Top 7 Món ăn nhiều màu sắc, đẹp mắt tại Sài Gòn

Trúc Tiên 301 0 Báo lỗi

Nếu bạn cảm thấy chán những cuộc gặp gỡ với tông màu đồng bộ, đơn điệu thì bạn hãy tìm cho mình thứ gì đó mới lạ, đầy màu sắc và thú vị như một vài món ăn, ... xem thêm...

  1. Tàu hủ là một món ăn nhẹ được mọi người rất ưa thích bởi vị ngon và những công dụng tốt cho sức khỏe mà nó mang lại. Tàu hủ được làm bởi nguyên liệu chính là đậu nành, dùng chung với nước đường nấu cùng gừng. Tàu hủ thơm bùi, trắng mịn. Cũng chỉ là tàu hũ thôi nhưng Tàu Hủ Xe Lam lại kết hợp với nhiều loại topping để tạo nên những phần tráng miệng vừa bắt mắt, vừa kích thích vị giác.


    Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt thì chắc chắn sẽ biết đến hệ thống Tàu Hủ Xe Lam vô cùng nổi tiếng. Quán nổi tiếng với menu rất đa dạng và tàu hủ trắng mịn, mềm mại. Không gian quán thoáng mát, khách hàng có thể ngồi bên trong hoặc bên ngoài quán. Nhân viên phục vụ chu đáo với khách hàng, giải thích rõ từng loại topping để khách hàng có thể lựa chọn. Bên cạnh tàu hủ là nguyên liệu chính tạo nên món ăn thì các topping đi kèm cũng ngon không kém, có các loại topping như bánh lọt, mít, kẹo dẻo, bánh flan. Tàu hủ chất lượng, các topping cũng chất lượng, bảo sao quán lại không nổi tiếng đến thế. Tàu Hủ Xe Lam có nhiều địa chỉ nên thuận tiện cho khách hàng đến đây để dùng thử nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 70 Phùng Văn Cung, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3995 0004
    • 459/13 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 7738
    • Lầu 3 TTTM Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5411 7217

    Điện thoại: 0839 950 004
    Email: tauhuxelam.phunhuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tauhuxelam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tàu hủ ngũ sắc
    Tàu hủ ngũ sắc
    Tàu hủ ngũ sắc
    Tàu hủ ngũ sắc

  2. Rainbow Cake còn được gọi với cái tên là bánh cầu vồng, loại bánh này không những sở hữu màu sắc bắt mắt, hấp dẫn mà vị của nó còn có thể gây nghiện cho vị giác của bạn, hiện tại loại bánh này cũng không còn xa lạ với giới trẻ tại Sài Gòn vì nó được khá nhiều cửa hàng chế biến và cung cấp chúng, đặc biệt là các cửa hàng phục vụ thức uống. Tại The Cake Factory, bạn sẽ tìm được những chiếc bánh rainbow cake với nhiều màu sắc bắt mắt.


    Chiếc bánh huyền thoại nhà The Cake Factory là những chiếc bánh tưởng không hot nhưng vẫn hot không tưởng vì những hình dáng độc đáo cho những tâm hồn yêu ngọt. Với nguyên liệu từ thiên nhiên được lựa chọn kỹ càng, an toàn và luôn đảm bảo độ tươi mới, các loại kem không hề thêm bất kỳ phụ gia hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, The Cake Factory được khách hàng tin yêu vì không chỉ ở hương vị thơm ngon tuyệt vời mà còn an toàn, đảm bảo cho sức khoẻ. Tất cả những điều đó, bạn sẽ cảm nhận được khi thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được làm từ tấm lòng tận tâm của những nghệ nhân The Cake Factory.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 185 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

    Email: thecakefactory43@gmail.com

    Website: http://thecakefactory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thecakefactoryvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Rainbow Cake
    Rainbow Cake
    Rainbow Cake
    Rainbow Cake
  3. Thạch rau câu là món ăn giải nhiệt rất được yêu thích của nhiều gia đình trong mùa hè oi bức. Thạch rau câu có nguồn gốc từ thực vật được chiết xuất từ rong biển, trong rau câu chứa nhiều khoáng chất như photpho, canxi, sắt khá tốt cho cơ thể nếu được dùng với một liều lượng hợp lý. Rau câu sơn thủy có sự phối hợp giữa nhiều màu sắc và hương vị từ các nguyên liệu như lá dứa, cà phê, nước cốt dừa, lá cẩm,... Mỗi lớp màu sẽ mang đến cho bạn một cảm nhận mới lạ và thú vị. Đây là món ăn nhiều màu sắc được rất nhiều người yêu thích đấy. Toplist giới thiệu đến bạn nơi có thể thưởng thức món ăn này đó là Bánh Quê.


    Với ưu điểm có thương hiệu lâu năm được nhiều yêu thích cũng như đánh giá cao từ thực khách. Bánh Quê được xem là một trong những địa chỉ kinh doanh các loại bánh, rau câu mà bạn có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu. Rau câu ở đây giòn giòn, thơm mùi nước dừa, mùi lá dứa, cái béo của nước cốt dừa, vị đắng đắng của cà phê. Miếng rau câu sẽ có độ ngọt vừa phải. Nổi bật trong số những loại bánh trên là phải kể đến bánh sinh nhật rau câu rất được ưa chuộng. Tất cả các nguyên liệu làm bánh đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Công Hoan, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 605 614
    Website: http://banhque.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhquevn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bánh Quê
    Bánh Quê
    Bánh Quê
    Bánh Quê
  4. Bánh Crepe là món bánh được làm từ trứng, sữa và tỷ lệ bột rất ít nên khi tráng lên chảo nóng sẽ tạo ra một lớp bánh vỏ mỏng. Bánh nhạt, thơm mùi trứng sữa nên thường được "sánh đôi" cùng nhiều loại nguyên liệu khác, tạo nên vô số những phiên bản hay ho. Tại TP. HCM, The Shim Corner cũng là một tiệm bánh ngọt nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng. Tiệm có bán rất nhiều loại bánh từ bánh Việt đến bánh Âu, trong đó có nhiều phiên bản bánh Crepe hứa hẹn khiến bạn mê tít. Bánh Crepe ở The Shim Corner có giá nhỉnh hơn mặt bằng chung nhưng đảm bảo chất lượng tương xứng. Bằng chứng là mỗi ngày bánh Crepe ở đây vẫn ra đơn đều đặn và được khách hàng phản hồi, đánh giá tốt đấy.

    Để tăng thêm sự đa dạng cho các vị bánh nhà Shim, thợ bánh của The Shim Corner đã không ngừng tìm tòi các nguyên liệu mới từ khắp mọi nơi và cho ra đời rất nhiều loại bánh Crepe. Điển hình là Crepe cầu vồng, Crepe trứng muối, Crepe oreo, Crepe trà sữa Thái, Crepe Bắp,... loại nào cũng thơm ngon và đặc biệt là vô cùng đẹp mắt. Khách hàng có thể mua miếng lẻ hoặc đặt bánh ổ cho những buổi tiệc đặc biệt của mình, nếu còn lăn tăn thì The Shim Corner cũng có hẳn một đội ngũ tư vấn nhiệt tình giúp bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    72/8A Nhiêu Tứ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại:
    0888 639 739 & 0945 183 666
    Email:
    theshimcorner@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Theshimcorner
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Shim Corner
    The Shim Corner
    The Shim Corner
    The Shim Corner
  5. Chè bưởi là một món ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vị rất đặc trưng của nó. Vào tiết trời nắng nóng tại Sài Gòn thì có một ly chè bưởi vàng, thơm, mát mát, ngọt ngọt là một điều tuyệt vời hơn cả. Một quán chè bưởi ngon mà bạn không nên bỏ qua chính là quán Chè Bưởi Tứ Sắc. Từ tên gọi "chè bưởi Tứ Sắc" cũng đã giúp mọi người có thể hình dung ra được điểm đặc biệt là món chè bưởi ở đây sẽ có 4 màu sắc khác nhau trong một cốc, trông khá bắt mắt. Chè bưởi được làm từ những nguyên liệu quen thuộc như cùi bưởi, đậu xanh, nước cốt dừa… ngoài ra còn có món chè bưởi sầu riêng cũng vô cùng ngon và được mọi người đánh giá cao.

    Những sợi bưởi giòn tươi hòa quyện trong nước cốt dừa đậm đà nhưng không có cảm giác ngấy. Chè ở quán Chè Bưởi Tứ Sắc được chế biến khá tỉ mỉ, khéo léo với những nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nên không có vị đắng của cùi bưởi, rất hợp khẩu vị của nhiều người. Thêm vào đó, nhân viên phục vụ ở đây cũng được đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và nhanh nhẹn, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để có thể thưởng thức món chè bưởi hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 - 20 Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 342 117
    Email: chebuoitusac@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chebuoitusac/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Bưởi Tứ Sắc
    Chè Bưởi Tứ Sắc
    Chè Bưởi Tứ Sắc
    Chè Bưởi Tứ Sắc
  6. Há cảo là món ăn yêu thích của rất nhiều thế hệ học sinh vì giá vừa rẻ lại vừa ngon miệng. Và chắc có lẽ không nơi nào trên thế giới lại có nhiều kiểu thưởng thức các món há cảo độc đáo như ở vỉa hè Sài Gòn, không hấp trong xửng riêng lẻ như trong các nhà hàng mà được hấp chung trong một cái nồi to, đặc biệt nhất là hỗn hợp nước chấm pha sẵn từ giấm và nước tương ăn kèm với rau răm và hành phi. Vỏ bánh há cảo dai dai bọc bên ngoài nhân tôm, thịt. Bên trên rắc chút hành phi và rau răm. Rưới nước tương pha ngọt, kèm một chút tương ớt là đã đủ kích thích tâm hồn ăn uống của bất kỳ ai rồi. Một trong những quán há cảo ngon được khách hàng Sài Gòn yêu thích và thường xuyên ủng hộ chính là Há Cảo Dương Ký, điểm khác biệt tại nơi đây đó chính là có món há cảo ngũ sắc với màu sắc rực rỡ vô cùng bắt mắt và ngon miệng.


    Há Cảo Dương Ký có rất nhiều loại nguyên liệu làm nên vỏ bánh đa màu sắc chỉ cần nhìn thôi đã thấy ấn tượng, chụp ảnh đăng face cũng rất xinh nên được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Menu đa dạng gồm há cảo thịt, há cảo tôm, há cảo bắp, há cảo khoai môn, há cảo lá dứa, há cảo vị BBQ,... Vỏ bánh mỏng đủ để có thể nhìn thấy được màu cam hồng của nhân tôm hay màu xanh của nhân rau bên trong, vỏ mỏng, nhưng không được rách. Không bở nhưng cũng không được quá dai, miếng bánh mềm mượt, bột ít, nhân nhiều. Thêm vào đó, vì hoàn toàn nhà làm nên há cảo của thương hiệu Há Cảo Dương Ký cũng đảm bảo vệ sinh, được làm mới mỗi ngày nên an toàn và đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 376 617

    Fanpage: https://www.facebook.com/Cơ-sở-sản-xuất-Há-cảo-Xíu-mại-Dương-Ký-1179147208791944/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Há Cảo Dương Ký
    Há Cảo Dương Ký
    Há Cảo Dương Ký
    Há Cảo Dương Ký
  7. Nếu là fan của bánh bò nướng thì bạn nhất định không nên bỏ qua món bánh bò nướng tứ vị này. Lớp bánh bò này vẫn có mùi vị truyền thống, mềm và thơm. Tuy nhiên, điều tạo nên sự cái ngon cho món bánh bò nướng tứ vị tập trung ở mấy cái lớp topping ăn cùng, với vô vàn vị để bạn có thể lựa chọn tùy khẩu vị, từ vị dừa, ca dé, socola, phô mai, dứa các thứ mix chung 4 vị cùng 1 bánh. Đặc biệt, vị sầu riêng siêu ngon đó nha. Tổng thể không bị ngọt quá nhanh ngán. Bánh Bò Tứ Vị MTV Shop Online là một địa chỉ lý tưởng cho việc thưởng thức món ăn này đấy!


    Bánh bò tại Bánh Bò Tứ Vị MTV Shop Online được đánh giá là bánh rất mềm và thơm, độ ngọt vừa phải cùng nước dừa thơm nức. Quán cũng là một trong những địa điểm đáng tin cậy do quá trình làm bánh tương đối đảm bảo vệ sinh. Tuy nhiên, Bánh Bò Tứ Vị MTV Shop Online chỉ có thể gọi ship. Thế nên, lựa chọn các món ăn tại đây, thực khách sẽ có những lựa chọn ngon miệng cho một bữa xế no bụng. Ăn một miếng có thể cảm nhận được miếng bánh bò vừa ngọt thanh vừa có vị thơm thơm của thốt nốt “hòa quyện” cùng lớp nước cốt dừa sền sệt béo béo bên mang đến hương vị trên cả tuyệt vời, ăn nhiều bao nhiêu mà không cảm thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 342/8A Đường Nhánh 2 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 14:00 - 21:00

    Bánh bò nướng tứ vị
    Bánh bò nướng tứ vị
    Bánh bò nướng tứ vị
    Bánh bò nướng tứ vị



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy