Top 7 Món mì trộn cực ngon bạn không thể bỏ qua tại Sài Gòn

Phương Bùi 1872 2 Báo lỗi

Có vô vàn loại mì ngon có thể làm thỏa mãn bao tử của các tín đồ ẩm thực, nào là mì nước, mì xào, mì spaghetti,... Nếu một ngày bạn đã chán các món mì nước, ... xem thêm...

  1. Theo làn sóng Hallyu, món Mì trộn tương đen quen thuộc của Hàn Quốc đã du nhập và chinh phục biết bao tín đồ ẩm thực trên khắp Châu Á, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi vừa xuất hiện món mì trộn hấp dẫn này đã khiến giới trẻ điên đảo săn lùng thưởng thức cho bằng được. Đã khá lâu từ lần đầu ra mắt, đến nay mì trộn tương đen vẫn khẳng định được sức hút của nó khi là một trong những món ăn Hàn Quốc được yêu thích nhất. Sợi mì dai ngon, óng mượt, trộn với rau củ, thịt xào, trứng luộc hòa quyện, thấm vị với sốt tương đen mặn, ngọt đặc biệt sẽ khiến bạn đổ gục ngay lần thử đầu tiên. Hancook Korean Fast Food là địa chỉ lý tưởng dể bạn thưởng thức món ăn này.


    Mì trộn tương đen hay tên gọi ta thường nghe trong phim ảnh là mì Jajangmyeon - một món ăn của Hàn Quốc được rất nhiều người Việt Nam biết đến nhờ vẻ ngoài “đen ngòm” khác lạ. Mì tương đen dù có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng qua thời gian đã trở thành món ăn mang bản sắc Hàn với biến tấu trong cách chế biến. Nếu bạn đang có ý định thay đổi thực đơn hằng ngày với một món ăn lạ miệng nhưng vẫn đủ chất dinh dưỡng, thì món mì tương đen sẽ là một lựa chọn tốt nhất đấy. Ghé Hancook Korean Fast Food bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 263 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 181/ Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
    • 320 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 123 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6686 3438

    Emai: marketing.hancook@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hancook.korean/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mì trộn tương đen
    Mì trộn tương đen
    Mì trộn tương đen
    Mì trộn tương đen
    Nhien Nguyen Thi Ngoc 2017-05-25 14:55:39
    Nguyen liệu và cách làm

  2. Top 2

    Mì cay trộn

    Gọi điện

    Tuy chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vào giữa năm 2016 nhưng món mì cay Hàn Quốc đã gây ra một cơn sốt trong giới ẩm thực, lập tức trở thành một trào lưu ăn uống, hàng loạt các quán mì mọc lên như nấm. Mì cay nước đã quá quen thuộc nhưng ít ai từng thưởng thức qua món Mì cay trộn vô cùng hấp dẫn. Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc như: mì, súp lơ, kim chi, cải thảo, xúc xích, cá viên, thịt bò, nấm,... Trộn chung với ớt bột và sốt tạo nên hương vị quen mà lạ, lôi cuốn không ngờ. Để thưởng thức món ăn này bạn hãy thử ghé đến Mỳ Cay Khuya.


    Nếu bạn là một tín đồ của các món ăn Hàn Quốc thì đừng nên bỏ qua món Mì cay trộn với hương vị đầy hấp dẫn. Những năm gần đây, ẩm thực Hàn Quốc du nhập mạnh mẽ vào nước ta và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của nhiều thực khách, đặc biệt là giới trẻ. Các món Hàn thường đơn giản trong cách chế biến mà đem lại hương vị lôi cuốn, điển hình như món mì cay trộn Hàn Quốc được nhiều quán ăn ưa chuộng. Món mì cay Hàn Quốc dễ gây thương nhớ bởi sợi mì dai dai hòa quyện hoàn hảo với mùi thơm nồng và vị cay đậm của nước sốt sền sệt. Thưởng thức món ăn Mỳ Cay Khuya nhất định sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233/18 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 709 138

    Fanpage: https://www.facebook.com/Khuya.micay/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Mì cay trộn
    Mì cay trộn
    Mì cay trộn
    Mì cay trộn
  3. Top 3

    Mì trộn xá xíu

    Mì trộn xá xíu tuy không quá mới lạ nhưng luôn là món ăn được yêu thích của khá nhiều người. Sợi mì tự làm dai ngon đặc biệt, thịt xá xíu thơm, ngon vừa miệng, rau cải giòn ngọt, ăn kèm với hành phi tóp mỡ và nước sốt thì quá tuyệt. Đặc biệt, có rất nhiều loại sốt cho bạn lựa chọn: sốt ớt, sốt sa tế, sốt chua ngọt, sốt tiêu, sốt cà chua,... Hôm nào chán cơm, một tô mì trộn xá xíu sẽ là lựa chọn rất hợp lý đấy. Mì Khô Xá Xíu Tôm Mực - Cô Giang là một địa chỉ chất lượng để thưởng thức món ăn hấp dẫn này đấy.


    Xá xíu là một loại thịt heo quay hoặc nướng, xuất phát từ Quảng Đông, Trung Quốc. Món này vốn bắt nguồn từ cách lấy thịt heo ướp gia vị, xỏ ghim rồi đem nướng trên lửa. Thịt thường dùng là thịt nạc vai, ướp mật ong, ngũ vị hương, xì dầu, chao, tương đen, bột màu điều và rượu. Mì khô xá xíu là một món ăn có nguồn gốc từ Trung Hoa với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu các bữa cơm trắng đã dần trở nên quá quen thuộc và gian bếp nhà bạn cần một sự đổi mới thì đây chính là món xào Mì trộn xá xíu bạn không thể bỏ qua. Món này dùng để ăn khuya hoặc đổi bữa cho gia đình cũng rất hợp nhé. Bạn đã thử qua món mì xào xá xíu quen thuộc, siêu thơm ngon chưa? Ghé Mì Khô Xá Xíu Tôm Mực nhanh nào bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 6:00 - 24:00

    Mì trộn xá xíu
    Mì trộn xá xíu
    Mì trộn xá xíu
    Mì trộn xá xíu
  4. Món ăn Mì Trộn Trứng Lòng Đào đã trở thành một món ăn quen thuộc với người dân Sài Thành. Nó hấp dẫn thực khách bởi phần nước sốt thịt bằm đậm đà, cay nhẹ của ớt sa-tế, kết hợp với trứng lòng đào béo béo lôi cuốn thực khách. Một phần mì đầy đủ có tỏi phi, thịt băm, cải luộc, ... Ăn cùng với chén nước dùng được nấu ngon ngọt, vừa miệng thêm vài viên bò viên đảm bảo sẽ làm bạn no căng đấy. Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng là một địa chỉ đáng dể thử đấy.


    Chúng ta vẫn thường quen thuộc với các món làm từ mì gói như mì trộn, mì xào trứng… Thế nhưng Mì Trộn Trứng Lòng Đào quả thực là sự kết hợp hoàn hảo sẽ khiến bạn chén sạch một dĩa chỉ trong phút chốc đó. Nghe tên tưởng chừng là một món ăn phức tạp nhưng chỉ cần vài bước đơn giản và không cần khéo tay vẫn có thể làm được. Món ăn hấp dẫn ở phần nước sốt thịt đậm đà có chút vị cay nhẹ, đặc biệt là phần trứng lòng đào béo ngậy chảy ra trên cùng sẽ khiến cho món mì trộn trứng lòng đào này trở nên ngon tuyệt vời. Hãy ghé Mì Trứng Lòng Đào Kỳ Đồng thưởng thức ngay thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/40F Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại:
    0918 344 906
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/mitrunglongdaokydong
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 13:30 | 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào
    Mì Trộn Trứng Lòng Đào
  5. Địa chỉ mì ngon tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn chính là Mì trộn gà - Mì Trộn Park Kim Thang. Đây là một quán mì trộn siêu hấp dẫn, đến giờ vẫn gắn bó với rất nhiều thực khách yêu thích. Mì Trộn Park Kim Thang chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon.


    Và khi nhắc đến mì trộn thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến sự thuận tiện và thân quen, gần gũi. Nhưng để kinh doanh và ra món làm sao cho chuyên nghiệp, ngon miệng, an toàn chúng tôi phải trải qua rất nhiều bước để chuẩn bị một tô Mì Park tận tay đến thực khách hàng. Mì trộn gà - Mì Trộn Park Kim Thang dùng mì Gấu Đỏ sợi phở vì mì sẽ dai và bản lớn đem lại cảm giác ngon miệng và đậm vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48 Đường C1, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • C12B Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
    • 148i Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • 219A Lê Cao Lãng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 909 092

    Email: parkkimthang100@gmail.com
    Website: http://parkkimthang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mitronparkkimthang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mì trộn gà - Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì trộn gà - Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì trộn gà - Mì Trộn Park Kim Thang
    Mì trộn gà - Mì Trộn Park Kim Thang
  6. Nếu là một tín đồ đam mê mì trộn thì không còn xa lạ gì với quán Mì trộn tóp mỡ Lai Gia_ sa tế Hồng Kông. Đây là một trong số ít quán ăn giữ được hương vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Đặc biệt, các món ngon ở đây đều được chế biến từ những đầu bếp kinh nghiệm cao, dày dặn kinh nghiệm. Nên chỉ cần đến đây thưởng thức Mì trộn sa tế một lần là thực khách đã phải “xiêu lòng” ngay thôi.


    Món ngon “best seller” ở đây không thể không nhắc đến đó là Mì trộn sa tế. Một dĩa mì đầy topping với những sợi mì dai giòn, chả heo, bò khô, thịt gà thơm ngon, hay miếng gan chiên giòn rụm… Ngoài ra, mì trộn ở đây còn được ăn kèm với rau sống, cà chua, hành lá… càng giúp hương vị thêm phần hấp dẫn. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Mì trộn tóp mỡ Lai Gia_ sa tế Hồng Kông để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Lô 18 Lưu Quý Kỳ, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 891 408

    Website: https://mi-tron-top-mo-sa-te-hong-kong-lai-gia-quan.business.site/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mì trộn sa tế
    Mì trộn sa tế
    Mì trộn sa tế
    Mì trộn sa tế
  7. Quán Mr. Mì nằm ngay bên chợ Đa Kao, hơi khuất nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Quán có không gian 2 tầng, máy lạnh mát mẻ, ngồi ăn thoải mái mà không có cảm giác bị chật chội. Buổi trưa thường là lúc Mr. Mì đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Ta nói nhìn tô Mì trộn cá viên bự chà bá hớt hồn luôn nà mí chế. Một tô chà bá đầy đủ thịt xá xíu, thịt sườn , cá viên sốt sa tế, tóp mỡ, hoành thánh chiên , rau và trứng siêu hấp dẫn lại ưu đãi 20% luôn. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được.

    Mì trộn cá viên
    tại Mr Mì có vị chua chua, ngọt ngọt. Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Không chỉ dừng lại ở đó quán còn hoạt động xuyên tết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Pasteur, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 603 749

    Fanpage: https://www.facebook.com/mi.mrking

    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mì trộn cá viên
    Mì trộn cá viên
    Mì trộn cá viên
    Mì trộn cá viên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy