Top 5 Món ăn ngon nhất từ chân gà ở Hà Nội

Trần Hải Yến 638 0 Báo lỗi

Chân gà là món khoái khẩu của nhiều người và được biết đến với vô số cách chế biến khác nhau. Mỗi ngày Toplist hy vọng sẽ giới thiệu đến bạn thật nhiều món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chân Gà Rang Muối - Tú Gà

    Gọi điện

    Chân gà hấp sả đã ngon rồi nhưng trong tiết trời đông lạnh thì giới trẻ đặc biệt yêu thích món Chân gà rang muối. Một món ăn khiến ai khi thưởng thức cũng phải xuýt xoa vì độ thơm ngon và hấp dẫn của nó. Một chiếc chân gà rang muối khá lớn, được rang đều với muối. Vỏ ngoài thì vàng ruộm, điểm li ti những hạt muối trắng đục, nhìn qua thì chẳng hấp dẫn lắm, nhưng khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ thấy ngay cái giòn giòn, béo béo, dai dai của da, quyện với vị mằn mặn của muối. Cái giòn và cái dai mềm kết hợp với nhau tạo nên một cảm giác thích thú, trong khi cái vị mằn mặn của muối lại kết đôi với cái ngọt thịt và cái chua cay của nước chấm để khiến miệng bạn bỗng chứa đầy hương vị. Đây là món ăn ngon rất đáng để thưởng thức, nhất là vào mùa Đông này, được cùng bạn bè ngồi quây quần thưởng thức món ăn này thì còn gì tuyệt vời hơn.


    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối là cái tên không thể không nhắc tới khi nói về chân gà rang muối. Tú gà nổi tiếng với tất cả các món ăn liên quan đến gà mà món nào cũng ngon và hấp dẫn. Lớp muối trắng tinh phủ kín chân gà béo ngậy, hòa quyện vào nhau dùng cùng nước chấm ngọt ngọt cay cay thì thực sự không còn gì bằng. Nhiều người chấp nhận đi xa cả chục cây số tới đây chỉ để được tìm lại hương vị tuyệt vời mà không một quán nào có được. Chân gà được chuẩn bị tỉ mỉ, cắt làm đôi để dễ ăn hơn. Chắc chắn ăn một lần ở Tú gà bạn sẽ nhớ mãi và mong muốn được quay trở lại. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, nên không lo chen lấn hay hết chỗ. Tú gà mở suốt từ sáng đến tối khuya, bạn tới giờ nào cũng được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 14 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 236 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 14 Văn Cao, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0334 317 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuGachangarangmuoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chân gà rang muối
    Chân gà rang muối
    Chân gà rang muối
    Chân gà rang muối

  2. Nếu bạn là tín đồ của chân gà nhưng lại khá ngại khi nghĩ tới chuyện gặm xương chân gà thì đây đích thị là món ngon khiến bạn không thể không ăn. Nộm chân gà rút xương là một trong những món ăn hấp dẫn rất được ưa chuộng của giới trẻ. Phần chân gà được xếp đầy lên trên, phủ một lớp vừng dày, nhìn vô cùng thích mắt. Bên dưới là các loại rau nộm, rau thơm và nước trộn.


    Nộm Chân Gà Rút Xương - Chè Xoan 29 Hàng Giấy được làm từ bắp cải tím, hành, xà lách và các loại rau thơm, gia vị trộn cùng chân gà rút xương với giấm, tỏi, ớt và sả. Món ăn có vị giòn mát của rau củ, dai dai từ chân gà, cay cay, chua chua vị ớt, giấm, thanh, mát mà không hề bị ngán hay ngấy. Khi trộn đều lên, có thể cảm nhận được rau bắp cải rất mềm nhờ thái mỏng và ngấm nước trộn. Đặc biệt, ngoài tương ớt quen thuộc để trộn với nộm khi ăn, món ăn này còn có sốt chanh leo với hương vị chua chua, thơm thơm rất mới lạ, ăn với nộm rất hợp mà lại tạo cảm giác thú vị. Đây có lẽ cũng là một phần khiến cho các vị khách thích thú với món nộm chân gà rút xương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 553 808
    Website: http://chexoanquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chexoanquan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nộm chân gà rút xương
    Nộm chân gà rút xương
    Nộm chân gà rút xương  - 29 Hàng Giấy
    Nộm chân gà rút xương - 29 Hàng Giấy
  3. Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn vặt hot có thể ăn thường xuyên nhất hằng ngày, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là chân gà nướng. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí, có những “kẻ phát cuồng” muốn dành cả thanh xuân của mình chỉ để thử hương vị của tất cả các địa chỉ gà ngon có tiếng. Chân gà giá rẻ thì không thiếu, thậm chí có thể ngay trên một con phố chỉ cách vài bước chân thôi cũng đã có đến hai cửa tiệm ven đường có đính kèm bảng hiệu “Chân gà nướng Hà thành chính hiệu”.


    Đã từ lâu, Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Gà Nướng Thịnh Vượng làm luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành ẩm thực ăn vặt khu vực. Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức là một trong những địa chỉ vẫn lưu giữ được hương vị của món chân gà bao năm vẫn không thay đổi. Bảo đảm mỗi khi ăn, bạn sẽ được trở về quá khứ như ngày bé từng được bà hay mẹ dắt tay đưa đi ăn! Món chân gà nướng với thịt gà ngọt, da gà dai dai, giòn giòn chấm với thứ nước chấm đặc trưng sền sệt chua ngọt, cay nồng mùi ớt. Món này có mùi vị khác với chân gà nướng thông thường, bởi cái mùi ớt tươi quyện với hạt muối nướng đã khô lại vừa có chút cay cay, lại bùi bùi, rất đậm đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Lý Văn Phức, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 392 628
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongthinhvuong.1996
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Gà Nướng Thịnh Vượng
    Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Gà Nướng Thịnh Vượng
    Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Gà Nướng Thịnh Vượng
    Chân Gà Nướng Phố Lý Văn Phức - Gà Nướng Thịnh Vượng
  4. Top 4

    Chân Gà Chiên Nước Mắm - Pop Quán

    Gọi điện

    Mới nghe tên món ăn có lẽ nhiều thực khách sẽ khá e dè vì sợ mùi của mắm sẽ làm món ăn không được hấp dẫn. Nhưng đây là món ăn vẫn thu hút được rất nhiều khách nhờ món chân gà chiên mắm giòn rụm với nước chấm chua chua cay cay, thơm mùi quất. Chân gà khi ăn ngon, giòn sần sật, chấm cùng nước sốt đặc biệt thì quả thực không gì sánh bằng. Chân gà đều được chế biến từ các loại gà tươi, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đây cũng là món ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến mỗi khi tụ tập bạn bè.


    Pop quán là một trong các quán chân gà ngon đẹp có tiếng trên địa bàn các quận Đống Đa hay Hai Bà Trưng hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây. Đậm đà cả về màu sắc lẫn mùi vị là món chân gà chiên mắm trứ danh. Vẫn là những chiếc chân gà to ngon tươi sạch ấy, sau khi chiên được đem đảo qua với thứ nước mắm mặn ngọt thơm lừng. Lớp mắm áo đều phía bên ngoài, bóng bẩy bắt mắt, thêm cảm giác giòn giòn beo béo khi nhai có thể làm bạn ăn hoài mà không chán. Món chân gà chiên mắm thơm ngon, giòn rụm luôn chiếm được tình cảm của thực khách, lớp da giòn rụm bên ngoài và béo ngậy bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 958 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046434462858
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chân gà chiên mắm
    Chân gà chiên mắm
    Chân gà chiên mắm
    Chân gà chiên mắm
  5. Top 5

    Chân gà sả ớt nhà Bun

    Gọi điện

    Bếp nhà Bun không còn quá xa lạ với những tín đồ nghiện chân gà rồi. quán dễ dàng đem tới cho thực khách một hương vị chân gà hấp sả ớt cực khác lạ và mang bản sắc riêng. Phải nói rằng, chân gà ở đây được đầu bếp chế biến rất đúng vị, nước chấm chua cay càng tôn thêm cái chất thơm ngọt chắc nịch của phần gân gà. Đặc biệt, một đĩa chân gà lúc nào cũng thơm lừng mùi sả tươi, vô cùng kích thích vị giác.


    Chân gà sả ớt Bếp nhà Bun với món chân gà sả ớt với nguyên liệu là những chiếc chân gà to, giòn, dai và gia vị đậm đà ngấm vào chân gà. Qua quá trình chế biến món ăn sạch sẽ, hấp, ngâm với sả ớt cho ngấm vị, những khúc chân gà màu vàng nhạt căng mẩy, bóng mượt sẽ được bày lên đĩa, phủ bên trên là sả và ớt thái nhỏ. Khi thưởng thức sẽ thấy vị chua ngọt của nước sốt được pha đủ độ, cái cay cay tê tê của sả ớt, độ dai giòn sần sật của từng miếng chân gà. Quán cam kết chân gà rõ nguồn gốc, không phụ gia hóa chất độc hại, không ngon hoàn tiền. Chân ngâm sả ớt thơm, chân không quá to, kiểu chân gà CP nhỏ vừa phải, chân được rút xương sạch sẽ, cứ thế cho vào miệng mà nhâm nhi và chấm kèm nước chấm ngon trứ danh được nêm nếm chua cay vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0387 124 657
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bếp-nhà-Bun-100046369647134/
    Gọi điện
    Chân gà ngâm sả ớt
    Chân gà ngâm sả ớt
    Chân gà ngâm sả ớt
    Chân gà ngâm sả ớt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy