Top 14 Món ăn "ngập" phô mai được yêu thích nhất tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 6954 0 Báo lỗi

Phô mai là nguyên liệu chế biến món ăn đang được rất nhiều người yêu thích. Những món ăn ngập phô mai béo béo, dai dai làm cho bao người ngất ngây. Bạn đã ... xem thêm...

  1. Gà nướng với phô mai là một món ăn đến từ đất nước Hàn Quốc với tên gọi là buldak. Trong đó, theo tiếng Hàn từ bul nghĩa là lửa, còn từ dak nghĩa là gà, mọi người thường gọi là gà lửa hay một cách dễ hiểu là gà nướng. Thêm vào đó, gà nướng được phủ một lớp phô mai dai mịn, béo béo, cùng bánh gạo mềm dẻo và rất nhiều gia vị khác, được nướng vàng ươm mang đến một mùi thơm và hương vị đặc biệt thơm ngon mà không ai có thể cưỡng lại được. Papas' Chicken là chuỗi Nhà Hàng chuyên các món ăn từ thịt gà đặc biệt là món gà rán kiểu Hàn Quốc với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.


    Các món ăn tại đây chỉ được chế biến trực tiếp khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn, do đó, bạn có thể phải đợi hơi lâu nhưng bù lại luôn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, nóng hổi. Papas' Chicken là một trong những quán gà Hàn Quốc được ưa chuộng tại TP. HCM. Trong vô vàn món ngon của menu địa chỉ này, gà phô mai là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hương vị của thịt gà hòa quyện với hương thơm của phô mai dai dai, béo béo sẽ là món ăn tuyệt vời khó cưỡng. Vì thế, gà phô mai đã trở thành món ăn được yêu thích có độ hot chưa hề hạ nhiệt.Không những có món ăn ngon, quán Papas' Chicken còn sở hữu không gian đẹp, rộng rãi và sạch sẽ. Chất lượng phục vụ của Papas' Chicken được khách hàng đánh giá cao, nhân viên chăm sóc thực khách một cách chu đáo và tận tình nhất. Khách hàng của Papas' Chicken đều ưng ý với cách phục vụ nhiệt tình, món ăn ngon lại đẹp mắt đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 13 Nguyễn Quý Đức, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 260 Trần Não, TP Thủ Đức, TP. HCM
    • 45 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết các cửa hàng: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/papas-chicken-ga-ran-han-quoc

    Điện thoại: 1800 234 577

    Email: congtytopfood@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Papaschicken.2006

    Gọi điện
    Gà nướng phô mai -  Papas' Chicken
    Gà nướng phô mai - Papas' Chicken
    Gà nướng phô mai -  Papas' Chicken
    Gà nướng phô mai - Papas' Chicken

  2. Bánh gạo Hàn Quốc (tokbokki) từ khi đến Việt Nam đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Thanh bánh gạo mềm dẻo được nấu chung với tương ớt, chả cá Hàn Quốc, kim chi,... đã trở thành món tokbokki truyền thống quen thuộc. Cũng vì sự yêu thích tokbokki như vậy, món bánh gạo đã trở nên phổ biến nhiều hơn và có nhiều "phiên bản": bánh gạo nhân phô mai, bánh gạo nấu gà ướp mật ong, bánh gạo hải sản,... và đặc biệt là món bánh gạo sốt phô mai. Những chiếc Tteokbokki được đắm chìm trong nước sốt cay đầy màu sắc kết hợp với độ mềm của bánh gạo tạo nên hương vị đậm đà. Nhanh thử ngay món ăn hấp dẫn này thôi! Nhắc đến quán ăn Hàn Quốc nổi tiếng tại TP. HCM thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Hanuri. Đây là hệ thống cửa hàng bán đồ ăn Hàn Quốc nổi tiếng từ lâu.


    Thực đơn của Hanuri rất đa dạng, các món ăn mang hương vị Hàn Quốc chứ không bị Việt hóa như một số quán hiện nay. Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kimchi nhỏ để ăn kèm. Đồng thời, Hanuri còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 736 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • 284A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
    • 121 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Hanurikorean/

    Điện thoại: 028 3880 0060

    Email: hanurikorean@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Hanurikorean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh gạo sốt phô mai - Hanuri
      Bánh gạo sốt phô mai - Hanuri
      Bánh gạo sốt phô mai - Hanuri
      Bánh gạo sốt phô mai - Hanuri
    • Có lẽ món bánh xèo Hàn Quốc không còn xa lạ gì với các tín đồ ẩm thực yêu thích món ăn Hàn Quốc. Bánh xèo phô mai chỉ đơn giản là bánh xèo Hàn Quốc có biến tấu thêm phô mai, bạn có thể dùng làm món ăn nhẹ, ăn khuya hay ăn lót dạ lúc xế chiều đều rất ngon. Món bánh không chỉ thơm ngon mà còn béo ngậy vị phô mai, khi ăn chấm với một chút nước tương thì thật là đã miệng. Món bánh xèo phô mai này chắc chắn sẽ làm hài lòng những bạn yêu thích phô mai cho mà xem. Đảm bảo sau một lần ăn thử, bạn sẽ không quên được hương vị đặc biệt của món ăn này. Bánh có vị ngọt vừa phải, rất vừa ăn, vị phô mai hoà quyện với bánh tạo thành một tổng thể dễ chịu. Tại TP. HCM bạn có thể lựa chọn Kimbap City để thưởng thức món ăn này đấy!

      Kimbap City
      có rất nhiều các món ăn truyền thống như kim chi, cơm trộn, mì, tokbokki,… Quán có không gian thoáng mát, menu đồ ăn phong phú và đa dạng phù hợp với các buổi tụ tập, hẹn hò hay các bữa ăn gia đình. Điểm cộng rất lớn nữa dành cho đội ngũ nhân viên dễ thương, nhiệt tình và giá cả hợp lý, Kimbap City sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào. Không gian tại Kimbap City chắc chắn làm khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để quý khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 107 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM - 028 6290 5186
      • 71/5 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh TP. HCM - 028 3514 1041
      • 23 Nguyễn Minh Hoàng, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0708 821 586

      Email: buihuongbmt@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Kimbapcity
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh xèo phô mai Hàn Quốc - Kimbap City
      Bánh xèo phô mai Hàn Quốc - Kimbap City
      Bánh xèo phô mai Hàn Quốc - Kimbap City
      Bánh xèo phô mai Hàn Quốc - Kimbap City
    • Mì Ý thường được biết đến với các loại sốt cà chua, sốt bò,... nhưng ở thời điểm hiện tại, nhiều người đã ưa thích món mì Ý bò sốt phô mai đút lò hơn mỳ Ý truyền thống. Sợi mì Ý thường dài và dày nên khi cho một ít sốt bò bằm và phủ một lớp phô mai phía trên sẽ khiến cho món mỳ trở nên hấp dẫn hơn. Không chỉ là một món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Mì Ý bò sốt phô mai đút lò còn là món ăn giàu dinh dưỡng. Nếu muốn thưởng thức một món ăn vừa ngon miệng, vừa tốt cho sức khỏe, mì Ý bò sốt phô mai đút lò là món ăn không thể bỏ qua đâu nhé. Bonjour Resto' là một địa chỉ lý tưởng dành cho bạn khi muốn thưởng thức món ăn này.


      Sự kết hợp của sợi mì dai dai cùng phô mai béo ngậy thơm phức sẽ quyến rũ bạn cho mà xem. Những sợi mì dai dai vừa đủ, quấn lấy sốt thêm chút thịt cua siêu béo và thơm. Khi ăn mì và thịt bò cùng sốt hòa quyện không hề bị ngán mà hương vị nhẹ nhàng rất thanh. Không gian ấm cúng, tiếng nhạc du dương, đồ ăn tuyệt vời, bày trí hấp dẫn, giá tầm trung nhưng rất xứng đáng với chất lượng món ăn. Với không gian tinh tế và lãng mạn cùng set menu đa dạng thì đó là những lí do khiến Bonjour Resto' là một địa chỉ lý tưởng cho bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 150/35 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      • 178/8 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
      • 6/2 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0936 190 969

      Email: cs@bonjourresto.com

      Website: http://bonjourresto.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BonjourResto

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mì Ý bò sốt phô mai đút lò - Bonjour Resto'
      Mì Ý bò sốt phô mai đút lò - Bonjour Resto'
      Mì Ý bò sốt phô mai đút lò - Bonjour Resto'
      Mì Ý bò sốt phô mai đút lò - Bonjour Resto'
    • Cua là loại hải sản giàu chất dinh dưỡng và được nhiều người ưa chuộng. Sự đa dạng trong cách biến tấu món ăn này không chỉ dừng lại ở những kiểu chế biến quen thuộc như luộc, hấp hay sốt tiêu đen... Mới đây, món mai cua phô mai, một phiên bản hấp dẫn được làm từ cua, đã thu hút giới trẻ Sài thành và những tín đồ ẩm thực trải nghiệm ngay khi vừa ra mắt. Điểm nhấn của món này không chỉ nằm ở nguyên liệu mà còn là cách kết hợp độc đáo giữa thịt cua, gạch cua cùng lớp nhân đầy ắp bao gồm sò điệp, tôm, thịt và phô mai phủ lên trên chiếc mai cua tạo hình dạng bắt mắt. Sau khi trộn và nhồi các loại nhân vào lớp mai, đầu bếp đút chiếc mai cua vào lò nướng, nhờ vậy mà bề mặt mai có màu vàng ươm hấp dẫn, dậy hương thơm và nóng hổi. Toplist giới thiệu đến bạn địa chỉ để thưởng thức món ăn này đó là nhà hàng Hua Wu Lou.


      Những món ngon đưa ẩm thực Hua Wu Lou đến gần hơn với thực khách, các món ăn tại đây dưới bàn tay chế biến khéo léo của đầu bếp đều vô cùng thơm ngon, tròn vị, trong đó món mai cua phô mai là một trong những món được thực khách yêu thích nhất khi đến thưởng thức ẩm thực tại Hua Wu Lou. Mỗi món ăn được bài trí theo sự sáng tạo của người đầu bếp, tự do nhưng rất hài hoà, hương thơm ngây ngất, cùng mùi vị đậm đà là điểm nổi bật mà khó nơi đâu có được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 27C Bàn Cờ, Quận 3, TP. HCM - 0916 163 610
      • 83A - 83B Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM - 0385 664 665
      • 35 - 37 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM - 0333 280 812

      Email: huawuloukn@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/huawulou/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 12:40 | 17:00 - 21:40

      Gọi điện
      Mai cua phô mai - Hua Wu Lou
      Mai cua phô mai - Hua Wu Lou
      Mai cua phô mai - Hua Wu Lou
      Mai cua phô mai - Hua Wu Lou
    • Hotdog là một món mà mọi dân ăn vặt đều biết đến nhưng nay lại có một biến tấu mới mẻ hơn là hotdog nhân phô mai. Chiếc bánh to tròn, ú nụ nhìn vô cùng kích thích từ bên ngoài để rồi khi khám phá phần nhân bên trong thì bạn sẽ bị xiêu lòng ngay. Lớp phô mai morazella dẻo quẹo và béo thơm chễm chệ như đang thách thức thực khách. Phô mai thì có chút béo, chút ngậy cứ càng kéo càng dài ra rất đã mắt. Thêm vào đó là sự sánh đôi cùng lớp bột chiên giòn bên ngoài để "nâng niu" vị giác. Cầm chiếc hotdog nóng mà thưởng thức phô mai nguyên vị nhất, vừa ăn vừa xuýt xoa. Hiện nay, hotdog phô mai đang là món ăn được yêu thích nhất vào mùa hè này ở Sài Gòn đấy! BBang House - Fresh Bakery Cafe là một thương hiệu bánh nổi tiếng ở TP. HCM. Vừa bước vào cửa hàng đã nghe mùi bánh, mùi hotdog thơm nức mũi, giá cả so với mặt bằng và chất lượng khá hợp lý. Không dừng lại ở đó, sốt ăn kèm cũng cực nhiều loại trong đó sốt mù tạt mật ong, mayonaise và tương cà được nhiều khách lựa chọn nhất.

      Nếu bạn chọn những loại có phô mai thì sẽ thích thú với lớp phô mai mozzarella beo béo và kéo sợi cực ngon. Khi thưởng thức hotdog Hàn Quốc tại BBang House - Fresh Bakery Cafe khách hàng sẽ cảm nhận được hương vị qua từng lớp hòa quyện kết hợp. Đó chính là xúc xích hương vị đậm đà dai dai, áo bên ngoài là phô mai cao cấp mozzarella, tiếp đến là lớp vỏ bánh xốp bùi rất thơm còn có cả lớp bột chiên xù giòn rộm, nóng hổi ngoài cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 551 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
      • 61 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0855 885 988
      Email: bbanghousebakery@gmail.com
      Website: bbanghouse.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bbanghousebakery/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      Hotdog phô mai - BBang House
      Hotdog phô mai - BBang House
      Hotdog phô mai - BBang House
      Hotdog phô mai - BBang House
    • Bánh Đồng Xu Bleckpink là một trong những địa chỉ bán bánh đồng xu được nhiều người yêu thích tại TP. HCM. Bánh ở đây vừa ngon vừa thơm, giá cả lại phải chăng và không thể không nhắc đến miếng phô mai kéo dài đã mắt người mua. Tuy nhiên quán mới chỉ bán trực tiếp mang đi và chưa có fanpage cũng như các trang mua sắm trực tuyến nên các bạn muốn thưởng thức phải đến quán và mua bánh.


      Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Bánh Đồng Xu Bleckpink đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam nên bạn hãy ghé Bánh Đồng Xu Bleckpink thưởng thức cùng bạn bè người thương yêu ngay và luôn cho nóng nha!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 21B Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 0899 638 055
      • 396 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0899 878 328
      • 121 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0967 698 587

      Email: Banhdongxubleckpink@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/banhdongxubleckpink

      Gọi điện
      Bánh đồng xu - Bánh Đồng Xu Bleckpink
      Bánh đồng xu - Bánh Đồng Xu Bleckpink
      Bánh đồng xu - Bánh Đồng Xu Bleckpink
      Bánh đồng xu - Bánh Đồng Xu Bleckpink
    • Như tên gọi - Myeong Dong Hotteok là một quán chuyên món bánh rán mật ong Hàn Quốc. Bánh rán của Myeong Dong Hotteok là loại bánh ngọt, được rán vàng giòn. Nhân mật ong, phô mai, hạt ngũ cốc bên trong đầy ắp kết hợp cùng lớp bánh được rán giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm, dai khiến cho món ăn mang lại hương vị vô cùng hấp dẫn. Bánh rán Hàn Quốc của Myeong Dong Hotteok được làm theo đúng tỷ lệ, chuẩn vị Hàn Quốc mang đến cho thực khách thưởng thức bánh của quán những trải nghiệm chất lượng nhất.


      Bánh ngon, kích cỡ bánh được quán làm khá to sau đó cắt thành từng miếng hình tam giác nhỏ. Giá bánh cũng không quá cao rất phù hợp để ăn vặt, vị trí quán ngay tại trung tâm thành phố tấp nập nên rất nhiều khách tìm đến mua về cho người người thân và bạn bè. Với Myeong Dong Hotteok, chiếc bánh ngọt ngào thơm ngon giúp chúng ta bồi bổ sức khỏe, là một món ăn vặt vô cùng thơm ngon và rất đáng để bạn thử thưởng thức. Đến Myeong Dong Hotteok ngay bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 163B Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM - 0938 987 187
      • 103 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 0898 318 008

      Email: myeongdonghotteok@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/myeongdong.hotteok.q1

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh rán Hàn Quốc - Myeong Dong Hotteok
      Bánh rán Hàn Quốc - Myeong Dong Hotteok
      Bánh rán Hàn Quốc - Myeong Dong Hotteok
      Bánh rán Hàn Quốc - Myeong Dong Hotteok
    • Món ăn tưởng chừng sang chảnh mà cách làm lại đơn giản, không hề sang chảnh kiểu nào. Tôm hùm là thực phẩm cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể đặc biệt là chất canxi. Thịt tôm vừa chắc, vừa mềm, ngọt vị đậm đà hòa quyện với phô mai béo ngậy sẽ là món ăn tuyệt vời nhất mà bạn phải thử qua một lần trong đời. Tôm hùm nướng phô mai làm say đắm lòng người ăn bởi lớp sốt phô mai béo ngậy tan chảy phủ trên phần thịt tôm thơm ngọt tự nhiên. Sky Garden là một địa chỉ uy tín và chất lượng để bạn thưởng thức món ăn này đấy!


      Hiện nay, có rất nhiều địa bán tôm hùm nướng phô mai trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Thế nhưng để tìm ra một địa điểm ngon, chất lượng lại không phải là điều đơn giản. Vì vậy nếu muốn thưởng thức món ăn này đúng chuẩn, bạn hãy đến Sky Garden nhé! Tại đây các nguyên liệu, nhất là tôm hùm được nhập từ nguồn cung cấp hải sản uy tín, có nguồn gốc nên đảm bảo tươi sống, đậm vị. Không gian tại Sky Garden vô cùng thoáng mát, sạch sẽ. Nhất là món tôm hùm rất hấp dẫn, thực khách sau khi chọn tôm hùm tươi sống, bạn thỏa thích lựa chọn cách chế biến theo khẩu vị riêng của mình. Bóc từng mảnh vỏ tôm hùm đỏ gạch tươi rói để thấy thớ thịt trắng muốt tinh khôi bên trong. Món tôm hùm nướng phô mai ngon, béo, thơm thơm của phô mai đan xen với vị tươi nguyên thanh mát của tôm hùm. Ăn một miếng lại muốn thêm một miếng nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0982 941 941
      Email: info@skygarden.vn

      Website: skygarden.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/SkyGarden/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Tôm hùm nướng phô mai - Sky Garden
      Tôm hùm nướng phô mai - Sky Garden
      Tôm hùm nướng phô mai - Sky Garden
      Tôm hùm nướng phô mai - Sky Garden
    • Bạch tuộc phô mai là món ăn có màu sắc vô cùng bắt mắt và mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Bạch tuộc chín vừa, không quá dai, cắn một miếng giòn dai sừn sựt khiến bạn quên hết muộn phiền. Nước sốt đậm đà, có vị cay đặc trưng kết hợp với phô mai béo ngậy ăn cùng với cơm hay bánh mì thì đúng là ngon quên lối về. Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai là một địa chỉ thích hợp để ban đến thưởng thức món ăn này đấy!


      Mỗi khách hàng đã đến Lắc Kiu - Bạch Tuộc Cay Phô Mai đều chia sẻ 10 điểm cho món bạch tuộc xào phô mai chuẩn vị Hàn Quốc ở đây. Bạch tuộc sốt phô mai theo kiểu Hàn Quốc là một món ăn khá xa lạ với người Việt chúng ta, món ăn này hầu như chỉ có tại một số quán ăn đặc trưng ở các thành phố lớn. Vị cay nồng của ớt, vị ngọt của mật ong, vị béo của phô mai, bạch tuộc sần sật đã tạo nên sự hấp dẫn tới khó quên của món ăn này rồi. Miếng bạch tuộc ngọt, sần sật mà không bị dai, vị cay cay quyện với vị béo ngậy của phô mai. Đây là sự kết hợp của bạch tuộc, bắp cải và sốt cay Hàn, bạn có thể ăn thêm với thịt ba chỉ, thịt bò, tôm mỗi loại mang đến một hương vị đặc sắc khác nhau. Bạn nên lựa vị cay phù hợp với khẩu vị cá nhân để được thưởng thức món ăn ngon lành nhất vì nếu chọn vị cay chuẩn như người Hàn thì thực sự sẽ là rất cay với chúng mình đó!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 646A - 646L Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 019 941
      Email: Reki.chen0809@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/lackiunguyentrai646L
      Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

      Gọi điện
      Bạch tuột phô mai - Lắc Kiu
      Bạch tuột phô mai - Lắc Kiu
      Bạch tuột phô mai - Lắc Kiu
      Bạch tuột phô mai - Lắc Kiu
    • Bánh mì phô mai bơ tỏi chắc hẳn là một trong những món ăn hot nhất trong thời gian vài tháng trở lại đây. Cái tên khá dài của loại bánh này đã cho ta thấy toàn bộ nguyên liệu để làm ra nó. Vị béo ngậy của bơ, thơm cay của tỏi cùng ngòn ngọt mằn mặn của bánh mì tạo nên hương vị hoàn hảo thơm ngon khó cưỡng. Một trong những địa chỉ bán bánh mì bơ tỏi ngon nhất tại Hải Phòng mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Cô Gái Bán Bánh.

      Tiệm phục vụ rất nhiều loại bánh nhưng được yêu chuộng nhất trong thời gian gần đây vẫn là bánh mì phô mai bơ tỏi. Bánh được nướng cẩn thận, phô mai vừa đủ không quá nhiều, chỉ béo ngậy chứ không bị ngán quá. Thêm nữa vị tỏi cùng bơ hòa quyện khiến cho bánh mì mềm hơn, dễ ăn hơn. Một chiếc bánh to ụ mang trọn tâm huyết của người làm ra nó mà chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền ngay. Vì bánh có rất nhiều phô mai nên sẽ hơi ngậy và dễ tăng cân, song, khi đã thưởng thức, bạn sẽ khó lòng dừng lại đấy. Bánh được nướng liên tục hàng ngày, khoảng thời gian bánh chín cho tới lúc mua bánh cách nhau không quá dài, vì thế khi mở bánh ra thưởng thức vẫn cảm nhận được độ ấm nóng, mùi thơm nức xộc vào mũi, hương vị đúng nghĩa bánh vừa mới ra lò. Chính vì vậy, chất lượng bánh của Cô Gái Bán Bánh luôn nhận được sự tin tưởng mạnh mẽ từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 500/40/10 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM

      Điện thoại: 0906 684 504

      Email: nguyenleanhthu.set@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/cogaibanbanh/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Bánh mì tỏi phô mai - Cô Gái Bán Bánh
      Bánh mì tỏi phô mai - Cô Gái Bán Bánh
      Bánh mì tỏi phô mai - Cô Gái Bán Bánh
      Bánh mì tỏi phô mai - Cô Gái Bán Bánh
    • Nhắc đến các món ăn làm từ phô mai, chắc chắn không thể thiếu cái tên phô mai que phải không nào. Được bao bọc bên ngoài với một lớp bột mềm mại, giòn giòn thơm ngon, bên trong là lớp phô mai xịn sò, ngầy ngậy chỉ cần cắn một miếng thôi là đã đủ để cảm nhận vị ngon, béo của món ăn này. Phô mai que được giới trẻ cho là món ăn “có tính chất gây nghiện”, chỉ cần thử một lần là yêu ngay lập tức. Món ăn này khá phổ biến, bạn có thể tìm thấy nó ở rất nhiều địa chỉ tại Sài Gòn. Phô Mai Que Con Cưng là địa chỉ mà Toplist muốn gợi ý đến bạn.


      Một cảm giác độc đáo khi thưởng thức bột giòn tan bên ngoài và phô mai thơm ngon và có thể kéo giãn bên trong. Thật thú vị khi vừa thưởng thức vị ngon của phô mai chất lượng vừa có những giây phút vui đùa cùng bạn bè. Miếng phô mai vàng ươm phủ bên ngoài lớp bột giòn rụm, bên trong là phô mai chảy mịn thơm ngọt, béo ngậy mềm mịn, cắn 1 miếng, vị ngon tuyệt hảo. Lựa chọn Phô Mai Que Con Cưng khi muốn thưởng thức món ăn này vừa chất lượng vừa có giá cả phải chăng nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129/51B Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 588 616
      Fanpage: https://www.facebook.com/PhoMaiQueConCung

      Gọi điện
      Phô mai que - Phô Mai Que Con Cưng
      Phô mai que - Phô Mai Que Con Cưng
      Phô mai que - Phô Mai Que Con Cưng
      Phô mai que - Phô Mai Que Con Cưng
    • Khoai tây là một loại thực phẩm cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất, gồm có kali, folate, vitamin C và vitamin B6. Khoai tây không chỉ chứa nhiều dinh dưỡng, lại còn dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn cực kì hấp dẫn. Chúng ta đã quá quen thuộc món khoai tây chiên, khoai tây lắc nhưng những món khoai chiên nhiều dầu mỡ nay đã khiến nhiều người e ngại khi ăn vì chứa quá nhiều chất độc hại. Khoai tây đút lò phô mai chắc hẳn sẽ là món ăn vặt ngon tuyệt để thay thế cho khoai tây chiên truyền thống ngày xưa. Món khoai tây bỏ lò béo ngậy kem sữa tươi cùng lớp phô mai trên mặt vàng đều, thơm phức khiến cho bao nhiêu bạn ngất ngây. Hơn nữa, khi thưởng thức khoai tây đút lò, bạn sẽ chẳng ngại ăn phải quá nhiều dầu mỡ không tốt cho sức khỏe nữa. Nhà hàng Nguyên Sinh Hà Nội là một địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn để thưởng thức món ăn này.


      Nguyên Sinh Hà Nội có menu phong phú các loại đồ uống, cùng nhiều món đồ ăn nhẹ. Mỗi dĩa mì được bưng ra đều để lại ấn tượng khó quên với thực khách. Nhân viên trong quán thân thiện, nhanh nhẹn, quán có chỗ để xe tuy nhiên không gian quán nhỏ đôi khi sẽ tạo cảm giác khó chịu những lúc quán đông đúc. Hơn nữa, quán giao đồ ăn tận nhà, nếu muốn không gian ăn uống thoải mái hơn một chút bạn có thể order đồ ăn về nhà. Cùng thưởng thức những bữa ăn ngon và cùng giữ sức khoẻ tại Nguyên Sinh Hà Nội. Các món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ trong không gian ấm cúng cùng sự phục vụ chu đáo tại Nguyên Sinh Hà Nội sẽ làm hài lòng các vị khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 141 Trần Đình Xu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 575 754 & 0988 575 754

      Email: nguyensinhhanoi.sg@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenSinhHaNoi/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

      Gọi điện
      Khoai tây đút lò phô mai - Nguyên Sinh Hà Nội
      Khoai tây đút lò phô mai - Nguyên Sinh Hà Nội
      Khoai tây đút lò phô mai - Nguyên Sinh Hà Nội
      Khoai tây đút lò phô mai - Nguyên Sinh Hà Nội
    • Bánh que chấm sốt phô mai là một món đơn giản nhưng được rất nhiều người yêu thích. Chỉ đơn giản là những chiếc bánh dạng que chấm cùng sốt phô mai được pha theo công thức vậy mà đã ăn rồi thì khó mà ngừng lại được. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể thưởng thức tại Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè. Cùng đến ngay địa điểm Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè để được thưởng thức những món ăn vặt Quận 7 thơm ngon khó cưỡng dưới đôi tay “khéo tay hay làm” của các cô chủ quán. Với nhiều năm kinh nghiệm chế biến ra những món ăn vặt hấp dẫn và sáng tạo thu hút được nhiều thực khách và các tín đồ ăn uống ghé tới thường xuyên. Cùng rủ bạn bè và hội bạn thân đến ngay địa điểm này để được tận hưởng những món ăn độc đáo, thơm ngon quên lối về này nhé.

      Dù đông khách mỗi ngày nhưng không gian ăn uống luôn được Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát. Nhằm mang đến cho thực khách môi trường ăn uống đảm bảo vệ sinh, các loại nguyên vật liệu để chế biến nên các món ăn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo quản kĩ lưỡng. Món bánh que chấm sốt phô mai không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời để ăn vặt, mà còn là một món snack thú vị cho gia đình và bạn bè. Hương vị độc đáo và cách làm đơn giản của món ăn này thường khiến mọi người thích thú và muốn thưởng thức nhiều hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Lô D Hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 818 371
      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanvatmuahe
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bánh que chấm sốt phô mai - Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè
      Bánh que chấm sốt phô mai - Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè
      Bánh que chấm sốt phô mai - Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè
      Bánh que chấm sốt phô mai - Tiệm Ăn Vặt Mùa Hè




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy