Top 7 Món ăn ngon nhất quanh Đại học Thương mại

Tử Huyên 4502 3 Báo lỗi

Trường Đại học Thương mại nằm trên đường Hồ Tùng Mậu là một ngôi trường có lịch sử phát triển qua rất nhiều năm. Và ẩm thực xung quanh ngôi trường này mang ... xem thêm...

  1. Bún đậu mắm tôm chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong Toplist này, đây là một món ăn dân dã nổi tiếng ở Hà Nội và bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy ở các quán ăn nhỏ quanh trường Đại học Thương mại, hay thậm chí là ở những hàng quán nhỏ trên vỉa hè quanh ngôi trường này.


    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại là một cái tên đã quen thuộc với những người sinh sống và học tập gần trường Đại học Thương mại. Một suất bún đậu đơn giản nhất và rất "sinh viên" chỉ bao gồm: vài miếng bún lá cắt miếng xinh xinh, vài miếng đậu rán vàng giòn thơm ngậy kèm bát mắm tôm gia giảm khéo léo và một ít rau sống, thế là bạn đã có một bữa ăn ngon lành rồi. Tuy có vẻ rất đơn giản nhưng một suất ăn vài chục ngàn như vậy là đủ cho một người ăn no, không những thế còn rất ngon.


    Quán Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại rất đơn giản, chẳng có nhiều bàn ghế mà chỗ ngồi chỉ có hai chiếc ghế băng xếp cạnh cái bàn nhỏ. Thế nhưng hương vị bún đậu mắm tôm ở đây được sinh viên đánh giá là ngon và rẻ, phù hợp với túi tiền của sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6, Ngõ 31 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 494 825

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại
    Bún Đậu Mắm Tôm Cô Thủy Thương Mại

  2. Top 2

    Bún cá Thương Mại

    Gọi điện

    Một món bún tiếp theo cũng không thể không nhắc đến khi nói về ẩm thực xung quanh Đại học Thương Mại - đó chính là Bún cá Thương Mại. Đây cũng là một món ăn rất được sinh viên Đại học Thương mại ưa thích. Một bát bún nóng hổi còn đang bốc khói nghi ngút, bên trên là những miếng cá được tẩm ướp và rán vàng, cho cùng với bún rối và rau cải hoặc rau cần vào bát nước dùng thơm ngon đậm đà nhiều cà chua, ăn kèm với rau sống là lựa chọn lý tưởng cho các bữa ăn của sinh viên vào buổi sáng, trưa, hoặc tối.


    Quán Bún cá Thương Mại nằm ở số 15 ngõ 75 Hồ Tùng Mậu luôn là sự lựa chọn của rất đông sinh viên tại đây bởi không chỉ sự chất lượng của đồ ăn mà còn vì mức giá vô cùng hợp lý. Một bát bún cá ở đây rất rẻ, chỉ có khoảng 20.000 đến 25.000 VNĐ một bát đầy ú ụ. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng không hề dở đâu nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé, miếng cá nào cũng tươi ngon, bên ngoài vàng giòn, bên trong vẫn mềm và giữ được độ ẩm của thịt cá chứ không bị khô, rất đáng để thử nhé. Ngoài ra quán cũng rất được yêu thích bởi sự vui tính và niềm nở của cô chủ quán, luôn thân thiện và phục vụ khách hàng chu đáo.


    Chỉ với số tiền là 20.000 đồng/bát, bạn hoàn toàn có thể ăn no và ngon, rất rẻ và rất sinh viên phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15, Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 682 514

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại
    Bún cá Thương Mại
  3. Ở địa chỉ số 43 Dương Khuê, bên cạnh khu kí túc xá trường Đại học Thương Mại có món bánh tráng trộn - một món ăn vặt đường phố nổi tiếng của Sài Gòn được tái hiện lại hương vị một cách chuẩn xác nhất tại quán Bánh tráng trộn Quang Đăng. Thương hiệu này đã có mặt ở rất nhiều nơi khắp Hà Nội và hầu hết là ở khu đông học sinh sinh viên. Những sợi bánh tráng được cắt dài mỏng, trộn với nước gia vị được chế biến theo phương pháp riêng, có một chút vị cay cay của sa tế, nước sốt bò, rau răm, thêm chút chua chua của xoài thái sợi nhỏ, ăn kèm cùng thịt bò khô, lạc rang ngậy ngậy, vài quả trứng cút luộc và hành khô thơm nức.


    Cứ sau mỗi giờ tan học là lại thấy các bạn sinh viên trường Đại học Thương Mại tụ tập nhau ở quán bánh tráng trộn Quang Đăng. Quán có không gian ngồi trong nhà khá sạch sẽ và thoải mái, nhân viên thân thiện và phục vụ khá nhanh nhẹn. Quán luôn cố gắng đảm bảo an toàn vệ sinh bằng cách luôn đeo bao tay khi trộn, sử dụng các nguyên liệu tươi, nước sốt trộn cũng hoàn toàn là tự pha nên có hương vị rất riêng. Một suất bánh tráng trộn đầy ú ụ đựng chỉ có giá khoảng 25.000 VNĐ, một mức giá khá hợp lý dành cho sinh viên. Ngoài ra ở đây cũng có bán cả bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng,... đều rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 43E Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0398 354 406
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangtronquangdang/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Quang Đăng
    Bánh tráng trộn Quang Đăng
    Bánh tráng trộn Quang Đăng
    Bánh tráng trộn Quang Đăng
  4. Bánh mì pate - một món ăn bình dân nhưng vô cùng nổi tiếng của nền ẩm thực Việt Nam. Tại Đại học thương mại, bánh mì pate tại quán Bánh mỳ Nghé cũng là một trong những lựa chọn phổ biến cho bữa sáng của rất nhiều sinh viên nơi đây. Bởi không chỉ ngon, ăn một cái là đủ no, lại còn có mức giá rất hạt dẻ - Một chiếc bánh mì pate bình thường ở quán chỉ có giá khoảng 15.000 - 20.000 VNĐ.


    Tuy giá rẻ nhưng bên trong một chiếc bánh mì pate nóng giòn đầy đủ sẽ có đầy ắp pate thơm thơm béo béo, vài lát dưa chuột mỏng, cà rốt và su hào thái sợi làm nộm, thêm một chút rau thơm và rưới cùng nước sốt tương ớt hoặc tương cà kết hợp với mayonnaise. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đối với sinh viên thì chỉ cần như vậy đã là vô cùng hấp dẫn và ấn tượng rồi. Vậy là xong một bữa sáng vừa ngon, vừa no bụng mà giá cả lại hợp lý.


    Cửa hàng Bánh mỳ Nghé có địa chỉ tại số 25 ngõ 75 Hồ Tùng Mậu có lẽ đã không còn quá xa lạ với nhiều sinh viên Thương Mại, các buổi sáng, trưa, chiều tối là lại có khá đông sinh viên đứng đợi mua bánh mì ở đây. Quán bán đã khá lâu mà chất lượng vẫn vậy, bánh mì pate vẫn thơm, ngậy, nhiều sốt, đẫm nhân nên được rất nhiều sinh viên Thương Mại tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25, Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 711 121
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì pate tại Bánh mì Nghé
    Bánh mì pate tại Bánh mì Nghé
    Bánh mỳ Nghé
    Bánh mỳ Nghé
  5. Bún chả thịt nướng cũng là một trong những món ăn nổi tiếng được yêu thích của ẩm thực Hà Nội, một bát bún chả thịt nướng thông thường sẽ có giá khoảng 30.000 đến 40.000 VNĐ, tuy nhiên ở khu sinh viên như Đại học Thương Mại, các hàng quán bún chả ở đây rất bình dân, khách hàng chủ yếu là sinh viên nên mức giá rẻ hơn hẳn, chỉ cần 20.000 đến 30.000 VNĐ là đủ cho một suất bún chả thịt nướng ngon lành rồi.


    Tại quán bún chả Kiều Hà - đối diện trường Đại học Thương Mại, món bún chả thịt nướng luôn là lựa chọn số một của các sinh viên cho mỗi bữa trưa hoặc bữa tối. Một đĩa bún rối to vừa đủ ăn no, kèm với đó là một bát chả và thịt nướng cùng nước chấm được pha chế theo phương pháp riêng, bên trong là su hào và cà rốt thái mỏng, ăn kèm với rau sống và rau thơm, chắc chắn sẽ làm bạn không thể chối từ.


    Thịt nướng ở đây có cả thịt miếng và thịt viên, ai thích ăn loại nào hay ăn lẫn lộn thì gọi. Mùi thịt nướng lúc nào cũng thơm nức mũi bay khắp cả con ngõ, miếng thịt dày vừa, ăn không bị khô hay bị ngán, nước chấm thì ngọt ngọt chua chua, ăn rất vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 186 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 927 342

    Gọi điện
    Bún chả Kiều Hà
    Bún chả Kiều Hà
    Bún chả Kiều Hà
    Bún chả Kiều Hà
  6. Top 6

    Mì trộn Indomie

    Gọi điện

    Món ăn không thể thiếu khi nhắc đến ẩm thực đại học Thương Mại - Mì trộn Indomie. Chắc hẳn giới trẻ nói chung và sinh viên Thương Mại nói riêng thì không còn xa lạ gì đối với món ăn này. Một địa chỉ ăn mì trộn rất ngon ở Đại học Thương Mại phải nhắc tới là quán Mì trộn Indomie Anh Gấu ở số 66 ngõ 58 Trần Bình, không những ngon mà giá cả còn siêu hạt rẻ.

    Mì trộn Indomie Anh Gấu bán chủ yếu cho sinh viên ăn buổi trưa, xế chiều hoặc tối nên rất đông khách. Một suất mì trộn thập cẩm bao gồm: mì Indomie, các loại topping đa dạng như viên chiên tôm, cua, mực, trứng cút, há cảo, xúc xích,... rau củ quả cắt hột lựu như cà rốt, đậu que,... Tất cả trộn đều lại với nhau tạo nên một đĩa mì trộn nóng hổi vô cùng hấp dẫn và đầy màu sắc. Trộn cùng gói sốt trộn có sẵn của mì Indomie, nếu ai thích ăn cay thì có thể thêm tương ớt tùy ý. Hương vị của món này vô cùng hấp dẫn, một suất mì trộn thập cẩm là đủ no, nhưng nếu muốn có nhiều topping hơn thì có thể gọi suất đặc biệt, mức giá cũng không quá cao, chỉ từ 15.000 đến 32.000 VNĐ, nếu muốn ăn thêm mì thì là 6.000 VNĐ nữa.


    Mức giá vô cùng hợp lý mà đồ ăn thì ngon hết ý, hãy ghé thử ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 66, Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 869 898
    Fanpage: www.facebook.com/Mitronsieungon
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:3

    Gọi điện
    Mì trộn Indomie Anh Gấu
    Mì trộn Indomie Anh Gấu
    Mì trộn Indomie Anh Gấu
    Mì trộn Indomie Anh Gấu
  7. Món ăn cuối cùng trong Toplist này chính là một món ăn vặt mùa hè vô cùng nổi tiếng đối với sinh viên - Tào phớ tại địa chỉ 44 Dương Khuê, phía sau trường Đại học Thương Mại. Con phố Dương Khuê này thật sự là thiên đường ăn vặt cho sinh viên của ngôi trường này và là nơi mà món tào phớ xuất hiện nhiều nhất. Sau những giờ học căng thẳng, thay vì uống nước ngọt, bạn có thể nghĩ đến món giải khát bổ dưỡng thơm ngon khác, và khi đó, một cốc tào phớ full topping sẽ là một lựa chọn không tồi.


    Một cốc tào phớ thơm mát với tào phớ trắng nõn, mềm mềm, những sợi dừa tươi cắt mỏng, vài miếng dừa khô thơm giòn rắc bên trên, rồi thì các loại trân châu trắng, trân trâu dừa, thạch trái cây, thạch đen,... Sau đó cho thêm đá và nước đỗ đen hoặc nước đường, hay nước đậu là tùy các bạn lựa chọn theo ý thích.


    Tưởng tượng trong mùa hè nóng bức, sau khi tan học lại được ăn một cốc tào phớ đầy ắp mát lạnh thế này thì còn gì bằng, chắc chắn đây chính là một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất mỗi mùa hè của sinh viên Thương Mại. Tại Tào Phớ Quán ở số 44 Dương Khuê, chỉ ừ 15.000 đồng/cốc là bạn đã có thể có được món quà vặt thơm ngon này rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 44 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0834 281 433
    Fanpage: www.facebook.com/taophoquan44duongkhue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tào phớ Quán - 44 Dương Khuê
    Tào phớ Quán - 44 Dương Khuê
    Ảnh minh họa tào phớ tại Tào Phớ Quán
    Ảnh minh họa tào phớ tại Tào Phớ Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy