Top 10 món ăn vặt Đà Nẵng giá chỉ 20.000 đồng

Nguyễn An 381 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một trong những khu du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước được nhiều người biết đến với cảnh đẹp, đồ ăn ngon, con người văn minh. Nào hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem bơ

    Bơ được xem như là thần dược mà mẹ Thiên Nhiên ban tặng cho con người. Món Kem Bơ xuất thân từ Đà Lạt, từ lâu cũng có mặt tại Đà Nẵng thân yêu. Đây được xem là món quà vặt vô cùng hấp dẫn và nổi tiếng ở thành phố Đà Nẵng. Ly kem bơ béo ngậy, thơm lừng mùi sữa, đậu rang, dừa khô vẫn không ngừng hot qua mọi thời. Nếu bạn đang đi du lịch Đà Nẵng thì địa chỉ kem bơ Đà Nẵng là điều bạn nên tìm hiểu trước.


    “Kem bơ thần thánh” là cái tên dễ thương mà nhiều bạn trẻ Đà Nẵng thường gọi quán kem bơ nổi tiếng nhất chợ Bắc Mỹ An. Đến đây chúng ta sẽ gặp "King" của món kem bơ, đó chính là kem bơ cô Vân. Bất cứ khi nào đi ngang qua quầy chè, kem của cô Vân thì luôn thấy những hàng ghế kín chỗ khách đến thưởng thức. Kem bơ của cô Vân thu hút mọi người từ lớn đến bé bởi hương vị riêng biệt không lẫn vào đâu được. Bơ xanh mướt và đặc sệt, kết hợp cùng muỗng kem trắng ngần ngọt lịm. Phủ lên bên trên là lớp dừa khô, ăn vừa giòn giòn vừa bùi bùi rất thích miệng.


    Mức giá tham khảo: 15.000 đồng - 20.000 đồng/ ly


    Địa điểm gợi ý:


    • Kem Bơ Cô Vân - Chợ Bắc Mỹ An
    • Kem Bơ Thiên Thanh - 73 Phạm Thế Hiển, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Kem Bơ Kai Xin - 179 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng
    • Kem Bơ Cô Cúc - Chợ Bắc Mỹ An
    • Kem Xôi & Kem Bơ Phạm Tứ - 159 Phạm Tứ, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Kem Bơ Cô Vân - Chợ Bắc Mỹ An
    Kem Bơ Cô Vân - Chợ Bắc Mỹ An
    Kem Bơ Thiên Thanh - 73 Phạm Thế Hiển, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Kem Bơ Thiên Thanh - 73 Phạm Thế Hiển, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

  2. Nhắc đến món ăn vặt ngon ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến món Bánh tráng trộn. Đối với học sinh sinh viên, thì đây có lẽ là món ăn vặt quen thuộc, dân giã, mộc mạc chứa đựng cả bầu trời tuổi thơ. Tuy không phải là đặc sản Đà Nẵng làm quà nhưng bánh tráng trộn là món không thể thiếu trong những buổi gặp bạn bè, những buổi tan học về và thành một món truyền thống trong thực đơn ăn vặt của giới trẻ ngày nay.


    Bánh tráng trộn Đà Nẵng có hương vị rất riêng so với các tỉnh thành khác. Bởi lẽ, gia vị và cách chế biến phải phù hợp hơn với khẩu vị của người địa phương. Tất cả những ai có đam mê món bánh tráng trộn thì không thể bỏ qua những chiếc xe bánh tráng trộn. Không PR, không quảng cáo nhưng người mua vẫn phải xếp hàng đợi để được thưởng thức. Không để bạn đọc chờ lâu hơn nữa, Toplist sẽ giới thiệu ngay danh sách các địa chỉ bán bánh tráng trộn Đà Nẵng siêu ngon.


    Mức giá tham khảo: 15.000 đồng - 20.000 đồng/ phần


    Địa điểm gợi ý:


    • Bánh tráng trộn góc đường Lê Đình Lý, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Bánh tráng trộn ngã ba đường Bà Huyện Thanh Quan, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • Bánh tráng trộn cô Hằng - Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Bánh tráng trộn Dì Uyên - Ngã 4 Lê Lợi - Hải Phòng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Bánh tráng trộn cô Tưởng - 35 Hà Thị Thân, Sơn Trà, Đà Nẵng
    Bánh tráng trộn ngã ba đường Bà Huyện Thanh Quan, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Bánh tráng trộn ngã ba đường Bà Huyện Thanh Quan, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Bánh tráng trộn cô Hằng - Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
    Bánh tráng trộn cô Hằng - Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng
  3. Nói về các món ăn vặt ngon ở Đà Nẵng thì Bánh tráng kẹp là một trong số đó. Cũng khá giống với bánh tráng nướng Đà Lạt, nhưng bánh tráng kẹp lại có nhiều điểm rất riêng. Ví dụ bánh tráng nướng chỉ cần 1 lớp bánh, rồi sau đó phủ lên nào là trứng, thịt, hành, xúc xíc thì bánh tráng kẹp Đà Nẵng lại cần đến 2 lớp. Tùy vào khẩu vị mà chủ quán sẽ chọn lấy những nguyên liệu khác nhau như pate, bò khô, kẹp trứng. Mỗi loại như vậy đều được chế biến đa dạng, là bánh cuộn, trải cũng cho hương vị và cảm nhận khác nhau.


    Bánh được mang ra khi mới xuống lò và còn nóng hôi hổi. Thực khách tự cắt thành miếng vừa ăn rồi chấm với tương. Hương vị thơm ngon của gia vị hòa với nhân thêm mùi bánh tráng nướng giòn giòn tạo nên món ăn ngon miệng. Điểm hấp dẫn của Bánh tráng kẹp có thể nói là tương dùng để chấm bánh. Tương ngon phải sền sệt có đủ vị mặn ngọt, thêm chút vị cay của ớt. Mỗi quán sẽ có công thức bí quyết pha chế khác nhau để cho ra vị đậm đà nhất có thể.


    Mức giá tham khảo: 15.000 đồng - 25.000 đồng/ phần

    Địa điểm gợi ý:


    • Bánh tráng kẹp Dì Hoa - 62A/2A,Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Bánh Tráng Kẹp Dì Hoàng - 142/46/09 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Bánh Tráng Kẹp Dì Em - 250 - 254 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Bánh Tráng Kẹp Trần Kế Xương - 9/3 Đoàn Thị Điểm, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Bánh Tráng Kẹp Dì Liên – 33 Trần Tống, Hải Châu, Đà Nẵng
    Bánh tráng kẹp Dì Hoa
    Bánh tráng kẹp Dì Hoa
    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoàng
    Bánh Tráng Kẹp Dì Hoàng
  4. Thêm một món ăn ngon Đà Nẵng vô cùng dân dã với cái tên cũng khá lạ tai đó chính là món Bánh canh ruộng. Món này khá đặc biệt, nhân sẽ được để riêng ra 1 chỗ, bao gồm : tôm, cá, trứng, chả, trong đó nhân cá là tuyệt vời nhất. Cá được lóc thịt ra khỏi xương sau đó làm khô, có vị hơi chua chua mặn mặn, ăn khá lạ miệng. Nước bánh canh ngọt, bánh được làm từ bột lọc hoặc bột gạo.


      Bánh canh ruộng cũng giống như món bánh canh trong Sài Gòn, bạn có thể ăn bánh mỳ kèm thêm cũng khá là ngon và no.

      Đa số các quán bánh canh ruộng tại Đà Nẵng đều có giá rất rẻ nên gần như ai cũng thích ăn, từ học sinh, sinh viên đến dân văn phòng, công sở. Vì thế nếu bạn đến Đà Nẵng du lịch thì nên thử qua món ăn đầy đủ 3 tiêu chí “ngon – bổ – rẻ” này nhé.


      Mức giá tham khảo: 15.000 đồng - 25.000 đồng/ tô


      Địa điểm gợi ý:


      • Quán Bánh canh ruộng Phương Đà Nẵng - 47 Hà Thị Thân, Quân Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Quán bánh canh ruộng dưới chân cầu Thuận Phước, Đà Nẵng
      • Quán Bánh canh ruộng Hà Thị Thân - 20 Hà Thị Thân, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Bánh Canh Ruộng Lê Sát - 1 Lê Sát, Quận Hải Châu, Đà Nẵng


      Bánh canh ruộng
      Bánh canh ruộng
      Bánh canh ruộng
      Bánh canh ruộng
    • Top 5

      Chè

      Chè tại Đà Nẵng như là một món ăn vặt đặc sắc và “dân dã” cho mỗi người dân địa phương và du khách. Thử tưởng tượng sau một buổi đi dạo chơi dưới trời nắng gắt, lại có ngay một ly chè mát rượi, ngọt ngào thì tuyệt vời biết bao. Chè tại Đà Nẵng được bày bán khắp các con đường, bạn có thể dễ dàng thưởng thức một ly chè tại quán cóc ven đường đến nhà hàng sang trọng.


      Bạn có thể thưởng thức nhiều món chè khác nhau như chè đậu, chè chuối, chè xoa xoa, chè Thái hay flan... Mỗi ly chè đều hương vị thơm ngon, màu sắc nổi bật bắt mắt cuốn hút người ăn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sự kết hợp giữa nước cốt và phần nhân chè đã tạo nên một sự hòa quyện đặc biệt về độ dẻo và một khi đã thưởng thức thì thực khách không thể nào quên được hương vị của nó.


      Mức giá tham khảo: 10.000 đồng - 25.000 đồng/ ly

      Địa điểm gợi ý:


      • Quán chè Xuân Trang - 31 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng
      • Quán chè Liên - 175 Hải Phòng, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Quán chè xoa xoa Phan Thanh - 111 Phan Thanh, Đà Nẵng
      • Chè Thái NaNa - 183/5 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
      Chè  Xuân Trang
      Chè Xuân Trang
      Chè Thái NaNa
      Chè Thái NaNa
    • Với vị thế gần biển, nguồn hải sản giàu có, Đà Nẵng có đa dạng các món ốc được chế biến hấp dẫn. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho các “tín đồ” Ốc hút. Đến tầm 5 - 6 giờ tối chỉ cần đi ngang qua những quán ốc thực khách đã có thể ngửi được mùi thơm “quyến rũ” của món ốc hút Đà Nẵng.


      Ốc hút ngon khi được nấu đậm vị, mặn ngọt vừa miệng, con nào chắc con đó, thịt tươi ngon béo ngậy. Ốc còn được ăn kèm với nộm đu đủ chua chua ngòn ngọt rất kích thích vị giác thực khách. Món ốc ngon là thế nhưng với một dĩa “đầy ập” lại có giá chỉ từ 20.000 đồng rất được các bạn trẻ ưa chuộng.


      Mức giá tham khảo: 20.000 đồng - 35.000 đồng/ phần


      Địa điểm gợi ý:


      • Ốc hút ngon Bà Mỹ - 30 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Ốc hút Hạnh - 277 Đồng Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
      • Ốc Hút Chợ Bắc Mỹ An - 25 Nguyễn Bá Lân, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
      • Ốc hút “đĩa bay” Đà Nẵng - Đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
      • Ốc hút Trần Thị Lý Đà Nẵng - Đường Bùi Thị Xuân, dưới chân cầu trần Thị Lý


      Ốc hút ngon Bà Mỹ
      Ốc hút ngon Bà Mỹ
      Ốc Hút Chợ Bắc Mỹ An
      Ốc Hút Chợ Bắc Mỹ An
    • Có mặt từ hơn 10 năm trở lại đây, yaourt muối đã trở thành một trong những món ăn vặt độc nhất chỉ có ở Đà thành. Yaourt là món ăn đã quá quen thuộc với nhiều người, nhưng nói đến yaourt muối thì chỉ có đến Đà Nẵng bạn mới được biết và được cảm nhận món ăn lạ lạ này.


      Yaourt muối là một món ăn vặt không thể thiếu của các bạn trẻ Đà Nẵng trong những buổi tụ họp ăn uống, tám chuyện hoặc muốn giải khát khi tiết trời nóng bức. Trên mỗi đĩa yaourt đem ra đều được để kèm theo một chén nhỏ đựng muối tinh. Yaourt không đựng trong bịch nilon mà cho vào từng hũ nhựa nhỏ, khá xinh xắn. Lúc ăn bạn cho một ít muối vào đầu muỗng, ăn kèm với sữa chua và cảm nhận cái hương vị lạ lạ mà quen quen khó lòng mà diễn tả được.


      Mức giá tham khảo: 15.000 đồng - 20.000 đồng/ phần 10 hũ

      Địa điểm gợi ý:


      • Làng sữa chua muối chân cầu Trần Thị Lý
      • Yaourt muối - 02 Phan Thanh, Đà Nẵng
      • Ăn vặt đường Phan Huy Chú, Sơn Trà, Đà Nẵng
      Yaourt muối
      Yaourt muối
      Yaourt muối
    • Trà sữa đã trở thành món ăn vặt quen thuộc của thực khách Đà Nẵng, đặc biệt là giới trẻ. Những quán Trà sữa nhà làm tại Đà Nẵng được thực khách “yêu không buông được” bởi vừa ngon, vừa đảm bào an toàn lại đẹp mắt mà giá thành lại rẻ.


      Điểm đặc biệt thu hút của Trà sữa nhà làm chính là các loại thạch. Thạch ngon của những quán trà sữa nhà làm Đà Nẵng này gồm các loại thạch củ năng, thạch khúc bạch, pudding, kem flan, topping,… Nước cốt trà lại đậm vị, thơm lại chất lượng, đa dạng nên thực khách có nhiều lựa chọn. Với mức giá bình dân như vậy mà chọn cho riêng mình một ly trà sữa với đầy ụ thạch. Vì vậy mà trà sữa nhà làm thích hợp với mọi tầng lớp từ học sinh, sinh viên đến các bạn đã đi làm bổ sung cho mình một nguồn năng lượng đặc biệt.


      Mức giá tham khảo: từ 20.000 đồng/ ly


      Địa điểm gợi ý:


      • Trà sữa Money - 7 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà Nẵng
      • Trà sữa nhà làm Hoa Ly - 832 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
      • EZI Coffee - 30 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
      • Bông Food & Drink - 123 Nguyễn Thị Minh Khai, Đà Nẵng
      • Trà sữa Mộc - 30 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      Trà sữa Money
      Trà sữa Money
      Trà sữa Mộc
      Trà sữa Mộc
    • Bánh nậm, bánh lọc, bánh bèo là những món bánh vô cùng nổi tiếng của vùng đất Đà Nẵng. Bánh nậm hình chữ nhật được gói trong những lớp lá rong xanh, bánh bột lọc nhỏ nhỏ xinh xinh với nhân tôm hấp dẫn, bánh bèo được hấp chín trong những chén nhỏ. Những loại bánh này được làm từ những nguyên liệu dân dã với cách chế biến tinh tế, mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn bất cứ ai.


      Với mỗi loại bánh đều có những loại nước chấm riêng, phù hợp, góp phần làm hoàn hảo thêm hương vị của bánh. Chén nước mắm ngọt thanh vừa đủ, nhiều ớt nhưng không cay lắm. Giá cả cũng khá hợp lý nên rất được lòng thực khách, đặc biệt khách du lịch thưởng thức rất nhiều.


      Mức giá tham khảo: 15.000 đồng - 20.000 đồng/ phần

      Địa điểm gợi ý:


      • An Thành Quán - 510 Nguyễn Tri Phương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Nguyện Quán - 33 Đỗ Quang, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
      • Bánh Bèo Quê Hương - 441 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Bánh Bèo Bà Bé - 100 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      An Thành Quán
      An Thành Quán
      Bánh Bèo Quê Hương
      Bánh Bèo Quê Hương
    • Món trứng cút lộn xào với me “thần thánh” đã không còn xa lạ với người dân Đà Thành. Trứng cút lộn được nấu cùng một loại sốt me đặc biệt. Nước sốt sóng sánh đặc sệt trông rất hấp dẫn. Thoạt nhìn sốt có màu đỏ nhạt, ăn vào sẽ cảm nhận được vị chua nhè nhẹ. Một hương vị có thể giúp bạn kích thích vị giác, vừa lạ vừa ngon khó cưỡng.


      Một đĩa chỉ khoảng 20.000 đồng gồm 10 quả trứng và đầy ụ hành phi, trông ngon mắt cực kì. Một đĩa cút lộn như thế hai người ăn mới xuể, chấm thêm ổ bánh mì nữa là no căng bụng. Nếu là fan của trứng cút lộn xào me Đà Nẵng thì sau đây là địa chỉ không nên bỏ qua nhé!


      Mức giá tham khảo: 20.000 đồng/ phần


      Địa điểm gợi ý:


      • Lanh – Đối diện 35 Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Trứng Cút Lộn Xào Me Lý Tự Trọng - 105 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Cút lộn xào me đường Hùng Vương - Đối diện Big C, Hùng Vương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
      • Quán Trang - 36 Trần Kế Xương, quận Hải Châu, Đà Nẵng


      Trứng Cút Lộn Xào Me Lý Tự Trọng
      Trứng Cút Lộn Xào Me Lý Tự Trọng
      Cút lộn xào me đường Hùng Vương
      Cút lộn xào me đường Hùng Vương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy