Top 11 Món bánh mì phá cách ngon tuyệt tại Hà Nội

Huyền Trang 411 0 Báo lỗi

Bánh mì vốn được mệnh danh là món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Ngoài các loại bánh mì quen thuộc như bánh mì pate, bánh mì trứng, bánh mì sốt vang,... thì ... xem thêm...

  1. Bánh mỳ chảo là một sự biến tấu và phá cách khác so với bánh mỳ kẹp thông thường. Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán với hệ thống 4 cơ sở tại Hà Nội chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người. Thương hiệu bánh mỳ chảo với một suất ăn đầy đủ dinh dưỡng mà giá cả phải chăng cực kỳ phù hợp với các bạn sinh viên.


    Thưởng thức một suất ăn Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán tại quán sẽ có đầy đủ pate, trứng ốp la, thịt rán, khoai tây nghiền, xúc xích. Ăn kèm với đó có món dưa chuột để cân bằng lại vị giác không bị quá ngấy. Bánh mỳ được nướng giòn bên ngoài, mềm và đặc ruột bên trong. Pate hảo hạng, thịt ủ muối, xúc xích chuẩn Ý ăn kèm nước sốt thần thánh được chế biến qua bàn tay khéo léo của đầu bếp Cột điện. Khi ăn bạn xé một miếng bánh mỳ vừa miệng và chấm vào lớp sốt đẫm ăn kèm thêm miếng pate béo ngậy và thơm ngon. Món ăn ở đây luôn được làm nóng đến khi bưng lên cho khách, quán phục vụ tốt và không đợi chờ lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 128 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/cot.dien.quan

    Điện thoại: 0917 130 986

    Email: bmccotdienquan2012@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cot.dien.quan
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán
    Bánh Mỳ Chảo - Cột Điện Quán

  2. Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng là một trong những thương hiệu bánh mì bình dân khá nổi tiếng tại Hà Nội với giá thành vô cùng rẻ và chất lượng rất tuyệt vời. Không chỉ nhận được sự yêu thích của người địa phương mà các du khách nước ngoài cũng đã dành rất nhiều lời khen cho món bánh mỳ này.


    Khi đến Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng, bạn có thể thưởng thức bánh mỳ thập cẩm, bánh mỳ sốt bơ, bánh mỳ gà ngô, bánh mỳ pate... và quán còn phục vụ thêm trà đào, trà quất nữa đấy! Một chiếc bánh mỳ cho mỗi buổi sáng đi học thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhân viên quán phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và vui vẻ. Đó là lý do Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng lúc nào cũng đông khách và có nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh mỳ của quán tại nhà thì chỉ cần nhấc chiếc điện thoại lên và chờ ít phút đã có bánh ngon phục vụ tại nhà rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 176 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang

    Điện thoại: 0978 879 211
    Email: Banhmivoongvang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhmiVoOngVang
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng
    Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng
    Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng
    Bánh Mỳ Vợ Ong Vàng
  3. Top 3

    Sapo Bakery

    Gọi điện

    Sapo Bakery là địa chỉ tiệm bánh nổi tiếng đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Ngay từ khi món ăn này mới nổi lên thì tiệm đã đã thực hiện và có lượng khách ổn định. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu.


    Sapo Bakery có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen… cho bạn lựa chọn. Bánh mì phô mai tan chảy tại đây cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi “chát” nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt. Đây chính là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 17 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 199 699

    Email: donacompany.vn@gmail.com

    Website: https://sapobakery.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapobakeryvietnam/

    Gọi điện
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
    Sapo Bakery
  4. Nhắc đến bánh mỳ, không thể thiếu món Bánh Mỳ Dân Tổ - một món ăn hot xình xịch thời gian trở lại đây được nhiều người quan tâm, tìm đến và ăn thử. Con phố Trần Nhật Duật trở nên đông đúc và nhộn nhịp vào lúc nửa đêm hơn bao giờ hết bởi độ hot của cái tên "dân tổ" bởi quán mở từ tối xuyên đêm đến sáng hôm sau.


    Nguyên liệu để làm nhân Bánh Mỳ Dân Tổ cực kỳ đơn giản với trứng, hành tây, pate, những lát xúc xích thái mỏng, chả, lạp xưởng, thêm chút bò khô để tăng hương vị, tất cả được xào chung với bơ trong một chiếc chảo to khoảng 10 phút. Nhìn qua hỗn hợp nhân này trông rất "hổ lốn" và dễ bị ngấy nhưng khi bạn ăn chung với bánh mỳ thêm ít dưa chuột và rau mùi lại rất ngon và lạ miệng. Bạn yên tâm, chiếc bánh mỳ đặc biệt này sẽ không làm bạn thất vọng và mất công chờ đợi bằng đấy thời gian. Nửa đêm mà có chiếc bánh mỳ đầy đặn nhân cứu đói thì còn gì bằng, bạn hãy ghé Bánh Mỳ Dân Tổ thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 929 756

    Email: tranphanha2008@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmidanto.original
    Giờ mở cửa: 18:00 - 06:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Dân Tổ
    Bánh Mỳ Dân Tổ
    Bánh Mỳ Dân Tổ
    Bánh Mỳ Dân Tổ
  5. Thêm một món bánh mỳ phá cách nữa đó là món Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn. Chuẩn vị xứ Lạng, bánh mỳ ở đây to bự phết lớp dầu bóng bẩy, kèm xiên thịt quay tròn chín đều các mặt, đậm vị Lạng Sơn chấm với nước sốt đặc biệt. Nước sốt có vị hơi thảo mộc rắc thêm rau thơm bên trên ăn cũng rất lạ, kèm với thịt nướng to miếng và một miếng bánh mỳ mật ong nướng thì cũng khá đưa miệng.


    Bánh mỳ được tẩm ướp đặc biệt nên vị rất đậm đà, ăn bánh không cũng ngon. Thêm vài xiên thịt nướng thơm phức càng thêm đậm vị, ai ăn được cay thì chấm đẫm tương. Món ăn rất quen thuộc với các bạn sinh viên vì giá một suất ăn không quá đắt. Chủ quán hiền lành nhẹ nhàng, chỗ để xe rộng thoải mái. Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn khá dễ tìm vì mùi thịt xiên và bánh mỳ nướng thơm nức mũi khắp ngõ. Các bạn có thể gọi thêm các món khác ăn thêm như lạp xưởng, khoai tây chiên, khoai lang kén, sữa đậu, trà quất,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 162 892

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063478243440

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn
    Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn
    Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn
    Bánh Mỳ Nướng Lạng Sơn
  6. Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em cũng được nhiều thực khách thường xuyên ghé đến. Một suất bánh mỳ chảo ở đây bao gồm trứng, pate và xúc xích. Tất cả nguyên liệu này sẽ được phủ lên một lớp sốt cà chua đỏ bắt mắt. Ngoài ra những suất bánh mỳ chảo đặc biệt còn có thêm phô mai, bò bít tết… rất thơm ngon. Bên cạnh món chính là bánh mỳ chảo, quán còn có một số món ăn quen thuộc của Hàn Quốc như kimbap, cơm trộn, kim chi… Menu quán đa dạng với nhiều món ăn vì vậy thực khách đến đây sẽ được thoải mái lựa chọn và thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

    Không gian của Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em tuy khá nhỏ nhưng được trang trí rất trẻ trung, đẹp mắt. Cùng với đó là sự nhiệt tình, thân thiện và luôn vui vẻ của cô chủ quán. Đặc biệt, các bạn nhân viên luôn chủ động làm nóng lại đồ ăn cho khách nếu đã bị nguội. Đây là điểm cộng tuyệt vời khiến thực khách ấn tượng ngay lần đầu tiên đến với quán. Còn chần chờ gì nữa mà bạn chưa ghé thăm quán và thưởng thức những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 625 682
    Email: bmc2chiem.since2013@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bmc2chiem
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em
    Bánh Mỳ Chảo 2 Chị Em
  7. Thưởng thức Bánh Mỳ Chảo Ô Long – Hồ Đắc Di chắc chắn sẽ khiến bạn phải trầm trồ. Điểm tạo nên sự khác biệt của quán với những quán khác là nước sốt thần thánh, càng chấm càng bị ghiền. Một suất ở đây được cho rất nhiều nước sốt để bạn thoải mái chấm bánh mì. Không những thế, suất đầy đủ còn được cho rất nhiều xúc xích rán, pate, trứng ốp la, bò bít tết và khoai tây chiên. Cùng với đó là chút hành lá, cà chua đỏ tươi và dưa chuột ăn kèm rất đưa miệng.

    Bánh Mỳ Chảo Ô Long – Hồ Đắc Di
    từ lúc mở cửa luôn tấp nập khách ra vào, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Bên cạnh món ăn của quán được đánh giá cao thì thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên luôn là điểm nhấn để lại trong mắt thực khách. Dù đông nhưng với sự nhanh nhẹn và nhiệt tình của các bạn nhân viên, đồ ăn được mang lên rất nhanh. Đặc biệt, quán có 2 tầng, tầng 2 có view khá đẹp, rộng rãi, thoáng mát. Nếu đến sớm, bạn có thể chọn cho mình chỗ ngồi ưng ý nhất. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến đây để thưởng thức món bánh mỳ chảo đặc biệt của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Hồ Đắc Di, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 696 622
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmybittet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh Mỳ Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh Mỳ Ô Long - Hồ Đắc Di
    Bánh Mỳ Ô Long - Hồ Đắc Di
  8. Bánh Mỳ Nem Khoai Cô Ngà không còn xa lạ đối với những tín đồ ẩm thực thích những món ăn lạ. Lý do quán Bánh Mỳ Nem Khoai Cô Ngà lúc nào cũng đông khách chính là chất lượng của những chiếc bánh mỳ tại đây đặc biệt là sự thơm ngon của những chiếc bánh mỳ nem khoai. Nhiều người đã vô cùng thích thú trước sự phá cách của những chiếc bánh mỳ nem khoai.


    Khi đến đây, bạn có thể thử nhiều loại bánh mỳ khác nhau nhưng nhất định phải thử bánh mỳ nem khoai đấy! Bánh mì giòn tan, khoai cũng vừa giòn vừa thơm lại thêm nem chua rán ăn sướng miệng và sốt chua ngọt hòa quyện với nhau, ngon xuất sắc luôn ấy. Nghe có vẻ các thành phần không liên quan nhưng lại liên quan đến bất ngờ khi ăn chung. Mùa đông mà ăn ổ bánh mì này, vừa no, vừa hợp túi tiền lại ngon mê hoặc luôn ấy! Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn bè mình đến Bánh Mỳ Nem Khoai Cô Ngà để thưởng thức những chiếc bánh mỳ thơm ngon, nóng hổi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 28 Hương Viên, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 827 456
    Email: nguyenvanvinh2312@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nemkhoaivinhnga

    Giờ mở cửa: 6:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Nem Khoai Cô Ngà
    Bánh Mỳ Nem Khoai Cô Ngà
    Bánh Mỳ Nem Khoai Cô Ngà
    Bánh Mỳ Nem Khoai Cô Ngà
  9. Là một thương hiệu đã xuất hiện lâu đời ở Hà Thành và là tuổi thơ của bao người, Bít Tết Ngọc Hiếu nổi tiếng không chỉ bởi mùi vị thơm ngon mà còn bởi sự đa dạng, phong phú trong menu với nhiều món ăn Á – Âu kết hợp dù nhà hàng không thuộc hàng sang trọng. Chính sự giản dị và menu phong phú đã khiến cho nhà hàng trở thành một nơi thân quen của nhiều thực khách khi đến với mảnh đất thủ đô Hà Nội.


    Một suất bít tết đầy ụ, thơm ngon khiến bao thực khách khi đến Bít Tết Ngọc Hiếu đều…mải ăn mà quên cả “sống ảo”. Bít tết ăn kèm với bánh mì là sự pha trộn giữa Tây và Ta nhưng vị rất hòa hợp, ăn rất đã. Bên cạnh bít tết đã quá nổi tiếng với thực khách, quán còn có thêm rất nhiều món ngon khác như bún bò Huế, mì cao lầu, hủ tiếu, há cảo, sườn nướng,… Để một lần thưởng thức hương vị độc đáo cùng sự đa dạng trong lựa chọn, mời bạn hãy đến một lần để trải nghiệm bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lê Ngọc Hân, Hòa Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3978 2251

    Email: Bittetngochieu@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bittetngochieu

    Gọi điện
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
    Bít Tết Ngọc Hiếu
  10. Những tín đồ ăn vặt có đam mê với bánh mì tuyệt đối đừng bỏ quên tiệm Doner Kebab Đức Long nằm ở số 5 Lương Ngọc Quyến. Đây là tiệm bán bánh mì được giới sành ăn Hà Nội rỉ tai nhau là ngon, rẻ và ngập thịt. Trước kia, khi nằm ở phố Hàng Bạc tiệm bánh mì này là điểm ăn nhẹ ưa chuộng của nhiều bạn trẻ khi dạo chơi phố cổ. Khi dọn đến Lương Ngọc Quyến người ta vẫn tìm đến tiệm và dành những lời khen ngợi cho những chiếc bánh mì thơm ngon.


    Tiệm bánh này hơi nhỏ nhưng vẫn xếp những bộ bàn ghế xinh xinh cho khách ghé quán thế nhưng chủ yếu khách lựa chọn hình thức "take- away" - mua và mang đi. Ấn tượng đầu về chiếc bánh Doner Kebab Đức Long ở đây là chiếc bánh siêu dày dặn, dày dặn bởi được nhồi nhiều nhân bánh. Nhân bánh đậm đà, nhiều thịt. Để giảm bớt độ ngấy của bánh và đúng điệu Doner Kebab chủ quán cho thêm một ít cà chua và rau bắp cải trộn giấm. Giá 1 chiếc bánh ở đây cũng như nhiều tiệm Doner Kebab khác nhưng bánh lại to, ngon hơn nhiều. Toplist đảm bảo bạn sẽ không tiếc số tiền phải chi trả cho chiếc bánh mì ở Đức Long đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5H Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 321 685

    Fanpage: https://www.facebook.com/BestDonerkebabHanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:50

    Gọi điện
    Doner Kebab Đức Long
    Doner Kebab Đức Long
    Doner Kebab Đức Long
    Doner Kebab Đức Long
  11. Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang là một quán bánh mì nổi tiếng tọa lạc tại địa chỉ 63C Ngõ 254/101 Phố Minh Khai, Hoàng Mai, Hà Nội. Quán nổi bật với món bánh mì sốt vang ngon, nóng hổi và đậm đà, bánh mì được đóng gói kỹ càng, đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ. Chủ quán và nhân viên phục vụ tận tâm, vui vẻ và nhiệt tình luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và giúp đỡ khách hàng. Quán mở cửa từ 07:00 sáng đến tầm tối muộn, mang đến sự linh hoạt cho khách hàng.


    Bánh mì sốt vang tại Tuấn Trần được đánh giá là ngon, đậm đà và có giá cả phải chăng. Hương vị độc đáo của sốt vang kết hợp cùng lớp bánh mì giòn tan tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Khách hàng có thể đến quán, thưởng thức bánh mì sốt vang và tận hưởng không gian ấm cúng, vui tươi. Với địa điểm thuận tiện, chất lượng dịch vụ tốt và mức giá hợp lý, Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê ẩm thực và muốn khám phá hương vị độc đáo của bánh mì sốt vang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63C Ngõ 254/101 Minh Khai, Mai Động, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 439 593

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang
    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang
    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang
    Tuấn Trần Bánh Mì Sốt Vang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy