Top 8 Món ăn độc, lạ, vừa xuất hiện đã sốt xình xịch tại Sài Gòn

Phương Bùi 1317 0 Báo lỗi

Sài Gòn là một thành phố nhộn nhịp, du nhập nhiều luồng văn hóa. Văn hóa Sài Gòn đa dạng từ thời trang đến ẩm thực. Những món ăn mới không ngừng xuất hiện và ... xem thêm...

  1. Là một biến tấu mới của bánh sừng bò quen thuộc, chỉ khác ở chỗ loại bánh này có nhân trứng muối bên trong. Phần nhân của bánh làm rất ngon và hợp vị, trứng muối mặn kết hợp với kem, bơ béo ngậy tạo nên một tổng thể hương vị hoàn hảo. Bánh ngon nhất là khi còn nóng, sốt trứng muối lúc ấy còn mềm mịn, chảy trào ra ngay khi cắn vào. Giá bánh sừng bò trứng muối tuy hơi cao một chút nhưng so với chất lượng thì rất xứng đáng. BreadTalk là một trong những thương hiệu bánh từ Singapore du nhập vào Việt Nam, được các bạn teen cho đến giới văn phòng đón nhận nồng nhiệt.


    BreadTalk phục vụ đủ cả bánh mặn và bánh ngọt. Bánh mặn với nhiều hình thù, nhiều loại nhân như: xúc xích, dăm bông, thịt nguội, rau củ,... Đặc biệt, phải nhắc đến bánh kem của BreadTalk, bánh kem ở đây được làm bởi những người nghệ nhân làm bánh có nhiều năm kinh nghiệm, cùng công nghệ đến từ Singapore. Bánh trang trí tỉ mỉ, lớp kem dày, cốt bánh mềm mịn. Bánh được làm bởi những nguyên liệu cao cấp, có lẽ thế mà vị bánh khiến người ta xao xuyến và nhớ mãi. Cửa tiệm bày bán đủ cả những chiếc bánh mini thưởng thức cùng trà, cà phê đến những chiếc bánh size lớn phục vụ tiệc tùng. Đến BreadTalk để thưởng thức món bánh sừng bò này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Center 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • TTTM Vạn Hạnh Mall 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 366A22 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://www.breadtalkvietnam.com/locations

    Điện thoại: 0772 244 868

    Email: info@breadtalkvietnam.com
    Website: https://breadtalkvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BreadTalkvn/ Gọi điện
    Bánh sừng bò trứng muối
    Bánh sừng bò trứng muối
    Bánh sừng bò trứng muối
    Bánh sừng bò trứng muối

  2. Bánh bao Đài Loan, hay còn được gọi với cái tên là Guabao. Theo truyền thống xứ Đài, Guabao thường được các sếp dùng để chiêu đãi nhân viên của mình vào những bữa tiệc cuối năm. Một chiếc Guabao đầy ụ, tượng trưng cho một chiếc ví đầy tiền, chính là thay cho một lời chúc dồi dào tài lộc vào năm làm việc mới. Không giống với bánh bao Việt Nam, bánh bao Đài Loan khác biệt với phần vỏ bánh rất ít, chủ yếu là phần nhân. Thực ra, bánh bao xứ Đài gần giống với Hamburger của phương Tây. Với lớp vỏ trắng mềm được gập đôi lại ,kẹp phía trong là thịt sườn heo nướng, các loại rau thơm, cải muối chua cùng một ít lạc rang giã nhỏ. Baozi – Ẩm thực Đài Loan là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn này đấy!


    Hiện nay, có một số biến tấu khác cho món bánh thêm phần thú vị, hấp dẫn như nhân chay, nhân gà rán, nhân kem... Nhìn chiếc bánh có vẻ khá to, nhưng độ ngon khỏi bàn của nó chắc chắn sẽ khiến các bạn “ ngoạm” hết vèo trong chốc lát. Ở Sài Gòn, Guabao chưa quá phổ biến. Nhưng nếu muốn được nếm thử hương vị của món bánh đặc biệt này, hãy đến với Baozi – Ẩm thực Đài Loan nằm trên con đường Nguyễn Thái Học. Tại đây, các bạn có thể tha hồ thử hết các loại nhân bánh phong phú như nhân sườn nướng, bò Tứ Xuyên, ức vịt, đậu hũ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 7309 4094
    • 79 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM - 028 3620 8798

    Điện thoại: 1900 636 487

    Website: https://www.baozihcm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/baoziVN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59

    Gọi điện
    Baozi – Ẩm thực Đài Loan
    Baozi – Ẩm thực Đài Loan
    Baozi – Ẩm thực Đài Loan
    Baozi – Ẩm thực Đài Loan
  3. Để thưởng thức ẩm thực Đài Loan hấp dẫn tại TP. HCM, đừng bỏ lỡ Cow Mee Inn. Mì bò là món ăn làm nên thương hiệu của Cow Mee Inn trong suốt thời gian qua. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vịt thơm ngon vì có nước dùng hầm 12 tiếng từ 10 loại thảo mộc bổ dưỡng với nguyên liệu gia vị nhập khẩu từ Đài Loan, đem lại hương vị đặc trưng tốt cho sức khoẻ. Ngoài ra menu của quán Cow Mee Inn vẫn còn nhiều món ăn hấp dẫn khác như gà chiên Đài Loan, cơm ba rọi kho, cơm chân giò kho, cơm gà Đài Loan, cơm thịt bằm...


    Không gian quán tuy không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo thoáng mát và sạch sẽ, nổi bật với không gian tông đỏ ấm cúng, sang trọng thích hợp với nhiều cuộc hẹn từ bạn bè, người yêu đến người thân. Không dừng lại ở đó, suốt nhiều năm qua, đội ngũ Cow Mee Inn vẫn luôn sáng tạo và thường xuyên cho ra mắt những hương vị mới để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Hiện tại Cow Mee Inn có hai chi nhánh tại TP. Thủ Đức để phục vụ thực khách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều nên bạn không cần ngại ngần, hãy tìm địa điểm thuận tiện và đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 15D Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 11C đường số 7, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0972 186 855

    Website: https://cowmeeinn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CowMeeInn/

    Gọi điện
    Mì bò Đài Loan
    Mì bò Đài Loan
    Mì bò Đài Loan
    Mì bò Đài Loan
  4. Gà ta được ủ muối, nghệ, lá chanh, tiêu và một số thảo mộc sẽ đem đến hương vị thơm lừng, thịt mềm vừa phải và da vẫn giòn vì được chế biến với công thức độc quyền, gà được chế biến nóng mỗi ngày đảm bảo chất lượng gà tươi ngon, vàng ươm, thịt ngọt, mềm, lớp da giòn sần sật siêu bén. Trong cuộc sống hiện đại, khi vấn đề thực phẩm luôn là mối quan tâm của mọi người, thực phẩm sạch đã “lên ngôi”. Ngày càng có nhiều người lựa chọn thực phẩm sạch, trong đó có thương hiệu Madame Hoàng, để đảm bảo sức khoẻ cho chính mình và gia đình. Khác với những thương hiệu khác, thực phẩm sạch mang thương hiệu Madame Hoàng gồm rất nhiều loại thực phẩm từ Việt Nam, các nước châu Á và châu Âu. Chính sự đa dạng này giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi đến với thương hiệu này.


    Có thể kể đến nhiều mặt hàng “hot” của thương hiệu thực phẩm sạch Madame Hoàng rất được yêu thích thời gian qua, thậm khí khiến nhiều sao Việt như Mr Đàm hay Trấn Thành, Vũ Hà cũng phải mê mẩn như gà ủ muối, thịt heo ủ muối xuất xứ Tây Ban Nha… Những sản phẩm của Madame Hoàng luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguồn nguyên liệu sạch có kiểm định và khâu chế biến, bảo quản đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các cơ quan quản lý thực phẩm.Không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng, nguồn gốc thực phẩm đảm bảo mà một yếu tố khác cũng luôn được đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Tân Mỹ, Phường Tân Phú, Quận 7

    Điện thoại: 1900 1272

    Website: https://thucphamsachmadamehoang.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/madamehoangfood

    Gọi điện
    Gà ủ muối
    Gà ủ muối
    Gà ủ muối
    Gà ủ muối
  5. Món hủ tíu Thái Lan ngoài dùng xương heo để hầm, thì có loại dùng xương bò kết hợp các gia vị đặc trưng của Thái tạo thành nồi nước dùng vô cùng thơm ngon, đặc sắc, mang hương vị riêng. Bánh hủ tíu sau khi hấp hoặc trụng nước sôi phải dai, trong, bóng. Rau ăn kèm thường là rau muống bỏ lá, xắt khúc trụng qua nước sôi. Tất cả cho vào tô, trình bày bắt mắt, chế nước lèo, điểm thêm vài lát ớt đỏ. HIHI - All About Thai Noodle là một địa chỉ được rất nhiều người yêu thích vì chất lượng và không gian tại đây.

    Không gian tại HIHI - All About Thai Noodle được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và mang những nét đặc trưng Thái Lan. Sử dụng tone màu đỏ chủ đạo, vật dụng ăn uống hoa văn bắt mắt, trên tường trang trí các tranh ảnh về đất nước Thái Lan. Chất lượng của tô hủ tiếu thì khỏi phải bàn. Một tô hủ tiếu đầy ắp thịt thà, thơm ngon và hấp dẫn cực kì. Đặc biệt là ăn kèm như thăn heo, lưỡi heo, gan heo, nạm bò, gân bò trong… ăn ngon nứt mũi, hành phi ở đây rất thơm, có hoành thánh chiên nữa khá lạ miệng mà siêu ngon. Giá cả tương thích nên được nhiều học viên, sinh viên ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225/7 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 475 430
    Fanpage: https://www.facebook.com/hihithainoodle/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    HIHI - All About Thai Noodle
    HIHI - All About Thai Noodle
    HIHI - All About Thai Noodle
    HIHI - All About Thai Noodle
  6. Những phần sườn và xương heo đầy ắp những thịt đã được luộc chín rồi chất cao thành hình ngọn núi. Sau đó, người ta sẽ rưới một loại nước sốt được chế biến theo công thức đặc biệt phủ đều lên “ núi thịt” tỏa hương thơm ngào ngạt. Ớt xanh và các loại gia vị đã chế biến cũng được phủ đều lên dĩa rất giống với “ Laeng Saeb” phiên bản Thái Lan. Ratchada Saigon cũng được đông đảo các gia đình Việt Nam, các gia đình người nước ngoài, các cặp đôi và các nhóm mà bạn trẻ yêu thích. Với thiết kế sạch sẽ, thoải mái và tạo cảm giác gần như thoải mái, nhà hàng như một ốc đảo chào đón bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt và dịch vụ của khách hàng tuyệt vời sau những phút giây hối hả và bận rộn cuộc sống hàng ngày. Ratchada Saigon có thực đơn phong phú, độc đáo, để bạn lưu tâm ngay từ lần gặp đầu tiên. Với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhanh nhẹn và vô cùng nhiệt tình, bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây. Ngoài món sườn thái ớt xanh được tẩm ướp thơm ngon, quán còn một số món ăn nổi tiếng, bán chạy tại đây như tôm sống sốt Thái


    Cuối tuần nhâm nhi cùng bạn bè. Bên mâm Sườn chua cay đậm chất Thái chuẩn vị khu chợ Ratchada. Mâm siêu to khổng lồ với 8kg sườn cây tươi rói cùng nước soup. Ai ăn phần khổng lồ này phải 5-6 người ăn. Nhà hàng rất hay cháy hàng Sườn núi ớt xiêm siêu cay. Những món ăn Thái mang phong cách và hương vị của người Việt luôn mang lại sự tươi mới với chất lượng tuyệt hảo. Một điểm thu hút của nhà hàng là thiết kế bếp mở, để khách hàng có thể quan sát cả quá trình chế biến của đầu bếp. Vị trí dễ tìm, nhân viên phục vụ niềm nở, nhiệt tình cũng là điểm để lưu giữ chân thực khách không chỉ ở trong nước, mà còn cả những du khách nước ngoài. Quý khách anh chị em nào chưa dùng được thì nhà hàng lại có thêm 20kg sườn ngon phục vụ anh chị đây ạ. Mau mau ghé qua Ratchada Saigon thưởng thức nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/35 Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0589 944 988

    Email: ratchadasaigon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ratchadasaigon

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ratchada Saigon
    Ratchada Saigon
    Ratchada Saigon
    Ratchada Saigon
  7. Thời gian gần đây, cái tên bánh bắp Delimanjoo Hàn Quốc đang dần trở nên quen thuộc với các tín đồ ẩm thực. Là một loại bánh không quá ngọt lại rất thơm mùi bắp nên bánh bắp dễ gây "nghiện" hơn là gây ngán. Vỏ bánh xốp mềm, nhân kem bơ sữa béo ngậy khiến không ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn mà loại bánh này mang lại. Nếu bạn cảm thấy phát ngán những món ăn dầu mỡ, thịt nướng, sô cô la, đồ hộp... hãy thử ăn một vài chiếc bánh này, rất có thể bạn sẽ thấy thích nó đấy. Bạn có thể mua bánh bắp này tại tiệm Bánh Bắp Kv.delimanjoo, nơi đây chuyên bán các món ăn Hàn Quốc đấy!

    Không ai có thể chối từ món bánh này khi đi ngang qua gian hàng bởi sự hấp dẫn, hương thơm lôi cuốn, đặc biệt là các tín đồ mê bánh ngọt. Vỏ bánh mềm mại, nhân su kem ngọt vừa phải nên bạn sẽ không có cảm giác ngấy, ăn rất vừa miệng. Quán Bánh Bắp Kv.delimanjoo khá là đông khách nên bạn khi ghé đến sẽ phải sắp hàng và chờ hơi lâu một xíu để có thể thưởng thức món bánh ngon tuyệt cú mèo này. Tuy nhiên, sự chờ đợi sẽ không hề lãng phí bởi khi bánh vừa nướng xong còn nóng hổi, chất lượng bánh không thể chê vào đâu được. Đặc biệt là vị bánh ngọt nhưng không quá ngấy nên đây là món ăn rất dễ nghiện, cắn một miếng là trọn cả lớp bông lan hòa quyện với lớp nhân béo béo, thơm ngon. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay món bánh hấp dẫn, mê lòng người như vậy. Thật sự quá ngon mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Muốn thưởng thức món bánh bắp thì hãy lựa chọn Bánh Bắp Kv.delimanjoo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Bến Xe Miền Đông 292 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 844 982

    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-bắp-Kvdelimanjoo-596364857132612/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh bắp Hàn Quốc
    Bánh bắp Hàn Quốc
    Bánh bắp Hàn Quốc
    Bánh bắp Hàn Quốc
  8. Top 8

    Pizza vỉa hè

    Chỉ cần bỏ ra một số tiền vô cùng bình dân là bạn có thể cùng bạn đi ăn bánh pizza cực chất rồi nha. Giá cả rẻ hơn trong các nhà hàng rất nhiều, giờ thì thoải mái ăn ở quán pizza vỉa hè rồi. Phô mai Mozzarella khá chất lượng, béo thơm và kéo sợi luôn. Vị của nhân pizza đã sẵn đậm đà, lớp bánh giòn mỏng khiến càng ăn càng ngon. Một cái bánh ăn 2,3 người mới hết lại rẻ nên sẽ là địa điểm hay ho cho giới trẻ chém gió. Pizza Giá Rẻ - Bình Thới có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ- vừa- lớn có giá cả dao động bình dân sẽ thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn.

    Chất lượng pizza của Pizza Giá Rẻ - Bình Thới được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền, các loại nhân làm từ các loại thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza Giá Rẻ - Bình Thới luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách tại TP. HCM. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza Giá Rẻ - Bình Thới còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 3C Bình Thới, Quận 11, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Pizza vỉa hè
    Pizza vỉa hè
    Pizza vỉa hè
    Pizza vỉa hè




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy