Top 13 Món ăn ngon nhất khu vực Đại học Hà Nội

Hồ Diệu Lành 4748 0 Báo lỗi

Trường Đại học Hà Nội tọa lạc tại km 9, đường Thanh Xuân, Hà Nội. Khi đến với Đại học Hà Nội bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các món ăn vặt ngon mà lại còn rẻ nữa. Hôm ... xem thêm...

  1. Cơm niêu là cơm được nấu trong niêu đất. Niêu cơm được áp chảo 2 mặt cháy vàng ươm, giòn rụm, bên trong thơm ngon mà không hề bị cứng hay khô. Những hạt gạo bên trong sau khi nấu có độ dẻo mềm và thơm nức mũi. Cơm niêu được ăn kèm với những miếng thịt được tẩm ướp và chế biến tinh tế. Khi cơm được bưng ra vẫn còn khói ngút ngàn với tiếng xèo xèo đầy thú vị. Cơm Niêu Singapore Kombo có các món chính mang đậm bản sắc ẩm thực Quốc đảo Singapore.

    Các món tại Cơm Niêu Singapore Kombo là: Cơm niêu Bò nướng, Bò sốt tiêu đen, Gà sốt nấm, Gà nướng sốt Teriyaki, Sườn nướng và Thịt sốt BBQ. Ngoài ra, quán còn có một số món ăn kèm theo như rau xanh, đậu chiên giòn, đậu sốt tứ xuyên, canh chua và các loại đồ uống cho bữa ăn của thực khách thêm phong phú. Hương vị mới lạ sẽ làm hài lòng bất cứ ai khi nếm thử món ăn. Hàng triệu khách hàng đã điêu đứng trước món ăn này. Cơm cháy vàng, giòn, thịt ướp đậm đà hòa quyện vào cùng món cơm, cùng với đó là nước sốt độc quyền chỉ có tại Kombo càng làm cho món ăn trở nên tuyệt vời hơn. Đó chính là cơm niêu Singapore. Nếu đã trót yêu mến ẩm thực của Singapore vậy bạn không thể bỏ qua món cháo ếch và cơm niêu được rồi. Tại cơm niêu Kombo bạn sẽ được thưởng thức những niêu cơm mang đậm hương vị ẩm thực Singapore chuẩn nhất với gạo, thịt bò, nạp xưởng, tiêu đen, hành tây, nấm hương. Đặc biệt không in sang trọng, tinh tế, đội ngũ đầu bếp chuẩn 5 sao, công thức nấu món Singapore đúng điệu, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng thực đơn hấp dẫn đã giúp Kombo ghi được dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng yêu ẩm thực.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 60 Lê Văn Thiêm, Quận Thanhh Xuân, Hà Nội - 0966 811 511
    • 78 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0987 231 212

    Điện thoại: 0971 615 775
    Email: kombo.vietnam@gmail.com
    Website: https://kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cơm Niêu Singapore Kombo
    Cơm Niêu Singapore Kombo
    Cơm Niêu Singapore Kombo
    Cơm Niêu Singapore Kombo

  2. Top 2

    KFC

    Gọi điện

    Gà rán là một món ăn nhanh được rất nhiều người trên thế giới yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Từ cái tên thể hiện ngay nguyên liệu chính là gà, các bộ phận phổ biến để làm gá rán là đùi, ức hay cánh. Gà được lăn bột rồi chiên trên chảo, chiên ngập dầu, chiên áp suất hoặc chiên không dầu. Lớp bột chiên xù sẽ giúp cho miếng gà có một lớp vỏ ngoài giòn rụm, còn phần thịt bên trong vẫn mềm và mọng nước. Tại Việt Nam có nhiều thương hiệu gà rán nổi tiếng. KFC là thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng và rất được ưa chuộng.


    Món gà rán ở KFC nổi tiếng thơm ngon, được chế biến với nhiều hương vị khác nhau mang đến cảm giác ngon miệng cho người ăn. Ngoài gà rán thì tại KFC còn có các món như salad, hamburger hay cơm gà,...KFC là một địa chỉ bán đồ ăn nhanh được các bạn trẻ yêu thích ở khu vực Đại học Hà Nội từ vị trí đến các món ăn mà nhà hàng cung cấp và thường xuyên lựa chọn đến đây thưởng thức. Đến với KFC bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon tuyệt được chế biến từ gà như gà rán giòn cay, gà nướng tiêu hay món gà truyền thống thơm lừng chỉ có ở tại KFC. Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng cảm thấy hào hứng muốn được thưởng thức ngay những món gà thơm ngon, giòn rụm tại KFC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Nhà Contrexim 8 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  3. Top 3

    Bánh Mì

    Gọi điện

    Bánh mì là một trong những món ăn đậm chất truyền thống Việt Nam. Cũng như sự nổi tiếng của món phở trong làng ẩm thực thế giới, bánh mì cũng đang đón nhận sự yêu thích của đông đảo khách du lịch khi tới Việt Nam. Bánh mì Việt Nam với lớp vỏ ngoài là một ổ bánh mì nướng có da giòn, ruột mềm, còn bên trong là phần nhân. Tùy theo văn hóa vùng miền hoặc sở thích cá nhân, người ta có thể chọn nhiều nhân bánh mì khác nhau. Tuy nhiên, loại nhân bánh truyền thống thường chứa chả lụa, thịt, cá, thực phẩm chay kèm theo một số nguyên liệu phụ khác như pate, bơ, rau, ớt và đồ chua. Bami Bread là một trong những thương hiệu bánh mì được nhiều người yêu thích tại Hà Nội.


    Bami Bread xuất hiện đầu tiên trên những con phố cổ Hà Nội, giữ lại trọn vẹn gần như nguyên bản chiếc bánh mì kẹp Hội An, thu hút hàng trăm thực khách trong và ngoài nước ghé qua để thưởng thức. Thừa hưởng bí quyết gia truyền làm nên chiếc bánh mì ngon nhất thế giới, Bami Bread cùng hàng trăm nhân viên vẫn đang nỗ lực mỗi ngày, để Khách yêu được thưởng thức trọn vẹn Hương vị Hội An thơm ngon giữa lòng Hà Nội. Hương vị ngây ngất nhưng vẫn vô cùng giản dị, chiếc bánh mì Hội An của Bami Bread được tạo nên bởi hơn 10 loại nguyên liệu khác nhau, vừa bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho một bữa ăn, vừa thơm ngon và tiện lợi. Tất cả nguyên liệu từ vỏ bánh, rau, thịt, pate, đến sốt ớt và cả thức uống đều 100% tự nhiên, do chính tay nhân viên Bami làm ra theo đúng công thức gia truyền, được phục vụ ngay trong ngày để đảm bảo sự tươi mới. Các loại đồ ăn đặc biệt của quán bao gồm bánh mì Hội An đặc biệt, được kết hợp bởi 12 nguyên liệu khác nhau: thịt xá xíu, pate, xíu mại, rau, nộm, dưa chuột và ba loại sốt. Ngoài ra là bánh mì gà nướng sả, bánh mì heo quay cũng được đánh giá cao. Quán có nhiều loại nước sốt ăn kèm đặc biệt và được sinh viên quanh khu vực trường đại học Hà Nội yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Tố Hữu, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 007 970 & 0869 383 566
    Email: banhmihoian@bamibread.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BamiBread/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bami Bread
    Bami Bread
    Bami Bread
    Bami Bread
  4. Top 4

    Mì cay Seoul

    Gọi điện

    Mì Cay Hàn Quốc là một trong những món được vô số bạn trẻ yêu thích. Sợi mì Hàn Quốc có đặc điểm như màu vàng sáng, vắt mì khuôn tròn, kích thước sợi lớn. Đặc biệt, không giống những loại mì có thể úp bằng nước sôi, mì Hàn Quốc cần được nấu chín trên bếp, nhưng mang đến độ dai mềm khác biệt, khó quên. Mì được kết hợp chế biến cùng các loại rau củ quả, kim chi và những nguyên liệu khác như hải sản, bò viên, phô mai, nấm,... Và đặc biệt, gia vị đặc biệt của món ăn này chính là gói bột ớt siêu cay từ chính xứ sở kim chi. Vị chua, cay, mặn và ngọt được hòa quyện với nhau theo tỷ lệ riêng đối với từng loại mì khác nhau, nhưng nhìn chung đều rất hài hòa, hấp dẫn. Mì cay với nhiều cấp độ khác nhau, có loại chua cay vừa miệng, vừa đủ để món mì thơm ngon nóng hổi, có loại siêu cay thách thức độ ăn cay của các bạn trẻ khiến họ thích thú và muốn chinh phục món mì này. Thương hiệu Mì Cay Seoul là một trong những thương hiệu mì cay có nhiều chi nhánh và được đông đảo thực khách ủng hộ.

    Không chỉ giới trẻ có tình yêu mãnh liệt với trào lưu Kpop hay ẩm thực xứ Hàn, Mì cay Seoul còn thành công lôi cuốn cả những vị khách lớn tuổi, dân văn phòng… những ai mong muốn trải nghiệm và thử thách bản thân để xem họ chịu được độ cay đến đâu. Tuy nhiên chính không gian của quán mới chính là điểm thu hút cực mạnh thực khách. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là phong cách bày trí kiểu Hàn, trong một không gian ấm cúng song không kém phần sang trọng. Bàn ghế được thiết kế theo kiểu ngồi bệt, tạo nên bầu không khí thân thiện và gần gũi giữa mọi thực khách. Trời lạnh thế này mà được ăn một bát mì cay xè, nước dùng ngon, sợi mì dai, tôm tươi ngọt, mực giòn sần sật thì còn gì bằng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 866 849
    Email: silat.myduc@gmail.com
    Website: Micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063574063637
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
    Mì Cay Seoul
  5. Bít tết là một món ăn bao gồm miếng thịt bò lát phẳng, thường được nướng vỉ, áp chảo hoặc nướng broiling ở nhiệt độ cao. Những miếng thịt mềm hơn được cắt ra từ phần thăn và sườn được làm chín nhanh chóng, sử dụng nhiệt khô và phục vụ toàn bộ. Những miếng thịt ít mềm hơn cắt ra từ thịt bả vai của con bò và thịt mông được chế biến với nhiệt ẩm hoặc được làm mềm theo phương pháp cơ học. Bít Tết - A Sấm là một địa điểm lý tưởng gần Đại học Hà Nội để thưởng thức món Bít Tết mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Bít Tết - A Sấm là điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ ghiền món bò. Để đem đến những phần bánh mì chảo, bánh mì chảo, bánh mì sốt vang tuyệt hảo, chủ quán rất cẩn trọng trong nguyên liệu đầu vào và luôn cố gắng tự làm pate và thịt xá xíu. Bạn có thể gọi bánh mì chảo thường ăn kèm pate, trứng và dưa chuột. Pate mềm, béo, áp chảo hơi se mặt, đảm bảo "ăn là mê". Bít tết, khoai tây, trứng ốp la, pate, hành tây, cà chua được xếp gọn gàng trong đĩa gang hình con bò, trông rất hấp dẫn. Một bánh mì nóng giòn, phết một ít pate và kèm miếng thịt bò chắc chắn phải thốt lên từ "ngon". Nếu nhiều lần thưởng thức bánh mì bít tết, bạn có thể thay đổi khẩu vị với bánh mì sốt vang, cũng rất vừa miệng đó. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Với giá thành hợp lí, chất lượng ổn, quán rất đáng thử nhé. Điểm gây ấn tượng tại đây chính là ở nước sốt,vị ngọt ngọt mà đậm đậm, chấm cùng bánh mì cực hợp. Sốt được gọi thoải mái, bạn có thể gọi thêm một bát sốt riêng ăn cùng bánh mì.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 C19 Nguyễn Qúy Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 789 571
    Email: nuongpham0905@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bittet.asam/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bít Tết - A Sấm
    Bít Tết - A Sấm
    Bít Tết - A Sấm
    Bít Tết - A Sấm
  6. Bánh xèo là một loại bánh có bột bên ngoài, bên trong có nhân là tôm, thịt, giá đỗ, bánh được rán màu vàng, đúc thành hình tròn hoặc gấp lại thành hình bán nguyệt. Nem lụi được làm chủ yếu từ thịt lợn, tẩm ướp các loại gia vị phù hợp rồi đem nướng. Thực khách thích dùng bánh tráng cuốn nem lụi kết hợp bánh xèo, thêm chút dưa chuột, rau sống rồi chấm vào bát nước mắm chua chua, ngọt ngọt. Bánh Xèo Nem Lụi E1 là một điểm đến quen thuộc với rất nhiều người dân Hà Nội, quán ăn này kinh doanh đã lâu nhưng chất lượng món ăn vẫn thơm ngon ổn định, thế nên có rất nhiều fan ruột.


    Menu của quán Bánh Xèo Nem lụi E1 khá đa dạng với nhiều món ăn miền Trung như: Bánh xèo miền trung, nem lụi Huế, bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng, bánh tráng trộn... do chính chị chủ người miền Trung chế biển nên vô cùng chuẩn vị. Bánh Xèo Nem Lụi E1 nổi tiếng với vị ngon tuyệt hảo cùng nước chấm "thần thánh" đốn tim mọi thực khách dù chỉ trải nghiệm một lần. Trong đó nem lụi và bánh xèo là hai món ăn nổi bật của quán, thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Phần nem lụi khá to, ngọt thịt, thịt thơm và mềm, với sức hấp dẫn này, một người phải ăn 4 - 5 xiên mới đã cơn thèm. Về bánh xèo, bánh đổ đều tay, vàng đều giòn tan với nhân đầy đặn gồm giá, thịt, tôm đi kèm với nước chấm pha rất vừa miệng, ăn đến đâu thích đến đấy. Quán rộng rãi và sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái khi bước vào. Nhân viên nhiệt tình, điểm 10 cho sự chu đáo với khách hàng là điều Bánh Xèo Nem lụi E1 luôn nỗ lực duy trì trong suốt nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 116 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 872 479
    Email: mr.viettran.ctk@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeonemluie1/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Xèo Nem Lụi E1
    Bánh Xèo Nem Lụi E1
    Bánh Xèo Nem Lụi E1
    Bánh Xèo Nem Lụi E1
  7. Top 7

    Ốc E10

    Gọi điện

    Có thể điểm qua vô vàng món về ốc như: Ốc xào cay, ốc xào chuối đậu, ốc luộc, ốc xào me,… Ốc là món ăn vặt được các bạn trẻ rất ưa thích. Sau buổi học mệt mỏi để khỏa lấp sự trống vắng của dạ dày thì các món ốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ốc là món ăn có tính hàn nhưng được kết hợp với ớt, sả, gừng, đậu phụ, một chút dừa tươi bào mỏng tạo nên hương vị rất hấp dẫn. Ốc có chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Với giá cả sinh viên, không kén người ăn ốc là món ăn vặt rất đắt hàng. Tại Hà Nội nhiều quán ốc nổi tiếng, Toplist muốn giới thiệu đến bạn quán Ốc E10.

    Nếu bạn muốn thưởng thức món ốc luộc lá chanh ngon tại Hà Nội, hãy ghé qua quán Ốc E10, quán nằm trong ngõ 116 Lương Thế Vinh gần khu vực Đại học Hà Nội. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành. Hãy đến ngay Ốc E10 để trải nghiệm hương vị và chất lượng mà quán ốc này mang lại nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sân sau E11 - Ngõ 116 Lương thế Vinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 108 508
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocnong.e10/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:45

    Gọi điện
    Ốc E10
    Ốc E10
    Ốc E10
    Ốc E10
  8. Top 8

    Chè Dừa Thái Lan 365 - Khương Đình

    Gọi điện

    Chè Dừa Thái Lan có hương vị ngọt ngậy, thanh mát đặc trưng của cốt dừa sánh mịn kết hợp với chút vị thơm của lá dứa trong những sợi chè Thái, món ăn này đã trở nên rất được ưa chuộng và phổ biến với con người Việt Nam, đặc biệt là tầng lớp trẻ như sinh viên và học sinh. Món chè dừa Thái với nước cốt dừa trắng thơm, ngọt lịm ăn cùng trân châu, đậu đỏ, sương sa và thạch các loại. Điểm đặc trưng trong chè dừa Thái Lan đó sợi màu xanh lá cây, làm từ bột năng và nước ép lá dứa ăn cùng với nước sữa dừa được nấu từ nước cốt dừa và đường. Chè Dừa Thái Lan 365 - Khương Đình là một trong những địa chỉ chè dừa Thái Lan được rất nhiều người yêu thích.


    Nếu bạn là một tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn bạn sẽ bị kích thích bởi menu của Chè Dừa Thái Lan 365 - Khương Đình bởi có quá nhiều các loại chè, kem, sữa chua, caramen khác nhau. Bên cạnh đó còn có nhiều món ăn vặt quen thuộc như: nem rán, mẹt viên chiên, phô mai que,... cho bạn thoải mái lựa chọn. Khách hàng đến ăn đa phần là hài lòng về chất lượng. Mỗi bát chè hay sữa chua đều đầy ú ụ mà giá cả vô cùng bình dân. Còn gì tuyệt hơn những ngày oi bức được thưởng thức bát chè mát lạnh, tươi ngon của quán. Xét về không gian, quán không quá sang trọng, chỉ xếp một ít bàn con con phục vụ khách ăn tại quán. Quán không đầu tư nhiều về không gian vì phần lớn khách hàng của quán chè này mua mang về hoặc đặt giao hàng tận nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0915 964 422

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Dừa Thái Lan 365 - Khương Đình
    Chè Dừa Thái Lan 365 - Khương Đình
    Chè Dừa Thái Lan 365 - Khương Đình
    Chè Dừa Thái Lan 365 - Khương Đình
  9. Top 9

    Sữa Chua Đậu Đỏ - Kim Giang

    Gọi điện

    Sữa chua có nhiều vị và cũng được được kết hợp với nhiều nguyên liệu hay trái cây để làm ra những món sữa chua ngon lành. Đậu đỏ được ninh cùng đường và bột năng tạo thành hỗn hợp sệt. Cho 1 ít sữa chua vào một cái ly, sau đó cho phần đậu đỏ lên trên, rắc thêm một ít dừa bào nữa nếu thích. Sữa Chua Đậu Đỏ - Kim Giang là một trong những hàng được nhiều người tin tưởng lựa chọn vì chất lượng món ăn tại đây.


    Sữa chua đậu đỏ ở Sữa Chua Đậu Đỏ - Kim Giang có phần sữa chua nhiều hơn và chỉ điểm một chút chè đậu đỏ thôi. Hương vị nguyên chất của sữa chua và đậu đỏ thôi thì ở đây cốc sữa chua lại mang những mùi vị phong phú hơn nhiều, không chỉ là sữa chua và đậu đỏ thông thường mà còn là vị thơm béo ngậy của sữa non bào sợi, dầu chuối và đặc biệt là sự kết hợp với bỏng mang đến một trải nghiệm ẩm thực siêu thú vị. Được thưởng thức một cốc sữa chua đầy dừa thơm thơm, đậu đỏ dẻo dẻo và sữa chua mát lạnh thì còn gì tuyệt bằng khi thời tiết cứ ẩm ương lúc giao mùa này nhỉ. Tuy không gian quán chỉ là hàng vỉa hè thôi nhưng thực sự rất sạch sẽ, gọn gàng, bày biện đẹp mắt, phục vụ lại chu đáo và nhiệt tình lắm luôn ý nên chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Ngõ 64 Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0389 092 678

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Đậu Đỏ - Kim Giang
    Sữa Chua Đậu Đỏ - Kim Giang
    Sữa Chua Đậu Đỏ - Kim Giang
    Sữa Chua Đậu Đỏ - Kim Giang
  10. Top 10

    Mít Quán - Nguyễn Trãi

    Gọi điện

    Sữa chua mít là món ăn tráng miệng đã và đang được giới trẻ ưa chuộng với nguyên liệu chính chỉ đơn giản là sữa chua cùng mít. Thịt quả mít có thể cắt hoặc xé thành từng sợi nhỏ tuỳ theo sở thích. Cho sữa vào tô hoặc chén đựng, thêm topping mít tươi, có thể thêm các loại topping khác như: thạch rau câu, nhãn, vải, kiwi… tuỳ theo sở thích. Mít Quán - Nguyễn Trãi nằm ngay mặt đường Nguyễn Trãi nên dễ tìm. Nằm trong khu vực xung quanh khá nhiều hàng bán sữa chua mít nhưng quán vẫn có tên tuổi nhất, khá nhiều khách đến thưởng thức.


    Sữa chua mít và chè thập cẩm giá rất bình dân, với khá nhiều nguyên liệu bên trong, ăn ngọt vừa. Sữa chua caramen và khoai kén ở đây được đánh giá rất cao. Bên trong Mít Quán - Nguyễn Trãi khá nhỏ, phần lớn khách đều ngồi ngoài vỉa hè. Có chỗ để xe cho khách. Ngoài ra chè Thái ở đây rất hút khách bởi công thức nấu chè vừa phải, không quá ngọt lại mát lịm. Một bát chè thái đơn thuần gồm bánh lọt xanh đặc trưng, thêm một chút thạch màu đỏ, một chút chân trâu trắng, chan thêm nước cốt dừa mà ăn chẳng chê được vào đâu. Ưu điểm của quán này là phục vụ nhanh, ngoài chè thì quán còn có thêm một số món khác như nộm, bánh bột lọc, cuốn, nem chua, khoai tây rán...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 290 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 981 226

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Mít Quán - Nguyễn Trãi
    Mít Quán - Nguyễn Trãi
    Mít Quán - Nguyễn Trãi
    Mít Quán - Nguyễn Trãi
  11. Top 11

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành. Thịt bò là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhất là thịt bò Úc có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường.


    Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Phan Triều Khúc cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán. Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan thì đây là địa chỉ có món lẩu kim chi với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Ngoài ra, đã đến với Lẩu Phan Pandora hẳn không thể bỏ lỡ những món ăn kèm theo say đắm lòng người như: Salad rong biển, Bò popcorn, Quẩy hải sản. Đôi khi vì quá đam mê món ăn kèm mà quên luôn cả món chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 278 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: http://lauphan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  12. Top 12

    Cuốn N Roll

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm món ngon Hà Nội để thưởng thức thì sao không thử món bánh tráng cuốn thịt heo. Một ít rau xanh, xoài non, dưa chuột, thêm miếng thịt, con tôm tất cả gói trong lá bánh tráng, chấm kèm thêm nước mắm chua ngọt thì thật là hết sảy. Nhắc về các món cuốn thì không thể bỏ qua “ông lớn” Cuốn N Roll. Món bánh tráng cuốn thịt heo ở nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá rất ngon. Thịt heo được lựa chọn từ nguồn thịt an toàn, đảm bảo chất lượng. Phần mắm nêm được nhà hàng pha chế theo một công thức đặc biệt. Mắm vừa miệng, thơm nức chứ không bị tanh, thêm chút vị cay nồng của tỏi ớt ăn hợp miệng vô cùng.


    Ai đã từng ăn tại Cuốn N Roll đều ấn tượng, cảm nhận và nhớ về vị thanh mát từ các loại của Cuốn. Nhà hàng sử dụng nguồn nguyên liệu được đảm bảo với 100% rau được trồng tại nông trại hữu cơ của nhà Cuốn. Tất cả tạo nên chất lượng mà không phải nhà hàng bánh tráng cuốn thịt heo Hà Nội cũng làm được. Nhà hàng Cuốn N Roll còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm khách hàng vừa lòng. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 333 711

    Email: info@cuonnroll.vn

    Website: cuonnroll.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuonnrollvn

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 I 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
    Cuốn N Roll
  13. Ra đời từ tháng 04 năm 2015 với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình Nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt Cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất tạo nên ưu thế là Kampong Chicken House luôn sử dụng nguyên liệu gà tươi thả vườn, cho ra chất lượng thịt thơm ngọt kết hợp cùng các loại nước sốt được làm tươi trong ngày.


    Bên cạnh đó, với không gian xanh, sạch, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thực đơn đa dạng các món ăn từ gà ta được chế biến theo phong vị Châu Á hiện đại cũng là điểm gây ấn tượng với các khách hàng đã từng đến với Kampong Chicken House. Điểm khác biệt lớn nhất ở Kampong Chicken House là sử dụng gà tươi thả vườn kết hợp cùng nước sốt làm trong ngày. Từ đó, đưa ra menu đa dạng các món ăn từ gà tươi theo hương vị châu Á hiện đại. Những lựa chọn hấp dẫn ở đây như: cơm gà Hải Nam, cơm gà xì dầu, lẩu gà,… . Về uy tín, thương hiệu Kampong Chicken House đã ra đời từ năm 2015 với hệ thống nhiều nhà hàng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: N5D Hoàng Đạo Thúy, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 935 555 & 024 2211 5555

    Website: https://kampong.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kampong.vn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy