹp tất cả những vật dụng không cần thiết, cất dọn quần áo, xếp gọn giày dép…để ngôi nhà của bạn luôn tươm tất và tràn đầy nguồn năng lượng tích cực nhé!

    Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa
    Sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa
  9. Luôn chú ý đến nguồn năng lượng đang tồn tại trong ngôi nhà vì chúng sẽ ảnh hưởng một cách trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Các bạn nên đặc biệt chú ý đến bộ ba phong thủy bao gồm nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ bởi tất cả chúng đều có mối tương quan sâu sắc đến sức khỏe của bạn.


    Năng lượng vốn không đứng yên mà luôn luân chuyển, cho nên các bạn cần lưu tâm để có thể dịch chuyển sao cho thật phù hợp. Nắm chắc và phát triển cũng như cân bằng phong thủy sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn có thể luôn duy trì một nguồn năng lượng dồi dào.

    Đặt trong ngôi nhà của bạn những loại nến thơm, tinh dầu tự nhiên
    hay Trầm Hương không tăm, hoặc thậm chí là các bình hoa tươi sẽ là một trong những yếu tố góp phần giúp cho không gian ngôi nhà của bạn luôn ngập tràn nguồn năng lượng vui vẻ, sôi động.

    Tạo không gian dễ chịu, nguồn năng lượng dồi dào
    Tạo không gian dễ chịu, nguồn năng lượng dồi dào
  10. Việc lựa chọn cũng như trưng bày trong ngôi nhà các vật phẩm mang tính chất phong thủy hợp với tuổi của gia chủ không chỉ diễn ra duy nhất vào dịp cuối năm mà tất cả mọi thời điểm trong năm đều rất có ý nghĩa và cần thiết.


    Một số vật phẩm phong thủy có ý nghĩa mang lại vận khí, cầu tiền tài được mọi người lựa chọn nhiều nhất là:

    • Tượng Phúc - Lộc - Thọ
    • Quả cầu phong thủy
    • Đá phong thủy
    • Tượng ngọc, kim loại hay thủy tinh...

    Mèo chiêu tài cũng là vật phong thủy giúp gia đình tăng thêm vận may về tiền bạc, chẳng những vậy mà đó còn là vật trang trí đáng yêu. Màu sắc tươi sáng cũng như ý nghĩa của mèo chiêu tài cũng là một yếu tố giúp đường tài lộc của chúng ta ngày càng tươi sáng hơn.

    Trưng bày vật phẩm chiêu lộc, phong thủy
    Trưng bày vật phẩm chiêu lộc, phong thủy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy