Top 9 Món ăn ngon nhất ở Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU)

Phương Kem 19590 0 Báo lỗi

Kinh tế Quốc dân (NEU) là một trường đại học có tương đối nhiều sinh viên chính vì vậy nơi đây còn được mệnh danh là thiên đường ẩm thực của Hà Nội với những ... xem thêm...

  1. Cơm niêu - món ăn dân dã quen thuộc với đồng quê nông thôn Việt Nam đã bao đời nay. Thế nhưng, khi đến với nhà hàng Kombo - Cơm Niêu Singapore các bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác cực kỳ mới lạ với món cơm niêu Singapore rất dễ làm lay động lòng người. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, Kombo - Cơm Niêu Singapore mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được.


    Tại Kombo - Cơm Niêu Singapore một niêu cơm Singapore hấp dẫn, đủ chất, no căng mà giá lại cực mềm. Menu của Kombo vô cùng phong phú và đa dạng với 6 loại cơm niêu chính mang đậm bản sắc Quốc đảo Singapore: Cơm niêu Bò nướng, cơm niêu Bò sốt tiêu đen, cơm niêu Gà sốt nấm, cơm niêu Gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu Sườn nướng, cơm niêu Thịt sốt BBQ. Đồ ăn tại quán chất lượng khá tốt, cơm giòn thơm, thịt cá tẩm ướp đậm đà, vừa miệng. Cùng với chiến lược phát triển cơm niêu Singapore – Kombo thành chuỗi hệ thống nhà hàng tập trung ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các thành phố lớn. Kombo sẽ tiếp tục hoàn thiện, không ngừng phát triển và trở thành một thương hiệu mạnh trong giới ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 830 909 & 0971 615 775

    Email: kombo.vietnam@gmail.com

    Website: https://kombo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kombovietnam/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore
    Kombo - Cơm Niêu Singapore

  2. Top 2

    Chewy Junior

    Gọi điện

    Chewy Junior là thương hiệu bánh do ông Kevin Ong – người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm sáng tạo ra dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại bánh từ Nhật Bản và Mexico. Trải qua nhiều thăng trầm bởi sức cạnh tranh mãnh liệt từ một thị trường rất phát triển về bánh ngọt, bánh mặn như Singapore, nhưng đến hôm nay, Chewy Junior đã dần khẳng định được thương hiệu của mình không chỉ ở Singapore mà còn ở khắp nơi trên thế giới, trở thành một đề tài ẩm thực mới nhờ phong cách và hương vị lạ. Bánh su kem Chewy Junior Trần Đại Nghĩa là một cửa hàng bánh ngọt nằm trong chuỗi cửa hàng Chewy Junior Việt Nam. Nếu bạn là tín đồ của món ngọt, của bánh su kem thì đừng quên Chew Junior.


    Chất lượng bánh của Chewy Junior không chê vào đâu được. Vỏ bánh mềm. Kem bên trong ngậy, ngọt vừa phải rất dễ ăn. Hình dáng đáng yêu, màu sắc bắt mắt. Tùy sở thích mà khách hàng có thể chọn: sữa chua, xoài, chanh, táo,… là nhân bánh. Chewy Junior được rất nhiều khách hàng yêu thích, họ thường đến đây đặt bánh để ăn, để làm quà tặng. Bánh của Chewy Junior ngon, một phần do nguyên liệu tốt, bởi thế giá một chiếc bánh khá đắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 64 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0898 697 989 & 024 2246 0808

    Email: chewy@hgfood.vn

    Website: http://chewyjunior.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chewyjuniorvn.fanpage

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
  3. Thoạt nghe tên gọi rất phố cổ, nhưng lại tọa lạc ở đường Trần Đại Nghĩa bạn nhé! Ô BBQ - Cơm sườn phố cổ mở khá lâu rồi, rất đông khách. Vào tầm trưa giờ cao điểm, bạn sẽ bắt gặp những anh chị grab, baemin, now đứng đợi rất đông. Ăn cơm sườn ở đây, bạn sẽ được phục vụ những đĩa cơm thơm ngon, tinh tế và an toàn. Là quán cơm sườn Hà Nội có vị trí gần với khu vực Bắc – Kinh – Xây nên thu hút rất đông sinh viên đến thưởng thức. Cơm ở đây được thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Món cơm nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm sườn non “cực ngon”. Thịt được nướng thấm đẫm mật ong nên thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mang đến cảm giác ngon miệng.


    Món cơm sườn nướng được rất nhiều bạn nhận xét ngon. Sườn được ướp đậm đà, nướng xém và thơm phức. Canh chua tuy đơn giản nhưng “cực kỳ” dễ ăn. Ăn cùng cơm trắng hay cơm đảo đều ngon “bá cháy”. Ô BBQ - Cơm sườn phố cổ có không gian không quá rộng, nhưng ghi điểm bởi sự yên tĩnh. Vì vậy nếu bạn lang thang trên phố mà chưa biết ăn gì thì có thế ghé quán để thưởng thức món cơm ngon từ thịt ngọt từ xương này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 519 209
    Email: nhamhien76@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BBQcomsuonphoco/

    Gọi điện
    Ô BBQ - Cơm sườn phố cổ
    Ô BBQ - Cơm sườn phố cổ
    Ô BBQ - Cơm sườn phố cổ
    Ô BBQ - Cơm sườn phố cổ
  4. Nếu là fan bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng ở Hà Nội thì không thể không biết đến quán Bánh Tráng Trộn 74 nằm ở trong ngõ Tự Do. Bánh tráng trộn “full topping”: xoài, khô bò, khô gà, trứng cút… Tuy nhiên nếu ăn liền thì hơi cứng, bạn cần trộn đều và đợi một lúc cho bánh thấm gia vị với mềm thì ăn sẽ ngon hơn rất nhiều.


    Một trong những món best seller ở quán Bánh Tráng Trộn 74 chính là bánh tráng cuộn với 3 loại sốt: sốt bơ, sốt mayonnaise và sốt me, trong đó với mình sốt mayonnaise là ngon nhất. Bánh tráng nướng to và nhiều nhân cứ như một chiếc pizza vậy. Nếu đã đến đây thì đừng quên thử hết cả 3 loại bánh tráng ở đây luôn nhé! Bên cạnh bánh tráng trộn, quán còn có nhiều món ăn vặt khác như: bánh mì nướng muối ớt, kimbap chiên, bánh tráng nướng,… và các loại nước uống: nước khoáng, trà sữa đủ vị, trà đào, trà tắc…Bánh tráng trộn ở đây có không gian nhỏ nhưng rất đông khách. Bánh tráng trộn ở đây phải nói là “ăn một lần nhớ cả đời”. Bánh được trộn mềm, thấm đều gia vị, kết hợp với chút chua chua của xoài và thơm thơm dai dai của bò khô thật khó cưỡng lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngách 98 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0343 433 663
    Fanpage: www.facebook.com/Banhtrangtron74/

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn 74
    Bánh Tráng Trộn 74
    Bánh Tráng Trộn 74
    Bánh Tráng Trộn 74
  5. Nằm trong ngách 98 ngõ Tự Do, Nem nướng Nha Trang - Hà Anh rất được yêu thích bởi các bạn sinh viên ở đây. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán ăn này đó là nem được nướng cháy xém cạnh nên rất thơm mà không hề bị đắng tí nào. Được thiết kế theo phong cách quán ăn gia đình nên khi đến đây bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi và thân thuộc, hơn nữa nhân viên rất vui vẻ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.. Nguồn từ: https://nhatrangtoday.vn


    Sử dụng nước mắm ngon, nguyên chất, nấu cùng nếp dẻo, cà chua, thơm, thịt heo, tôm xay nhuyễn. Hơn hết phải luôn được giữ ấm trong nồi điện, đảm bảo phần nếp không bị vò cục. Mùi thơm của thịt xiên nướng cùng nước chấm thơm ngon khiến cho thực khách nào từng nếm qua cũng phải nhung nhớ. Một phần nem nướng ở Nem nướng Nha Trang - Hà Anh có giá khoảng 40.000đ/phần gồm đầy đủ rau, dưa, xoài, nước chấm, bánh phở, bánh tráng chiên giòn, rau củ theo mùa như củ cải trắng, cà rốt được xắt lát và bày biện rất đẹp mắt được đặt trên một mẹt vô cùng đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 108 - D1, Ngách 98, Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 404 313
    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh/

    Gọi điện
    Nem nướng Nha Trang - Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang - Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang - Hà Anh
    Nem nướng Nha Trang - Hà Anh
  6. Giữa mùa đông giá rét còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè và những người thân yêu tụ tập bên nồi lẩu vừa có thể trò chuyện rôm rả vừa nhâm nhi và thưởng thức món ăn thơm ngon nóng hổi này. Nếu đi qua trường Đại học Kinh tế Quốc dân bạn chắc chắn phải dừng chân tại quán Lẩu vịt Việt Trinh một lần. Quán chuyên phục vụ các món ăn về vịt với giá cả rất phải chăng, chính vì thế mà đã thu hút rất nhiều thực khách ghé qua.


    Lẩu vịt Việt Trinh một trong những quán vịt ngon Hà Nội được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Quán nằm tại con phố đông đúc và nhộn nhịp. Do đó, thường xuyên thấy thực khách ra vào tại đây để ăn trưa và ăn tối. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát. Nhìn tổng thể thì có vẻ giống một nhà hàng hơn là một quán ăn thông thường. Vịt ở đây rất mềm, tẩm ướp gia vị vừa ăn. Nước chấm được pha chế rất cẩn thận, ăn đặc biệt và dẫn hấp dẫn. Nước lẩu chua ngọt, với vị sấu rất thơm, các loại rau ăn kèm được rửa sạch sẽ và tươi ngon. Nhân viên quán cũng rất thân thiện và chu đáo, khiến bạn còn muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 729 104 & 0389 513 465

    Fanpage: www.facebook.com/vitviettrinhhn/

      Gọi điện
      Lẩu vịt Việt Trinh
      Lẩu vịt Việt Trinh
      Lẩu vịt Việt Trinh
      Lẩu vịt Việt Trinh
    • Top 7

      Chè Sài Gòn

      Chè là món ăn thơm ngon được giới trẻ rất yêu thích tại quán "Chè Sài Gòn" ở P1-B2, tập thể Đại học Kinh tế Quốc dân. Chè ở đây rất đa dạng có thể kể đến như: Chè bưởi, chè bắp, chè khoai, chè Thái, chè hạt lựu, chè ba màu, chè thập cẩm, chè mít, chè thạch... Bên cạnh đó, quán còn rất nổi bật với món kem bơ sầu riêng ngon “bá cháy”. Cốc kem đầy ú ụ với topping dừa nướng cùng với bơ say nhuyễn mịn, kết hợp sầu riêng thơm lừng và viên kem vani mát lạnh đánh tan cơn nóng mùa hè.


      Chè tại quán Chè Sài Gòn được đánh giá là ngon với hương thơm dịu và ngọt nhẹ. Đặc biệt khi đến đây bạn nhất định phải thử đó là món chè hoa quả với những loại trái cây tươi ngon và hấp dẫn. Theo đánh giá của các tín đồ ăn vặt, quán chú có củ năng, cái dừa từ làm ăn rất ngon, vị giòn dai rất thú vị. Chè thập cẩm cũng được nhiều bạn order vì có đậu đen, đậu xanh, củ năng và dầu chuối ăn thơm nức. Cốc chè đầy đặn, gồm nhiều loại hoa quả khác nhau, kết hợp với trân châu, dừa tươi, dừa khô…Tất cả đem lại cho thực khách những trải nghiệm hết sức thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P1- B2 Khu Tập thể Đại học Kinh tế Quốc dân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Chè Sài Gòn
      Chè Sài Gòn
      Chè Sài Gòn
      Chè Sài Gòn
    • Mì trộn Indomie là món ăn quen thuộc với giới trẻ Hà Nội hơn bao giờ hết. Kể từ khi “lên ngôi” cùng với hệ thống cửa hàng Shop&Go, cho đến nay mì trộn Indomie với đủ các phiên bản full topping. Không chỉ là xúc xích, viên bò, tôm, rau củ mà loại mì này giờ có cả bò khô, lườn ngỗng, trứng cút, há cảo, nem lụi, gà viên... đảm bảo nóng hổi và cực kỳ hấp dẫn. Chỉ cần bạn đói bụng là có thể gọi Mì Trộn Indomie - Bếp mẹ Bống ship liền, cực kì nhanh chóng tiện lợi. Không cần phải lo không có gì ăn nữa nhé!


      Mì Indomie tại đây được trộn với đủ các loại viên (bò, tôm, mực, tôm surimi, hồ lô...), rau củ, lại có cả trứng cút, há cảo, xúc xích... Mì Trộn Indomie - Bếp mẹ Bống chắc chắn là địa chỉ quen thuộc với nhiều “con nghiện” Indomie. Bên cạnh các loại topping Indomie đa dạng như các cửa hàng khác, quán còn có bán nhiều món ăn vặt khác như trà chanh, trà đào, cánh gà chiên, đùi gà chiên, phô mai que, nem rán... Ngoài ra cửa hàng còn phục vụ viên hải sản mayo, các loại viên rán riêng mua thêm và đặc biệt là bánh gà, đậu hũ phô mai chiên cực hấp dẫn. Bạn có thể mua indomie cũng với set đồ chiên, thêm cốc trà chanh con cá thì đúng là tuyệt phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 63 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Mì Trộn Indomie - Bếp mẹ Bống
      Mì Trộn Indomie - Bếp mẹ Bống
      Mì Trộn Indomie - Bếp mẹ Bống
      Mì Trộn Indomie - Bếp mẹ Bống
    • Top 9

      VNA Vua Ốc

      Gọi điện

      Lâu nay, ốc luộc vốn được xem như “biểu tượng” quà vặt ở Hà Nội mỗi độ thu sang. Khi gió heo may về làm không khí se lạnh, ngồi bên bát ốc thơm nức mùi gừng, sả và lá chanh đang bốc khói nghi ngút, bạn sẽ khó lòng cưỡng lại sự hấp dẫn này đặc biệt món ốc luộc tại khu tập thể trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ở đây bán chủ yếu là ốc mít và ốc vặn (thường được biết đến với cách gọi ngắn gọn “ốc to”, “ốc nhỏ”). Ốc ở đây to, béo và rất ngon. Bát nước chấm VNA Vua Ốc cũng hoàn hảo, đảm bảo được cả 3 vị chua, ngọt, cay và rất thơm mùi lá chanh nên được giới trẻ đặc biệt yêu thích nên ghé đến quán rất đông.


      Tại VNA Vua Ốc có hơn 200 món hải sản được chế biến bởi công thức độc quyền, đa dạng hình thức như: xào, luộc, hấp, sốt me, món ăn nhẹ, miến xào, lẩu,.... Không gian rộng rãi, ngập tràn màu hồng. Nhân viên nhiệt tình, chỗ để xe thoải mái! Vị trí đắc địa ngay trung tâm các quận, thuận tiện di chuyển, dễ đi lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 147 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0347 776 666
      Email: vuaocvna@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/VuaOcVna
      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30
      Gọi điện
      VNA Vua Ốc
      VNA Vua Ốc
      VNA Vua Ốc
      VNA Vua Ốc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy