Top 12 Món cực ngon từ trứng không thể bỏ qua tại TP. HCM

Phương Bùi 1226 11 Báo lỗi

Béo vừa phải, ngon cực đỉnh chính là những từ dùng để chỉ các món ăn làm từ trứng. Những món ăn làm từ trứng chưa từng khiến chúng ta phải thất vọng đúng không ... xem thêm...

  1. Kem trứng là một món ăn đơn giản và giàu dinh dưỡng rất phù hợp là món ăn sáng mỗi ngày. Chỉ với một lòng đỏ trứng đánh kem bạn có thể đánh bông thành một cốc kem trứng sau đó ăn cùng bánh mỳ hoặc quẩy giòn, uống cùng sữa đậu hoặc sữa không đường thì tuyệt vời. Món này khá nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng béo ngậy, thơm ngon và không hề bị tanh chút nào. SOYA - Tiệm Kem Trứng là một địa chỉ lý tưởng để bạn có thể thưởng thức món này vô cùng tiện lợi.


    SOYA - Tiệm Kem Trứng quán có uy tín về chất lượng sản phẩm, đảm bảo thơm ngon và an toàn. Thưởng thức món kem trứng tại SOYA - Tiệm Kem Trứng chắc hẳn sẽ khiến bạn cực hài lòng. Kem béo, không bị tanh mà vô cùng thơm, vị dịu không gắt cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút. Giống như các quán ăn vặt khác, SOYA - Tiệm Kem Trứng tận dụng các nền tảng công nghệ để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm thấy quán trên ứng dụng giao hàng và đặt hàng qua đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 36/5B Nguyễn Hữu Cầu, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0382 317 205
    Email: soyatiemkemtrung@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/soyakemtrung/

    Gọi điện
    Kem Trứng - SOYA - Tiệm Kem Trứng
    Kem Trứng - SOYA - Tiệm Kem Trứng
    Kem Trứng - SOYA - Tiệm Kem Trứng
    Kem Trứng - SOYA - Tiệm Kem Trứng

  2. Một món ăn với trứng là nguyên liệu chính nữa đó chính là bánh căn trứng. Mỗi phần ở Phan Rang Quán khoảng 8 cái với nhiều hương vị cho bạn có thể lựa chọn, ngoài bánh căn trứng như: trứng gà, trứng cút. Bạn còn có thể lựa chọn bánh căn thịt băm, thịt tôm, thịt bò,... hay thập cẩm các loại. Ngoài ra ở đây còn có bán chả cây ăn kèm rất hấp dẫn. Bánh căn ở đây được chiên nóng giòn, ăn không bị ngán. Nước chấm ở đây có hai loại là nước mắm ngọt hay mắm nêm tùy theo sở thích của từng người, đặc biệt là loại nước chấm nào ăn cùng cũng mang lại hương vị ngon ngọt riêng của nó.

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, bánh căn vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt. Bánh canh được đổ nóng hổi, trứng béo ngậy vừa chín tới, xốp mềm. Bạn có thể ăn bánh cùng với nước chấm ngọt hay mắm nên tùy sở thích, đặc biệt mắm nêm ở đây được pha rất ngon, mùi nhẹ nên bạn có thể dùng thử nếu muốn cảm nhận trọn vẹn nhất mùi vị bánh căn ở Phan Rang Quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 291 929
    Email: Hoangbinhkhoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phanrangquan.dacsan
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Căn - Phan Rang Quán
    Bánh Căn - Phan Rang Quán
    Bánh Căn - Phan Rang Quán
    Bánh Căn - Phan Rang Quán
  3. Bánh tart trứng là một món điểm tâm được rất nhiều người yêu thích bởi vị béo ngậy thơm ngon của trứng và kem khiến người thưởng thức khó lòng chối từ. Bánh tart trứng chỉ vừa xuất hiện tại Việt Nam khoảng cuối năm 2015 đã lập tức tạo nên một sự chú ý không nhỏ đối với tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Bạn sẽ dễ dàng tìm được món bánh này tại bất kỳ tiệm bánh nào đó nha. Mtea & Coffee là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn này đấy.


    Món bánh tart trứng có vỏ bánh được làm khá cầu kỳ, khi nướng lên vừa giòn, vừa xốp. Bên trong là nhân kem trứng hoặc phô mai béo ngậy, thơm ngon. Đặc biệt, món bánh này khi được nướng hơi xém mặt sẽ càng ngon hơn gấp nhiều lần. Những chiếc bánh nhỏ nhắn nhưng có võ đấy nên khiến cho rất nhiều người yêu thích, thậm chí rất nghiền món bánh này đó. Bánh Tart trứng là một trong những món bánh được yêu thích tại Mtea & Coffee, bánh được nướng chín vàng vô cùng đẹp mắt, vỏ bánh giòn, nhân bánh thơm béo vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trần Quốc Toản, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 465 288 & 0906 759 611
    Email: mteabakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MTeaBakery/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Tart Trứng - Mtea & Coffee
    Bánh Tart Trứng - Mtea & Coffee
    Bánh Tart Trứng - Mtea & Coffee
    Bánh Tart Trứng - Mtea & Coffee
  4. Cafe trứng là một trong những món thức uống độc đáo làm từ trứng, béo ngậy và thơm ngon đến giọt cuối cùng khiến hầu hết mọi người đều không thể chê được mỗi khi thưởng thức. Món cafe trứng này có mặt tại nhiều quán đồ uống tại TP. HCM nên không khó để bạn có thể tìm kiếm để thưởng thức. Tách cafe không chỉ là thức uống nhâm nhi cho đỡ buồn mà giờ đây trở thành thức uống dinh dưỡng khi có kèm trứng. Lưu Gia Cafe And Food sẽ là một địa chỉ thích hợp để bạn thưởng thức món cafe trứng.


    Quán pha chế bằng cách tách trứng lấy tròng đỏ, sau đó sẽ khử tanh bằng hương liệu, thảo dược theo công thức gia truyền nên không có mùi khó chịu chút nào. Quán được trang trí đơn giản nhưng vẫn có được sự ấm cúng và nét đẹp rất riêng. Bên cạnh chất lượng cà phê trứng thơm ngon thì nhân viên của Lưu Gia Cafe And Food còn ghi điểm bởi thái độ phục vụ thiệt tình chu đáo. Quán tuy nhỏ nhưng lúc nào cũng thấy đông. Thường thì uống cafe trứng nóng vì sợ khi uống lạnh sẽ tanh. Nhưng cafe trứng lạnh ở Lưu Gia Cafe And Food không hề tanh luôn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Hoa Cúc, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0988 233 030
    Email: luugiacafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/luugiacafe
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Gọi điện
    Cafe Trứng - Lưu Gia Cafe And Food
    Cafe Trứng - Lưu Gia Cafe And Food
    Cafe Trứng - Lưu Gia Cafe And Food
    Cafe Trứng - Lưu Gia Cafe And Food
  5. Trứng hấp Hong Kong là một món ăn khá đơn giản nhưng bổ dưỡng, thường được dùng để ăn sáng. Một chén trứng hấp sữa Hong Kong vàng nhạt, mịn, mượt gần giống với bánh flan hay trứng hấp Nhật Bản. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể thưởng thức tại quán Chè Tan Chao. Chè Tang Chao luôn cẩn thận trong khâu chuẩn bị, tuân thủ khái niệm về món tráng miệng làm bằng tay, lựa chọn cẩn thận các nguyên liệu theo mùa và chất lượng cao, kết hợp những ý tưởng mới lạ và khéo léo, đồng thời mang đến những món tráng miệng ngon và ấm lòng thông qua quá trình nấu nướng cẩn thận và tỉ mỉ…
    Chè Tang Chao món ăn này sẽ được nâng cấp với phiên bản hấp và đựng trong vỏ trứng trông rất đẹp mắt và ngon miệng. Quán chè được xây dựng theo phong cách truyền thống, từ cách decor đến phục vụ khách hàng. Điều này tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng mỗi khi đến đây. Với chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Quận 5, Chè Tang Chao đã nhận được rất nhiều sự đánh giá tích cực đến từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249A Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0839 312 168
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetangchao
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
    Gọi điện
    Trứng Hấp Hong Kong - Chè Tang Chao
    Trứng Hấp Hong Kong - Chè Tang Chao
    Trứng Hấp Hong Kong - Chè Tang Chao
    Trứng Hấp Hong Kong - Chè Tang Chao
  6. Trứng chén nướng là món ăn đang khiến giới trẻ mê mệt bởi sự thơm ngon, mới lạ của nó. Món ăn này nhìn rất bắt mắt về màu sắc cũng như cách trình bày khiến bạn chưa ăn mà chỉ nhìn thôi mà đã thấy ngon rồi đó. Thường thì khi chế biến đầu bếp đã nêm nếm món ăn này trở nên rất vừa vặn rồi, tuy nhiên nếu chấm kèm với chút tương ớt nữa thì tuyệt cú mèo luôn đó. Đến Nhi Nhi Quán bạn sẽ được thưởng thức món ăn này với giá cả vô cùng phải chăng.

    Trứng cút được đập vào chén, nướng trên lửa than, khi trứng se mặt, cho vào một miếng phô mai rồi tiếp tục nướng đến khi trứng hơi cháy cạnh và phô mai đã chảy ra thì thêm hành phi, hành lá lên bên trên. Trứng cút vừa được lấy ra khỏi lò còn nóng hổi, phô mai béo ngậy, hành phi thơm, chan chút nước chấm chua ngọt sẽ tạo thành tổ hợp hương vị tuyệt vời. Món trứng chén nướng không hề ngán một chút nào, một khi đã ăn thì không thể ngừng lại được. Thưởng thức món trứng chén nướng của Nhi Nhi Quán bạn sẽ hài lòng với chất lượng mà quán mang lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Đường Số 20, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0325 858 321
    Email: diephaiainhi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhtragnuong.nhinhiquan
    Gọi điện
    Trứng Chén Nướng - Nhi Nhi Quán
    Trứng Chén Nướng - Nhi Nhi Quán
    Trứng Chén Nướng - Nhi Nhi Quán
    Trứng Chén Nướng - Nhi Nhi Quán
  7. Chè hột gà trà Tàu có tác dụng an thần, bổ phổi và làm đẹp da, giúp giọng nói thanh trong hơn. Đây là một món ăn rất nổi tiếng của người Hoa. Chè hột gà trà Tàu được chế biến rất đơn giản và không hề cầu kì, chỉ cần đem hột gà hầm với nước trà tàu sau đó chế thêm đường thật ngọt vào. Quán Chè Hà Ký đa dạng nhiều món chè, vị không quá ngọt, phục vụ nhanh mà lần nào kêu tính tiền phải nhiều lần mới nghe. Vị thanh, không quá ngọt, ăn món nào cũng thích, giá cũng vừa phải, phục vụ vui vẻ và nhanh.

    Sức hấp dẫn của món chè hột gà trà Tàu là độ sóng sánh ngọt đậm của nước trà cộng hưởng với chút đắng, mùi thơm phảng phất, dùng đến đâu mát đến đó. Trứng gà với trà có vẻ không liên quan nhưng trứng trong món ăn này không hề có vị tanh mà còn dậy mùi thơm vì được ủ hương trà từ bên ngoài. Giá cả chục năm qua của Chè Hà Ký thì cũng không xấp xỉ mấy, mà ngược lại menu những năm gần đây phong phú hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138-136 Châu Văn Liêm, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3856 7039
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchehaky1985
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Hột Gà Trà - Chè Hà Ký
    Chè Hột Gà Trà - Chè Hà Ký
    Chè Hột Gà Trà - Chè Hà Ký
    Chè Hột Gà Trà - Chè Hà Ký
  8. Top 8

    Bánh Flan - Bánh Flan Ngọc Nga

    Gọi điện

    Bánh flan từ lâu đã không còn xa lạ với giới trẻ Sài Gòn nữa. Bánh được làm từ trứng gà, sữa tươi nên thơm, béo tự nhiên. Lớp caramen đắng, ngọt kết hợp với lớp flan mềm mịn, béo ngậy, thơm vị trứng nhưng không ngấy. Ăn cùng đá, cà phê thì không chê vào đâu được. Món ăn này cả người lớn và trẻ em đều thích và hiện nay rất phổ biến, hầu hết các quán đồ uống, đồ ăn vặt đều có. Bánh Flan Ngọc Nga là tiệm bánh Flan nổi tiếng được rất nhiều thực khách yêu thích.


    Bánh flan này cũng rất đơn giản và dễ làm tại nhà nên bạn có thể làm ra nó từ các nguyên liệu chính như: lòng đỏ trứng, trứng (trứng gà tươi), sữa tươi, đường, vani, cốc hoặc bát con để làm. Sau đó sẽ làm theo ba bước cơ bản. Trước tiên làm caramel, sau đó làm bánh flan và cuối cùng nướng hoặc hấp bánh là xong. Tất cả các công đoạn bạn chỉ làm khoảng 60 phút là xong món ăn ngon này rồi đó. Bánh Flan Ngọc Nga với những món ăn có chất lượng rất tuyệt vời, giá cả hợp lý và nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp, chắc chắn cũng sẽ là điểm hẹn ăn vặt lý tưởng khi đến Sài Gòn. Nhớ ghé ngang và thử nhé, đảm bảo chất lượng bánh flan ở Bánh Flan Ngọc Nga sẽ không phụ lòng mong mỏi của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88F Đường 20 Thước, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 796 853 & 0765 909 317

    Email: co.nhathoangminh@gmail.com

    Website: https://banhflanngocnga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076173589411

    Giờ mở cửa: 13:30 - 22:30
    Gọi điện
    Bánh Flan - Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan - Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan - Bánh Flan Ngọc Nga
    Bánh Flan - Bánh Flan Ngọc Nga
  9. Trứng cút lắc được chế biến với nhiều cách khác nhau thành trứng cút lắc tỏi, trứng cút lắc nộm xoài,... được các bạn trẻ vô cùng yêu thích món ăn này. Trứng cút lắc sẽ khiến bạn cảm thấy ngon đến mức ăn hoài, ăn mãi mà không hề thấy chán chút nào. Trứng cút lắc là món ăn vừa ngon, vừa rẻ tiền mà lại khá dễ làm. Bạn chỉ cần luộc sơ trứng lên rồi bóc vỏ, sau đó cho lăn qua bột mì khô, trứng gà và bột chiên xù. Cuối cùng bạn chiên bằng dầu cho tới khi vàng ươm và ráo dầu, lắc đều lên với phô mai là xong thôi nhé. Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại Bánh Tráng Hiền.


    Các món ăn tại Bánh Tráng Hiền với nguyên liệu hoàn toàn sạch, do chính tay chủ quán dày công chế biến, với tất cả tâm huyết của mình trong từ món. Món ăn tại Bánh Tráng Hiền đượm vị truyền thống, bánh mềm mà không bị nhão, dai dai, dẻo dẻo, hòa quyện với vị mằn mặn của muối, vị chua thanh của tắc, đặc biệt là vị béo ngậy của hành tươi phi. Thơm ngon nhất vẫn là món trứng cút lắc phô mai, thơm ngon, béo ngậy và hấp dẫn vô cùng. Vào một buổi chiều mùa mưa nơi Sài Gòn thân thương, mấy người bạn đồng lứa ngồi hợp lại với nhau bên ly trà sữa, và đương nhiên không thể thiếu những phần bánh tráng thơm ngon. Tiếng hít hà, sột soạt, nghe mà vui tai đến lạ. Cứ thế, câu chuyện của họ kéo dài, kéo dài mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Trần Thị Điệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 633 670
    Giờ mở cửa: 15:36 - 23:00
    Gọi điện
    Trứng Cút Lắc - Bánh Tráng Hiền
    Trứng Cút Lắc - Bánh Tráng Hiền
    Trứng Cút Lắc - Bánh Tráng Hiền
    Trứng Cút Lắc - Bánh Tráng Hiền
  10. Bánh cuốn trứng là một phiên bản khác của bánh cuốn nóng, bánh được tráng thêm một lớp mỏng trứng lên lớp bột bánh, bên trong vẫn là nhân thịt băm, mộc nhĩ. Vỏ bánh thơm mùi bột, béo vị trứng, nhân bánh đậm đà, chan thêm chút nước mắm pha chua ngọt, ăn kèm rau sống thì không còn gì tuyệt vời hơn. Món ăn đặc sản từ Lạng Sơn này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới nhất. Bánh Cuốn Minh Tú là một trong những địa chỉ được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn thưởng thức.


    Sự kết hợp của bánh cuốn mềm và trứng gà ta thơm béo hòa cùng nước chấm ngon quả là tuyệt vời. Món ăn này vừa ngon miệng lại bổ dưỡng, không chỉ ăn chơi mà nó còn khiến các bạn thực sự no bụng khi thưởng thức đó nha. Bạn có thể ăn theo kiểu trứng trần tức là trứng còn hơi tái hoặc ăn trứng chính kỹ, tùy vào khẩu vị từng người. Bạn nhớ lưu ý để nói với đầu bếp làm món bánh cuốn trứng để bạn thưởng thức thêm tròn vị nhé. Đến thưởng thức món bánh cuốn trứng tại Bánh Cuốn Minh Tú ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Hậu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 458 515
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Trứng - Bánh Cuốn Minh Tú
    Bánh Cuốn Trứng - Bánh Cuốn Minh Tú
    Bánh Cuốn Trứng - Bánh Cuốn Minh Tú
    Bánh Cuốn Trứng - Bánh Cuốn Minh Tú
  11. Top 11

    Chè Trứng Củ Năng - Chè Cột Điện

    Chè trứng củ năng nghe tên có vẻ rất lạ nhưng món chè này đã có mặt ở Việt Nam khá lâu rồi. Đây là một món chè thường được dùng trong lễ mừng thọ của người Hoa. Món chè này được xem là "phiên bản ngọt" của món súp cua. Trứng cút hoặc trứng gà sau khi luộc chín được nấu cùng với củ năng, thêm chút bột năng vào cho nước hơi sệt, cuối cùng là rây trứng đã đánh vào cho thành sợi. Để thưởng thức món ăn này bạn có thể đến Chè Cột Điện, đây là một trong những quán chè vô cùng nổi tiếng, được nhiều người biết đến ở Sài Gòn.


    Chè ăn có vị ngọt thanh, thơm mùi củ năng, béo, bùi của trứng, khá lạ miệng và thơm ngon. Thật lạ kỳ là trứng chế biến theo cách này hoàn toàn không hề có vị tanh chút nào. Có lẽ món chè này là có nhiều chất nhất vì co trứng trong đó mà. Những với ai nghe tên lần đầu hoặc chưa từng ăn qua món này chắc hẳn sẽ rất lưỡng lự khi lựa chọn vì đó là chè mà, những hãy mạnh dạn trải nghiệm chè trứng củ năng nhé. Chất lượng món chè của quán Chè Cột Điện chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30
    Chè Trứng Củ Năng - Chè Cột Điện
    Chè Trứng Củ Năng - Chè Cột Điện
    Chè Trứng Củ Năng - Chè Cột Điện
    Chè Trứng Củ Năng - Chè Cột Điện
  12. Trứng Gà Nướng Thái Lan - món này mà ăn vào mùa đông thì tuyệt cú mèo. Cái cảm giác trời lạnh ngồi bên bếp và suýt xoa bóc từng quả trứng gà nướng để ăn cực kỳ tuyệt vời luôn. Mỗi quả trứng có mùi vị thơm thơm và được nêm nếm vừa vặn với gia vị rất vừa miệng. Người làm rất khéo léo mới chế biến ngon được món này vì quả trứng nhìn vỏ vẫn lành lặn nguyên si nhưng bên trong thì trứng lại được chế biến rất ngon rồi. Út Liên - Trúng Gà Nướng Thái Lan là một trong những quán được nhiều người yêu thích với chất lượng và hương vị của món trứng của quán.


    Trứng Gà Nướng Thái Lan là món ăn vặt cực kỳ thu hút mọi người, tuy nhiên món này chế biến có chút cầu kỳ hơn những món ăn khác. Vẫn chỉ là những nguyên liệu như: trứng gà, nước mắm, đường trắng, mật ong, muỗng cà phê, tiêu nhưng chế biến ra hương vị và mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Món trứng gà nướng Thái Lan này cũng cần sự khéo léo và tỉ mẩn khi thực hiện nữa đấy. Thưởng thức món ăn này của Út Liên - Trúng Gà Nướng Thái Lan chắc hẳn bạn sẽ gật gù với chất lượng mà quán mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 709 Cách Mạng Tháng 8, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
    Trứng Gà Nướng Thái Lan - Út Liên - Trúng Gà Nướng Thái Lan
    Trứng Gà Nướng Thái Lan - Út Liên - Trúng Gà Nướng Thái Lan
    Trứng Gà Nướng Thái Lan - Út Liên - Trúng Gà Nướng Thái Lan
    Trứng Gà Nướng Thái Lan - Út Liên - Trúng Gà Nướng Thái Lan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy