Top 6 mối tình say đắm và chóng vánh của Taylor Swift

Map Loui 189 0 Báo lỗi

Trước đây khi nói về Taylor Swift, người ta sẽ dùng đến các mỹ từ như xinh đẹp, tài năng, giàu có, gu thẩm mỹ sành điệu... Còn bây giờ, dù các mỹ từ đó vẫn bên ... xem thêm...

  1. Theo các báo, Joe đã chia tay ngôi sao ca nhạc đồng quê qua điện thoại và cuộc gọi chỉ kéo dài 27s.Trước đó cặp đôi này vẫn đang có những ngày thơ mộng tuyệt đẹp. Không ai biết nội dung của cuộc gọi 27s là như thế nào nhưng sau đó Joe đã viết trên trang cá nhân của mình về vụ chia tay ồn ào này: “…Đối với những người quan ngại về “cuộc gọi 27 giây”, tôi đã gọi để nói về tình cảm của mình với đối phương. Và những tình cảm này rõ ràng đã không được đón nhận một cách tốt đẹp. Tôi đã không ngắt cuộc gọi. Người khác đã làm điều đó. Những cuộc gọi chỉ có thể kéo dài khi mà người ở đầu dây bên kia muốn nói chuyện.” Còn với Taylor Swift, đây rõ ràng là một cú sốc tình cảm. Sau đó, nữ ca sỹ đã sáng tác hai ca khúc là "Last Kiss" và "Forever and Always" để nói về những kỷ niệm đẹp của mối tình với chàng ca sỹ điển trai.
    Mối tình đẹp này kết thúc sau cuộc gọi 27s của Joe
    Mối tình đẹp này kết thúc sau cuộc gọi 27s của Joe

  2. Sau nụ hôn ngọt ngào trong bộ phim “Valentine’s Day”, Taylor Swift và người sói Taylor Lautner bắt đầu tay trong tay nhau trong nhiều sự kiện giải trí. Theo nhiều nguồn tin tại thời điểm đó, anh chàng người sói thật sự say mê công chúa nhạc đồng quê, anh sẵn sàng làm theo mọi ý kiến của cô và đi đến bất cứ đâu để được gặp người yêu. Tuy nhiên cũng có thể vì lí do đó mà sau 3 tháng mặn nồng, Taylor Swift quyết định chia tay dù cho cộng đồng Fan trên toàn thế giới tiếc thay cho cặp “trai tài gái sắc” của Hollywood.
    Ánh mắt hạnh phúc của Taylor Swift bên Taylor Lautner
    Ánh mắt hạnh phúc của Taylor Swift bên Taylor Lautner
  3. Khác với những chàng trai trước đó, Conor Kennedy không phải nhân vật nổi tiếng trong showbiz. Tuy nhiên thân thế của anh chàng cũng “không phải dạng vừa đâu” khi là cháu trai của thượng nghị sĩ Robert F.Kennedy. Tuy nhiên mối tình này của công chúa nhạc đồng quê cũng nhanh chóng kết thúc sau 3 tháng ngọt ngào. Theo nguồn tin khi đó Taylor đã quá gấp gáp khi đặt vấn đề nghiêm túc với anh chàng chỉ mới 18 tuổi. Ngay sau đó đĩa đơn Begin Again của Taylor ra đời. Dù không trực tiếp khẳng định song tất cả mọi người khi đó đều hiểu rằng một lần nữa chuyện tình với Conor lại trở thành cảm hứng sáng tác cho công chúa tóc vàng.
    Taylor bên phi công trẻ
    Taylor bên phi công trẻ
  4. Harry Style và Taylor Swift bắt đầu mối quan hệ ồn ào vào năm 2012. Nàng là công chúa nhạc đồng quê nổi tiếng, chàng là ca sỹ nổi tiếng hào hoa. Cả hai đều tài năng, độ nổi tiếng ngang nhau nên mối tình này nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Tuy nhiên, chuyện tình của Taylor một lần nữa đi vào ngõ cụt khi chỉ hai tháng sau khi yêu, Taylor quyết định chia tay anh chàng vì ghen tuông và nghi ngờ. Và sau cuộc tình này có hẳn 3 ca khúc được cho là cùng để nói và Harry và mối tình mùa đông ồn ào của cặp đôi Haylor.
    Cặp đôi Haylor thủa còn mặn nồng
    Cặp đôi Haylor thủa còn mặn nồng
  5. Và đây là mối quan hệ có thời gian dài nhất của công chúa nhạc đồng quê. Calvin đã gắn bó với Taylor trong vòng 15 tháng. Trong suốt thời gian đó, hình ảnh hạnh phúc của cả hai tràn ngập các mặt báo. Cặp đôi tay trong tay trong nhiều sự kiện, trao nhau ánh mắt trìu mến...Thậm chí nhiều người còn nhận định rằng đây chính là chàng trai của Taylor. Taylor và Calvin chia tay nhau vào cuối tháng 5 vừa qua và xác nhận vào 2/6. Lúc đầu có nhiều nhận định được đưa ra sau cuộc chia tay, Calvin vẫn khẳng định coi Taylor là bạn và dành những lời ngọt ngào cho tình cũ cho tới khi biết tin Taylor đã ngay lập tức có Tom Hiddleston là người thay thế anh chàng.
    Mối tình dài nhất của Taylor cho tới thời điểm này
    Mối tình dài nhất của Taylor cho tới thời điểm này
  6. Sau khi chia tay DJ Calvin gần hai tuần, Taylor Swift công khai ảnh hẹn hò với tài tử Tom Hiddleston. Sau đó là quãng thời gian dính nhau như sam của cặp đôi khi cùng nhau đi du lịch, thăm hỏi gia đình hai bên...Dù thời gian đó cả hai đều đang bận với những dự án riêng nhưng họ vẫn sắp xếp để cùng nhau du lịch tới đất nước Ý xinh đẹp và có bữa tối lãng mạn tại đây. Mặc dù nhận được nhiều phản ứng tiêu cực từ phía Fan hâm mộ của nam tài tử nhưng phải công nhận rằng Tom và Taylor cực kỳ xứng đôi. Giữa lúc các fan còn mải tranh luận ai là người dựa hơi ai thì sau 3 tháng hẹn hò, Taylor và Tom (lại) tuyên bố chia tay. Không có lí do nào được đưa ra từ hai người nhưng theo nhiều nguồn tin Taylor là người quyết định chấm dứt mối quan hệ.
    Sau 3 tháng, Taylor và Tom đường ai nấy đi
    Sau 3 tháng, Taylor và Tom đường ai nấy đi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy