Top 7 Món ăn vặt được yêu thích nhất khu vực Cầu Giấy, Hà Nội

  1. Top 1 Bánh mì
  2. Top 2 Hotdog
  3. Top 3 Nem nướng
  4. Top 4 Bánh tráng
  5. Top 5 Bánh bột lọc
  6. Top 6 Chè dừa
  7. Top 7 Ốc

Top 7 Món ăn vặt được yêu thích nhất khu vực Cầu Giấy, Hà Nội

Ngân JB 850 1 Báo lỗi

Khu Cầu Giấy từ lâu đã được giới trẻ xem như "thiên đường ẩm thực" của Hà Nội. Quận Cầu Giấy sầm uất, náo nhiệt, là nơi tụ hội của nhiều trường cấp 3, trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì

    Món bánh dân dã ngày nay được bán trên khắp các con đường ở thành phố lớn đến thôn quê khiến không ít thực khách nước ngoài thích thú. Những ổ bánh vàng ươm được nướng trên than hồng cho thật giòn trước khi cho nhân vào làm ai nhìn thấy cũng phải thòm thèm. Người ta cũng không còn xem bánh mì là món ăn chơi nữa mà bánh mì đã trở thành món ăn chính cho mọi đối tượng, bánh vừa ngon vừa rẻ lại rất tiện lợi.


    Bánh mì Minh Nhật chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến trải nghiệm ẩm thực tại đây. Bên cạnh đó giá cả của bánh mì tại đây đi đôi cùng chất lượng, tuy có vẻ hơi nhỉnh hơn những hàng bánh mì khác nhưng đảm bảo số tiền bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Thương hiệu bánh mì Minh Nhật ghi điểm trong lòng thực khách Hà Nội bởi chất lượng ổn định, đảm bảo sạch và an toàn. Ổ bánh mì to, topping đây ụ, căng cứng bên trong. Khi giao đến tay khách, bánh mì vẫn có một độ ấm nhất định giúp bữa ăn thêm trọn vẹn hơn. Nếu có dịp, hãy ghé lại bánh mì Minh Nhật để cảm nhận chất lượng dịch vụ tốt cũng như thưởng thức các loại bánh mì thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Ngõ 1 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 113 Trần Đăng Ninh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/posts/1721459441490931/

    Điện thoại: 094 848 2929

    Fanpage: www.facebook.com/banhmiminhnhat.vn/

    Bánh mì
    Bánh mì
    Bánh mì
    Bánh mì

  2. Top 2

    Hotdog

    Gọi điện

    Hotdog là món xúc xích, phô mai mozzarella hoặc là bánh gạo bọc bên ngoài là lớp bột lên men, hoặc lớp bột gạo nếp, lăn qua bột chiên xù rồi đem chiên ngập dầu cho giòn rụm. Đây là món ăn vặt đường phố rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc luôn, ngon từ đời thực cho tới vào phim ảnh. Với những bạn mê mẩn ẩm thực đường phố Hàn Quốc thì chắc chắn sẽ thích món hotdog Hàn Quốc cay cay, nóng hổi.


    Tại Cầu Giấy, xuất hiện quán YouOne Hotdog lúc nào cũng tập nập người ra, người vào. Ưu điểm của quán ăn vặt này là không gian trẻ trung, hiện đại. Hơn nữa, nhân viên rất lịch sự, nhanh nhẹn và giá đồ ăn cũng không quá đắt. Về menu, menu YouOne với nhiều loại hotdog khác nhau, nào: hotdog mực, hotdog tinh than tre, mozza phomai hotdog, pat hotdog, jumbo hotdog,... Hotdog nhà YouOne không bị ngấy dầu mỡ, nóng hổi. Thông thường, khách hàng đến với quán ưu tiên gọi hotdog nhân xúc xích hoặc phô mai kéo sợi. Phô mai ở đây vừa thơm, vừa béo kết hợp với lớp vỏ hotdog giòn rụm nữa là "chuẩn bài". Đặc biệt, YouOne có những biến tấu hotdog đọc đáo với các nguyên liệu như: đậu đỏ, chocolate, tinh than tre, khoai lang,... đem đến trải nghiệm ăn uống mới lạ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0393 530 019

    Email: youonehotdog@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/youonehotdog/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hotdog
    Hotdog
    Hotdog
    Hotdog
  3. Top 3

    Nem nướng

    Gọi điện

    Nem nướng là món ăn chiếm cảm tình của học sinh, sinh viên và dân văn phòng Hà Nội. Nem nướng vừa là món ăn vặt, vừa có thể thay thế bữa chính. Nem nướng Nha Trang gồm thịt lụi, bánh tráng, tương chấm, rau sống, dưa chuột, xoài, bún. Xiên nem vàng ruộm, thơm phức, kết hợp với các loại topping tạo nên sức hút kì lạ, ăn một lần là nhớ mãi.


    Tín đồ ăn vặt Cầu Giấy, chắc chắn không quá lạ lẫm với nem nướng Cô Lê nằm tại ngõ 130 Xuân Thủy. Nem nướng Cô Lê chắc chắn rằng quảng cáo sao bán như vậy. Trước tiên, suất nem nướng ghi điểm ở hình thức đầy đặn, bắt mắt, một người ăn đảm bảo "no căng bụng". Một suất bao gồm những miếng nem nướng thái lát và một số loại đồ cuốn quen thuộc như: rau sống, xoài xanh, dứa, dưa chuột, dưa góp, phở và bánh ram. Yếu tố quan trọng làm nên sự thơm ngon, tròn vị của nem nướng Cô Lê là: nem chắc thịt, bánh ram giòn và nước chấm sền sệt. Với những cam kết vệ sinh an toàn thực phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và đặt trọn vẹn niềm tin vào quán nem nướng này. Quán thu hút chủ yếu đối tượng học sinh, sinh viên nên giá cả khá hợp lý. Hơn nữa, không gian thân thiện, sạch sẽ cũng là ưu điểm khiến nem nướng Cô Lê ngày càng đông khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19H2 ngõ 130 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0398 489 525

    Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrangcole/

    Gọi điện
    Nem nướng
    Nem nướng
    Nem nướng
    Nem nướng
  4. Top 4

    Bánh tráng

    Gọi điện

    Bánh tráng là một trong những món ăn vặt hấp dẫn, kích thích vị giác vô cùng. Món ăn này có thể được biến tấu thành nhiều phiên bản khác nhau, mỗi loại mang một hương vị và màu sắc riêng khiến mỗi thực khách được nếm thử không khỏi trầm trồ. Nguyên liệu làm bánh tráng trộn gồm có: bánh tráng phơi khô cắt nhỏ, xoài, nước sốt, lạc rang, rau răm, hành phi. Bên cạnh đó là các loại topping ăn kèm tuỳ thích.


    Siêu thị bánh tráng Tana chính là địa chỉ bán bánh tráng ngon nhất tại Cầu Giấy mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán không gian ăn cả trong quán và ngoài vỉa hè rất rộng nên không gian ăn rất thoáng mát và thoải mái. Bánh tráng trộn đầy ụ, bánh tráng nướng giòn ngậy,… đặc biệt tại Siêu thị bánh tráng Tana còn có bánh tráng cuộn siêu dài đẫm sốt. Nguyên liệu được lựa chọn hàng ngày nên rất tươi và ngon, nhân viên rất thân thiện và phục vụ nhanh nhẹn. Nếu là một tín đồ của bánh tráng bạn chắc chắn không nên bỏ qua siêu thị bánh tráng trộn Tana. Hãy rủ bạn bè hay người thân đến và thưởng thức siêu nhiều loại bánh tráng tại siêu thị bánh tráng Tana ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0357 551 505

    Email: sieuthibanhtrangtana@gmail.com

    Website: https://sieuthitana.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthibanhtrangtana/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng
    Bánh tráng
    Bánh tráng
    Bánh tráng
  5. Top 5

    Bánh bột lọc

    Gọi điện

    Bánh bột lọc còn có tên gọi khác là bột năng, bột đao, chính là phần tinh bột từ củ sắn. Nhân bánh được làm từ tôm, thịt, mộc nhĩ, nấm tuỳ nơi. Bánh bột lọc có đặc trưng là hương vị thanh, ngọt, mát, ăn không hề ngán, phần nhân tôm thịt tươi ngon và nước chấm chuẩn vị để đưa món ăn lên một tầm đặc biệt, ghi những dấu ấn riêng trong lòng du khách khi thưởng thức.


    Quảng Bình Ơi mang đến cho bạn món bánh canh và bánh bột lọc không lẫn vào đâu được. Món quà quê giản dị mà đặc sắc này khiến bất kỳ ai cũng phải xao xuyến. Bánh bột lọc Quảng Bình đặc trưng với nhân tôm, thịt thái miếng hòa quyện cùng mộc nhĩ, thưởng thức cùng nước chấm đậm vị. Trong những ngày lạc giữa Hà Nội, bánh canh và bánh bột lọc đặc sản của xứ Quảng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu. Đĩa bánh con con với chút nước chấm đậm đà không làm người ăn mau ngán mà còn muốn thưởng thức thêm. Và theo nhiều người đánh giá, các món ở Quảng Bình Ơi có hương vị mảnh đất Quảng Bình rất đặc trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C30 ngõ 69 phố Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 736 673

    Email: quangbinhoi.com@gmail.com

    Website: https://quangbinhoi.com/

    Fanpage:www.facebook.com/qbo.73/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:15 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh bột lọc
    Bánh bột lọc
    Bánh bột lọc
    Bánh bột lọc
  6. Top 6

    Chè dừa

    Gọi điện

    Khoảng nhiều năm trở lại đây, trà sữa "lên ngôi" tại Việt Nam. Chè dừa Thái Lan tuy là một món tráng miệng có công dụng giải nhiệt bắt nguồn từ xứ sở Chùa Vàng nhưng với hương vị ngọt ngậy, thanh mát đặc trưng của cốt dừa sánh mịn kết hợp với chút vị thơm của lá dứa trong những sợi chè Thái, món ăn này đã trở nên rất được ưa chuộng và phổ biến với con người Việt Nam, đặc biệt là tầng lớp trẻ như sinh viên và học sinh.


    Nói về chè Cầu Giấy, không thể không kể đến chè dừa Thái Lan nằm tại 25 Nguyễn Phong Sắc, gần ngã tư đoạn Trần Thái Tông, Xuân Thủy. Từ ngoài nhìn vào, xuyên qua lớp cửa kính là hình ảnh của một tủ chè lớn và những bộ bàn ghế xếp gọn gàng, ngay ngắn. Bước vào quán bạn sẽ ấn tượng với không gian sạch sẽ, những đường nét trang trí đơn giản mà bắt mắt. Quán rộng rãi, có tầng lầu bởi vậy nhiều khách hàng thường lựa chọn không gian tầng trên để tận hưởng cảm giác ăn chè ở tầng cao và ngắm phố xá Hà Nội. Best seller của quán phải nhắc đến những món như: chè dừa Thái, chè Thái sầu riêng, sữa chua mít, chè Thái caramen,... Chè dừa với nước cốt dừa béo ngậy, topping: đậu đỏ, dừa bào, hạt lựu, thạch xanh,... Ưu điểm của bát chè dừa là đầy đặn và không quá ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 793 9398

    Email: cheduathailand25@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chethai25/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:10

    Gọi điện
    Chè dừa
    Chè dừa
    Chè dừa
    Chè dừa
  7. Top 7

    Ốc

    Gọi điện

    Các món ốc luôn là một trong các món hải sản ngon và cũng là món khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là nhưng người trẻ tuổi hiện nay. Bởi sự đa dạng, độ ngon và giàu dinh dưỡng của nó có thể chế biến thành nhiều món mới lạ như nướng, xào, hấp. Trong tiết trời sang thu với những con gió se se lạnh, còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi bên cạnh bát ốc nóng hổi, vừa khều thịt ốc vừa thổi mới thấy ngon.


    Quán Ốc Song Anh nằm ngay trên mặt đường Trần Quốc Hoàn, không gian quán thoáng rộng và bài trí đơn giản phù hợp với phong cách ăn vặt vỉa hè. Quán có đa dạng các loại ốc cho tới hàu, ngao, càng cua,... Ốc cà na sốt trứng muối nước sốt đậm vị, thơm bùi của trứng muối, chấm thêm bánh mì siêu cuốn. Nước sốt trứng muối quyện sánh óng ả đậm đà. Sò mai nướng mỡ hành thơm phức, vị tươi ngon và dai giòn hòa quyện cùng hương vị hấp dẫn của mỡ hành cùng vị bùi ngậy của lạc rang. Ốc mít to, đều con xào dừa nhai giòn, cùi dừa béo ngon, sả thơm tạo mùi vị, ăn miếng dừa giòn thơm. Ngoài ra các món như ốc hương xào ngô cay, ốc đĩa luộc mắm ớt, ốc móng tay hấp gừng sả, ngao trắng hấp thái, hương vị rất vừa miệng. Bạn nên đi đông người để có thể thưởng thức được nhiều món hơn tại ốc Song Anh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0797 776 654

    Email: thuxynh.hp@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ocsonganh

    Gọi điện
    Ốc
    Ốc
    Ốc
    Ốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy