Top 13 Món ăn ngon cho ngày đông ở Hải Phòng

Hà Trang 782 0 Báo lỗi

Thành phố cảng Hải Phòng nổi tiếng là thiên đường ẩm thực với rất nhiều món ăn ngon. Vậy vào mùa đông lạnh giá thì người Hải Phòng sẽ ăn gì để làm ấm dạ dày? ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh đa cua

    Gọi điện

    Nhắc đến Hải Phòng, chắc chắn không thể quên được món Bánh đa cua - món ăn đã trở thành linh hồn của vùng đất hoa phượng đỏ. Bánh đa cua đã trở nên phổ biến khắp mọi miền đất nước, nhưng không nơi đâu nấu được món bánh đa đúng vị Hải Phòng. Có thể, đó là hương vị quê hương, là tình cảm gắn bó đặc biệt của người dân nơi đây dành cho món ăn này. Để thưởng thức món ăn này bạn hãy đến Quán Bánh Đa Bà Cụ tại số 179 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng.


    Bát Bánh đa cua là sự kết hợp hoàn hảo của bánh đa đỏ, chả lá lốt, hành phi, rau rút, tóp mỡ, cà chua, mộc, chả,...tất cả vừa vặn trong bát nước dùng thơm ngọt nấu từ cua đồng. Người Hải Phòng ăn bánh đa cua quanh năm, không kể đó là bữa nào trong ngày hay mùa nào trong năm. Hương vị đó, không chỉ là hơi thở của vùng đất Cảng, mà còn là nỗi nhớ nhung của những người con xa nhà. Thưởng thức món ăn này tại Bánh Đa Bà Cụ chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng món ăn nơi đây, nhớ ghé qua đây thưởng thức món ăn đặc sắc này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Cầu Đất, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0904 666 053
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tra179/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bánh đa cua
      Bánh đa cua
      Bánh đa cua
      Bánh đa cua

    • Top 2

      Giá bể xào

      Giá bể xào không phải là thực vật, chúng sống ở vùng cát ven biển, trông như cọng giá đỗ đang lên mầm, chính vì thế mà người ta gọi chúng là giá bể (hoặc giá biển). Món ăn này không dành cho những người vội vàng, bởi bạn phải dùng miệng nhằn lớp vỏ ra để lấy lớp thịt ngọt mềm bên trong, điều này khiến những ai không đủ kiên nhẫn phải chào thua. Để thưởng thức món ăn này bạn hãy đến Giá Bể Xào & Bì Bò - Hàng Kênh.


      Nhâm nhi bát giá bể xào thơm phức giữa tiết trời mùa đông, sự nhộn nhịp của phố phường dường như lắng đọng lại. Giá bể được xào nguyên vỏ, gia vị ngấm vào phần thịt bên trong, ấp ủ những gì thơm ngon nhất ở đó. Tách được lớp vỏ, một hương vị đặc trưng của hải sản hòa quyện với nước sốt cay, vắt thêm quất, trộn một ít rau mùi thái nhỏ cứ thế mà quấn lấy đầu lưỡi, quyến luyến không ngừng, làm người ta quên đi sự vướng víu của lớp vỏ và thưởng thức trọn vẹn thú vui sống chậm lại trong hương vị của món giá bể xào. Thưởng thức món giá bể xào tại Giá Bể Xào & Bì Bò - Hàng Kênh chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 112 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
      Giờ mở cửa: 17:00 - 20:00
        Giá bể xào
        Giá bể xào
        Giá bể xào
        Giá bể xào
      • Top 3

        Bún cá cay

        Bún cá cay có thể nói là món ăn mùa đông nổi tiếng nhất ở Hải Phòng mà từ người dân địa phương cho đến khách du lịch không ai là không thử một lần trong những ngày se lạnh. Một bát không quá đắt nhưng topping cực kỳ nhiều và đầy đặn: từ cá rán, da cá, lòng cá, chả cá cho đến dồi…đều có đầy đủ. Bún cá cay Thắng Tồ là một địa chỉ chất lượng để bạn thưởng thức món ăn này.


        Một điều đặc biệt của món ngon Hải Phòng này là nước dùng nấu từ đầu và xương cá nên rất thanh nhẹ. Bún cá cay được nêm nước me nên chua thanh hơn nhiều so với thêm chanh, giấm. Loại cá sử dụng cũng rất đa dạng như cá thu, cá basa, cá rô đồng… Các loại cá này đều có thịt săn chắc và được rán lên để giảm tối đa vị tanh. Khi thưởng thức một tô bún cá thơm chua đậm đà, người ta thường ăn kèm với rau sống, hoa chuối, muống chẻ, tương ớt và các loại rau thơm. Khi ăn bạn sẽ thấy sợi bún to nhưng không bị cứng mà dai giòn khá đã miệng, miếng cá rán vàng ươm, giòn rụm, lòng sần sật, ăn kèm với nước dùng chua thanh, có chút cay cay nhẹ ở đầu lưỡi, kết hợp với dọc mùng, rau muống và hoa chuối thái nhỏ thanh mát, tạo thành một tuyệt phẩm mà bạn có ăn hoài ăn hoài cũng không thấy ngán. Đến Bún cá cay Thắng Tồ thưởng thức bạn nhé!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 47 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
        Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
        Bún cá cay
        Bún cá cay
        Bún cá cay
        Bún cá cay
      • Top 4

        Ốc Hải Phòng

        Gọi điện

        Nhắc đến du lịch biển Hải Phòng chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những món hải sản tươi ngon phải không? Ốc là một trong những món ăn được lòng hầu hết khách du lịch. Ốc rất đa dạng gồm ốc hương, ốc mỡ, ốc móng tay, sò, ngao, càng cúm… Lý do vì sao mà Ốc Hải Phòng được yêu thích chính là nhờ nguyên liệu tươi ngon, sự chế biến cầu kì. Đặc biệt với công thức nêm nếm gia vị “thần thánh” của những đầu bếp miền biển như “thổi hồn” vào các món ăn khiến ai ăn một lần đều sẽ nhớ mãi. Quán Ốc Thương là một quán ăn chất lượng mà bạn nên ghé thử.


        Ốc Hải Phòng làm mê mẩn những tâm hồn ăn uống vì có nhiều cách chế biến khác nhau mà cách nào cũng thơm ngon, hấp dẫn. Ví dụ như ốc xào ở Hải Phòng có nước xốt cay, chua ngọt, tê tê đầu lưỡi mà thơm mùi nước dừa. Ốc luộc thì ngon ở nước chấm, hàng nào làm nước chấm ngon thì hàng đó đắt khách. Ốc ăn ngon mà không bị ngán, luôn là lựa chọn số 1 với các bạn học sinh, sinh viên. Ghé Quán Ốc Thương để thưởng thức những món ốc tươi ngon và chất lượng nhất bạn nhé. Bên cạnh đó còn có các quán cũng nổi tiếng như: Ốc Thủy Dương: Số 30/263 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng. Ốc Thùy Linh 96: Số 96 Đường 208, An Đồng, An Dương, Hải Phòng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 269 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
          Điện thoại: 0986 731 108
          Email: cab2.dd@gmail.com
          Fanpage: https://m.facebook.com/p/Ốc-Ngon-Hải-Phòng-Ốc-Thương-269-Lê-Lợi-100070985516819/
          Giờ mở cửa: 14:10 - 22:30
          Gọi điện
          Ốc Hải Phòng
          Ốc Hải Phòng
          Ốc Hải Phòng
          Ốc Hải Phòng
        • Top 5

          Lẩu cua đồng

          Gọi điện

          Nếu miền Tây có lẩu mắm khá “xôi thịt” thì Hải Phòng cũng không kém cạnh khi có Lẩu cua đồng, bởi nồi lầu đầy ắp gạch và riêu cua vàng ruộm phủ kín mặt nước dùng trông cực kỳ thích mắt, thêm vào đó là chút sắc đỏ tươi của cà chua và sắc xanh từ hành lá, chỉ nhìn thôi đã thấy hấp dẫn lắm rồi. Địa điểm bán Lẩu cua đồng ngon nhất ở Hải Phòng có thể kể đến Quán Minh Quỳnh tại số 188 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng.


          Cứ mỗi mùa gió đông về là các hàng lẩu cua đồng là đồng loạt mở cửa, nối tiếp nhau trên vỉa hè các con đường lớn như Lạch Tray, Cầu Đất hay Chu Văn An. Tuy là hàng quán vỉa hè với giá cả bình dân nhưng hương vị lẩu cua đồng lại rất hấp dẫn. Lẩu cua đồng Hải Phòng có nước lẩu chính là nước lọc cua ninh cùng sườn, có vị đậm đà mà ngọt của nước cốt xương. Khi ăn lẩu cua đồng, người ta cũng nhúng những món quen thuộc như thịt bò, đậu rán, chả cá, trứng vịt lộn, các loại rau như rau muống, bắp cải, và ăn kèm cả rau sống. Nếu đã quá quen với lẩu gà, lẩu ếch, hãy một lần thử lẩu cua đồng vỉa hè Hải Phòng để cảm nhận sự mới mẻ và khác biệt. Bật mí, khi ăn món này bạn nhất định phải ăn kèm với bánh đa cua đỏ đặc sản Hải Phòng, chắc chắn sự thơm ngon sẽ nhân lên gấp bội đấy nhé. Quán Minh Quỳnh chắc hẳn là nơi thưởng thức món lẩu cua đồng cực kỳ chất lượng cho bạn đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 188 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
          Điện thoại: 0904 639 391
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Lẩu cua đồng
            Lẩu cua đồng
            Lẩu cua đồng
            Lẩu cua đồng
          • Top 6

            Cháo cay

            Mùa đông ở Hải Phòng ăn gì? Tất nhiên là món nóng và cay rồi! Không chỉ ở thành phố cảng đâu mà món nóng và cay luôn là lựa chọn hàng đầu để “sưởi ấm lòng” trong mùa đông. Thực sự thì món ăn này cũng không có gì quá đặc sắc, chỉ là món cháo lươn, cháo trai, cháo sườn hay cháo thập cẩm bình thường nhưng được cho thêm “linh hồn” là món ớt chưng được làm theo công thức riêng của quán để tạo thành một món đặc sản Cháo cay nức tiếng gần xa.


            Trời lạnh mà được ăn từng thìa cháo sánh mịn, ngọt từ xương ninh, thơm nức vị hành phi giòn rụm cùng vị cay “hít hà” từ tương ớt đặc chế thì đảm bảo là không thấy mùa đông đâu luôn nhé. Tuy nhiên, tương ớt của món này được làm khá cay nên nếu bạn nào không ăn được thì bỏ ít thôi nhé. Cháo cay Trần Bình Trọng Hải Phòng nổi tiếng vì cháo này rất… cay. Nếu là người có niềm đam mê bất tận với những khoảnh khắc cay bốc khói thì đây chính là món cháo để đời dành cho bạn. Quán có đủ loại đồ ăn vặt cháo bột lươn, cháo trai,… với hương vị độc đáo, bột sếnh rất vừa tay. Quẩy của quán cũng có độ giòn tinh tế càng làm cho Cháo cay Trần Bình Trọng nổi tiếng khắp Hải Phòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 17 Trần Bình Trọng, Ngô Quyền, Hải Phòng
            Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
              Cháo cay
              Cháo cay
              Cháo cay
              Cháo cay
            • Top 7

              Sủi dìn, chè vừng

              Gọi điện

              Cùng với những cơn gió mùa se lạnh, sự xuất hiện của Sủi dìn, chè vừng trên đường phố Hải Phòng báo hiệu mùa đông đã về. Đây là món ăn vặt độc quyền của Hải Phòng. Với nhiều người, cái tên sủi dìn thật lạ tai và đôi khi còn khó ghi nhớ. Vì sao món ăn này lại tên như vậy? Sủi dìn là món ăn có nguồn gốc từ cộng đồng người Hoa sinh sống tại Hải Phòng, nên nó còn có tên khác là bánh trôi Tàu. Buổi tối mùa đông đi dọc đường Lạch Tray hay Hàng Kênh, người ta không thể kìm lòng mà ghé vào một quán bán sủi dìn bên đường, tuy rằng quán chỉ tạm bợ với vài tấm bạt căng lên chắn gió. Những viên bánh tròn căng, trắng ngà ngà, sóng sánh trong bát nước đường bé xinh, tỏa khói nghi ngút mang hương thơm ngọt thanh đọng lại trong tiết trời mùa đông đất Bắc làm mê hoặc lòng người.


              Gạo làm vỏ bánh phải là gạo nếp thơm, qua các công đoạn rang, xay, lắng, ta được loại bột với độ dẻo dai vừa đủ để nặn bánh. Vừng đen rang chín cho dậy mùi thơm, giã nhuyễn, xào với dừa bào và lạc rang cho đến khi cô lại để làm nhân. Nhâm nhi một chút nước đường thoang thoảng hương gừng cay nóng, cắn thêm một miếng bánh, cảm nhận sự mềm mại và thơm bùi được trộn lẫn, hòa quyện vào nhau, thứ hương vị bình dị dân dã đó vậy mà khiến cho thực khách mê mẩn, tạo nên một thức quà giản dị mà đặc trưng của Hải Phòng mà không có món ăn xa xỉ nào sánh được. Bên cạnh Sủi dìn, chè vừng đen đặc quánh, dẻo quẹo, sánh mịn thơm ngậy cũng sẽ là một món ăn khá lý tưởng để bạn thử vào những ngày lạnh giá, đảm bảo nó đi đến đâu là bạn sẽ cảm nhận ngay được độ ấm đến đó luôn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 49 Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng
              Điện thoại: 0935 319 688
              Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
                Gọi điện
                Sủi dìn, chè vừng
                Sủi dìn, chè vừng
                Sủi dìn, chè vừng
                Sủi dìn, chè vừng
              • Top 8

                Cháo khoái

                Lại một món ăn tên lạ hoắc nhưng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân đất Cảng vào mỗi độ đông về. Đặc sản Cháo khoái không chỉ độc đáo từ tên gọi mà còn hấp dẫn về cả màu sắc và nguyên liệu. Tông màu đặc trưng của cháo đến từ lá rau ngót hoặc lá dứa nên có màu xanh cực kỳ đặc biệt, khác biệt hẳn so với các món cháo thông dụng như cháo sườn, cháo hến… Do đó, khi nhắc đến cháo khoái, người ta thường nhớ ngay màu xanh cốm độc đáo.


                Cháo khoái gợi nhớ về ký ức ẩm thực đường phố Hải Phòng những tháng ngày xưa cũ. Trong cái thời tiết lành lạnh, người ta lại thèm một bát cháo khoái nóng hổi xanh mịn bắt mắt, thơm phức mùi đậu xanh và hành phi. Theo như người ta nói, sở dĩ cháo có màu xanh là do được “nhuộm” từ nước rau ngót hay lá dứa. Cháo có độ sánh như cháo sườn, có vị ngọt của nước xương ninh hòa quyện vị thơm của hành, vị béo của đỗ xanh. Và còn gì tuyệt hơn việc thưởng thức món cháo khoái trong ngày đông giá lạnh hay mưa phùn man mát. Đừng quên rủ thêm bạn cùng thưởng thức để tận hưởng món ngon Hải Phòng tràn đầy mỹ vị này nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 93 Dư Hàng, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng

                Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

                  Cháo khoái
                  Cháo khoái
                  Cháo khoái
                  Cháo khoái
                • Top 9

                  Bánh bèo

                  Khi nhắc tới nên ăn gì ở Hải Phong, nhiều bạn không khỏi háo hức khi kể về món ăn Bánh bèo. Khác với bánh miền Trung, bánh béo Hải Phòng được làm từ bột gạo với phần nhân thịt nạc băm với mộc nhĩ. Điểm đặc biệt nhất của món ngon Hải Phòng này chính là phần nước chấm khác hẳn với nước chua ngọt thông thường. Nước chấm bánh bèo sử dụng nước ninh xương dùng kèm với chả viên, chả thái lát. Chính vị beo béo của phần bánh bèo kết hợp với nước mắm lạ miệng chắc chắn sẽ đem tới trải nghiệm đặc sắc cho chuyến du lịch của bạn. Bánh Bèo Cô Mây là một địa chỉ chất lượng để bạn thưởng thức món ăn này đấy.


                  Bất kể mùa đông hay mùa hạ, người ta dùng món ăn Bánh bèo Hải Phòng khi còn nóng hổi, lúc ấy hương vị đồng quê giản dị thuần khiết mới được cảm nhận rõ rệt nhất. Những tinh hoa trong món bánh thuần Việt này như tan trong miệng, hòa quyện và lan tỏa khắp cơ thể, khiến ra càng thêm yêu mảnh đất này từ những điều bình dị nhất. Đến Bánh Bèo Cô Mây ngay bạn nhé, những chiếc bánh hấp dẫn đang chờ bạn đấy.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 25 Chu Văn An, Ngô Quyền, Hải Phòng
                  Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30
                    Bánh bèo
                    Bánh bèo
                    Bánh bèo
                    Bánh bèo
                  • Top 10

                    Bánh đúc tàu

                    Cứ tầm 3 giờ chiều, những hàng quán bán Bánh đúc tàu lại trở nên tấp nập. Không cần quá phô trương, bánh đúc tàu vẫn có sự hấp dẫn cả người dân địa phương và khách du lịch. Bánh đúc tàu Cát Dài là một địa chỉ bạn nên đến để thưởng thức món ăn này.


                    Bánh đúc được đặt trong một chiếc khay lớn, vẫn còn nóng hổi. Khác với bánh đúc ở các vùng khác, bánh đúc Hải Phòng đặc biệt bởi những thức ăn kèm rực rỡ màu sắc bên trên như thịt ba chỉ và tôm rang, mộc nhĩ thái sợi xào chung với đu đủ cắt hạt lựu, trộn thêm vài miếng tóp mỡ giòn giòn, ngầy ngậy. Xắn một miếng bánh đúc ngập mắm giấm ớt, kèm thêm vài miếng topping đặc sắc kia, đủ vị chua cay mặn ngọt khiến cho người ta chỉ có thể ăn no bởi một chén bánh đúc nhưng không thể hết thòm thèm. Trong Top quán bán món ăn Bánh đúc tàu Hải Phòng nổi tiếng thì quán Bánh Đúc Tàu Cát Dài là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Cũng bởi lẽ cô Chuyên Cát Dài là 1 trong những người khởi xướng món ăn hấp dẫn này trong thành phố, tính đến nay nó cũng đã có tuổi đời hơn 27 năm.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 159 Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng
                    Giờ mở cửa: 14:00 - 18:00
                    Bánh đúc tàu
                    Bánh đúc tàu
                    Bánh đúc tàu
                    Bánh đúc tàu
                  • Top 11

                    Bánh mì cay

                    Gọi điện

                    Tiệm Bánh mì cay Bà Già được đánh giá là địa chỉ bán bánh mì cay nổi tiếng tại Hải Phòng. Nằm nhỏ bé ở ngay vỉa hè, mặt tiền đường Lê Lợi nên khá dễ tìm, quán bánh mì cay Bà Già dù không sang chảnh giống như nhiều quán khác, quán có chỗ ngồi và chỗ để xe ngay vỉa vè rộng rãi, phục vụ thì phải nói siêu thần tốc, thế nên người dân địa phương lẫn khách thập phương đều tin tưởng lựa chọn, đến ăn thường xuyên cũng như mua về biếu tặng người thân, bạn bè. Chỉ với 2.000 VNĐ/chiếc, nhưng đảm bảo bạn sẽ không thể nào quên được hương vị mà nó mang lại.


                    Người Hải Phòng khi đi xa chắn chắn sẽ cứ nhớ mãi hình ảnh những chiếc Bánh mì cay nho nhỏ, được phết pate thơm ngậy, nướng trên bếp giòn tan, chất lượng đạt chuẩn: bánh mì giòn, nhân pate vừa vặn, không quá khô hay quá mỡ. Sau đó chấm vào thứ tương ớt cay cay, ôi sao mà ngon đến thế. Và cũng đã có người ngồi ăn hết cả đĩa gồm chục cái chỉ trong vòng một nốt nhạc. Mặc dù tương ớt cay, thế nhưng ai ai cũng cứ thích chấm nhiều, thế mới ngon. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gọi thêm cốc chè thái sợi thạch xanh xanh mềm mềm, nước sữa ngọt dịu mát lạnh rồi ngồi tán gẫu cùng bạn bè, quả là một sự kết hợp tuyệt vời.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 57 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

                    Điện thoại: 0906 084 368

                    Website: https://banhmycaybagia.com/

                    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

                    Gọi điện
                    Bánh mì cay
                    Bánh mì cay
                    Bánh mì cay
                    Bánh mì cay
                  • Top 12

                    Dừa dầm

                    Gọi điện

                    Dừa dầm Hiền Béo có lẽ là tiệm dừa dầm rất nổi tiếng với những thực khách đã quen với food tour Hải Phòng. Mỗi ngày, quán của cô đón rất nhiều lượt khách đến thưởng thức và mua mang về. Trên con đường Lạch Tray có khá nhiều quán dừa dầm, vậy nên, một lưu ý nho nhỏ cho các bạn là tìm đúng quán cô Hiền Béo ở lỗi rẽ Hồ Đào nha.


                    Một cốc dừa dầm ở đây sẽ khiến bạn tưởng bé mà cực kì nhiều, ăn mãi không hết. Chỉ cần một cốc đầy đủ cũng khiến bạn no bụng nên hãy cân nhắc để gọi thêm các món khác nha. Dừa dầm Hiền Béo có hương vị riêng do chính tay cô chủ làm, khác với nhiều quán đại trà khác, ăn miếng dừa sẽ cảm thấy bùi bùi ngậy ngậy, mùi siêu thơm, không quá ngọt nên không bị ngấy. Dừa non siêu mềm, ăn cùng dừa tươi, trân châu và nước cốt dừa ngon "quên lối về". Hiện tại, quán cô cũng nhận ship nên nhiều bạn không thể qua quán được cũng có thể gọi điện sẽ có dừa dầm giao tận nơi nhé. Yên tâm rằng, dừa khi giao đến được đóng gói trong cốc cẩn thận, sánh mịn, không bị đủ hay bị hỏng, phần đá được để riêng để khi ăn bạn sẽ cho vào sau.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 124 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

                    Điện thoại: 0934 282 190

                    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

                    Gọi điện
                    Dừa dầm
                    Dừa dầm
                    Dừa dầm
                    Dừa dầm
                  • Top 13

                    Nem Nướng

                    Gọi điện

                    Nem Nướng Cô Bắp có không gian khá nhỏ nên vào những lúc đông khách sẽ hơi chật và không được thoải mái lắm. Nem nướng của quán này rất ngon, ăn dai chứ không bị bở. Ngoài ăn nem cuốn với bánh tráng bạn có thể ăn kèm với bún, thành phần cũng giống như khi cuốn với bánh tráng vậy.


                    Quán nổi tiếng với món Nem nướng, 1 phần nem nướng phù hợp cho một người ăn bao gồm nem, bánh tráng cuốn chiên, khóm, dưa chua, dưa leo và bánh hỏi. Nem tại đây được đánh giá khá đặc biệt, nem được ướp vừa ăn, nướng thơm lừng và mềm, còn nước chấm của quán thì không giống các chỗ khác, không mặn như mắm nêm mà ngọt nhẹ và hơi sánh rất lạ miệng và ngon. Nước chấm thì siêu ngon, có thịt băm nhỏ, có màu đỏ rất đẹp của ớt ngọt cũng như có vị tỏi, đậu phộng trộn vào làm nước chấm sền sệt trông rất ngon mắt. Ngoài ra còn có thêm mắm nêm và nước mắm chua ngọt cho các bạn lựa chọn nữa đấy. Còn đợi gì nữa mà không đến ngay Nem Nướng Nha Trang Cô Bắp để tận mắt trải nghiệm.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ:
                    • 400 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
                    • 164 Phan Đăng Lưu, Kiến An, Hải Phòng
                    • 77 Lán Bè, Lê Chân, Hải Phòng

                    Điện thoại: 0971 666 922 & 0945 988 000
                    Fanpage: www.facebook.com/NemNuongCoBap/

                    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

                    Gọi điện
                    Nem nướng
                    Nem nướng
                    Nem nướng
                    Nem nướng



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy