Top 8 Nhà hàng buffet tại TTTM Royal City ngon nhất

Huo Nio 2593 0 Báo lỗi

Buffet là một hình thức ăn uống có nguồn gốc từ Phương Tây và ngày nay đã được du nhập và trở nên phổ biến ở Việt Nam. Đến những năm gần đây những bữa tiệc ... xem thêm...

  1. Với các tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc, nướng và lẩu là “cặp bài trùng” nhất định không thể bỏ qua. Hương vị thơm ngon cuốn hút của những món nướng được tẩm ướp kỹ càng, hay những vị lẩu đặc trưng mà chỉ tại xứ Kim Chi bạn mới có thể tìm thấy, là những lý do khiến “cặp đôi” này trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều vị khách đã “trót” yêu mến hay chỉ vừa mới bắt đầu khám phá ẩm thực đất nước củ sâm. Xuất phát từ mong muốn đưa ẩm thực Hàn Quốc - đặc biệt là ẩm thực nướng lẩu đến gần hơn với thực khách tại Hà Thành, nhà hàng Gri & Gri - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân ra đời, tự hào mang tới bữa tiệc buffet nướng lẩu Hàn Quốc theo hình thức tự phục vụ thơm ngon và đầy hấp dẫn. Đến Gri & Gri, bạn sẽ tự tay chọn lựa những món ăn từ quầy line như: Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi, gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi,... hay những món nướng hải sản không kém phần hấp dẫn như: Mực phi lê, bạch tuộc, lườn cá hồi, hàu sữa...


    Sở hữu sức chứa 250 khách trên diện tích một mặt sàn rộng lớn tại Gri & Gri - Royal City, nhà hàng không chỉ thu hút thực khách bằng hương vị cuốn hút của món ăn, mà còn tạo thiện cảm bởi không gian trẻ trung, hiện đại. Một không gian mở, đặc trưng với gam đen của trần, tường, của những hàng rào vách ngăn; gam nâu sáng của bàn ghế gỗ kiểu hiện đại; hay sắc vàng ấm áp từ những đèn treo tại mỗi khu vực bàn ăn... Với những yếu tố ấy, Gri & Gri luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bữa ăn/bữa tiệc trọn vẹn và nhiều niềm vui.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 6664 4844 & 1900 252 566
    Fanpage: https://www.facebook.com/grigribuffet

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gri & Gri - Royal City
    Gri & Gri - Royal City
    Gri & Gri - Royal City
    Gri & Gri - Royal City

  2. Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn TRỌN VẸN từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng – Hotpot Story - Royal City !!! Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu XANH – SẠCH, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách.


    5 vị lẩu quốc tế: Suki, Tomyum – Thái Lan; Tứ Xuyên – Trung Quốc; Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn để thực khách có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất. Giữ những cót lõi của vị lẩu bản địa, các đầu bếp tại Hotpot Story đã điều chỉnh, cân bằng để mang đến những nồi lẩu ngăn đôi hợp ý với người Việt, đạt “10 điểm vẹn toàn” với các loại nhân nhúng tuyệt hảo và quầy line full ngon bất tận. Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gia nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story - Royal City đã chinh phục mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Royal City, tầng B2, Lô B2-R6-39, số 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 1606 & 1900 234 546

    Website: http://hotpotstory.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotpot-Story-2201136500202067

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hotpot Story - Royal City
    Hotpot Story - Royal City
    Hotpot Story - Royal City
    Hotpot Story - Royal City
  3. Nhắc đến những nhà hàng buffet nướng lẩu ngon tại Hà Thành, chắc hẳn không thể thiếu cái tên King BBQ - thương hiệu nổi tiếng đến từ Tập đoàn Red Sun Iti – một trong những Tập đoàn ẩm thực hàng đầu Việt Nam. Với thực đơn buffet hơn 200 món phong phú từ khai vị cho đến các món nướng, lẩu cùng công thức độc quyền “nước sốt King” đầy mê hoặc của bếp trưởng Hàn Quốc hơn 40 năm kinh nghiệm – Park Sung Min, King BBQ Buffet - Royal City sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc buffet tròn vị bên người thân, bạn bè. Đến với King BBQ, thực khách có thể mở đầu bằng các món súp nóng hổi, thơm nồng với đủ những hương vị đặc trưng; hay những đĩa salad rau xanh thanh mát quyện cùng với dấm gạo và sốt mayonnaise béo ngậy; chẳng thể bỏ qua các món nóng, món cổ truyền rồi các món thịt tẩm sốt theo phong cách Hàn Quốc được nướng trên than hồng ăn kèm với kim chi chua chua, cay cay đậm vị; và cuối cùng sẽ kết thúc bằng những món bánh tráng miệng hấp dẫn hay kem, chè, hoa quả đa dạng tại một góc của quầy line.


    Thực đơn nướng và lẩu tại King BBQ Buffet - Royal City phong phú, đa dạng với nhiều loại món, những món thịt được nhập khẩu cao cấp đến những món hải sản tươi sống được tẩm ướp kỹ càng, vừa miệng. Nước sốt tẩm ướp tại King BBQ cũng khiến thực khách say mê khi sử dụng các loại nước ép hoa quả tươi cùng với việc tỉ mỉ canh chính xác thời gian tẩm ướp hợp lý, mang đến một trải nghiệm mới lạ, một hương vị “độc nhất vô nhị” cho những món nướng vốn đã quá đỗi quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: R2-14 – Tầng B2 – Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6664 5656 & 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/?

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    King BBQ Buffet - Royal City
    King BBQ Buffet - Royal City
    King BBQ Buffet - Royal City
    King BBQ Buffet - Royal City
  4. Top 4

    Poseidon

    Lấy cảm hứng từ món quà của biển cả và với mong muốn mang lại nhiều sự lựa chọn cho thực khách, Nhà hàng Thần biển - Poseidon mang đến những phong cách ẩm thực đa dạng với hơn 200 món ăn tự chọn được chế biến tỉ mỉ. Thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích không giới hạn hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu thông qua bàn tay điêu luyện của những đầu bếp hạng nhất. Trong đó, điểm nhấn ở Poseidon phải kể đến những món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc; sushi, sashimi và salad giàu truyền thống Nhật Bản; lẩu Thái tom yum hạng nhất và đặc biệt, các món hải sản được lấy cảm hứng từ công thức của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Poseidon tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất thông qua phong cách ẩm thực khác biệt với chi phí tối ưu nhất cho mọi khách hàng.


    Poseidon cam kết mang lại dịch vụ chuyên nghiệp thông qua mọi quy trình đào tạo, kiểm tra, giám sắt cực kỳ khắt khe. Poseidon muốn đảm bảo rằng, bất cứ thực khách nào thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Poseidon đều có cảm giác được phục vụ như những vị thần bằng những món ăn được đầu tư cầu kỳ và bằng đội ngũ phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp. Poseidon tự hào mang đến một không gian sang trọng và thân thiện cho mọi thực khách. Với sức chứa lên đến 500 khách mỗi cơ sở, Poseidon sẵn sàng cùng lúc tiếp đón lượng khách lớn, là nơi thích hợp cho các hoạt động tổ chức tiệc, liên hoan doanh nghiệp, hội họp bạn bè và gia đình. Bên cạnh đó, Poseidon còn có khu vực vui chơi riêng dành cho trẻ em, vừa mang lại sự gần gũi với các thành viên nhí, vừa tạo không gian thoải mái cho các bố mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Royal City - Lô B2-R4-18 Tầng B2 - R4 TTTM Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 088 288 & 0985 669 660
    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://www.buffetposeidon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Poseidon
    Poseidon
    Poseidon
    Poseidon
  5. Ra đời từ 2003, Meat Plus No1 Korean BBQ - Royal City, đây là thương hiệu thịt nướng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nay đã có mặt tại hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Thương hiệu này được biết đến với ba thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ thượng hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc được sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; nguồn rau cuốn hữu cơ tự cung, được trồng trên chính các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại cho quá trình nướng. Vì lẽ đó, Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ Kim Chi.


    Nhắc đến Meat Plus No1 Korean BBQ - Royal City là không thể không nhắc đến món bò nướng hảo hạng khiến bạn không thể cưỡng lại với nguồn thịt bò nhập khẩu cao cấp. Ngoài ra còn có vô vàn các món ăn Hàn Quốc hấp dẫn khác đang chờ các bạn thưởng thức đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2-R6-30B, TTTM Royal City - 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
    Điện thoại: 024 3205 3111 & 0834 053 111
    Email: cskh@starfork.vn

    Website: https://meatplusvn.com/lien-he/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.Royal

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Royal City
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Royal City
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Royal City
    Meat Plus No1 Korean BBQ - Royal City
  6. Top 6

    GoGi House

    Gọi điện

    Thêm một chuỗi nhà hàng nướng chuẩn hương vị Hàn Quốc nữa cho bạn đó chính là GoGi House. GoGi House được biết đến như thành phố Seoul thu nhỏ với những con phố bình dị cùng với những quán ăn dân dã quen thuộc. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.


    Gogi House là nhà hàng đồ nướng với phong cách đường phố nhưng đồ ăn lại được tẩm ướp theo hương vị Việt. Không gian sang trọng nhưng rất truyền thống. Nhân viên của nhà hàng mặc áo truyền thống, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Thực đơn gồm có các món ăn như: khoai lang, khoai tây chiên, phở cuốn,... các loại salad và rau ăn kèm; thịt heo ba chỉ, nạc vai,... Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2-R2-13, Khu đô thị Royal City, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7376
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://www.gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  7. Top 7

    K-Pub

    Gọi điện

    Quán K-Pub chuyên về các món ăn đường phố Hàn Quốc, ấn tượng đầu tiên ngay khi bước vào quán là chiếc bàn nướng thùng phuy độc đáo. Quán sử dụng than hoa sạch chuyên dụng để thắp lửa cho món thịt nướng đúng chuẩn Hàn. Thực đơn của quán phong phú, chỉ riêng thịt ba chỉ heo có tới hơn 6 loại sốt ướp với nhiều hương vị khác nhau như sốt rượu vang, sốt Miso, sốt cari,… và loại sốt đặc trưng của quán là sốt K-Pub với vị đậm đà và dậy mùi thơm khi nướng.


    Thịt nướng cuốn kèm kim chi ngon giòn lại cay cay đầu lưỡi, ăn kèm chút rau diếp, chút tỏi và ớt xanh Hàn sẽ là cảm nhận ẩm thực Hàn Quốc hoàn toàn khác luôn đó. Mang phong cách bia và nướng thùng phuy Hàn Quốc có 1-0-2. Một phong cách thưởng thức đường phố khó quên bên những chiếc bếp nướng thùng phuy độc đáo cùng vô vàn món ăn ngon và rượu Soju thơm êm, dễ chịu đang đợi bạn tại nhà hàng K-Pub này. Đến với K-Pub, các bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Tới ngay K-Pub thôi nào!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2-R4-16 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7972
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://kpub.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
    K-Pub
  8. Top 8

    Kichi Kichi

    Gọi điện

    Kichi Kichi là chuỗi nhà hàng lớn với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam được rất nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao. Với thế mạnh về buffet lẩu/nướng Kichi đã trở thành một trong những nhà hàng đi đầu về phục vụ lẩu băng chuyền cực hot khoảng một vài năm trở lại đây. Lập team càn quét buffet lẩu băng chuyền hơn 60 món nhúng, quẩy tung đại tiệc Happy Kichi nào các bạn. Với băng chuyền vui mắt, lấy cực đã tay, ăn ngay thỏa thích với hàng chục món nhúng cuốn hút từ ba chỉ bò Mỹ, thăn bò, tôm, cua, mực, ghẹ, bạch tuộc,...cho bạn tha hồ nhúng, nhúng và nhúng mỏi tay, ăn mỏi miệng.


    Chẳng thế mà đến nay, giữa hàng trăm địa chỉ lẩu/nướng nổi lên khắp thị trường ẩm thực Kichi-Kichi vẫn là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B2-R4-37 Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 7995
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi
    Kichi Kichi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy