Top 10 Món ăn ngon nhất khu phố Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hoàng Vũ 17554 0 Báo lỗi

Phố Lò Đúc là tên một tuyến phố thuộc địa bàn Quận Hai Bà Trưng. Con phố này không chỉ nổi tiếng bởi sự tươi mát và thanh tịnh của hai hàng cây cổ thụ được ... xem thêm...

  1. Ra đời từ tháng 2015 với tên gọi Kampong Chicken House, đây là một mô hình nhà hàng Á phục vụ nhanh, lý tưởng dành cho xã hội hiện đại. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Kampong Chicken House luôn được khách hàng nhắc tới là mô hình nhà hàng đầu tiên phục vụ chuyên biệt cơm gà Hải Nam chuẩn phong vị Singapore. Có khá nhiều các nhà hàng ngon chuyên về những món gà, nhưng không phải nhà hàng nào cũng chú trọng chất lượng của từng món ăn được như nhà hàng Kampong Chicken House.


    Để kể về những món ngon ở Kampong Chicken House có lẽ bạn sẽ phải mất cả tiếng đồng hồ mới kể hết được, bởi hương vị món ăn ở đây nổi tiếng thơm ngon từ những món khai vị, món chính, món ăn kèm đến cả những món tráng miệng sau bữa ăn cũng thật hấp dẫn. Đặt biệt gà ở Kampong Chicken House đều là gà ta thả vườn nên không chỉ thơm ngon, ngọt đậm mà còn an toàn nữa. Kampong Chicken House ấn tượng với không gian sang trọng với sân vườn gần gũi thiên nhiên và thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon. Điểm cộng lớn nhất của quán ăn này đó là, phát triển theo mô hình “từ nông trại đến bàn ăn”, sử dụng nguồn nguyên liệu gà tươi và sạch tới khách hàng. Kampong Chicken House hiện sở hữu một chuỗi nhà hàng chuyên về gà sở hữu lượng khách đông nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3987 5555

    Website: https://www.kampong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kampong.vn/

    Gọi điện
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House
    Kampong Chicken House

  2. Bánh cuốn Gia An một thương hiệu chắc hẳn đã quá đủ nổi tiếng đối với các bạn Hà thành không ai không biết. Bánh cuốn Gia An là chuỗi cửa hàng chuyên về bánh cuốn thành công nhất tại Hà Nội. Đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi ngày có lẽ đã đủ nói lên vị trí của bánh cuốn Gia An trong lòng thực khách Hà Thành. Mỗi miếng bánh cuốn Gia An đều chứa trọn mùi vị thơm ngọt của gạo, cuốn hút vị giác vô cùng. Bí quyết của Gia An chỉ gói gọn trong ba thứ: “Gạo – Bột – Nhiệt”, nhưng được làm bằng tất cả tâm huyết và tình yêu với nghề bánh cuốn gia truyền của mình. Mọi người đều nhận xét rằng giá của quán khá "chát" thế nhưng đắt mới xắt ra miếng.


    Bánh cuốn Gia An làm những lát bánh cuốn mỏng tang mà khó có thể mỏng hơn được nữa. Bánh cuốn mỏng nhưng không đứt vỡ, ngược lại còn vô cùng dẻo dai và mềm mượt. Tuyệt nhiên, Gia An không bao giờ sử dụng phụ gia khi làm bánh cuốn. Dù ăn nóng hay ăn nguội, bánh cuốn vẫn giữ nguyên một nét đặc trưng như thế. Vị bánh ngon đặc biệt đến mức, người ta chỉ cần thêm một bát nước chấm được làm từ nước ninh xương thịt nguyên chất là đủ để ăn hết đĩa bánh cuốn ngon miệng mà chẳng cần đến món ăn kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6445

    Website: banhcuongiaan.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/banhcuongiaan.com.vn/

    Gọi điện
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
    Bánh cuốn Gia An
  3. Top 3

    Xôi Bự

    Gọi điện

    Xôi Bự xôi nóng ăn cùng với gà xé, dăm bông, chả, xúc xích, hành phi, rau hành và ớt dầm tương đây là một sự kết hợp mang lại món ăn ngon cho các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng ở Hà Nội. Xôi Bự được khách hàng thích cái vị mặn mặn, cay cay của ớt, gà xé từng miếng nhỏ xối mỡ cộng với hành lá ngon cực. Hộp xôi đầy ắp với thịt với xôi ăn vào là sẽ no căng cả bụng nhưng ngon nên có nhiều bao nhiêu cũng ăn hết, có khách còn tâm sự rằng "tớ chỉ mất 5 phút để ăn hết hộp xôi của quán". Xôi nóng, mềm, và rất thơm, xôi đã nhiều nhưng gà, chả, xúc xích cũng nhiều. Ai ai cũng khen nức nở món xôi ngon rồi giới thiệu bạn bè nên quán cứ nườm nượp khách.


    Xôi tại Xôi Bự đủ các thể loại xôi trắng kết hợp với thịt kho tàu, chim bồ câu, trứng ruốc, chả mực, chả cá, chả cua và đặc biệt là cá rô đồng rất lạ mắt nhưng lại vô cùng ngon. Một phần xôi tương đối đầy đặn, xôi dẻo thơm và có cả dưa ăn kèm cho đỡ ngấy. Ra đời từ rất lâu rồi nhưng không chỉ vì xôi ngon mới khiến khách hàng yêu thích mà chủ quán cũng rất thân thiện nên luôn được ủng hộ. Xôi mềm dẻo, nóng hổi luôn. Ruốc cá rô đồng nhiều lắm, ăn vừa miệng, không bị tanh, không bị mặn. Hành phi thơm, giòn, không bị ngấm mỡ. Có dưa góp ăn kèm chống ngấy, dưa cũng rất ngon nhé. Một phần xôi tại đây cũng rất đáng đồng tiền, đầy ấp topping luôn. Cửa hàng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 885 544

    Fanpage: www.facebook.com/xoicarodong/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Xôi Bự
    Xôi Bự
    Xôi Bự
    Xôi Bự
  4. Vịt Quay - Lò Đúc đã luôn là điểm dừng chân lý tưởng của những tín đồ vịt quay. Vịt Quay - Lò Đúc luôn mang đến cho những vị khách của mình những món ăn truyền thống, đặc sản hấp dẫn của quê hương Macao. Các món vịt quay, heo sữa, xá xíu quay ở cửa hàng đều là những món ăn ngon thường dùng trong những dịp đặc biệt. Vịt quay ở Vịt Quay - Lò Đúc luôn có được lớp da giòn rụm, đượm màu vàng nâu óng ánh, phần thịt vẫn giữ nguyên vị ngọt ngào và mềm mại. Chỉ cần được thưởng thức một lần thôi, đảm bảo hương vị Vịt Quay - Lò Đúc sẽ dễ dàng chinh phục bạn!


    Tại Vịt Quay - Lò Đúc từ khâu chọn lựa nguyên liệu cho đến khâu trình bày sản phẩm, Vịt Quay - Lò Đúc luôn nỗ lực tạo nên những điểm nhấn hoàn toàn khác biệt mà những người khác có thể bỏ qua. Đến với Vịt Quay - Lò Đúc chính là thưởng thức nghệ thuật ẩm thực tinh xảo bằng tất cả tâm huyết và tinh thần và đặc biệt là món vịt quay tại đây đều do chính tay đầu bếp từ Makao chế biến. Điểm nhấn khác biệt nằm ở nước chấm được pha chế đặc biệt có độ sánh mịn và hương vị ngon khó tả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 716 668

    Email: vitquayloduc206@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057098123834

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vịt Quay - Lò Đúc
    Vịt Quay - Lò Đúc
    Vịt Quay - Lò Đúc
    Vịt Quay - Lò Đúc
  5. Nhắc đến những quán bún hải sản ngon ở Hà Nội thì không thể không nhắc đến quán Bún Hải Sản - 45 Lò Đúc. Ghé qua đây, khách hàng có thể thưởng thức tô bún hoặc mì Thái hải sản ngang tầm với chất lượng của một nồi lẩu Thái hoàn chỉnh. Một bát bún thái hải sản tại Bún Hải Sản - 45 Lò Đúc với nước dùng được nấu công phu từ nước xốt cô đặc TomYum chuẩn vị nước lẩu Thái quen thuộc để tạo hương thơm thơm rất dễ chịu vừa đậm đà lại hấp dẫn. Thêm tôm sú đỏ au, vài lát mực tươi trắng nõn thái bản to, viên chả bùi bùi béo ngậy, rắc thêm chút rau thơm trên cùng vừa đầy đủ dinh dưỡng lại vừa ngon mắt.


    Cuối cùng, thưởng thức tô bún Thái trong sự hòa quyện của vị ớt cay tê đầu lưỡi, nước dùng chua ngọt và cảm nhận độ tươi của bún và hải sản để có một ngày thật "tươi" và khỏe. Từ nay bạn không cần phải "mò" đi đâu nữa chỉ cần qua địa chỉ Bún Hải Sản - 45 Lò Đúc là có thể thưởng thức bát bún thái hải sản cực ngon, chỗ ngồi thoáng đẹp và có cả điều hoà mát lạnh nữa. Ngoài ra, quán còn phục vụ tận nhà với những khách hàng trót lỡ say đắm nước xốt cô đặc TomYum của Bún Hải Sản - 45 Lò Đúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 828 273
    Fanpage: www.facebook.com/bunhaisan45loduc

    Gọi điện
    Bún Hải Sản - 45 Lò Đúc
    Bún Hải Sản - 45 Lò Đúc
    Bún Hải Sản - 45 Lò Đúc
    Bún Hải Sản - 45 Lò Đúc
  6. Nếu bạn đang thèm lẩu đuôi bò thì hãy đến ngay Lẩu Đuôi Bò - 28 Lò Đúc. Đây là quán lẩu chuyên về bò được rất nhiều người dân địa phương đến thưởng thức. Lẩu Đuôi Bò - 28 Lò Đúc lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên phục vụ nhanh và giá lại bình dân nên thu hút rất nhiều thực khách. Lẩu bò ở đây nước dùng rất ngon, được cô chủ nêm nếm đậm đà, đuôi bò lại tươi, nhiều gân nhưng khá mềm không dai, nhiều huyết, ăn kèm với nhiều rau và mỳ trứng hoặc sợi mỳ quảng.


    Một phần lẩu ở đây rất nhiều, nếu bạn đi 2 người thì chỉ nên gọi một phần lẩu nhỏ là đủ no, hoặc bạn có thể nhờ nhân viên phục vụ tư vấn xem nên gọi món nào để có thể thưởng thức các món bò chất lượng vừa ngon lại vừa no nhé. Với món lẩu đuôi bò bạn sẽ cảm nhận được bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ những điều đơn giản với nước lèo cần bằng giữa các vị chua cay mặn ngọt, một sự vừa vặn đến hoàn hảo. Nhờ tự mình chăn thả bò nên những món thịt bò tại Lẩu Đuôi Bò - 28 Lò Đúc đều rất thơm ngon, mềm, không quá dai, ngọt tự nhiên khiến ai ăn cũng mê. Khách hàng thường kéo nhau tới đây nhậu vì các món vừa ngon lại vừa an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 693 681
    Email: ngocdoanccnguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070421792144

    Gọi điện
    Lẩu Đuôi Bò - 28 Lò Đúc
    Lẩu Đuôi Bò - 28 Lò Đúc
    Lẩu Đuôi Bò - 28 Lò Đúc
    Lẩu Đuôi Bò - 28 Lò Đúc
  7. Với những ai sành ăn chả rươi thì không thể không biết đến Chả rươi Hằng Béo ở cuối phố Lò Đúc. Cô chủ hàng này là người Hải Phòng thế nên cách làm chả cũng hơi khác, chả rươi ở đây vì thế cũng đặc biệt thơm và đậm đà hơn hẳn các chỗ khác. Đặc biệt vào chính mùa, rươi luôn tươi roi rói. Ngoài ra, bí quyết nêm nếm gia vị riêng của cô chủ quán cũng góp phần làm nên mùi vị đặc trưng cho chả rươi ở đây.


    Chả rươi ở Chả rươi Hằng Béo bán theo lạng, hồi trước chỉ bán mang về chứ không có chỗ ngồi ăn nhưng bây giờ đã có chỗ ngồi tại quán và cũng có nhiều món hơn. Nếu mang về, bạn nhớ phải làm nóng lại thì chả rươi mới ngon. Bữa cơm tối mà có thêm mấy miếng chả rươi nóng hổi đúng là quá tuyệt phải không nào! Đa số khách đến đây thường là khách quen. Cứ người nọ truyền tai người kia, người ta đến ăn thử rồi dần dần quen và cứ đến mùa rươi là tới đây ủng hộ. Theo chia sẻ của cô chủ quán, cách mà cô làm chả rươi hết sức đơn giản. Khi làm chả rươi ở nhà, cô cứ cảm thấy thế nào ăn ngon thì cô rán như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 858 486
    Fanpage: www.facebook.com/charuoihangbeo/

    Gọi điện
    Chả rươi Hằng Béo
    Chả rươi Hằng Béo
    Chả rươi Hằng Béo
    Chả rươi Hằng Béo
  8. Top 8

    Phở Thìn

    Gọi điện

    Phở là món ăn chứa đầy đủ chất dinh dưỡng từ xương hầm, thịt, hành ngò. Ăn xong tô phở, cảm giác như người nhẹ nhõm, đỡ đau nhức mỏi mệt. Phở Thìn tại 13 Lò Đúc là cửa hàng phở tái bò lăn do chính ông Thìn gây dựng. Cửa hàng có trang trí những bức ảnh về khung cảnh cầu Long Biên, Hồ Gươm ở quán. Tuy menu không đa dạng nhưng món ăn nào cũng đảm bảo chất lượng với hương vị đậm đà khó quên. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các loại phở như phở Thìn truyền thống, phở chín/ nạm/ gầu, phở sốt vang hay phở Thìn đặc biệt.


    Phở Thìn tại 13 Lò Đúc hấp dẫn bởi hương vị phở thơm ngon, béo ngậy trong một không gian thoáng đãng, thân thuộc và đậm nét Hà Nội xưa. Chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng bởi phở ở đây đậm chất Bắc, với nồi nước dùng trong veo, không có váng mỡ, do được nin từ xương, gân và nạm bò nên có hương vị không lẫn vào đâu được. Quán ngoài phở thì còn phục vụ lẩu bò chua cay thơm ngon một cách đặc biệt, rất thích hợp cho những gia đình, nhóm đông người đến ăn tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0971 598 182

    Fanpage: https://www.facebook.com/phothin13loduchn

    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Phở Thìn
    Phở Thìn
    Phở Thìn
    Phở Thìn
  9. Lẩu Ếch Lò Đúc rất được lòng khách, quán nổi tiếng với các món ếch. Đến Lẩu Ếch Lò Đúc tùy vào lượng người mà khách đặt cỡ nồi lẩu, nhiều người thì gọi nồi lẩu lớn, ít người thì gọi nồi lẩu nhỏ. Khách đến đây quán thường gọi lẩu măng ếch. Ưu điểm lẩu ếch ở đây là nước dùng ngọt, đĩa ếch măng lớn. Thịt ếch dai, thơm ngon, rất “thật”, mỗi suất ăn khá đầy đặn, vừa ăn vừa nhậu no kễnh bụng. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị lẩu ếch đồng măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu.


    Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi. Đĩa thịt ếch nhúng lẩu toàn thịt đùi, thịt chắc và tươi, ướp đậm đà. Một nồi lẩu của Lẩu Ếch Lò Đúc kèm khá nhiều loại rau, ngoài lẩu ếch, quán còn phục vụ lẩu sườn hay lẩu vịt, lẩu gà măng cay. Khách cũng có thể gọi các món ếch như: ếch rang muối, ếch om chuối đậu,… Chỉ cần được thưởng thức một lần thôi, đảm bảo hương vị tại đây sẽ dễ dàng chinh phục bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 061 869 & 0904 907 427
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063719586573
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Lò Đúc
    Lẩu Ếch Lò Đúc
    Lẩu Ếch Lò Đúc
    Lẩu Ếch Lò Đúc
  10. Là một trong số những quán cơm tấm sinh viên ngon và rẻ nhất tại Hà Nội, Cơm Tấm Sườn Nướng – Lò Đúc nhận được sự yêu thích, ưa chuộng bởi thực khách bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Có một khách hàng chia sẻ rằng: “Thấy khá nhiều review khen quán bán ngon nên hí hửng đặt thử 1 hộp cơm gà của quán, mua rồi mới biết tại sao họ review khen!". Một phần cơm tấm đầy đặn, đầy đủ những loại topping cần thiết cho món ăn, nơi đây luôn được đánh giá chất lượng và phù hợp với giá tiền.


    Kết quả đã không làm thực khách thất vọng, vừa cầm hộp cơm là thấy nặng nặng, đùi gà khá to, nhiều thịt, miếng thịt được ướp khá đậm đà, nước mắm ngon. Khách hàng còn chia sẻ thêm "Có cho kèm bịch canh, ăn nhiều chỗ rồi mới thấy chỗ này canh ngon tới vậy, nêm gia vị khá ổn luôn ăn không ngán. Hơn nữa là cơm nhiều lắm, cực nhiều ý một người ăn không hết đâu nha. Nói chung quá rẻ và ngon”. Nếu có dịp qua con phố Lò Đúc, hãy ghé Cơm Tấm Sườn Nướng – Lò Đúc để thưởng thức và trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 058 875
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sườn Nướng
    Cơm Tấm Sườn Nướng
    Cơm Tấm Sườn Nướng
    Cơm Tấm Sườn Nướng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy