Top 10 Món ăn ngon và rẻ khi ghé du lịch TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng bạn nên thưởng thức nhất

Hồ Như 58629 0 Báo lỗi

Thành phố Bảo Lộc cũng là một thành phố với điểm du lịch đẹp và lãng mạn không kém gì Đà Lạt cùng những món ăn ngon rẻ. Bài viết này Toplist muốn giới thiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Của Vân

    Gọi điện

    Quán Nhà Của Vân là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thưởng thức ẩm thực ngon miệng và độc đáo. Tô bún bốc khói nghi ngút được trang trí cực kỳ hấp dẫn. Rau tươi xanh, sườn mềm, viên mọc được nêm nếm vừa vị, và hương vị nước dùng ngọt tự nhiên, thơm lừng từ nước hầm xương là những điểm nhấn khiến khách hàng quay lại nhiều lần. Mặc dù không gian của quán có vẻ chật chội, nhưng chất lượng của món ăn làm cho mọi sự chờ đợi trở nên đáng giá. Điều đặc biệt, nếu bạn có ý định ghé thăm, việc đặt trước là một lựa chọn thông minh để tránh những thời gian đợi lâu không mong muốn.

    Nhà Của Vân
    không chỉ là một nơi để thưởng thức bữa trưa ngon lành mà còn là trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ, và chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực truyền thống và chất lượng. Mỗi bữa ăn tại đây không chỉ là việc thưởng thức đặc sản ngon lành mà còn là cuộc gặp gỡ ông mặt trời và chia sẻ những câu chuyện ấm áp cùng bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Trung Trực, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0983 910 016
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100078750890422
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (39 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Của Vân
    Nhà Của Vân
    Nhà Của Vân
    Nhà Của Vân

  2. Top 2

    Nomad's Corner

    Gọi điện
    Nomad's Corner là một nhà hàng Âu với giá cả bình dân. Nơi đây mang đến một không gian ấm cúng, rộng rãi. Đồ ăn tại đây không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Điều tuyệt vời nữa là giá cả rất hợp lý, giúp mọi người dễ dàng thưởng thức mà không lo lắng về túi tiền. Menu của quán cũng rất đa dạng cho thực khách dễ dàng lựa chọn.

    Steak ở đây cũng nhận được đánh giá cao với độ mềm mại và hương vị sốt tiêu đen đậm đà. Với giá cả phải chăng, menu đa dạng và hấp dẫn, Nomad's Corner là điểm đến lý tưởng cho cả cặp đôi và gia đình muốn thay đổi khẩu vị. Sự nhẹ nhàng và thân thiện của nhân viên, thời gian chờ đồ ăn ngắn cùng không gian thoáng đãng và sạch sẽ làm cho mỗi bữa ăn tại đây trở nên trọn vẹn và đáng nhớ. Nomad's Corner sẽ là một địa điểm ẩm thực đa dạng và thoải mái mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Phạm Ngọc Thạch, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0382 706 566
    Email: gocdumuc@gmail.com
    Website: nomads-corner.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gocdumuc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 13:30 | 17:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (123 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nomad's Corner
    Nomad's Corner
    Nomad's Corner
    Nomad's Corner
  3. Top 3

    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc

    Gọi điện

    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc là nhà hàng Buffet Lẩu Hàn Quốc nổi tiếng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Với niềm đam mê và khát vọng mang ẩm thực Hàn Quốc đến với thực khách Việt Nam, các món ăn tại Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc mang nguyên bản hương vị của xứ sở Kim Chi. Bước chân vào nhà hàng Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc thực khách như đi vào thế giới của những món nướng đặt sắc theo phong cách hàn quốc và khách hàng sẽ được tự tay chọn lựa các sản phẩm mình yêu thích để tự nướng sản phẩm theo cách của mình nhưng vẫn mang hương vị Hàn Quốc.


    Nhà hàng Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc sỡ hữu menu vô cùng đa dạng, phong phú. Với đội ngũ đầu bếp chính nhiều năm kihh nghiệm trong nghề và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm thì Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc đã gây được nhiều ấn tượng tốt trong lòng thực khách tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Thưởng thức các món ăn tại Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và hương vị mà quán mang lại cùng phong cách dịch vụ tận tình phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0888 391 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/koretownbaoloc/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Koretown - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
  4. Top 4

    Làng Nướng Bò Lạc Cảnh

    Gọi điện

    Làng Nướng Bò Lạc Cảnh là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực không nên bỏ qua khi đến với TP. Bảo Lộc. Không gian đèn vàng tạo nên bầu không khí ấm cúng, là nơi lý tưởng cho những bữa ăn thân mật. Dịch vụ tận tâm và nhanh nhẹn, món ăn được chế biến và phục vụ đến bàn nhanh chóng, giúp du khách tiết kiệm thời gian. Menu của Làng Nướng Bò Lạc Cảnh vô cùng đa dạng và phong phú. Quan trọng nhất, Làng Nướng Bò Lạc Cảnh luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm, món ăn được nêm nếm đậm đà.

    Đặc biệt, tại Làng Nướng Bò Lạc Cản có khu vui chơi cho trẻ em và hồ cá Koi thích hợp cho những bữa tụ tập gia đình có trẻ nhỏ. Bãi đậu xe rộng rãi trên đường giúp việc di chuyển thuận tiện. Làng Nướng Bò Lạc Cảnh không chỉ là điểm hẹn ẩm thực mà còn là điểm dừng chân lý tưởng cho lữ khách, đem lại trải nghiệm độc đáo và tiện lợi cho mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 206/7 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0879 489 779
    Email: dohoangson308@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Làng-Nướng-Bò-Lạc-Cảnh-Bảo-Lộc-100077983372501/
    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (113 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Làng Nướng Bò Lạc Cảnh
    Làng Nướng Bò Lạc Cảnh
    Làng Nướng Bò Lạc Cảnh
    Làng Nướng Bò Lạc Cảnh
  5. Top 5

    3KU BBQ & Food

    Gọi điện

    Dưới tiết trời mát mẻ, có chút se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè và người thân quây quần thưởng thức những món ăn thơm lừng quyến rũ, hãy cùng cảm nhận những món ngon tại 3KU BBQ & Food. Hãy đến với 3KU BBQ & Food để khám phá và tận hưởng “bữa tiệc” ẩm thực tại Bảo Lộc đầy sắc màu thú vị, mang đậm hồn cốt dân tộc. Là một nhà hàng ẩm thực với menu phong phú đa dạng các món lẩu - nướng và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Đến 3KU BBQ & Food bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn chất lượng với hương vị đậm đà cùng những trải nghiệm dịch vụ mà quán mang lại cho mỗi thực khách khi đến quán.


    Nhà hàng 3KU BBQ & Food sỡ hữu menu vô cùng đa dạng, phong phú. Với đội ngũ đầu bếp chính nhiều năm kihh nghiệm trong nghề và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm chắc chắn khiến bạn hài lòng. Bên cạnh không gian sang trọng và một tầm view đẹp trải rộng ra con đường Nguyễn Khuyến, các món ăn tại 3KU BBQ & Food được chế biến khéo léo chắc chắn sẽ khiến bạn “gật gù” tán thưởng. Hãy bắt đầu “bữa tiệc” ẩm thực với thực đơn đa dạng, phong phú bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Khuyến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 859 639
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanmePo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (50 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    3KU BBQ & Food
    3KU BBQ & Food
    3KU BBQ & Food
    3KU BBQ & Food
  6. Top 6

    Sam Kitchen

    Gọi điện

    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon ở Bảo Lộc thì Sam Kitchen là sự lựa chọn hợp lí. Ở đây phục vụ rất nhiều món ăn ngon đa dạng cả về nguyên liệu lẫn phương thức chế biến. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Sam Kitchen sỡ hữu menu vô cùng đa dạng, phong phú. Với đội ngũ đầu bếp chính nhiều năm kihh nghiệm trong nghề và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tận tâm thì Sam Kitchen đã gây được nhiều ấn tượng tốt trong lòng thực khách tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.


    Các món chủ đạo của nhà hàng Sam Kitchen đều theo phong cách Châu Âu hiện đại, tất cả đều tươi và ngon. Mang những hương vị đặc trung của những món ăn đẳng cấp thượng hạng khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Không gian rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được. Sam Kitchen sẽ là địa chỉ chất lượng khi bạn có chuyến đi đến TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 159 Hà Giang, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0567 049 049
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063630427423
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (168 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sam Kitchen
    Sam Kitchen
    Sam Kitchen
    Sam Kitchen
  7. Top 7

    Điểm Tâm Tùng

    Gọi điện

    Quán Điểm Tâm Tùng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai chính là quán ăn dành cho những bạn có niềm đam mê với đồ cuốn đấy nhé. Với không gian nhỏ xinh, đơn giản tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng, với gian bếp thông ngay sau giúp bạn nhìn thấy mọi quy trình chế biến sạch sẽ và sự nhiệt tình của chủ quán, nơi đây đã trở thành địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ khu vực Bảo Lộc. Thưởng thức các món ăn của Điểm Tâm Tùng chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ mà quán mang lại. Đến Bảo Lộc hãy thử ghé qua quán để trải nghiệm.


    Điểm Tâm Tùng với menu của quán khá đa dạng, phục vụ cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Đặc biệt hơn, đến với Điểm tâm Tùng, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực 3 miền với những hương vị rất riêng. Hơn hết, giá cả các món ăn này cũng rất vừa túi tiền học sinh, sinh viên nên nếu có dịp ghé quán Điểm Tâm Tùng, bạn hãy cứ mạnh dạn gọi hết menu trên để thưởng thức bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0917 287 131
    Email: diemtamtung@gmail.com
    Website: http://diem-tam-tung.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (157 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Điểm Tâm Tùng
    Điểm Tâm Tùng
    Điểm Tâm Tùng
    Điểm Tâm Tùng
  8. Top 8

    Cơm Niêu Thuận Thành

    Gọi điện

    Ghé quán Cơm Niêu Thuận Thành các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn nóng hổi, các món đặc sản - đặc biệt là cơm niêu. Đặc biệt ở đây cơm được nấu trong niêu đất, cực nóng và còn có lớp cháy giòn giòn ăn cực mê, bên cạnh đó các món rau cực đa dạng, ngon và tươi, vì Bảo Lộc được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu mát mẻ, nên rau rất tốt tươi.


    Quán Cơm Niêu Thuận Thành mang lại cho bạn một không khí đậm chất cơm niêu gia đình, nếu các bạn đi theo nhóm nên chọn phần ăn gia đình do quán phục vụ, với món mặn, xào, canh và rau trộn, nếu muốn gọi thêm các món khác thì các bạn cứ vô tư chọn nhé, mình đảm bảo các món ăn ở đây cực vừa miệng, nóng hổi và cực ngon. Khi có khách kêu đồ ăn thì quán với lực lượng làm bếp cực khủng với bắt đầu nấu nên các món cực nóng hổi. Tuy nhiên là đợi hơi lâu, vì khách rất đông và muốn đồ ăn nóng hổi thì đành đợi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 86 Lý Tự Trọng, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 026 3386 5722
    • 971 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 026 3386 6722

    Email: comnieuthuanthanh@yahoo.com
    Website: https://comnieuthuanthanh.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieubaoloc

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (173 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Niêu Thuận Thành
      Cơm Niêu Thuận Thành
      Cơm Niêu Thuận Thành
      Cơm Niêu Thuận Thành
    • Top 9

      Nướng Bảo Lộc

      Gọi điện
      Nướng Bảo Lộc mang đến một phong cách thưởng thức ẩm thực hoàn toàn mới. Với nhiều món ăn được xiên vào những que tre thơm ngon bằng nhiều chủng loại, hương vị và màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, còn rất nhiều thức uống bổ dưỡng, đa dạng sẽ tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn khi cùng nhâm nhi với xiên que. Các món ăn được nêm nếm đậm đà, nước chấm chất lượng sẽ mang đến những hương vị khó quên cho thực khách.

      Đến Nướng Bảo Lộc thực khách sẽ tự lấy khay chọn những món ăn mình thích trong các dãy tủ trưng bày vô cùng hấp dẫn: Bò cuộn pho mai, mực ống, heo rừng, bạch tuộc, nai ngũ vị, heo cuộn xá xíu, sườn non cuộn giấy bạc, bò lá lốt, cá kèo, tôm… đem qua quầy thanh toán rồi đi đến các bàn nướng được thiết kế phong cách mộc, tạo cảm giác ấm áp. Đây là món ăn và địa chỉ quen thuộc không chỉ với các bạn tuổi học sinh, sinh viên mà người đi làm, người lao động đều rất thích đó. Nên quán thường đông khách và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Với tình hình dịch bệnh như hiện nay Nướng Bảo Lộc có nhận ship các món nha mọi người.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Phan Đăng Lưu, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0909 532 639
      Email: nuongbaoloc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/XienQueATi/
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (95 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nướng Bảo Lộc
      Nướng Bảo Lộc
      Nướng Bảo Lộc
      Nướng Bảo Lộc
    • Có thể nói Chè Thảo Uyên là quán chè ngon nhất Bảo Lộc nhé các bạn, khách lúc nào cũng đông nghẹt, chè thực sự rất chất luôn, ngon đến giọt cuối cùng. Tất cả nguyên liệu đều do quán chọn lọc rất kỹ, những thành phần chè có màu không hề dùng chất tạo màu, dùng hoàn toàn màu tự nhiên, đây là điều đăc biệt của quán Chè Thảo Uyên, kể cả nước cốt dừa cũng được nấu thủ công. Chè thì không bàn cãi, ngon, béo và cực kỳ hợp khẩu vị không quá ngọt không bị ngậy hay quá béo. Đặc biệt chè thập cẩm cực ngon. Các bạn nên thử nếu ghé Bảo Lộc.


      Hơn nữa Chè Thảo Uyên ra đời từ năm 1991 đến nay luôn tự hào mang đến cho bạn những món chè truyền thống với nguồn nguyên liệu luôn được chọn lọc rất kỹ càng và đảm bảo sức khỏe. Tiết trời oi nóng mà có những cốc chè ngon làm nhiệt cơ thể thì còn gì bằng phải không nào, không chỉ ngon miệng mà thực sự bổ ích nên món ăn này được rất nhiều người ưa chuộng và trở nên gần gũi với cuộc sống hàng ngày hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72 Trần Phú, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0862 990 068
      Fanpage: https://www.facebook.com/CheThaoUyenBaoLoc/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Chè Thảo Uyên
      Chè Thảo Uyên
      Chè Thảo Uyên
      Chè Thảo Uyên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy