Top 6 Món ăn không thể bỏ qua ở phố Chùa Láng

Phuong Thao 1069 1 Báo lỗi

Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội, đây chính là thiên đường của các món ăn vặt, món ăn đường phố với giá cả siêu rẻ. Bởi vậy, bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về con ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức

    Gọi điện

    Đây là món ăn nổi tiếng từ lâu ở phố Chùa Láng. Từ đầu phố đến cuối phố đâu đâu cũng thấy thịt xiên nướng tuy nhiên nổi tiếng nhất là thịt xiên Hoàng Đức. Quán nằm ở ngõ 69, cạnh học viện Ngoại Giao. Thịt ba chỉ mềm, có cả thịt nạc và thịt mỡ nên thịt nướng không bị khô, phần mỡ thì giòn tan, mùi thơm đậm đà. Dù là gọi 1 hay nhiều xiên thịt thì trên đĩa cũng được cho thêm một ít dưa góp chua chua ngọt mát ăn kèm với thịt xiên nướng nóng hổi. Giá cả cũng vô cùng "hạt dẻ" cho 1 xiên thịt.


    Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức sở hữu một lượng khách hàng đông đảo, sau 5 năm, thịt xiên Hoàng Đức đã chuyển sang cơ sở mới khang trang hơn rất nhiều với hẳn 3 tầng lầu rộng rãi, có điều mát mẻ. Thế nhưng, vẫn muốn giữ đúng tính chất vỉa hè gần gũi đã quen, tất cả những décor trong quán đều tái hiện lại khung cảnh rất đỗi thân thương về con ngõ đã gắn bó với chiếc xe đẩy và khách hàng suốt vài năm. Hãy đến Thịt Xiên Nướng Hoàng Đức để thưởng thức những xiên thịt nướng thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 430 034
    Email: lehoangduc7290@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thitxienhoangduc/
    Gọi điện
    Thịt xiên Hoàng Đức - 55 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa (7k/xiên)
    Thịt xiên Hoàng Đức - 55 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa (7k/xiên)
    Thịt xiên Hoàng Đức - 55 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa (7k/xiên)
    Thịt xiên Hoàng Đức - 55 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa (7k/xiên)

  2. Top 2

    Simisi – Đồ Ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    Đến vơi Simisi là đến với một không gian khá chặt hẹp và nhỏ. Quán được thiết kế với những chiếc bàn gỗ xinh xắn cùng ánh đèn vàng ấm áp khiến thực khách vô cùng thoải mái. Khách đến với quán có thể yên tâm để xe ở ngoài cửa vì đã có bảo vệ coi xe. Quán rất đông khách vào buổi trưa và tối bởi hầu như đều là các nhóm bạn sinh viên đến đây ăn uống tụ tập nói chuyện. Do diện tích khá hẹp nên nhiều bạn có lẽ sẽ không cảm thấy thoải mái lắm vì nói chuyện cũng rất dễ để người khác nghe thấy.


    Nói đến đồ ăn ở đây đầu tiên phải nói đến giá cả, giá tiền cho từng món được ghi trên menu rất rõ ràng cho bạn tiện theo dõi khi chọn món. Trung bình giá thành dao động từ 30.000 VNĐ đến 100.000 VNĐ tùy món. Menu ở đây cũng bao gồm những món mà các quán ăn Hàn Quốc thường có như gimbap, bibimbap hay tokbokki. Món bò/gà xào phô mai bắp cải có thể nói là món đặc sắc nhất ở đây. Một chảo bò/gà phô mai bắp cải thường phục vụ từ 2 - 4 thực khách. Nhược điểm của quán là phục vụ hơi lâu, một phần cũng là do quán khá đông khách và thiết kế hẹp nên phải chia nhiều tầng để phục vụ, làm tốn thời gian đi lại lên xuống. Tuy nhiên, ưu điểm lại là nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện với khách đồng thời đồ ăn vừa miệng lại hợp túi tiền nên Simisi chưa một ngày vắng bóng khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 881 828
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Simisi – Đồ Ăn Hàn Quốc
    Simisi – Đồ Ăn Hàn Quốc
    Simisi – Đồ Ăn Hàn Quốc
    Simisi – Đồ Ăn Hàn Quốc
  3. Top 3

    Crepes K

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người thích món bánh crepes – bánh kếp – một món ăn đường phố nổi tiếng đến từ Pháp thì không thể bỏ qua Crepes K trên con phố Chùa Láng. Quán có nhiều món ăn hấp dẫn nhưng những món ăn được thực khách săn đón nhất như: bánh kếp sầu riêng kem tươi, bánh kếp xoài kem tươi, nutella chuối kem tươi, bánh kếp cá ngừ,… mỗi món lại mang một hương vị riêng nhưng món nào cũng được trang trí vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Crepes K nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao từ những người đã từng ghé qua quán. Vỏ bánh ở đây thì giòn còn bên trong thì ẩm và mềm, bánh có vị ngọt vừa phải chứ không quá gắt. Nếu bạn muốn thử thì đừng ngần ngại ghé qua quán nhé, quán nằm ngay đầu ngõ 91 nên rất dễ tìm đấy, và đừng quên rủ hội bạn bè đến để cùng thưởng thức món bánh ngon, vừa kể chuyện tâm tình. Hãy đến Crepes K để thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 91 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 087 786
    Email: ngolanhuong1980@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CrepesK/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Crepes K
    Crepes K
    Crepes K
    Crepes K
  4. Top 4

    Bánh Tráng Trộn Tina Trần

    Gọi điện

    Quán Bánh tráng trộn Tina Trần nằm ở ngõ 33 Chùa Láng. Về không gian thì quán cũng bé, chỉ để được 2 dãy bàn và phải ngồi bệt. Nhưng bù lại nhân viên phục vụ nhiệt tình với khách hàng. Quán có menu khá đa dạng nhưng nổi tiếng với các món làm từ bánh tráng. Bánh tráng trắng nướng ở đây được nướng trên than. Hỗn hợp có trứng và các topping được trộn đều và đổ lên mặt của bánh tráng, nướng đến khi săn lại. Ăn cũng khá ngon. Bạn sẽ say đắm nơi đây chỉ sau lần thử đầu tiên đấy.


    Menu tại Bánh tráng trộn Tina Trần rất hấp dẫn với các món ăn như: Bánh tráng trộn, Bánh tráng cuộn, Trứng bò, Bắp xào tôm, Cút lộn xào me, Bò khô vắt chanh, Trứng cút nướng và các loại đồ uống… Với menu đa dạng cùng sự phục vụ nhiệt tình thì nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách dù cho có là thực khách khó tính đi chăng nữa. Hãy đến Bánh Tráng Trộn Tina Trần để thưởng thức và trải nghiệm những chiếc bánh tráng trộn thơm ngon tại đây bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 A15 Ngõ 33 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 613 262
    Email: trankien1410@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangTronTinaTran/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Tina Trần
    Bánh Tráng Trộn Tina Trần
    Bánh Tráng Trộn Tina Trần
    Bánh Tráng Trộn Tina Trần
  5. Top 5

    Loving Hut Nguồn Cội – Cơm Chay

    Gọi điện

    Nhà hàng cơm thuần chay Loving Hut Nguồn Cội là một trong chuỗi nhà hàng thuần chay quốc tế mang thương hiệu “LOVINGHUT” nổi tiếng thế giới: tiên phong quảng bá lối sống thuần chay, lối sống mới, lành mạnh đầy tình thương. Tiêu chí của nhà hàng là “ngon – bổ – rẻ”. Thực đơn phong phú với gần 100 món từ các đầu bếp chuyên nghiệp, đảm bảo bữa ăn ngon, chất lượng. Nhân viên ở đây phục vụ tận tình chu đáo, giá cả hợp lý để cho tất cả mọi người vừa có thể thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời, và có thể thực hành ăn thuần chay hàng ngày: “ĂN THUẦN CHAY – TẠO HOÀ BÌNH”.


    Thực phẩm dùng trong nhà hàng được kiểm soát lựa chọn cẩn thận đảm bảo thuần chay tinh khiết và không chất bảo quản, không phụ gia thực phẩm, chất tạo màu, tạo mùi,… Do đó, các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cơm từ nhà hàng Loving Hut Nguồn Cội. Thực hành ăn thuần chay là lựa chọn hoàn hảo, vừa khoẻ mạnh, vừa nuôi dưỡng thăng hoa tâm linh lại có thể cứu địa cầu. Nếu bạn có nhu cầu muốn ăn chay thì nơi đây sẽ là điểm đến hợp lí dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6/10 Ngõ 121 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 726 432
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Loving Hut Nguồn Cội – Cơm Chay
    Loving Hut Nguồn Cội – Cơm Chay
    Loving Hut Nguồn Cội – Cơm Chay
    Loving Hut Nguồn Cội – Cơm Chay
  6. Top 6

    Bếp Của Mẹ

    Gọi điện

    Bếp của Mẹ nằm ở ngay đầu ngõ 84 nhưng khá nhỏ và khuất nên khá khó tìm cho những bạn lần đầu đến phố Chùa Láng, nhưng nếu bạn hỏi mọi người xung quanh thì sẽ được chỉ dẫn nhé. Đến với quán, bạn sẽ được đến với thiên đường của cơm, bún, phở, mỳ, lẩu, nướng và có thể kể tên một số món đặc trưng của quán như: cơm sườn sụn xốt BBQ, cơm đùi gà xốt mật ong, bún bề bề, lẩu riêu cua sườn sụn. Do quán khá nhỏ mà khách lại đông nên rất nhiều khách sẽ phải đứng đợi để đến lượt mình vào bàn. Cũng do đó mà mặc dù quán có dịch vụ giao hàng tận nơi nhưng sẽ từ chối giao hàng từ 11:00 – 14:00, tức là vào giờ cao điểm của quán. Nếu bạn muốn đặt hàng thì sẽ phải gọi từ sớm và quán sẽ nhờ những anh Uber hoặc Grab mang đồ ăn đến cho bạn.


    Thái độ phục vụ của quán được đánh giá ở mức độ khá bởi khách đến ăn có lúc phải đợi rất lâu mới có đồ mang ra và khi khách phàn nàn thì một số nhân viên lờ đi, coi như không. Quán Bếp Của Mẹ cũng đã có những hình thức cải thiện điều này và tất nhiên không phải tất cả nhân viên của quán đều như vậy nên bạn không cần lo quá về điều này. Riêng về hương vị món ăn, nếu bạn đã thử qua thì sẽ muốn đến thêm lần thứ hai bởi kể cả hình thức lẫn mùi vị đều rất ngon miệng, ngon mắt. Một lời khuyên cho bạn là nên đến quán vào lúc chiều muộn để có thể thưởng thức bữa ăn trọn vẹn mà không cần để ý ánh mắt của những người đang chờ đợi đến lượt mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư N01, 84 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 455 986
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bếp Của Mẹ
    Bếp Của Mẹ
    Bếp Của Mẹ
    Bếp Của Mẹ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy