Top 9 Món ăn ngon khu Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ

Hoài Anh 34671 0 Báo lỗi

Nếu bạn yêu ẩm thực, yêu thích ăn uống, thích tụ tập cùng bạn bè, vậy thì Hà Nội chính là điểm đến dành cho bạn. Cùng Toplist dạo một vòng quanh khu Hồ Đắc Di, ... xem thêm...

  1. Chạy dọc theo con phố xuống đến Hồ Đắc Di, theo chân mùi thơm của Bánh Mì Ô Long để thưởng thức bánh mì chảo và bánh mì bít tết ở đây. Với nhân viên công ở hay những bạn sinh viên với lịch học bận rộn thì việc thưởng thức bánh mì chảo sẽ là thực đơn hoàn hảo cho bữa sáng đầy năng lượng hay bữa trưa nhẹ nhàng.


    Bánh mì chảo ở Ô Long có rất nhiều loại bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu mix khác nhau cho món bánh mì thêm thú vị. Một chảo sẽ có khoảng từ 3 - 4 món bao gồm cả thịt, rau củ, món kèm,... tùy vào sở thích và yêu cầu của bạn. Chảo khá lớn nước sốt mịn nhưng hơi kén người ăn vì khá đặc và đậm mùi bánh mì ngập trong nước sốt vàng óng chỉ nhìn thôi là đã không thể kìm lòng rồi. Rau củ khá đa dạng giúp bạn tránh bị ngấy, tuy nhiên đồ ăn của một chảo thì hơi ít một xíu bạn thể gọi đồ ăn kèm thêm theo nhu cầu của mình tránh lãng phí. Bánh mì bít tết là một trong những món được yêu thích nhất tại Bánh Mì Ô Long, miếng bít tết bò to, dày thịt với màu nâu xém rất bắt mắt, mùi thơm của thịt quyện vào mùi thơm của nước sốt vô cùng hấp dẫn, nếu ăn kèm với trứng lòng đào ốp la, xúc xích thì hoàn hảo. Nước sốt khá ngọt nên bạn cũng lưu ý khi chọn món nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 696 622
    Fanpage: www.facebook.com/banhmybittet/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh mì chảo, bánh mì bít tết - Bánh Mì Ô Long
    Bánh mì chảo, bánh mì bít tết - Bánh Mì Ô Long
    Bánh mì chảo, bánh mì bít tết - Bánh Mì Ô Long
    Bánh mì chảo, bánh mì bít tết - Bánh Mì Ô Long

  2. Nem Nướng Tình Yêu cũng là một thương hiệu đang và dần là địa chỉ quen thuộc của các bạn yêu thích món nem nướng Nha Trang tại khu vực Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ. Mẹt nem nướng ở quán ăn này có giá khá hợp lý để thưởng thức vì lượng thức ăn cũng nhiều nên đủ để no. Topping chủ yếu có nem nướng, bánh tráng giòn tan, bún, rau xanh các loại, dưa chua và chén nước sốt thịt bằm mặn mà, ngọt để khách hàng cuốn và chấm thỏa thích.

    Nem được nướng trên lò than đều tay nên có màu nâu vàng đẹp mắt, cháy xém nhẹ và đặc biệt rất thơm, phần thịt dày và mặn mà, không cần chấm nước sốt đã thấy ngon rồi đấy. Không chỉ có món ăn thơm ngon mà Nem Nướng Tình Yêu còn nâng cao trải nghiệm khách hàng nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi, phù hợp đi ăn cùng gia đình, bạn bè vào mỗi tối, cuối tuần,... Hơn nữa, nhân viên của quán cũng nhanh nhẹn và thân thiện, dù bạn ăn tại chỗ hay mua mang về thì vẫn đảm bảo nhận được những phần nem nướng Nha Trang chất lượng và chỉn chu về hình thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 619 586 & 0947 868 958
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552776316013
    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang - Nem Nướng Tình Yêu
    Nem nướng Nha Trang - Nem Nướng Tình Yêu
    Nem nướng Nha Trang - Nem Nướng Tình Yêu
    Nem nướng Nha Trang - Nem Nướng Tình Yêu
  3. Trong danh sách các món ăn ngon tại khu Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ không thể thiếu chính là mì vịt quay xá xíu và miến vịt quay của Vịt Quay Jacky vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Sợi mì to tròn, mềm mượt nhưng vẫn giữ được độ dai, vịt quay thơm ngọt dày thịt nhắc đến thôi là đã thèm chảy nước miếng rồi. Điểm đặc biệt của món ăn là nước sốt mì sánh mịn thơm lừng quyện chặt vào mì và vịt quay vô cùng bắt mắt. Sốt rất vừa miệng nhưng với những bạn không thích ăn ngọt thì có thể bảo nhân viên cho ít nước sốt hơn một chút và cho thêm một chút tương ớt nữa là bạn đã có tô mì hoàn hảo rồi.


    Một bát mì tại Vịt Quay Jacky có khá nhiều mì, khoảng 7 - 8 miếng thịt vịt dày thịt ngọt thơm, rau cải và nước sốt. Khi ăn bạn có thể thêm chút hạt tiêu, tương ớt trộn đều và thưởng thức tô mì với những miếng thịt vịt dai, ngon, mềm thịt và đầy chất dinh dưỡng rồi. Với miến thì cũng vậy đấy, nếu bạn không ăn được mì thì có thể thay bằng miến. Hãy đến Jacky để thưởng thức những bát mì hoặc bát miến vịt quay thơm ngon thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0379 765 568
    Fanpage: www.facebook.com/VitQuayJacky.77DVN/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì vịt quay xá xíu, miến vịt quay - Vịt Quay Jacky
    Mì vịt quay xá xíu, miến vịt quay - Vịt Quay Jacky
    Mì vịt quay xá xíu, miến vịt quay - Vịt Quay Jacky
    Mì vịt quay xá xíu, miến vịt quay - Vịt Quay Jacky
  4. Top 4

    Chè khoai dẻo - Chicken Garden

    Gọi điện

    Ăn một vài món chính chắc là cũng làm bạn thấy ngán rồi đúng không nào? Thưởng thức chút đồ ăn vặt để thay đổi khẩu vị chút nhé. Chè khoai dẻo của Chick Garden sẽ là lựa chọn tuyệt vời lúc này dành cho mọi người. Một bát chè khoai dẻo ngọt thanh với vị của nước cốt dừa hòa với độ dẻo của khoai, độ dai của trân châu đen, và vị ngọt sắc làm đậm hơn của đường thốt nốt, có thể gọi thêm caramen để biến tấu món ăn thêm đặc sắc. Một bát chè khoai dẻo đầy ắp khoai với đủ màu sắc, mùi thơm dịu dàng như nắng mùa thu chắc chắn sẽ hấp dẫn vị giác của bạn ngay lần đầu.


    Chè khoai dẻo được xem là món chính của Chick Garden vì hầu hết khách quen tới đây đều oder món này. Nếu đã có cơ hội được tới quán ăn thử một lần thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong hương vị mà không một địa chỉ nào có được. Nhiều người đánh giá rằng chè khoai dẻo ở đây chẳng khác gì thuốc gây nghiện, ăn 1 bát là muốn ăn bát nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 567 776 & 0354 399 951 & 0368 881 174
    Email: Chickgarden21dvn@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Fanpage:https://www.facebook.com/chickgarden.vuonanvat

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

      Gọi điện
      Chè khoai dẻo - Chicken Garden
      Chè khoai dẻo - Chicken Garden
      Chè khoai dẻo - Chicken Garden
      Chè khoai dẻo - Chicken Garden
    • Top 5

      Bánh bạch tuột - Tako Bar - Takoyaki

      Gọi điện
      Tako Bar - Takoyaki là một quán ăn vặt kiểu Nhật, giá bình dân nằm tại 43 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội. Quán nằm cuối ngõ, không gian nhỏ nhắn, sạch sẽ, mang đến cảm giác ấm cúng. Chủ quán và nhân viên nhanh nhẹn, niềm nở, khiến khách hàng ấn tượng và luôn muốn quay lại ủng hộ. Tako Bar - Takoyaki được làm theo công thức truyền thống và nguyên liệu chất lượng, mang đến những viên bánh nướng bạch tuộc thơm ngon, nóng hổi. Lớp vỏ bánh mỏng, nhân bạch tuộc giòn dai, các loại topping đa dạng còn sốt thì siêu béo ngậy.

      Những chiếc bánh ở Tako Bar - Takoyaki khá to, chỉ khi khách order, nhân viên mới bắt đầu đổ bánh nên bánh vẫn còn giữ được độ nóng hổi. Mùi thơm của bột bánh nướng kết hợp với mùi thơm của các loại sốt và gia vị Nhật khiến người ta chỉ ngửi đã đam mê. Bạch tuộc bọc trong bánh giòn dai, tiết ra vị ngọt tự nhiên. Bật mí nho nhỏ là đội ngũ nhân viên tại quán cực kỳ nhiệt tình, thân thiện, hộp đóng gói mang về rất xinh. Nếu yêu thích Takoyaki và món ăn Nhật thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ quán đồ Nhật bình dân này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 43 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 992 119
      Fanpage: https://www.facebook.com/43hodacdi/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Bánh bạch tuột - Tako Bar - Takoyaki
      Bánh bạch tuột - Tako Bar - Takoyaki
      Bánh bạch tuột - Tako Bar - Takoyaki
      Bánh bạch tuột - Tako Bar - Takoyaki
    • Top 6

      Gà - Vua Gà 34

      Gọi điện
      Món ăn ngon tiếp theo tại khu Hồ Đắc Di, Đặng Văn Ngữ mà bạn nên thưởng thức là món gà nướng của quán Vua Gà 34. Nhà hàng chuyên các món ngon về gà trên phố Đặng Văn Ngữ, Vua Gà 34 nổi tiếng mang đến ẩm thực Việt đặc sắc với mức giá bình dân ngay giữa trung tâm thành phố. Địa điểm đẹp, rộng rãi là không gian lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay quây quần gia đình liên hoan cũng rất tuyệt vời. Menu chuyên về gà từ gà nướng, gà luộc, gà rang muối, nộm gà, gà xào.... món nào cũng hấp dẫn thực khách. Bên cạnh đó, Vua Gà 34 còn tự hào về nước sốt và gia vị chấm được làm theo công thức riêng, làm tôn lên vị ngon của từng món gà.

      Ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, đồ ăn luôn tươi mới, chế biến theo tiêu chuẩn và công thức riêng. Món ăn đáng thử nhất chắc chắn không thể nào khác gà nướng lu, da gà giòn rụm, vàng ruộm bắt mắt vô cùng, thịt gà mềm, không khô hay dai. Đội ngũ nhân viên tại Vua Gà 34 nhanh nhẹn, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng rất tốt. Đây xứng đáng là địa điểm mà bạn nên ghé qua để thưởng thức món gà nướng nổi tiếng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 111D1 Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 528 333
      Email: vuaga3434@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/vuaga34official/
      Gọi điện
      Gà - Vua Gà 34
      Gà - Vua Gà 34
      Gà - Vua Gà 34
      Gà - Vua Gà 34
    • Top 7

      Cháo sườn, cháo trai - Cháo Cô Hằng

      Gọi điện

      Những nồi cháo sườn Hà Nội thơm ngon, nóng hổi từ lâu đã là một thức quà ăn xế chiều, món ăn sáng nhẹ nhàng hay ăn đêm ấm bụng của người Hà Nội. Gạo xay nhỏ nấu với sườn non thành nồi cháo mịn màng, quẩy giòn tay cắt khúc, một chút hạt tiêu và ớt bột là bạn có ngay một bát cháo rất Hà Nội. Người ta ăn cháo sườn không kể buổi nào trong ngày, cũng chẳng kể mùa nào trong năm, chỉ đơn giản là thèm cái hương vị, ra đầu ngõ ngồi chiếc ghế gỗ thấp bệt hoặc bắt gặp ngay một gánh cháo đi qua, mọi hương vị thơm ngon, giản dị lại ùa về. Có những người ra thủ đô, có thể ăn sơn hào hải vị ở đâu nhưng nhất định phải ăn cho được một bát cháo sườn Hà Nội nóng hổi. Ghé qua ăn cháo sườn, cháo trai - Cháo Cô Hằng nào các bạn.


      Đến khu Đặng Văn Ngữ chắc hẳn bạn phải ghé đến thưởng thức món chào sườn, cháo trai ngon tuyệt ngập quẩy ở Cháo Cô Hằng rồi. Cháo thơm ngon, vừa miệng đậm mùi nước hầm xương, sườn nhiều thịt, trai đầy bát làm bạn nhớ mãi không thôi. Khi múc ra bát cháo nóng hổi bốc khói nghi ngút bên bếp lửa hồng, thêm chút rau dăm, hành lá, rau mùi, hạt tiêu và vài miếng quẩy là bạn đã có một bát cháo nóng ngon tuyệt cho bữa ăn đêm cùng bạn bè rồi. Một món ăn nhẹ đầy dinh dưỡng đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 113C2 Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0975 221 295

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Cháo sườn, cháo trai - Cháo Cô Hằng
      Cháo sườn, cháo trai - Cháo Cô Hằng
      Cháo sườn, cháo trai - Cháo Cô Hằng
      Cháo sườn, cháo trai - Cháo Cô Hằng
    • Top 8

      Ốc - Nga Ốc

      Cùng Toplist ghé quán Nga Ốc để thưởng thức các loại thủy hải sản ở đây thỏa cơn thèm của bạn nhé. Từ ốc luộc, ốc xào dừa, cút lộn xào me, đến nghêu hấp xả, chân gà nướng, nem rán,...tất cả đều có mặt tại thực đơn phong phú của quán. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn vặt như khoai tây chiên, bánh bột lọc, phở cuốn, cuốn tôm thịt, bánh tráng, cùng rất nhiều loại nước uống được yêu thích. Các loại nước chấm thơm đậm mùi được pha chế theo công thức riêng vừa bắt mắt vừa thơm ngon phù hợp với từng món ăn. Các món ốc, hải sản đều được phủ sốt đậm vị, đặc biệt thơm ngon, lạ miệng hấp dẫn bạn ngay lần đầu thưởng thức. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng thiên đường ốc, hải sản và đồ ăn vặt tại Nga Ốc chưa nào?


      Điểm cộng ở tại quán Nga Ốc được thực khách ghé thăm đáng giá cao là ốc tươi và sạch sẽ, đồ ăn rẻ, nem chua rán rất là ngon được khách hàng yêu thích nhất. Nem đây giòn lắm, ăn vừa miệng. Cút lộn vừa đậm đà vừa cay cay. Mọi thứ đều rất tuyệt vời, phù hợp đi ăn cùng hội bạn nhâm nhi cùng ly trà đá thì còn gì bằng, giá sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

      Ốc - Nga Ốc
      Ốc - Nga Ốc
      Ốc - Nga Ốc
      Ốc - Nga Ốc
    • Thêm một món ăn hấp dẫn khi đi quanh khu Hồ Đắc Di - Đặng Văn Ngữ phải kể đến là cơm trộn Hàn Quốc của quán Chú Long Kim Liên. Cơm trộn Hàn Quốc chắc chắn không còn là món ăn xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Cơm trộn hấp dẫn bởi nhiều nguyên liệu được trộn cùng cơm, chan nước sốt sệt, kèm trứng chiên lòng đào tái tạo vị ngọt tự nhiên và vị của rau củ, thịt, cá... làm món ăn trở nên vô cùng độc đáo và hấp dẫn.


      Cơm trộn Hàn Quốc tại Chú Long Kim Liên vô cùng đặc biệt bởi cách bày trí và các nguyên được điều chỉnh tăng giảm cho phù hợp với khẩu vị của người Việt, nước sốt cũng lỏng hơn nhưng vẫn đậm vị, chuẩn Hàn Quốc, trứng chiên không quá sống nên không hề có vị tanh đâu nhé. Bạn có thể đến quán Chú Long Kim Liên để thoải mái thưởng thức món ăn hấp dẫn này tại đây và cảm nhận hương vị chuẩn Hàn Quốc một lần nhé. Còn chần chờ gì nữa, đến khu Hồ Đắc Di - Đặng Văn Ngữ hãy ghé qua quán Chú Long Kim Liên để thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Cơm trộn Hàn Quốc - Đặng Văn Ngữ
      Cơm trộn Hàn Quốc - Đặng Văn Ngữ
      Cơm trộn Hàn Quốc - Đặng Văn Ngữ
      Cơm trộn Hàn Quốc - Đặng Văn Ngữ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy