Top 10 Món ăn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội

Nhanma Love 432 0 Báo lỗi

Hà Nội không chỉ níu chân du khách với những danh thắng nổi tiếng mà còn được biết đến là “thiên đường ẩm thực” với những món ngon khiến ai một lần thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở - Phở Thìn 13 Lò Đúc

    Gọi điện

    Phở là một món ngon có tiếng ở Hà Nội. Người Hà Nội ăn phở vào các buổi sáng hàng ngày. Đây là một món dễ ăn. Với hương vị ngon kết hợp cùng nước dùng trong veo, ngọt đậm đà được ninh kĩ từ xương ống của bò hoặc lợn. Tất cả đã tạo nên tô phở đặc trưng của Hà Thành. Phở luôn có mùi thơm nhẹ nhàng của quế, hoa hồi, thảo quả không lẫn với bất kì món ăn nào khác. Để thưởng thức một bát phở ngon, bạn có thể đến quán Phở Thìn 13 Lò Đúc.


    Phở Thìn là thương hiệu phở Hà Nội ngon có tuổi đời đã ngót nghét 30 năm. Quán chỉ phục vụ duy nhất một món phở tái lăn nhưng vẫn thu hút được rất nhiều lượt khách đến mỗi ngày. Thịt bò thái mỏng rồi xào lăn qua với các loại gia vị. Thay vì nhúng tái bình thường, đây là cách khiến hương vị thịt đậm đà hơn. Đầu bếp cho bánh phở, thịt và ngập tràn hành lá phía trên sau đó mới chan nước dùng vào. Nước ở phở Thìn không trong mà đục đục, ngà ngà, ăn cực kỳ béo. Bạn khi dùng nhớ ăn kèm với tương ớt và dấm tỏi tự làm để thêm phần đặc sắc nhé. Nếu đến Hà Nội bạn đừng bỏ qua món phở mang đậm chất đặc trưng của Hà Nội này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 289 279
    Email: phothin1979hanoi@gmail.com
    Website: http://phothin13loduchn.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/phothin13loduchn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc
    Phở Thìn 13 Lò Đúc.
    Phở Thìn 13 Lò Đúc.

  2. Top 2

    Bún Chả - Bún Chả Sinh Từ

    Gọi điện

    Món bún chả ngon phải được làm từ thịt lợn ba chỉ nạc và ba chỉ vai. Thịt được cắt thành từng miếng to rồi đem ướp với gia vị cho thấm. Đặc biệt, thịt được ướp bằng nước được nấu từ 3 thìa đường và nước lọc để tạo màu vàng cho thịt khi nướng. Bún chả được tẩm ướp gia vị kĩ càng rồi nướng trên than hoa đỏ rực. Những sợi bún màu trắng tròn đều, kết hợp với bát nước mắm chua ngọt ấm nóng. khi ăn bạn thêm chút dưa góp, rau thơm làm nổi bật lên hương vị dân dã khó quên. Nhắc đến bún chả, nhiều người sẽ nhớ ngay tớ Sinh Từ bởi đây là quán bún chả vô cùng quen thuộc và nổi tiếng ở Hà Nội.


    Bún chả Sinh Từ hấp dẫn với những miếng thịt nướng thơm và thái miếng vừa ăn. Đặc biệt, một suất ăn ở Sinh Từ được cho rất nhiều bún và đồ ăn kèm. Nước chấm cũng được hâm nóng vừa miệng, hương vị thơm và đậm đà. Rau sống được rửa sạch sẽ, luôn tươi ngon và không bị dập nát. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên món bún chả nức tiếng Hà thành. Không gian quán khá rộng rãi, luôn sạch sẽ và gọn gàng chính là điểm cộng đầu tiên. Cùng với đó là sự phục vụ nhiệt tình và niềm nở của cô chủ quán cũng như các bạn nhân viên khiến thực khách nào đến đây cũng cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 10 Hoàng Cầu Mới, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 57 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://bunchasinhtu.vn/vi/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 2866
    Email: cskh@bunchasinhtu.com
    Website: http://bunchasinhtu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchasinhtu.vn

    Gọi điện
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
    Bún chả Sinh Từ
  3. Top 3

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem Tràng Tiền luôn là cái tên mà người Việt hay nhắc đến. Kể từ khi ra đời năm 1958 cho đến nay, món ăn này luôn được giới trẻ ưa chuộng. Sở dĩ kem có tên là" Tràng Tiền", là bởi kem được bán và sản xuất ở phố Tràng Tiền. Kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội. Đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía người tiêu dùng trên toàn quốc. Từ một quán kem nhỏ ở trung tâm Hà Nội thời bao cấp, nay đã trở thành một nét văn hóa của Hà Nội mà đi đâu người ta cũng nhớ. Vị kem mát lạnh, ngọt bùi luôn đông người thưởng thức dù là trời đông lạnh giá lạnh. Bạn có thể thưởng thức món kem này tại số 35 phố Tràng Tiền.


    Kem Tràng Tiền 35 có 2 loại là kem ốc quế và kem đóng hộp, trong đó có rất nhiều hương vị từ sô-cô-la, vani, cốm, sữa dừa, kacao, đậu xanh... và có 3 loại kem chất lượng cao là kem chocolate Vip, kem cốm đậu, kem cốt dừa. Nhưng kem ở Tràng Tiền ngon được mọi người yêu thích nhất chính là kem tươi nha. Bởi vì kem Tràng Tiền túi thì có rất nhiều đại lý phân phối, còn kem ốc quế tươi thì chỉ có kem 35 Tràng Tiền mới có, mới ngon và chính hãng nhất. Hơn nữa, kem tươi khi ăn rất mềm, thơm và không hề bị buốt răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 963 839
    Email: kdonline@kemtrangtien.vn
    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội.
    Kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội.
    Kem Tràng Tiền 35
    Kem Tràng Tiền 35
  4. Top 4

    Cốm - Cốm Mộc Lê Gia

    Gọi điện

    Nhắc đến thu Hà Nội là nhắc đến hương vị của cốm. Món quà vặt ngọt ngào, dân dã này đã đi cùng với năm tháng của người Tràng An. Để mỗi người con xa quê khi nhớ về cốm đều khắc khoải nhớ mong. Còn những du khách khi đã một lần nếm thử sẽ chẳng bao giờ có thể quên được hương vị tròn đầy ấy. Để có được những hạt cốm xanh, thơm ngon thì người làm cốm phải trải qua rất nhiều giai đoạn công phu. Dù là món quà dân dã nhưng để thưởng thức cốm một cách đúng điệu lại đòi hỏi sự tinh tế của người thưởng thức. Khi ăn cốm không ăn bằng đũa hay thìa, mà dùng hai ngón tay nhúm một vài hạt cốm thả vào đầu lưỡi, nhai thật chậm để cảm nhận vị thanh thanh, dẻo ngọt của cốm. Hạt cốm quyện với hương lá sen bọc ngoài như cả đất trời thu Hà Nội đang thấm dần vào trong cơ thể.


    Cốm Mộc Lê Gia là địa chỉ bán cốm Hà Nội lưu giữ được hương vị cốm xưa trong từng sản phẩm. Cốm tươi ở đây có màu xanh ngọc, thơm nức hương vị đồng quê. Cốm gói trong lá sen thơm thảo. Dúm một chút trên tay, ngửa cổ thả vào miệng, hương thơm vị ngọt dịu tan nơi cuống họng, quyến luyến mãi không thôi. Cốm Mộc Lê Gia đang có bán những sản phẩm: bánh cốm, cốm tươi, chả cốm, cốm sấy khô, cốm xào dừa, rượu cốm, xôi cốm sen dừa, xúc xích cốm non. Đây là một trong những hàng cốm thơm ngon, chất lượng hàng đầu Hà Nội. Nếu có dịp đặt chân đến Thủ Đô, nhớ ghé hàng cốm mua gói quà thơm thảo về biếu người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 59 Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 760 113

    Email: commoclegia@gmail.com

    Website: http://commoclegia.net/

    Fanpage: https://www.facebook.com/commoclegia/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Cốm Mộc Lê Gia
    Cốm Mộc Lê Gia
    Cốm Mộc Lê Gia
    Cốm Mộc Lê Gia
  5. Top 5

    Phở Cuốn - Phở Cuốn Hưng Bền

    Gọi điện

    Ẩm thực Hà thành luôn mang trong nó một cái gì đó bí ẩn mà ai cũng muốn khám phá. Người ta thích vị thanh thanh của những tô phở gia truyền, thích vị giòn tan của những cuốn nem, hoặc thích vị thơm ngon của những ổ bánh mì với nhân đầy ụ… Chưa hết, sẽ là một thiếu sót nếu như bạn không thưởng thức món phở cuốn trứ danh Hà thành. Phở cuốn là món ăn đơn giản từ thịt bò tái lăn, kết hợp cùng rau sống. Tất cả được cuốn trong miếng bánh phở mềm dai tráng từ bột gạo. Chấm với nước mắm pha chua ngọt làm siêu lòng bất cứ ai. Đến Hà Thành bạn nhớ thưởng cho mình đĩa phở cuốn nóng hổi nhé.


    Bạn có thể tìm đến quán Phở cuốn Hưng Bền để thưởng thức. Thương hiệu Phở cuốn Hưng Bền đã trở thành một cái tên khá quen thuộc trong ẩm thực Hà Nội. Với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, đến bây giờ phở cuốn Hưng Bền vẫn giữ cho mình một hương vị riêng mà không một quán phở cuốn nào có được. Khi thưởng thức, bạn sẽ thấy món phở cuốn được làm khá đều tay, cuốn nào cũng đều dài và đầy đặn, bánh phở cuốn dài, thịt bò xào đậm đà, nước dùng vừa thơm lại vừa miệng... giúp kích thích vị giác của mọi du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 764 141 - 0968 797 210
    Fanpage: https://www.facebook.com/phocuonhungben
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phở cuốn là món ăn đơn giản từ thịt bò tái lăn, kết hợp cùng rau sống.
    Phở cuốn là món ăn đơn giản từ thịt bò tái lăn, kết hợp cùng rau sống.
    Phở cuốn Hưng Bền
    Phở cuốn Hưng Bền
  6. Top 6

    Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Đậu Trung Hương

    Gọi điện

    Bún đậu mắm tôm một món ăn hết sức đơn giản. Bạn có thể thấy ở bất cứ đâu dù là bên vỉa hè hay trong các quán ăn sạch sẽ, sang trọng. Không chỉ có món đậu ngậy, nóng hổi, mà mắm tôm ở đây được pha rất khéo. Ngoài quất vắt, rồi đánh đều còn thêm ít mỡ cay khiến cho những ai đã từng đến đây ăn thì sẽ khó có thể quên. Bún đậu mắm tôm được đặt trong một cái mẹt lót lá chuối. Du khách thưởng thức sẽ nhớ mãi không quên. Hà Nội có rất nhiều quán bún đậu, nhưng quán Bún đậu Trung Hương, 49 ngõ Phất Lộc luôn đông khách suốt cả ngày. Điểm đặc biệt ở quán Bún đậu Trung Hương chính là ở mắm tôm được chủ quán đặt ở Thanh Hóa. Chính vì thế, mắm tôm rất thơm có màu ửng hồng và được pha một cách độc đáo qua bàn tay khéo léo của chủ quán.


    Không những vậy, bún đậu cũng được lựa chọn một cách rất kỹ càng, đậu phụ phải là đậu làng Mơ có đặc trưng mềm, mịn, bún phải là bún miếng, sợi nhỏ có nguồn gốc ở làng Phú Đô để cắt thành từng miếng phù hợp với khách hàng, các loại rau thơm gồm kinh giới, tía tô cũng được chọn lọc từ làng Láng. Điểm gây ấn tượng nhất của Bún đậu Trung Hương với khách chính là đậu phụ không bao giờ được rán sẵn, chỉ rán khi khách tới để đảm bảo độ nóng giòn. Giá một suất bún đậu ở đây cũng khá rẻ, tùy theo đồ ăn kèm của khách với các món như thịt, chả, hay lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 49 Ngõ Phất Lộc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3926 0662 - 0987 702 955
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063480105143
    Giờ mở cửa: 09:30 - 15:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Đậu Trung Hương
    Bún Đậu Mắm Tôm - Bún Đậu Trung Hương
  7. Top 7

    Chả Rươi - Cửa Hàng Chả Rươi Hưng Thịnh

    Gọi điện

    Con rươi là đặc sản nổi tiếng ở miền Bắc nước ta. Từ con rươi các chị em nội trợ có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon khác nhau như: nem rươi, rươi kho niêu đất, rươi xào, rươi hấp, rươi rang muối, rươi nấu măng, thậm chí có món riêu rươi. Nhưng có lẽ phổ biến nhất là món chả rươi. Chả rươi với mùi vị của những con rươi hòa cùng vị ngọt của giò, vị thanh mát của vỏ cam, mùi thơm của nước mắm truyền thống ngon đã làm nên vị ngon đặc biệt khó quên. Nếu yêu thích món này chắc hẳn bạn phải quá quen thuộc với quán chả rươi Hưng Thịnh nằm trên phố Hàng Chiếu.


    Cửa Hàng Chả Rươi Hưng Thịnh là cửa hàng đã làm nghề lâu năm về chả rươi ngon Hà Nội. Quán có rất có kinh nghiệm lựa chọn nguyên liệu là những con rươi ban đầu từ những nguồn cung cấp uy tín chất lượng của các vùng đặc sản Hải Dương, Quảng Ninh, Nghệ An, Thái Bình… đảm bảo là một địa chỉ bán chả rươi giữ đúng được hương vị ban đầu. Món chả rươi được trộn với thịt băm, trứng, thìa là, một vài vỏ quýt băm nhỏ thêm chút gia vị rồi trộn đều mà đêm lên rán vàng lên thành từng miếng nhỏ vô cùng hấp dẫn. Ở đây có 2 loại chả rươi cho thực khách lựa chọn, một là loại băm nhỏ, hai là loại để nguyên con. Mỗi loại lại có hương vị khác nhau tùy khẩu vị mỗi quan khách, loại băm nhỏ thì có mùi bị bùi bùi thơm ngon còn loại nguyên con thì ăn sẽ thấy bùi bùi béo ngậy hơn nhiều. Ở đây chả rươi được làm toàn bộ bằng phương pháp thủ công từ chả rươi cho đến nước chấm đều được làm từ bàn tay củ những con người giỏi giang và giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 481 584
    Fanpage: https://www.facebook.com/charuoihungthinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chả Rươi -  Cửa Hàng Chả Rươi Hưng Thịnh
    Chả Rươi - Cửa Hàng Chả Rươi Hưng Thịnh
    Chả Rươi -  Cửa Hàng Chả Rươi Hưng Thịnh
    Chả Rươi - Cửa Hàng Chả Rươi Hưng Thịnh
  8. Top 8

    Bún Thang - Bún Thang Lan Lùn

    Gọi điện

    Sẽ là thiếu sót nếu như bỏ qua bún thang trong danh sách những món ngon của ẩm thực Hà Nội. Nếu xét về độ ngon, sự tinh tế, cầu kì từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến, cách trình bày tô bún sao cho ngon mắt… thì bún thang ở “đẳng cấp” cao hơn hẳn so với những loại bún khác. Loại bún này xứng đáng với tên gọi“ Thăng Long đệ nhất bún”. Để chế biến ra một tô bún thang ngon, đúng chuẩn thì cần tới 20 loại nguyên liệu khác nhau. Bát bún là sự tổng hòa, một tác phẩm nghệ thuật đầy màu sắc. Bạn sẽ ấn tượng với nền trắng của bún, màu vàng của thịt gà và trứng tráng mỏng thái chỉ, phớt hồng của giò lụa, xanh của hành và rau răm, màu đen của nấm… Tất cả được bàn tay của các đầu bếp tài ba trình bày một cách cầu kì, khéo léo.


    Một quán bún thang ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua là quán Bún Thang Lan Lùn. Bát bún thang ở đây mang đậm hương vị Hà Nội xưa cũ. Bún ở Lan Lùn được trần qua nước dùng kỹ trước khi cho vào bát. Các nguyên liệu còn lại sẽ được thái nhỏ và sắp xếp vô cùng đẹp mắt. Phần đặc biệt nhất của bát bún thang Hà Nội này đó chính là nước dùng. Nước dùng ở đây thơm và vô cùng đậm đà. Đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi. Bún thang Lan Lùn nằm ngay giữa khu phố nhộn nhịp bậc nhất thủ đô. Không gian quán rộng rãi với thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng ấn tượng. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng rất biết cách chiều lòng khách với thái độ nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Hàng Thiếc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 437 557
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Thang - Bún Thang Lan Lùn
    Bún Thang - Bún Thang Lan Lùn
    Bún Thang - Bún Thang Lan Lùn
    Bún Thang - Bún Thang Lan Lùn
  9. Top 9

    Chả Cá Lã Vọng - Quán Chả Cá Ngon

    Gọi điện

    Nhắc tới món ngon Hà Nội, hầu như ai cũng nghĩ ngay tới“ bộ ba”: phở, bún chả và chả cá Lã Vọng trứ danh. Không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, nổi tiếng cả trong và ngoài nước mà món ăn dân gian Việt Nam này còn hội tụ nhiều nét đẹp truyền thống, đặc trưng của người Hà Nội. Thưởng thức món chả cá Lã Vọng mang đến cảm giác tận hưởng những gì thanh tao, đặc sắc nhất của một trong số những món ăn nức tiếng đất Hà Thành. Chả cá Lã Vọng là sự kết hợp hoàn hảo từ nghệ, nước mắm, thì là, mắm tôm đã làm nên một hương vị hấp dẫn.


    Để thưởng thức những miếng chả cá Lã Vọng đượm vị, thơm lừng, nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Chả Cá Ngon. Cá sống trong môi trường tự nhiên nên vô cùng tươi ngon và ngọt thịt. Những miếng cá vàng ruộm đẹp mắt, đậm đà dư vị sông nước, mang đến cho thực khách hương vị khó có thể từ chối. Còn gì tuyệt hơn khi chả cá được ăn kèm với chút bún rối, lạc rang, rau sống và chấm cùng với mắm tôm. Chắc chắn đó sẽ là một hương vị mà bạn không thể nào quên được. Đến nhà hàng Chả Cá Ngon, đừng chỉ thưởng thức món chả cá lăng đặc sản thôi. Còn rất nhiều những món ăn hấp dẫn khác như canh cá; cháo cá; cá lăng nướng,… cho bạn tha hồ lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Nhà A2 Phố Nguyễn Cơ Thạch, Quận Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6259 3761
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chả Cá Lã Vọng - Quán Chả Cá Ngon
    Chả Cá Lã Vọng - Quán Chả Cá Ngon
    Chả Cá Lã Vọng - Quán Chả Cá Ngon
    Chả Cá Lã Vọng - Quán Chả Cá Ngon
  10. Top 10

    Bún Ốc - Bún Ốc Cô Lan

    Gọi điện

    Bún ốc là một đặc sản ẩm thực của người Hà Nội, bởi sự tinh tế, cầu kỳ và hương vị tuyệt vời khó lẫn. Bún ốc bao gồm: nước dùng, ốc, đậu, kết hợp với cà chua múi bổ cau là đặc trưng cơ bản của món ăn. Bằng tài hoa và sự sáng tạo của người đầu bếp, họ cho thêm cả chuối xanh, một ít rau sống hay rau muống chẻ, giá, cần... để làm tăng thêm hương vị vốn đã đậm đà và nức lòng thực khách. Bún ốc luôn sặc sỡ sắc màu của cà chua chưng, những con ốc béo mỡ màng, chuối đậu vàng ươm. Hương vị là sự kết hợp ăn ý của nước dùng trong veo nhưng không kém phần béo ngậy. Khi ăn, thêm chút hoa chuối thái mỏng và rau sống tươi ngon mới khiến bát bún đầy đủ hương vị. Nói đến bún ốc phải kể đến bún ốc Cô Lan.


    Bún ốc cô Lan là một địa chỉ được nhiều bạn học sinh, sinh viên ghé thăm và được dành nhiều lời khen ngợi. Bún ốc cô Lan thu hút người đến ăn bằng nước chua dịu, thanh thanh, ốc của quán toàn là ốc mít nên béo múp, ngầy ngậy, giòn giòn chứ không bị cứng và dai như nhiều hàng làm bằng ốc nhồi khác. Nước dùng vừa phải độ cua cay mặn ngọt và ăn mãi không chán bún ở đây có nước dùng đậm đà thơm ngon cực đỉnh, béo béo thơm thơm, thịt bò mềm, ốc béo ú nu. Thịt bò ăn ngọt nước lắm, cảm giác là thịt tươi. Ốc được làm tương đối sạch, giò tai và thịt bò nhiều kết hợp cùng tóp mỡ rán giòn và hành phi. Quán sạch sẽ, khang trang, phục vụ nhanh, cần gì thêm có thể bảo chị chủ quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Ngõ 139 Khương Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3563 9226
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún Ốc Cô Lan
    Bún Ốc Cô Lan
    Bún Ốc Cô Lan
    Bún Ốc Cô Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy