Top 10 Món đồ đôi ngọt ngào nhất cho cặp tình nhân dịp Valentine 14/2

Riaka Akira 38183 1 Báo lỗi

Các sản phẩm cho các cặp đôi có vẻ như là từ khóa đang hot nhất trong thời gian sắp đến ngày 14/2 này, các sản phẩm này có thể phần nào đó thể hiện được tình ... xem thêm...

  1. Đồ đôi (tiếng Anh: couple costume hoặc couple look) là việc một cặp đôi (thường là tình nhân) đội cùng một kiểu mũ, mặc cùng một kiểu áo thun (hay còn gọi là áo đôi hay áo cặp), hoặc là diện cùng một kiểu trang phục khác ở nơi công cộng để đánh dấu mối quan hệ của họ, gọi thông tục là “khẳng định chủ quyền”.


    Sản phẩm áo đôi có vẻ như là suy nghĩ đầu tiên của hầu hết các bạn trẻ. Nó không chỉ thể hiện được tính cách của các bạn, mà còn có thể để cho mọi người biết các bạn đang yêu nhau. Đây có thể được xem là sản phẩm được nhiều bạn lựa chọn nhất trong ngày 14/2.


    Với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng các bạn có thể thỏa sức thể hiện cái tôi của mình trong từng sản phẩm. Mang đậm phong cách của bản thân.

    Đồ đôi
    Đồ đôi
    Đồ đôi
    Đồ đôi

  2. Đây cũng được xem là một trong những món đồ của cặp đôi rất được ưa thích nhất. Những chiếc đồng hồ đôi thể hiện rất nhiều ý nghĩa trong tình yêu. Nó giúp cho các cặp đôi có thể nhớ lại những quãng thời gian đẹp đẽ của mình khi bên nhau, làm gợi nhớ lại những kỉ niệm đẹp, giúp ta biết trân trọng và biết bảo vệ những thời gian đã cùng nhau trải qua.


    Đeo đồng hồ đôi là để thể hiện sự ngọt ngào của tình yêu và sự trân trọng từng khoảnh khắc quý báu bên nhau. Một món quà có thể theo bạn đi khắp nơi, ở cùng với bạn mỗi lúc thì đích thực đồng hồ cặp là món quà mang trọn vẹn ý nghĩa của tình nhân. Với kiểu dáng và vật liệu đa dạng thì các bạn trẻ có thể tha hồ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

      Đồng hồ đôi
      Đồng hồ đôi
      Đồng hồ đôi
      Đồng hồ đôi
    1. Mũ đôi cũng là một trong những món đồ đôi rất được ưu chuộng trong giới trẻ hiện nay, nhất là các bạn trẻ tuổi teen. Mũ đôi giúp bạn đem tình yêu và cá tính của mình đến những người xung quanh. Một bộ mũ đôi có thể giúp gắn kết tình yêu của các cặp đôi. Đặc biệt nếu bạn chọn đồ đôi cho mình là một bộ mũ bảo hiểm thì nó còn có tác dụng bảo vệ cho bạn và người thương.


      Các sản phẩm nói kết hiện nay trên thị trường cũng khá là đa dạng và nhiều màu sắc. Nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

        Mũ đôi
        Mũ đôi
        Mũ đôi
        Mũ đôi
      1. Tuổi còn cắp sách đến trường thì việc trao nhau những chiếc nhẫn inox đôi là việc rất thường hay diễn ra giữa các cặp đôi. Đây là một món đồ đôi mang đến cho bạn và người ấy sự lãng mạn. Mặc dù vậy nhưng cũng có nhiều cặp đôi không thực sự thích nhẫn đôi. Bởi nó mang cho người được tặng cảm giác của sự ràng buộc nhưng cũng chính vì sự ràng buộc đó mà nó cũng làm cho các cặp đôi cảm thấy mình có trách nhiệm hơn.


        Khi bạn chọn một cặp nhẫn đôi để tặng người ấy thì có nghĩa là bạn đang nghiêm túc với mối quan hệ này. Điều đó làm đối tượng được tặng vô cùng hạnh phúc và họ biết được sự quan trọng của họ trong bạn như thế nào.

          Nhẫn đôi
          Nhẫn đôi
          Nhẫn đôi
          Nhẫn đôi
        1. Giày đôi là sản phẩm không quá nổi bật trước đám đông. Tuy nhiên nó lại tạo cảm giác đặc biệt vô cùng. Bởi giày đôi sẽ giúp bạn nói với tất thảy mọi người rằng là “chúng tôi đang yêu nhau, tuy nhiên lại chúng tôi chỉ giữ riêng cho hai người mà thôi". Cái cảm giác “dù có bao nhiêu người xung quanh anh/em thì em/anh vẫn mãi là người quan trọng nhất”. Ngoài ra thì sản phẩm đôi này còn mang đến cảm giác lúc nào cũng cảm thấy trên mỗi đoạn đường ta đi luôn có hình bóng của người ấy.


          Sản phẩm giày hiện nay đang khá phổ biến, vì mức độ yêu thích của nó. Giá cả thì khá hợp túi tiền với mọi người, nên việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp là điều rất dễ dàng.

            Giày đôi
            Giày đôi
            Giày đôi
            Giày đôi
          1. Một cặp vòng tay đôi cũng giống như một cặp nhẫn đôi, nó mang đến cho các cặp đôi sự lãng mạn, sự gắn bó và trách nhiệm. Tùy thuộc vào vật liệu của vòng tay mà bạn có thể thể hiện phong cách của mình, bạn có thể khắc tên, ngày tháng năm sinh, nick name của nhau lên các sản phẩm này, giống như bạn muốn nhắc nhở người ấy sự hiện diện của mình.


            Giá thành cũng như kiểu dáng của các sản phẩm vòng tay đôi rất đa dạng, vì thế các cặp đôi có thể dễ dàng chọn cho mình một sản phẩm ưng ý tại các cửa hàng lưu niệm.

              Vòng tay đôi
              Vòng tay đôi
              Vòng tay đôi
              Vòng tay đôi
            1. Khăn đôi có vẻ là sản phẩm được dùng nhiều ở các tỉnh miền Bắc, đây cũng là một trong những món đồ mang tới cho bạn và người ấy sự lãng mạn. Khăn đôi mang đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp. Vào mùa đông bạn có thể cùng người ấy diện những chiếc khăn đôi thật cá tính, tình tứ đi bên nhau, cùng nhau nắm tay đi dạo khắp phố phường.


              Giống như trong các bộ phim Hàn Quốc thì hình ảnh bạn nam chỉnh lại chiếc khăn cho bạn nữ được xem là hình ảnh lãng mạn nhất.

              Khăn đôi
              Khăn đôi
              Khăn đôi
              Khăn đôi
            2. Ví đôi thì có vẻ không phổ biến lắm, nhưng đây cũng là một trong những sản phẩm đáng được chú ý. Vì ví tiền là một trong những vật dụng mà khi ra khỏi nhà chúng ta thường mang theo nhất, chính vì thế mà nó sẽ làm chúng ta luôn luôn nhớ đến người kia.


              Ngoài ra thì chiếc vì còn có thể tạo được phong cách trước mặt người khác. Nhất là đối với các bạn nữ. Sản phẩm ví hiện nay ở ngoài thị trường rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, nên có thể sẽ rất dễ để lựa chọn.

                Ví đôi
                Ví đôi
                Ví đôi
                Ví đôi
              1. Trong các bộ phim Hàn Quốc lãng mạn thì hình ảnh của dây chuyền đôi xuất hiện rất thường xuyên. Nó thể hiện sự bao bọc, quan tâm của bạn nam dành cho bạn nữ. Đây còn là sản phẩm lưu dữ tình yêu, dây chuyền cũng mang những ý nghĩa tương tự như nhẫn đôi, nhưng không thể hiện sự ràng buộc.


                Dây chuyền bạc là sản phẩm được ưa thích nhất, nếu như bạn không có đủ điều kiện để tặng dây chuyền vàng. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong những ngày này.

                  Dây chuyền đôi
                  Dây chuyền đôi
                  Dây chuyền đôi
                  Dây chuyền đôi
                1. Nếu như những thiết kế móc khoá kim loại, móc khoá inox… với mục đích chính là quà tặng quảng cáo cho các doanh nghiệp thì với những thiết kế đáng yêu, dễ thương, xinh xắn lại là món quà vô cùng thiêng liêng của những cặp đôi trao nhau.


                  Đôi khi không cần phải là một món quà đắt tiền hay nặng về vật chất mà chỉ là chiếc móc khoá dễ thương cũng đủ làm cho nửa yêu thương của bạn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ. Móc khóa đôi là món phụ kiện vô cùng xinh xắn và độc đáo dành cho các cặp đôi.

                  Móc khóa đôi
                  Móc khóa đôi
                  Móc khóa đôi
                  Móc khóa đôi




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy