Top 14 Món ăn ngon bình dân hút khách nhất TP. HCM

Hạ Lan Quân 1888 11 Báo lỗi

Mặc dù chỉ là những hàng ăn hết sức bình dân nhưng lại có sức hút vô cùng lớn với giới trẻ Sài Thành. Vậy đó là những hàng ăn nào? Chúng ta cùng điểm qua nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì trộn - Mì Trộn Park Kim Thang

    Gọi điện
    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ bán mì trộn ngon bổ trẻ thì Mì Trộn Park Kim Thang sẽ là gợi ý cho bạn. Khi đến quán đồ ăn được làm rất nhanh, bạn không phải chờ đợi quá lâu. Phần nước sốt được quán tự làm nên rất là ngon. Menu gồm nhiều những món mì trộn khác nhau để bạn lựa chọn. Điều quyết định cho một phần mì trộn ngon hay không chắc chắn là ở nước sốt và nước sốt ở Mì Trộn Park Kim Thang có thể gọi là đỉnh của chóp.

    Mì trộn ở đây ăn không hề ngán bởi vì được kết hợp từ rất nhiều loại rau củ. Chính vì thế khi ăn còn rất thanh đạm và tốt cho sức khỏe. Đây chính là một sự lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho những bạn thèm mì trộn nhưng vẫn muốn ăn healthy. Nhìn một tô mì trộn chất lượng với đầy đủ topping, vắt thêm tí nước tắc chua chua thì thực sự là muốn ăn hết cả tô mì trộn tại Mì Trộn Park Kim Thang mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48 Đường C1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 148i Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 259 Phạm Văn Đồng, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://parkkimthang.com/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0938 909 092
    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: parkkimthang100@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitronparkkimthang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì trộn - Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì trộn - Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì trộn - Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì trộn - Mì Trộn Park Kim Thang

  2. Top 2

    Ốc - Quán Ốc Thảo

    Gọi điện

    Quán Ốc Thảo là quán ốc quận 8 nổi tiếng bởi các loại ốc ở đây luôn chắc thịt, dù không quá béo mập nhưng rất thơm. Cách chế biến đặc biệt đã loại bỏ hoàn toàn vị tanh của ốc kết hợp với nước chấm đậm vị làm Quán Ốc Thảo quán luôn là dấu ấn trong lòng thực khách. Đây là một quán ốc quận 8 bình dân với mức giá khá mềm. Điểm đặc biệt hút khách của quán là ốc dai giòn, thịt chắc. Cách chế biến khá đa dạng với nhiều món khác nhau. Các loại nước sốt đặc biệt thơm ngon được phủ lên bề mặt ốc càng làm tăng thêm vị ngon của các món ăn tại đây.


    Cũng như nhiều quán ốc khác, quán cung cấp nhiều loại ốc khác nhau với cách chế biến đa dạng như hấp, xào, rang… Phần hương vị tại quán rất được chăm chút với nhiều loại sốt khác nhau. Bên cạnh đó, không gian quán tuy không quá lớn nhưng thoáng mát rất thích hợp cho các buổi họp mặt. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại hải sản khác và nước uống. Ốc tại Quán Ốc Thảo rất đa dạng với nhiều món như nướng mỡ hành, rang me, xào tỏi… Ốc ngon, béo mập, thịt chắc kết hợp cùng các loại sốt được chế biến theo công thức riêng càng làm bùng nổ vị thơm ngon của ốc, níu chân thực khách ghé lại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 870 Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 773 768
    Fanpage: https://www.facebook.com/octhaoquan8
    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00
    Gọi điện
    Ốc - Quán Ốc Thảo
    Ốc - Quán Ốc Thảo
    Ốc - Quán Ốc Thảo
    Ốc - Quán Ốc Thảo
  3. Top 3

    Bún đậu mắm tôm - Vua Đậu

    Gọi điện
    Vua Đậu - Bún Đậu Nhà Vua cũng là một thương hiêu bún đậu được nhiều khách hàng yêu thích tại TP. HCM. Không gian quán đơn giản có khu vực bên trong và cả ngoài trời nhìn chung khá sạch sẽ. Quán thu hút khá nhiều thực khách nên đông đúc, dù vậy bàn ghế cũng được chuẩn bị chỉn chu nhưng sẽ hơi nóng một chút. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, đúng yêu cầu của khách.

    Ở đây có rất nhiều mẹt bún đậu để khách lựa chọn như mẹt Nhà Vua đầy đủ topping, mẹt bún đậu miền Tây sẽ đi kèm bánh tráng, bún đậu thịt, bún đậu cuốn chả, bún đậu cuốn ram đất,... Mắm tôm của quán có cho thêm cả tóp mỡ béo giòn cũng rất lạ miệng. Thêm vào đó bạn còn có thể gọi thêm xoài và bún miễn phí. Bún tươi nhưng khi ăn lại khá mềm và không có vị chua, đậu rán đều thơm, chả cốm và thịt đùi thái mỏng, bún ép chắc. Bạn có thể lựa chọn đậu lướt ván hay đậu giòn, quán Vua Đậu - Bún Đậu Nhà Vua sẽ đáp ứng hết nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM
    • 371 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 123A Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Bundaunhavua

    Điện thoại: 0868 611 245
    Email: bundaunhavua.29thanhthai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bundaunhavua
    Giờ mở cửa: 09:45 - 22:15

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm - Vua Đậu
    Bún đậu mắm tôm - Vua Đậu
    Bún đậu mắm tôm - Vua Đậu
    Bún đậu mắm tôm - Vua Đậu
  4. Top 4

    Phở trộn - Phở Chào

    Gọi điện
    Đến với Phở Chào, thực khách có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác nhau, thực đơn của quán khá đa dạng từ phở trộn, phở nước, đến bún, miến trộn. Tuy nhiên theo như các khách quen tại quán thì phở nước tại đây không được ngon lắm cũng không quá đặc sắc nhưng phở trộn lại cực đỉnh, ngon quên sầu. Vì vậy đây luôn là món bán chạy nhất tại quán. Nước dùng khá ngon, ngọt, đậm đà, vừa vặn, thêm chút chanh, quất thì ngon tuyệt cú mèo, đặc biệt trong nước dùng còn có thêm thịt băm.

    Bát bún trộn rất đầy đặn với giá, rau sống, thịt và bún, thịt gà ở đây đậm vị, có độ dai, ngon chứ không quá bở như một số quán hiện nay, bạn có thể lựa chọn thịt đùi gà, cánh gà hoặc thịt trắng tùy theo sở thích của mình, với bản thân mình thì mình thích thịt đùi và cánh hơn do thích độ dai của thịt và sần sật của da. Sợi phở thấm đẫm gia vị, không quá mềm nhưng lại không hề khô. Không gian quán khá sạch sẽ nhưng lại hơi nhỏ một chút, trong khi đó lượng khách lại tương đối đông nên nhiều khi bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi để có thể thưởng thức món ngon của quán Phở Chào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 701 208
    Email: Phochaorestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phochaosaigon
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở trộn - Phở Chào
    Phở trộn - Phở Chào
    Phở trộn - Phở Chào
    Phở trộn - Phở Chào
  5. Top 5

    Bánh Flan - Quán Bánh Flan Dì Chi

    Gọi điện

    Những tín đồ yêu thích món bánh flan đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá địa chỉ Quán Bánh Flan Dì Chi để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Quán Bánh Flan Dì Chi là người bạn đồng hành của những tín đồ yêu thích món ngọt. Bánh Flan Dì Chi thu hút rất nhiều khách hàng. Chỉ đơn thuần là bánh flan cùng đá và cà phê nhưng nơi đây là rất hút khách, không chỉ vì ngon mà còn vì quán mát mẻ thích hợp làm nơi tụ tập chuyện trò. Ghi điểm với những chiếc bánh flan không bị rỗ, không bị vụn, không quá cứng cũng không được quá mềm. Nhiều thực khách nhận xét Bánh Flan Dì Chi có độ dẻo vừa phải, vị của bánh được kết hợp hài hòa vị béo của trứng gà và sữa.

    Phủ lên trên chiếc bánh tròn đó chính là một yếu tố không thể thiếu khác - cà phê, cà phê thơm với vị hơi đắng. Hai vị đối lập ấy khi ăn vào lại rất ngon miệng. Không chỉ riêng về hương vị mà Bánh Flan Dì Chi còn thu hút bởi màu sắc vàng nhẹ nhàng điểm xuyến bởi nâu đen của cà phê. Đúng là món ăn vừa đẹp vừa ngon của mọi nhà nên khó trách Bánh Flan Dì Chi được nhiều khen ngợi hết lời như vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường Số 8, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 916 519
    Fanpage: facebook.com/p/Bánh-Flan-Dì-Chi-Quận-7-100056328735392/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
    Gọi điện
    Bánh Flan - Quán Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan - Quán Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan - Quán Bánh Flan Dì Chi
    Bánh Flan - Quán Bánh Flan Dì Chi
  6. Top 6

    Bánh cuốn - Bánh Cuốn Tây Sơn

    Gọi điện
    Là món ăn truyền thống và nổi tiếng đến từ Bình Định, Bánh Cuốn Tây Sơn vốn đã có được những vị trí nhất định trong lòng thực khách. Cũng vì sự nổi tiếng đó, mà những cửa hàng kinh doanh món ăn này lại càng gánh trên mình những “áp lực” nhất định. Bởi lẽ, đã quá nhiều người quen biết với hương vị truyền thống, nên bắt buộc cửa hàng kinh doanh món ngon này cũng phải đặc biệt đầu tư về chất lượng lẫn hương vị. Có khá nhiều cửa hàng bán Bánh Cuốn Tây Sơn tại Sài Gòn, nhưng nếu để kể tên đến một cửa hàng bánh cuốn Tây Sơn chuẩn vị, đúng hương vị của xứ Nẫu, thì nhất định không thể quên kể đến cửa hàng Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food.

    Phần nước chấm thì cũng khỏi phải bàn. Sền sệt, thơm thơm, cay cay cùng với đậu phộng rang xay nhuyễn, béo béo… Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị hết sức đặc trưng. Tỉ tỉ các món đặc sản Bình Định được phục vụ tại Bánh Cuốn Tây Sơn. Như bánh hỏi nem nướng lụi, tré trộn xoài, chả bò Tây Sơn, bánh bèo Bình Định, Chả ram giá mầm… Đủ món, đủ loại, bạn tha hồ mà chọn lựa nha. Ngoài ra, tại Bánh Cuốn Tây Sơn - Ms.Smile Food còn chuẩn bị sẵn những mẹt lớn nhỏ và nhiều combo bánh nước khác nhau giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn nếu đang băn khoăn giữa quá nhiều món ngon đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Lê Văn Thọ, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0978 879 852
    Email: taysongroup.com@gmail.com
    Website: http://banhcuontayson.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuontaysonbinhdinh/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh cuốn - Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh cuốn - Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh cuốn - Bánh Cuốn Tây Sơn
    Bánh cuốn - Bánh Cuốn Tây Sơn
  7. Top 7

    Bột chiên - Bột Chiên Long Phụng

    Bột Chiên Long Phụng là địa chỉ được yêu thích về món ăn chơi có nguồn gốc từ người Hoa mà bạn nên thử khi đến Quận Tân Bình. Thành phần món ăn này rất đơn giản gồm bột mì chiên, trứng tráng, đu đủ nạo, hành/hẹ lá xào, nước tương rất dễ ăn. Bột được chiên ngập dầu tuy nhiên không ngán mà còn ngon là đằng khác. Bột chiên kiểu vậy sẽ được lớp vỏ bên ngoài giòn mà bên trong vẫn mềm. Đặc trưng của món này là cách chiên từ từ và kỹ lưỡng, không có sẵn mà chỉ khi có khách hàng đến, chủ quán mới bắt đầu quá trình chiên.

    Bột Chiên Long Phụng
    đã trở thành một địa chỉ nổi tiếng và được lòng nhiều người bởi hương vị độc đáo mà nó mang đến. Món bột chiên có thành phần đơn giản nhưng hấp dẫn, bắt đầu với bột mì chiên giòn vàng, tạo nên lớp vỏ bên ngoài hấp dẫn và giòn rụm. Bột mì được chiên trong dầu nóng, tạo ra một hương vị đặc trưng và mùi thơm mà không thể cưỡng lại. Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp tuyệt vời giữa lớp vỏ giòn và bên trong mềm mịn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19/15 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Bột chiên - Bột Chiên Long Phụng
    Bột chiên - Bột Chiên Long Phụng
    Bột chiên - Bột Chiên Long Phụng
    Bột chiên - Bột Chiên Long Phụng
  8. Top 8

    Hủ tiếu mì - Hủ Tiếu Mì Chú Sè

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Mì Chú Sè là một cửa hàng khá nổi tiếng trên địa bàn Quận 4 với các món hủ tiếu tại đây được chế biến rất công phu và bài bản cùng nhiều loại nguyên liệu khác nhau như hủ tiếu thịt, sườn, giò được hầm mềm, thơm ngon mà lại cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, sợi hủ tiếu dai ngon, rất khác so với những địa chỉ bán khác trên địa bàn. Các món đều rất ngon và rẻ. Về cơ bản thì thành phần nguyên liệu trong món hủ tiếu của quán cũng không khác gì mấy so với Hủ Tiếu Mì Chú Sè là mấy, nguyên liệu thì giống nhau, nhưng tay nghề khác nhau nên hương vị có đặc trưng riêng.

    Kế đến là nước dùng của món hủ tiếu rất trong nhưng ngọt tự nhiên từ nước ninh xương cộng thêm miếng thịt cắt lát mỏng rải lên, trông đặc biệt ngon. Hủ Tiếu Mì Chú Sè được đông đảo khách hàng tại đây ghé ăn mỗi ngày và được đánh giá là một trong những quán hủ tiếu ngon nhất. Tuỳ vào khẩu vị mà khách hàng có thể lựa chọn những loại hủ tiếu vị khác nhau. Ngoài ra, điểm cộng của quán còn nằm ở không gian sạch sẽ, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi khách hàng ghé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 43 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM - 0933 514 156
    • 85 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 1, TP. HCM - 0899 930 006

    Email: minhngoctramle@gmail.com
    Website: hutieuchuse.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutieumichuse
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:45

    Gọi điện
    Hủ tiếu mì - Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ tiếu mì - Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ tiếu mì - Hủ Tiếu Mì Chú Sè
    Hủ tiếu mì - Hủ Tiếu Mì Chú Sè
  9. Top 9

    Súp cua óc heo - Súp Cua Mợ Chảnh

    Gọi điện

    Ghé Súp Cua Mợ Chảnh làm một ly súp cua nóng để lấy năng lượng làm việc năng động chào ngày mới ngay tại 33 Trần Thái Tông. Súp cua nhà em đảm bảo không bột ngọt và giàu dinh dưỡng để khởi đầu cho ngày mới. Súp Cua Mợ Chảnh nhận đặt súp tiệc: Liên hoan, sinh nhật, trại hè học sinh sinh viên số lượng lớn… Chuyên các loại súp: Cua, óc heo, bắc thảo, thập Cẩm… và theo yêu cầu của Khách. Một bát súp cua có thể làm ấm cơ thể bạn một cách kỳ diệu và nhanh chóng. Các nhà dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn súp nóng nấu từ các loại rau củ và gia vị nấu chín kỹ để tăng nhiệt độ cơ thể và làm ấm cơ thể từ trong ra ngoài trong những ngày đông lạnh giá.

    Nếu chưa tìm được món ăn sáng phù hợp, ghé Súp Cua Mợ Chảnh làm một ly súp cua nóng cho ấm bụng nhé cả nhà. Súp cua là một món ngon đặc biệt được ưa chuộng bởi hương vị cũng như tác dụng tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe. Súp Cua Mợ Chảnh còn thêm óc heo, trứng bắc thảo, cua, tôm… càng tăng “sức hấp dẫn” cho món ăn này. Đặc biệt, Sài gòn đang chuyển mình cho những ngày mưa lạnh hãy ghé ngay vào Súp Cua Mợ Chảnh mua ngay một tô mang đi, hoặc ngồi lại mái hiên thưởng thức là một trong những “thú vui” của những tâm hồn yêu ẩm thực. Quán sẽ cố gắng có thêm nhiều chi nhánh nữa để phục vụ những tín đồ sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Thái Tông, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 030 270
    Email: supcuamochanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/supcuamochanh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Súp cua óc heo - Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp cua óc heo - Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp cua óc heo - Súp Cua Mợ Chảnh
    Súp cua óc heo - Súp Cua Mợ Chảnh
  10. Top 10

    Cháo sườn - Cháo Sườn Bé Hiền

    Gọi điện

    Cháo sườn là một điềm đam mê bất tận của giới trẻ Sài Thành. Đó là lý do khiến quán Cháo Sườn Bé Hiền luôn nườm nượp khách ra vào. Cháo ở đây được nhận xét là đặc và mịn cực. Cô chủ quán ‘mách’ rằng cháo được hầm từ nước xương ống nên có vị béo béo bùi bùi. Đặc biệt hơn là quán có topping vô cùng phong phú cho bạn lựa chọn. Quán cháo đêm Sài Gòn này không đựng trong tô bình thường mà dùng thố đá Hàn Quốc. Nhìn thố cháo không chỉ xinh, cảm giác hơi vintage mà còn có tác dụng giữ nhiệt lâu cho bát cháo nữa.


    Một điểm cộng của quán Cháo Sườn Bé Hiền nữa là bạn có thể tự ý thêm hành lá và các loại gia vị khác như gừng, nước mắm, tiêu tùy thích. Quẩy ở đây cũng ngon lắm nhé, có 2 loại là mềm và giòn. Topping thì siêu nhiều luôn từ tim, gan, cuống họng, phèo, xíu mại đến cật, thịt bằm và sườn. Bạn được tùy thích lựa chọn topping thoải mái với giá không đổi. Nếu thích ăn thêm trứng gà, trứng bách thảo thì có thể gọi lên, giá cũng bình dân. Nếu bạn chưa biết ăn gì thì nên thử quán cháo đêm Sài Gòn ngon xuất sắc này. Bật mí là cô chủ quán rất dễ mến, xin gì thêm cũng cho mà không lấy thêm tiền đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201/83 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 990 429
    Email: diu.hien9x1998@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaosuonbehien/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo sườn - Cháo Sườn Bé Hiền
    Cháo sườn - Cháo Sườn Bé Hiền
    Cháo sườn - Cháo Sườn Bé Hiền
    Cháo sườn - Cháo Sườn Bé Hiền
  11. Top 11

    Bánh tráng nướng - Bánh Tráng Nhật Quỳnh

    Gọi điện

    Bánh tráng nướng được mệnh danh Pizza của Việt Nam mới nổi cách đây khoảng 10 năm. Bánh tráng nướng với trứng và bơ lúc nào cũng thơm phức dậy mùi bơ béo ngậy, ăn kèm với nhân phô mai, xúc xch, thịt băm,... thì quả thật là tuyệt vời. Có lẽ đây là món mà chỉ có Việt Nam mới có thôi. Nếu đang tìm một địa điểm ăn vặt, đặc biệt có các thể loại bánh tráng háp dẫn thì không nên bỏ qua Bánh Tráng Nhật Quỳnh. Menu quán đa dạng món, mức giá cũng bình dân không quá đắt. Trong đó bánh tráng chấm bơ trứng cút được bánh rất chạy, khách hàng yêu thích sự kết hợp độc đáo của vị muối mằm mặn, bơ béo và trứng cút bùi bùi.

    Bánh tráng và sốt chấm sẽ được để riêng. Sốt chấm là nước khô bò, mỡ hành, 1 muỗng bơ to, 5 quả trứng cút bổ đôi, có thêm vụn cơm cháy ăn giòn giòn vui miệng nữa. Hơn nữa, mỡ hành vừa đủ, không bị ngán hay ngấy. Bạn chỉ cần trộn đều bơ, mỡ hành chung với sốt, rồi lấy bánh tráng chấm cùng là có thể nhâm nhi trò chuyện cả buổi. Bánh Tráng Nhật Quỳnh có chỗ ngồi lại nên cũng rất thích hợp để tụ họp cùng bạn bè. Tuy nhiên vì khá đông khách nên bạn cần đợi một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168/15 Lê Thị Bạch Cát, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0773 456 357
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh tráng nướng - Bánh Tráng Nhật Quỳnh
    Bánh tráng nướng - Bánh Tráng Nhật Quỳnh
    Bánh tráng nướng - Bánh Tráng Nhật Quỳnh
    Bánh tráng nướng - Bánh Tráng Nhật Quỳnh
  12. Dừa Dầm Cô Hến là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Sài Gòn bởi chất lượng thơm ngon, ăn một lần là ghiền luôn của những cốc dừa dầm tại đây. Điểm đặc biệt của quán là ở công thức chế biến vừa lưu giữ nét truyền thống vừa sáng tạo thêm những nét hiện đại, thu hút giới trẻ với những nguyên liệu mới. Những cốc dừa dầm mát lạnh ăn hoài không chán với nước cốt đậm đà và nhiều loại toping thơm ngon.

    Đặc biệt là trân châu nhân dừa ở đây rất mềm, thêm vào đó là thạch rau câu dừa, cùi dừa nạo sợi ăn rất vừa miệng, không bị ngấy. Cảm giác từng miếng thạch dừa mát lạnh tan chảy trong cuống họng thú vị vô cùng. Các nguyên liệu đều được làm mới nên đảm bảo được độ thơm, béo của dừa. Đến với Dừa Dầm Cô Hến, bạn không chỉ được thưởng thức món dừa dầm ngon đúng điệu với giá cực bình dân, mà còn được nếm thử hương vị của một số loại chè khác không kém phần hấp dẫn như chè dừa non, cà phê cốt dừa, chè bơ, chè matcha cùng với các món ăn vặt như mứt dừa non, kem sữa chua hoa quả, bắp rang bơ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Cửu Long, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0358 056 930
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Dừa dầm - Dừa Dầm Cô Hến
    Dừa dầm - Dừa Dầm Cô Hến
    Dừa dầm - Dừa Dầm Cô Hến
    Dừa dầm - Dừa Dầm Cô Hến
  13. Bánh tráng trộn Sài Gòn là món ăn không còn xa lạ, như một nét đặc trưng trong ẩm thực thành phố. Bánh tráng trộn là món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ Sài gòn, là món khoái khẩu của các em học sinh. Nhưng gần đây xuất hiện nhiều quán bánh tráng trộn ngon, khiến không ít các bậc phụ huynh phải công nhận món bánh tráng trộn này ngon thiệt. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một chỗ bán Bánh Tráng Trộn ngon và chất lượng không phải chuyện dễ. Nếu muốn tìm một chỗ bán Bánh Tráng Trộn ngon và chất lượng ở Sài Gòn chắc chắn không thể bỏ qua xe Bánh Tráng Trộn Cô Tiên.

    Điểm khác biệt ở cửa hàng bánh tráng trộn Cô Tiên là chất lượng nước sốt ngon không chê vào đâu được, nước sốt của quán Cô Tiên là sự phối hợp 3 loại nước sốt riêng (bí quyết riêng của quán) để trộn nên dĩa bánh tráng trộn với hương vị đặc biệt, khẩu vị ăn rất đậm đà, ngon khó cưỡng, khác xa các quán khác. Bánh tráng trộn Cô Tiên với nhiều loại topping khác nhau, chế biến sạch sẽ, hợp vệ sinh, hộp đựng lúc nào cũng đầy ắp gây nao lòng thực khách tìm đến thưởng thức. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy chất lượng của món ăn như thế nào. Bánh Tráng Trộn Cô Tiên được làm sạch sẽ với nguyên liệu tươi ngon, an toàn tuyệt đối. Chủ quán vui vẻ, thoải mái, nhiệt tình luôn phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Liên Tỉnh 5, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 062 678

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangTronCoTien/
    Giờ mở cửa: 13:15 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh trán trộn - Bánh Tráng Trộn Cô Tiên
    Bánh trán trộn - Bánh Tráng Trộn Cô Tiên
    Bánh trán trộn - Bánh Tráng Trộn Cô Tiên
    Bánh trán trộn - Bánh Tráng Trộn Cô Tiên
  14. Nếu bạn bị đau cổ họng và phải tạm nói lời tạm biệt với những món ăn chiên béo đầy dầu mỡ thì gỏi cuốn chính là sự lựa chọn tuyệt vời, tha hồ làm ấm bụng bạn trong buổi chiều mưa buồn bã. Ứng cử viên mà Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cho món gỏi cuốn chính là Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện. Các cuốn gỏi cuốn tại Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch, bao gồm thịt nạc, thịt ba chỉ, tôm luộc, tai heo… mỗi loại mỗi vị ngon riêng và rất dễ kết hợp với nhau. Gỏi cuốn ngon phải dùng bánh tráng gạo mỏng, dẻo, bún và rau sống phải tươi, mới.

    Các nguyên liệu khác như thịt nạc hay tôm cũng phải tươi, luộc vừa chín tới, ăn có vị ngọt, lỗ tai heo khi ăn phải có độ giòn. Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của gỏi cuốn là nước chấm. Một cuốn gỏi cuốn ngon, không phải là phải thật to hay nhiều thịt tôm, mà là cân bằng các nguyên liệu và vừa miệng. Phần nước chấm cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định độ ngon của món ăn. Gỏi cuốn của Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện thường ăn kèm với tương hoặc mắm nêm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84/32 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 302 952
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064653596891
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00
    Gọi điện
    Gỏi cuốn - Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện
    Gỏi cuốn - Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện
    Gỏi cuốn - Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện
    Gỏi cuốn - Gỏi Cuốn Minh Bùi Viện



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy