Top 10 Món ăn ngon nức tiếng ở Đại học Nông Nghiệp, Hà Nội

Hồ Diệu Lành 38071 31 Báo lỗi

Đại học Nông Nghiệp Hà Nội nằm cách TP. Hà Nội 12 km. Nhắc đến Đại học Nông Nghiệp Hà Nội luôn nổi tiếng với các món ăn vặt nổi tiếng, khiến các sinh viên khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nem Nướng Hải Anh

    Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn các vùng miền hot được yêu thích nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là nem nướng Nha Trang. Thức đồ gây ghiền này từ khi xuất hiện đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong suốt thời gian qua, Nem Nướng Hải Anh vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món nem cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới đặc biệt nhằm đem lại sự thưởng thức trọn vẹn cho tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến đây, dù là người rất sành ăn.


    Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được Nem Nướng Hải Anh đặt lên hàng đầu khi thấu hiểu được mối quan ngại của khách hàng về tình trạng "thực phẩm bẩn", "thực phẩm không rõ nguồn gốc" trong các hàng quán đang tràn lan khó kiểm soát như trong thời gian gần đây. Nem cũng được nướng thành miếng lớn rồi cắt ra, vị nướng từ than củi ăn vào thấy vừa quen vừa lạ. Hiểu tâm lý khách hàng nên chủ quán cho nhiều phần nem tới nỗi ăn hết rau, bún, ram mà vẫn còn nem, nhưng bạn đừng ngại mà xin thế nhé. Nước sốt ở đây là kiểu mắm chấm, ăn giống vị miền Bắc hơn là chuẩn vị như Nha Trang, nhưng vẫn được lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 68 Đường S Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 078 792
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh
    Nem Nướng Hải Anh

  2. Top 2

    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long

    Gọi điện

    Sữa chua trân châu Hạ Long thực sự có độ phủ sóng rộng khắp. Riêng tại Hà Nội, hệ thống đã trải rộng khắp đến 35 cơ sở cả trong nội và ngoại thành Hà Nội để đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn khách hàng. Thực khách khi đến đây đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy!

    Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Về giá cả menu thì thương hiệu này cũng khá rẻ, chỉ cần 20 nghìn là bạn có thể sở hữu 1 cốc sữa chua trắng ở đây. Nếu ăn trân châu cốt dừa thì thêm 5 nghìn đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0359 006 969
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  3. Top 3

    Pizza - Chicken BBQ Nông Nghiệp

    Gọi điện

    Sinh viên Đại học Nông Nghiệp Hà Nội chắc không còn lạ lẫm với Chicken BBQ nữa. Đây là quán gà rán lớn nhất, và được yêu thích nhất khu vực Gia Lâm. Quán có không gian rộng rãi, trang trí khoa học, mang hơi hướng Hàn Quốc. Quán phục vụ: gà rán, gà sốt, thịt nướng, khoai tây chiên, cơm gà, pizza,... toàn những món các bạn teen yêu thích. Một số món ăn của BBQ Chicken: với món gà rán, chỉ khi khách hàng gọi gà rán nhân viên BBQ Chicken mới bắt đầu chiên gà bởi thế những phần gà rán ở đây luôn nóng hổi, lớp vỏ giòn tan. Thịt gà trong mềm ngoài giòn, ráo dầu, thịt có vị ngọt tự nhiên là những tiêu chí đánh giá gà rán của Chicken BBQ.


    Với pizza, những bạn fan cứng của pizza đều dành lời khen ngợi cho Chicken BBQ. Pizza đế mỏng, nhiều phô mai, topping thịt nguội, nấm hương. Pizza là món ăn nổi tiếng của nền ẩm thực nước Ý cho nên khi du nhập vào Việt Nam thì đã được đông đảo thực khách đón nhận, đặc biệt là giới trẻ. Tại Hà Nội có vô số quán pizza nhưng để tìm kiếm một địa chỉ nướng bánh hấp dẫn, đậm đà quả thực là điều không dễ dàng. Chicken BBQ Nông Nghiệp là một trong những nhà hàng pizza và gà ngon mà khách hàng quanh khu vựa Đại học Nông Nghiệp Hà Nội không nên bỏ qua. Chicken BBQ Nông Nghiệp phục vụ chuyên nghiệp, đồ ăn ngon nhưng giá cả lại không quá đặt đỏ. Hơn nưa, quán thường tạo những set ăn trưa, ăn tối ưu đãi, những khuyến mãi tri ân khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 17 Đường Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 635 533
    Email: chickenbbqvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenbbqvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza - Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Pizza - Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Pizza - Chicken BBQ Nông Nghiệp
    Pizza - Chicken BBQ Nông Nghiệp
  4. Top 4

    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp

    Gọi điện

    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp là quán bánh mì chảo nổi tiếng lâu đời đất Hà Thành, có thể nói là một trong những quán bánh mì chảo đầu tiên xuất hiện. Quán nằm ở trong ngõ trên đường Trâu Quỳ, ngay đầu ngõ nên cũng dễ tìm. Bánh mì chảo ở đây chỉ có trứng và pate. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Pate đậm và thơm, đầy hương vị, trứng được ốp chín giòn ăn với bánh mì rất ngon. Bánh mì nướng giòn, dưa chuột tẩm ướp đều vị.

    Điểm trừ của quán Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp là quá đông khách nên vệ sinh dọn không kịp, không được sạch sẽ lắm. Phục vụ nhanh nhẹn, tận tình, chu đáo. Với một phần bánh mì , trứng và dăm bông có giá từ 20.000 đồng - 50.000 đồng cùng với các loại đồ uống nhẹ như red bull, coca cola, trà đá và đặc biệt là sữa đậu nành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81, Đường G, Trường Đại Học Nông Nghiệp, Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 343 493
    Email: huygiathuy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bánh-Mỳ-Bờm-Nông-Nghiệp-756753958034449
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
    Bánh Mỳ Bờm - Nông Nghiệp
  5. Top 5

    Chè Ngọc Thạch

    Gọi điện

    Mùa hè nóng bức, cầm trên tay một ly chè của Quán Chè Ngọc Thạch phải nói là số 1. Nếu bạn là dân Đại học Nông Nghiệp Hà Nội hay ở bất cứ nơi đâu, chưa ghé đền Quán Chè Ngọc Thạch sẽ là một thiếu sót rất lớn. Hơn hết, ai yêu Hà Nội càng không thể bỏ qua quán chè này. Nơi hương vị Hà Nội thấm đẫm trong từng hạt trân châu, từng miếng flan như tan chảy nơi đầu lưỡi. Xuýt xoa khoảnh khắc này, Quán Chè Ngọc Thạch sẽ chính là quán chè tiêu biểu mình recommend cho mọi người trong những ngày hè. Menu ở Quán Chè Ngọc Thạch rất đa dạng, có nhiều loại chè khác nhau như: Chè sữa chua nếp mít caramen, chè rau câu lá nếp caramen, chè thái sầu riêng, chè matcha trộn caramen matcha... ngoài ra quán còn món chân gà sả tắc cũng ngon không kém.


    Hầu hết tất cả các món tại Quán Chè Ngọc Thạch đều vừa miệng, có dấu ấn riêng. Đặc biệt những miếng flan núng nính, vị beo béo thật là thích. Món ăn mình thấy ngon nhất tại quán có lẽ là Chè sữa chua nếp mít caramen. Những miếng mít vàng tươi được xếp ngay ngắn, kèm với các viên trân châu dai dai cực gợi cảm. Món này có vị dai và thơm đặc trưng của mít xắt sợi, vị béo bùi của nếp cẩm, vị chua ngọt của sữa chua, vị béo ngậy của bánh flan và điểm xuyết thêm là cảm giác giòn dai của trân châu và thạch. Bỏ thêm một chút đá xay là tuyệt đỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đường C An Đào, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 372 121
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Ngọc Thạch
    Chè Ngọc Thạch
    Chè Ngọc Thạch
    Chè Ngọc Thạch
  6. Top 6

    Bi Tào Phớ

    Gọi điện

    Đối với không ít người, một buổi sáng tinh khôi dường như trở nên tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một bát tào phớ “chuẩn”. Đó là những lát tào phớ mỏng manh, trắng ngần được chan với nước đường thơm ngát hương hoa bưởi hoặc hoa nhài tùy theo mùa. Hương thơm ấy quyện hòa cùng không khí trong lành của buổi sớm như tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới. Trong khi đó, nhiều người khác lại đặc biệt thích thưởng thức tào phớ truyền thống vào buổi chiều. Vẫn là vị ngọt thanh thanh, vẫn là hương thơm dịu mát, nhưng món ăn cũ ấy lại như xua tan những nhọc nhằn sau một ngày làm việc, đặc biệt, xua tan cái nóng oi bức của ngày hè.


    Và nếu ai đó nói ăn tào phớ vào buổi tối chẳng có gì vui thì đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm. Với nhiều người, thức tào phớ trong ánh đèn vàng lung linh rất đỗi thi vị, một trải nghiệm không nên bỏ qua với những ai yêu mảnh đất kinh kỳ. Một trong những quán tào phớ ngon ở khu Đại học Nông Nghiệp Hà Nội mà các bạn không thể bỏ qua là quán Bi Tào Phớ. Tào phớ tại đây vừa ăn, không bị quá ngọt với nhiều loại topping như dừa khô, thạch rau câu, sương sáo,... Ngoài ra thì quán còn có bán nhiều món ăn vặt khác nhau, rất thích hợp để ngồi nhâm nhi cùng bạn bè vào buổi chiều mát mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 68 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 249 349
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bi Tào Phớ
    Bi Tào Phớ
    Bi Tào Phớ
    Bi Tào Phớ
  7. Top 7

    Kem Sữa Dê

    Được xem là dòng sữa mẹ thứ 2 nên sữa dê không chỉ giàu vitamin và khoáng chất mà còn rất dễ hấp thu, ít gây dị ứng. Đồng thời, các món ăn ngon cùng sữa dê tươi nguyên chất cũng đã thực sự đem đến cho nhiều người hương vị mới lạ và rất bổ dưỡng khi được chế biến đúng cách. Nếu bạn là một trong những người yêu thích các món ăn ngon cùng sữa dê tươi nguyên chất thì hãy đừng bỏ qua món kem sữa dê tươi vừa mát lạnh lại rất giàu dinh dưỡng. Đây là món kem rất đặc biệt có thể giải nhiệt mùa hè, lại rất hấp dẫn. Kem sữa dê - món đặc sản tại Đại học Nông Nghiệp Hà Nội, không ăn hơi phí.


    Kem mịn, không lấn cấn hay lạo xạo đá, mùi vị thơm thơm , khi kem tan vào miệng khiến bạn bừng tỉnh bởi sự ngon đặc biệt của nó. Nhưng ốc quế là điều đáng nói hơn cả, nó thơm lắm , cái vỏ ốc quế đúng chất ngày xưa, ngon hơn cả vỏ ốc quế Tràng Tiền luôn ấy. Chả nhẽ lúc ấy mua nguyên bịch về ăn vã dần ư. Kem sữa dê có 2 vị chocolate và vani 10 000 VNĐ/chiếc nhé, sinh viên Nông Nghiệp thường ra đây ăn rất nhiều. Một điều đặc biệt nữa là, ở đây người ta ăn kem bằng thìa. Mình ăn một chiếc chẵng bõ gì nên lúc nào cũng phải 2 cái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 62 Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Kem Sữa Dê
    Kem Sữa Dê
    Kem Sữa Dê
    Kem Sữa Dê
  8. Top 8

    Quán 31 Ha

    Gọi điện
    Chất lượng món ăn ở đây quả thực rất xứng đáng với giá tiền. Quán 31 Ha cực kì chỉnh chu trong khâu chế biến cũng như bày chí những suất cơm của mình, mỗi phần ăn đều được thực khách đánh giá rất cao. Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ bề ngoài, thịt gà xối mỡ mắm tỏi ở đây cũng được chấm 9/10 điểm. Sẽ thật tuyệt vời nếu Quán 31 Ha cùng bạn đồng hành trong những dịp đoàn viên cùng gia đình hay các buổi tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp.

    Quán 31 Ha
    chỉ chuyên về cơm gà nên tất cả các món gà đều được tẩm ướp nêm nếm gia vị đặc biệt không giống với bất kì chỗ nào. Phần cơm ăn kèm rất dẻo, vàng óng ăn cùng với xà lách, củ cái muối của quán vừa ngon vừa đỡ ngấy. Điểm cộng lớn cho quán là không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, dãy menu gà sốt cực kì trendy cho bạn tha hồ lựa chọn. Ghé ngay quán để thưởng thức cơm gà chuyên nghiệp nhất Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 136 788
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Quán 31 Ha
    Quán 31 Ha
    Quán 31 Ha
    Quán 31 Ha
  9. Top 9

    Bún Móng Giò - Sườn - Dọc Mùng

    Gọi điện
    Bún luôn là món ăn khoái khẩu của thực khách sành ăn, được biến hóa với nhiều hương vị đặc trưng, dễ ăn. Nhưng một trong những món để người dân Hà thành dù có đi đâu cũng nhớ, phải kể đến món “Bún bung móng giò”, một món ăn đã trở thành nét văn hóa ẩm thực của người Hà Nội mỗi tầm đến bữa. Bún giống như phở, ở đâu cũng có nhưng chỉ ở Bún Móng Giò - Sườn - Dọc Mùng 315 Ngô Xuân Quảng mới thực sự ngon.

    Phong cách chăm sóc khách hàng tại đây khá tốt, chỉ cần dựng xe trước cửa là đã có nhân viên tận tình dắt xe cho bạn, chả thế mà quán lúc nào cũng đông nghìn nghịt khách. Người Hà Nội xưa nay quen với bún đậu, bún cá, bún bò nhưng bún bung móng giò thì quả là rất lạ, đã và đang “gây bão” ở Thủ đô nhờ hương vị đặc biệt. Số lượng quán bán món bún bung móng giò hiện nay không nhiều, vì thế độ “hot” của món càng tăng lên. Và nếu bạn là người sành ăn thì nhất định không thể bỏ qua món bún móng giò ở Bún Móng Giò - Sườn - Dọc Mùng 315 Ngô Xuân Quảng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 368 633

    Gọi điện
    Bún Móng Giò - Sườn - Dọc Mùng
    Bún Móng Giò - Sườn - Dọc Mùng
    Bún Móng Giò - Sườn - Dọc Mùng
    Bún Móng Giò - Sườn - Dọc Mùng
  10. Top 10

    Quán Ốc Cây Khế

    Gọi điện
    Không nằm ngoài danh sách này, Quán Ốc Cây Khế cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này. Quán có menu đa dạng với rất nhiều loại ốc độc lạ, chế biến theo công thức riêng, lạ miệng mà thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, quán chế biến rất nhiều loại sốt khác nhau để khách hàng lựa chọn hợp theo khẩu vị của từng người. Quán Ốc Cây Khế con vừa béo vừa ngọt, nướng, hấp hay um đều ngon bá cháy.

    Ốc hương, ốc mít, ngao hấp, ốc mút len xào dừa, ốc sốt trứng muối, cút lộn xào me, chang chang hấp thái, hàu mỡ hành, những món mà kể thôi đã thấy hấp dẫn xốn xao trong lòng. Rất nhiều món ngon chờ chỉ để phục vụ khách hàng đến quán. Bên cạnh đó dịch vụ phục vụ khách hàng cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Đến Quán Ốc Cây Khế tụ họp bạn bè hàn huyên, cười đùa thoải mái mà không phải lo ngó trước nhìn sau nhé. Đặc biệt chủ quán rất vui vẻ và nồng hậu, phục vụ tận tâm mà nhanh lắm nên cảm giác đến quán rất dễ chịu, sẽ khiến bạn nhất định phải ghé thêm một lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 144 189
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Ốc Cây Khế
    Quán Ốc Cây Khế
    Quán Ốc Cây Khế
    Quán Ốc Cây Khế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy