Top 10 Món ăn gây mê mệt tại AEON Mall Tân Phú – siêu thị Nhật Bản

Trúc Tiên 17967 0 Báo lỗi

Bạn băn khoăn phải đi đâu và ăn gì để vừa đảm bảo ngon vừa hợp túi tiền mà còn vừa sạch sẽ? AEON Mall chính là câu trả lời cho băn khoăn của bạn vì nơi này đã ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến văn hóa ẩm thực của Nhật Bản, đa số mọi người sẽ nghĩ ngay đến Sashimi hoặc Sushi - một món ăn mang tính truyền thống tại nơi đây. Sashimi chính là các lát cá tươi ngọn đã được cắt mỏng dù không qua chế biến nhưng lại không hề mang cho thực khách mùi tanh khó chịu, thay vào đó là hương vị rất đặc sắc khó lòng cưỡng lại, còn Sushi sẽ bao gồm những lát cá sống đi kèm với cơm (và rong biển) tuy nhiên khi ăn sushi, thực khách sẽ cảm nhận được vị chua ngọt do giấm đã được trộn cùng với cơm trắng giúp tạo nên nhiều hương vị.


    Khi đến với Aeon mall, bạn sẽ thấy quầy Sushi luôn là quầy được xếp hàng và lựa chọn đông nhất bởi vì tại đây bạn sẽ được thưởng thức những sản phẩm không chỉ an toàn về vệ sinh thực phẩm mà giá cả cũng rất bình dân, phù hợp với học sinh, sinh viên. Không dừng lại ở đó, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn đa dạng các loại Sushi đã được sản xuất đúng quy trình Nhật Bản và mỗi miếng Sushi đều được gói plastic vô cùng sạch sẽ, dễ dàng chọn lựa.


    Bạn sẽ có 2 lựa chọn, đó là chọn tùy thích các loại Sushi mình muốn hoặc theo set đã được đóng hộp sẵn, nếu bạn lựa chọn set, sẽ bao gồm sẵn 1 gói tương và mù tạt wasabi cay nồng tuyệt vời còn nếu bạn mua lẻ từng loại thì bạn có thể mua thêm chúng tại quầy tính tiền với giá 1k/bịch. Điều mà mọi người có thể đánh giá cao nhất ở quầy Sushi này chính là mọi công đoạn chế biến đều được công khai cho khách hàng, vì vậy mọi người sẽ an tâm và tin tưởng hơn nữa vào chất lượng sản phẩm.


    Giá cả: 10.000/Sushi (loại có nhãn vàng) và 5.000/sushi (loại không có nhãn).

    Sushi lẻ có 2 loại 5k và 10k
    Sushi lẻ có 2 loại 5k và 10k
    Set Sushi từ 99k - 159k
    Set Sushi từ 99k - 159k

  2. Top o

    Mì cay

    Mì cay Samyang từng làm mưa làm gió khắp nơi trên thế giới và cũng đã lan toả đến Việt Nam khiến giới trẻ điên đảo tìm kiếm vừa để thử thách bản thân vừa để hưởng ứng từ đông đảo các bạn khác. Thậm chí loại mì Hàn Quốc siêu cay này cũng trở thành công cụ thực hiện trò chơi thách thức của các bạn trẻ. Tại Aeon mall, giá cũng khá mềm hơn các shop bán mì cay bên ngoài.


    Những sợi mì này được làm từ bột khoai tây kết hợp với bột mì hảo hạng chế biến theo dây chuyền hiện đại khi ăn bạn sẽ cảm nhận được sợi mì mềm mềm dai dai mà vẫn đảm bảo độ giòn giòn ăn mà không ngán. Nước sốt với hương vị gà, rong biển và mè cực cay. Tại Aeon Mall có rất nhiều loại mỳ cay như: mì cay băng giá Samyang (mì lạnh), mì cay cà ri Samyang, mì gà cay Samyang double cay....


    Giá cả: Mì gà cay 26.900/gói và mì gà cay vị phô mai 29.900/gói.

    Mì cay Samyang dạng ly
    Mì cay Samyang dạng ly
    Mì cay Samyang dạng gói
    Mì cay Samyang dạng gói
  3. Đối với các bạn nữ là ‘’fan’’ rau trộn và muốn giữ dáng, bạn sẽ thích thú với sản phẩm này của Aeon, có 2 loại hộp rau tươi mới đã được cắt, rửa sẵn đặt trong hộp để bạn lựa chọn. Mỗi hộp ray trộn đều có sẵn sốt bên trong khá là ngon và không ngán mà còn tốt cho sức khỏe. Trong hộp rau trộn có khá nhiều loại rau như xà lách, dưa leo, thịt… Trông rất tươi ngon và lành mạnh.


    Quầy salad ở Aeon Mall được bố trí gần khu bán hàng rau củ quả của siêu thị Aeon. Đa dạng về chủng loại từ các loại rau củ, trái cây đến các loại ngũ cốc được chế biến sẵn, đồng thời được giữ lạnh để đảm bảo độ tươi ngon hàng ngày. Đến với quầy, chẳng những được tha hồ lựa chọn khẩu vị salad theo khẩu vị riêng ưa thích mà còn có nhiều sự lựa chọn về các loại nước sốt đi kèm: sốt mè, Mayonnaise Nhật và sốt Mayonnaise ít béo.


    Giá cả: Hộp lớn 20.000 và hộp nhỏ 10.000

    Rau trộn
    Rau trộn
    Salad Aeon Mall
    Salad Aeon Mall
  4. Nếu như bạn thèm thịt gà, sao bạn không thử đến Aeon? Ở đây có đầy đủ gà đã qua các kiểu chế biến như hấp, rán, nướng rất thơm, ráo dầu và phần thịt mềm, ngon tuyệt vời. Quầy gà cũng khá là đông khách xếp hàng vì món ăn khá chất lượng (miếng gà khá to, nóng, giòn) cùng với giá cả rất hợp lí. Nếu giữa Aeon mall và các nhà hàng Fast food khác thì gà của Aeon rẻ hơn nhiều và chất lượng không hề kém cạnh.


    Gà rán Nhật tại Aeon Mall được chế biến khác với các món gà mang thương hiệu thức ăn nhanh của Phương Tây. Từng miếng gà được cắt vừa ăn rồi ướp gia vị, lăn lăn trong bột mì rồi đem rán ngập trong dầu ăn. Chính vì thế, từng miếng, từng miếng đều giòn tan trong miệng, cuốn theo vị gà thơm ngon quấn quít phong vị Nhật Bản.


    Giá cả: 10.000 - 80.000/phần

    Gà hấp hành và gà nướng 12k/100g
    Gà hấp hành và gà nướng 12k/100g
    Gà rán 12k/100g
    Gà rán 12k/100g
  5. Xiên que của Aeon Mall vô cùng đa dạng các loại, không những thế còn rất bắt mắt, giá đẹp và khá no. Đặc biệt không hề ngập dầu như những nơi khác. Điều đặc biệt nhất là sự an tâm về chất lượng vệ sinh và nguồn gốc món ăn của khách hàng. Các món chiên rất nhiều. Có từ xúc xích mini, cá trứng, chả trứng cá, bò chiên... Tất cả các món ăn đều có một mức giá khá phải chăng.


    Tại nhiều vỉa hè, món xiên này không hề an toàn và tiềm ẩn đầy chất có hại để tẩm ướp nhanh chóng tránh tốn kém thời gian, tiền bạc. Đó chính là lí do vì sao bạn cảm thấy hương vị các món xiên ở đây thật ngon, đậm đà nhưng sau khi ăn xong lại thấy khó tiêu, khó chịu. Thậm chí các loại xúc xích và thịt cũng không hề rõ nguồn gốc và không đảm bảo được chất lượng (quá hạn, đã bị ôi thiu..). Trường hợp tệ nhất là bị ngộ độc thực phẩm, ngay cả quy trình chế biến tại các quán vỉa hè cũng đều không đảm bảo cho sức khỏe khách hàng.


    Giá cả: 12.000 - 50.000đ/xiên

    Đa dạng các sản phẩm
    Đa dạng các sản phẩm
    Đa dạng các sản phẩm
    Đa dạng các sản phẩm
  6. Hiện tại Takoyaki tại Aeon mall sở hữu giá cả rất tuyệt vời (20.000đ/hộp) mà tận 6 viên, tuy giá rẻ nhưng bánh bạch tuột này không hề dở một chút nào, bánh rất thơm và khi nhai cảm sẽ thấy bột bên trong bánh rất mềm như tan trong miệng. Điều yêu thích nhất khi ăn bánh là ăn lúc vừa mới được làm ra, lúc đó bánh rất nóng, vừa ăn vừa thở ra cảm thấy rất thú vị và rất ngon.


    Nguyên liệu chính của món này là bột mì, bột dashi, bột tenkasu, trứng gà, hành chua, bắp cải, gừng và không thể thiếu bạch tuộc. Bánh Takoyaki khi chín sẽ được bày lên chiếc khay nhỏ, sau đó tưới nước sốt Takoyaki và mayonnaise, cuối cùng người ta sẽ rắc thêm ít vụn cá ngừ khô lên trên cùng. Đặc biệt, loại cá ngừ khô này phải gốc ở Nhật thì bánh mới chuẩn vị. Nhìn những viên bánh tròn xoe, vàng rộm phết lên chút sốt takoyaki nâu nhạt xen lẫn màu xanh của rong biển, màu trắng ngà của vụn cá trông thật ngon mắt.


    Giá cả: 20.000đ hộp/6 viên

    Takoyaki - Bánh bạch tuột nướng
    Takoyaki - Bánh bạch tuột nướng
    Takoyaki - Bánh bạch tuột nướng
    Takoyaki - Bánh bạch tuột nướng
  7. Top o

    Bánh

    Hiện nay có khá nhiều tiệm bánh nhưng bánh tại Aeon Mall rất đa dạng lại còn ngon và cách trang trí bánh cũng rất dễ thương. Quầy bánh này khá thu hút nhiều khách hàng và giá bánh cũng rất ổn. Có một số loại bánh nhìn rất thu hút đặc biệt là các loại muffin và donut… bên cạnh đó còn có bánh kem nhỏ giá rất rẻ, banh plan nướng (8k/cái) cũng khá thơm và ngon. Sau khi khách hàng thanh toán và hoàn thành giao dịch, bánh sẽ được đựng trong một túi giấy nhỏ dễ thương vừa đảm bảo cho sức khỏe cũng như hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường.


    Ở đây có rất nhiều các loại bánh ngọt khác nhau, mà loại nào cũng khiến bạn phải "gật gù" khen ngon. Tin chắc rằng những chiếc bánh xinh xinh ở đây sẽ chinh phục cả những những vị khách khó tính nhất. Các loại bánh ngọt lạnh có bánh su kem, bánh doremon, pudding phô mai...


    Giá cả: 10.000 - 60.000đ/bánh

    Bánh Muffin Velvet (7k/cái)
    Bánh Muffin Velvet (7k/cái)
    Donut có nhân
    Donut có nhân
  8. Top o

    Kem

    Không cần bàn cãi, nơi đây nổi tiếng với cây kem trà xanh thần thánh siêu ngon siêu hấp dẫn đậm vị trà xanh mà bất cứ ai ghé qua cũng nên thử thưởng thức. Aeon Mall có điều hòa luôn mát lạnh cùng muôn vàn món kem ngon và trái cây thật tươi mát như là dứa, dưa vàng, cam, quýt, táo, đu đủ, dâu tây,... giúp giải nhiệt cho hè này. Ngoài ra, Aeon Mall còn có một số loại kem thơm ngon khác là kem ốc quế, kem cây, kem mochi,...đủ mùi vị từ trà xanh, chocolate đến phô mai. Ngoài ra còn có các loại kèm Nhật từ thương hiệu Topvalu nữa đó.


    Khi đến Aeon Mall, bạn đừng quên thưởng thức kem ốc quế trà xanh. Đây là loại kem ngon mà rẻ nhất không ở đâu kiếm được. Kem ốc quế hương vị trà xanh Nhật Bản thơm ngon, ăn một cây là muốn quay lại ăn thêm nhiều cây nữa. Loại kem này chỉ đươc bán độc quyền tại AEON Mall thôi các bạn nhé.


    Giá cả: siêu hạt dẻ (8.000đ/cây).

    Kem trà xanh vani và kem trà xanh
    Kem trà xanh vani và kem trà xanh
    Kem ốc quế
    Kem ốc quế
  9. Nếu bạn chán việc uống nước ngọt với đá viên rồi vì đá viên cứ tan ra làm cho ly nước trông thật tệ hại thì đừng lo nha, đã có nước ngọt dạng tuyết càng tan càng ngon nhé. Ngoài ra Aeon Mall còn cho ra món mới: Trà xanh đá xay, tất cả các món mang vị trà xanh ở đây đều rất đậm vị trà xanh và ngon cả.


    Nước ngọt đóng tuyết là một trong những thức uống giải khát được ưa chuộng trong các khu chợ trời khắp Thái Lan. Ngang những quầy hàng này, bạn sẽ bị thu hút bởi nhiều chai nước ngọt đủ hương vị luôn xoay tròn trong một tủ lạnh cũ. Nước ngọt đã đặt trong ngăn đá thời gian dài, nhưng cơ chế xoay bên dưới giúp nước chỉ đóng tuyết, không đông thành đá cứng. Nếu bạn muốn thưởng thức những món này, bạn có thể đến Aeon Mall để thưởng thức nhé.


    Giá cả: 10.000 - 24.000đ

    Trà xanh đá xay
    Trà xanh đá xay
    Trà xanh đá xay
    Trà xanh đá xay
  10. Đây là quán nằm bên trong Aeon Mall nhưng đừng nghĩ ở đây chỉ có đậu hủ thôi nhé, ai yêu thích chú mèo máy Doraemon đều có thể đến đây để thưởng thức bánh rán thần thánh siêu đáng yêu trong truyện nha, ngoài ra quán còn có một số sản phẩm khác như sữa đậu nành hay bánh donut…


    Chủ đạo của Doraemon Tofu tất nhiên là bán đậu hũ mà ko phải kiểu đậu hũ thông thường ngoài chợ mà là kiểu đậu hũ non. Ngoài ra còn có món bánh mà chú mèo ú Doremon rất yêu thích đó là Dorayaki và 1 vài loại bánh donuts.


    Giá cả: 30.000/ 1 cái Dorayaki, sữa đậu nành cũng cỡ 30.000, đậu hủ rẻ nhất 10.000/ 1 hộp.

    Doreamon Tofu
    Doreamon Tofu
    Doreamon Tofu
    Doreamon Tofu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy