Top 8 Món ngon khu vực Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy

Thanh Hà 8076 0 Báo lỗi

Ấn tượng của bạn bè quốc tế về Việt Nam là ẩm thực vô cùng phong phú, đa dạng và hấp dẫn. Từ những món ăn truyền thống cho đến những món ăn pha lẫn phong cách ... xem thêm...

  1. Bún cá Hà Nội là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn nhất định không được bỏ lỡ khi đến thành phố. Từ những miếng cá chiên giòn, cho đến nước dùng thơm ngọt, hòa quyện vị chua chua, ngọt ngọt, tạo nên một món ăn độc đáo, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách. Bún cá là một trong những món ăn rất được yêu thích khắp mọi miền đất nước, trong đó có Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm được quán bún cá ngon, chuẩn vị thì không phải là dễ kiếm. Muốn ăn món ngon này, bạn có thể đến Ẩm Thực Bún Cá Số 15.


    Quán ăn nhỏ, trang trí đơn giản nhưng lại gọn gàng, sạch sẽ. Cá được rim vàng ươm, mềm và không có xương, nước dùng được chan xâm xấp mặt bún, đậm đà và ngấm vị. Nước dùng của quán có phần khác với những nơi khác, vì có vị cay cay, chua chua thanh thanh, đậm đà, càng ăn càng thấy thích. Chính vị cay của nước dùng quyện vào lưỡi, làm cho vị giác được kích thích và thấy món ăn hấp dẫn hơn. Giá cả Ẩm Thực Bún Cá Số 15 cũng rất dễ chịu, bạn đã có tô bún đầy ắp, no căng bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 682 514

    Email: tonghien989@gmail.com

    Fanpage: https://m.facebook.com/p/%E1%BA%A8M-TH%E1%BB%B0C-B%C3%9AN-C%C3%81-100063621820778/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Bún Cá Số 15
    Ẩm Thực Bún Cá Số 15
    Ẩm Thực Bún Cá Số 15
    Ẩm Thực Bún Cá Số 15

  2. Bánh xèo là món ăn cả 3 miền đều chuộng, mỗi miền có những nguyên liệu đặc trưng và cách thưởng thức khác nhau. Bánh xèo ngon Hà Nội là món ăn chính, ăn chơi yêu thích của nhiều người dân Thủ đô và khách du lịch. Ở Cầu Giấy muốn ăn món ngon này có thể đến Bánh Xèo 53 Quán trên đường Hồ Tùng Mậu. Bánh xèo vốn là món ăn dân dã phổ biến ở miền Nam và miền Trung nước ta. Ngày nay, món ăn này có mặt ở khắp mọi tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Hà Nội. Bánh xèo không chỉ là món ăn quen thuộc của người Việt mà còn được bạn bè quốc tế yêu thích, đón nhận.


    Bánh xèo của quán Bánh Xèo 53 Quán đặc biệt ở chỗ lớp vỏ bánh vàng ruộm giòn tan, phần nhân thập cẩm nào tôm nào thịt hấp dẫn. Bánh được ăn kèm với rất nhiều loại rau sống như xà lách, diếp cá, tía tô, ngò, rau quế, rau mầm, dưa leo, lá xoài non,… Chưa hết, nước chấm của quán chua chua ngọt ngọt vô cùng tuyệt vời. Ngoài bánh xèo, quán 53 còn có nem lụi, bánh tráng cuốn thịt heo cũng là những đặc sản miền Trung mà bạn không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 063 036
    Fanpage: https://www.facebook.com/congnguyen2017/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo 53 Quán
    Bánh Xèo 53 Quán
    Bánh Xèo 53 Quán
    Bánh Xèo 53 Quán
  3. Top 3

    Lẩu Wang

    Gọi điện

    Một thương hiệu lẩu bình dân - giá rẻ được rất nhiều bạn trẻ biết đến tại Hà Nội, đó chính là Lẩu Wang. Sở hữu cơ sở rộng rãi nằm ngay trên mặt đường Hồ Tùng Mậu dễ tìm kiếm, Lẩu Wang Hồ Tùng Mậu sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn xua đi cái lạnh cuối thu, đầu đông. Lẩu Wang là hệ thống chuỗi nhà hàng buffet lẩu tại Hà Nội được tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng và giá cả. Với các set buffet 139K – 179K , khách hàng sẽ được thưởng thức tới gần 50 món ăn từ bò Mỹ, hải sản tổng hợp, khai vị hấp dẫn với cá chiên hoàng bào, ghẹ sữa rang muối, ngao xào cùng vô vàn những món ăn, thức uống hấp dẫn khác…


    Với mong muốn đem tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cho thực khách, Lẩu Wang Hồ Tùng Mậu luôn chú ý tới từng chi tiết trong thiết kế không gian nhà hàng. Màu chủ đạo cam nồng cháy biểu trưng cho tuổi trẻ, nhiệt huyết; không gian rộng, sức chứa lớn lên 300 người phù hợp tổ chức sinh nhật, hội họp trọn cuộc vui. Đặc biệt, view sông mộng mơ, hoa phượng nở đỏ thắm tạo không khí lãng mạn giúp khách tận hưởng bữa ăn một cách trọn vẹn “mát nhãn – mát bụng”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51A Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 0081

    Website: https://lauwang.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauwang

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Wang
    Lẩu Wang
  4. Bánh mỳ là món ăn phổ biến ở hầu hết các tỉnh, thành phố của Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi nơi lại có một cách thức chế biến và thưởng thức riêng, tạo thành những hương vị khác nhau. Còn ở Lạng Sơn, món bánh mỳ nướng trở nên đặc trưng, khác lạ hơn với vị dầu hào và nước chấm chua, cay, ngọt của các topping… Ở Hà Nội, có một hàng bánh mì nướng Lạng Sơn ngon tuyệt cú mèo nằm ở Ngõ 20 Hồ Tùng Mậu. Món Bánh mỳ thịt nướng Lạng Sơn mới đổ bộ về Hồ Tùng Mậu một thời gian ngắn mà đã có sức hút không tưởng đối với các bạn trẻ. Đi ăn Bánh Mì Lạng Sơn phải xếp hàng vất vả mới đến lượt ý các bạn ạ.


    Các bạn sinh viên các trường Đại học Thương Mại, Đại học sư phạm, đại học công nghiệp ghé đến quán Bánh Mì Lạng Sơn thưởng thức rất đông. Chị chủ quán là người Lạng Sơn nên món này được giữ đúng hương vị. Bánh mỳ được ép rồi nướng nóng giòn trên bếp. Thịt xiên nướng chỉ 10.000 đồng 1 xiên dài đầy ú ụ thịt, mềm và thơm lắm. Thịt được tẩm ướp khéo, ăn ngon. Bánh được ăn cùng thêm chút dưa chuột và chút rau sống khi ăn bạn chỉ cần thêm ít tương ớt cay cay là nghiện ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 20 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 299 636
    Email: hoangminhthao0525@gmail.com
    Fanpage: https://m.facebook.com/p/Bánh-mỳ-nướng-lạng-sơn-ngõ-20-hồ-tùng-mậu-100064100372450/

    Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Lạng Sơn
    Bánh Mì Lạng Sơn
    Bánh Mì Lạng Sơn
    Bánh Mì Lạng Sơn
  5. Tại Savor - Bánh Mì & Trà Sữa, thực phẩm đều có chất lượng đảm bảo và nguồn gốc rõ ràng, được chế biến theo công thức riêng, có hương vị thơm ngon đặc biệt. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, nhanh nhẹn, sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của thực khách. Chính vì thế nên Savor thu hút lượng đông khách hàng đến ủng hộ và cũng trở thành một trong các những địa chỉ ăn uống, nổi tiếng tại khu vực Hồ Tùng Mậu này.


    Hiện tại, Savor - Bánh Mì & Trà Sữa không chỉ phục vụ bánh mì mà còn có cả xôi để bạn xoa dịu cơn đói. Món ăn được trình bày đẹp mắt, nêm nếm hợp khẩu vị và đầy đủ chất dinh dưỡng. Menu thức uống thì ngập tràn từ các loại trà, nước trái cây, trà sữa. Thức uống và bánh mì, xôi kết hợp với nhau rất tuyệt vời. Không gian của Savor phù hợp với việc gặp gỡ bạn bè, học tập và làm việc. Thời tiết Hà Nội những ngày đầu đông mà được ngồi quây quần bên người những người mình yêu thương, cùng nhau trò chuyện, cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0364 126 361

    Email: admin@savor.vn

    Website: https://www.savor.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/savor.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa
    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa
    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa
    Savor - Bánh Mì & Trà Sữa
  6. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng cuốn thịt heo đình đám thì nhất định không thể bỏ qua Bánh tráng Hoàng Bèo. Bánh tráng Hoàng Bèo là một trong những quán ăn được rất nhiều người yêu thích. Cái tên Hoàng Bèo không chỉ là quán ngon, giá bình dân mà còn có hương vị thật giản dị nhưng để lại bao nhiêu nhớ thương cho những ai có cơ hội nếm thử một lần.


    Một phần bánh tráng cuốn thịt heo tại quán có thịt heo quay vừa thơm, vừa mềm, vừa ngọt và không quá béo, thịt quay ra có phần mỡ rất trong. Đĩa rau xanh đầy ú ụ được bày trí bắt mắt vô cùng. Từng lát dưa chuột được cắt rất khéo léo thành hình đẹp mắt, thêm vào đó là nhiều loại rau xanh khác nhau, mang đến cho món ăn hương vị độc đáo. Bên cạnh đó, không gian quán ăn rất sạch sẽ, thoáng mát, thực khách được thưởng thức món ăn một cách thoải mái nhất. Nhân viên tại Bánh tráng Hoàng Bèo thân thiện, nhiệt tình, tận tâm cũng là một điểm cộng khi bạn đến đây thưởng thức món ngon. Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo, tại đây còn có mì Quảng, nem lụi, một số món ăn vặt cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 338 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6296 8628

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
    Bánh tráng Hoàng Bèo
  7. Mùa đông đến rồi, những cơn gió lạnh đầu tiên đang gõ cửa từng nhà. Thay vì quấn chăn ôm laptop ở nhà cả ngày, hãy tìm đến những địa chỉ được coi là thiên đường ăn vặt ở Hà Nội này nhé, bạn sẽ cảm thấy mùa đông ấm áp hơn với những món ăn nóng hổi này đấy! Thiên đường ăn vặt ở quán Đồ ăn vặt - Linh Hoa Quán chưa bao giờ hết hot hay hạ nhiệt cả. Bởi bất kỳ mùa nào, tháng nào thì những đồ ăn lóc cóc ấy cũng đủ sức mê hoặc các tín đồ ăn uống. Linh Hoa Quán có menu đồ ăn vặt vô cùng đa dạng từ chè đến nem chua rán, khoai lang kén, khoai tây chiên..tha hồ cho các thực khách lựa chọn.


    Ăn vặt Đồ ăn vặt - Linh Hoa Quán rất được lòng các thực khách ở nhiều lứa tuổi, bởi bạn bè được tụ tập, được trò chuyện trong không gian ấm cúng của quán mà lại được thưởng thức đồ ăn "ngon, bổ,rẻ". Không tin bạn hãy thử ghé quán ăn một lần để cảm nhận sức hút của Linh Hoa Quán ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 28 ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 897 474

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhhoaquan68/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

    Gọi điện
    Đồ ăn vặt - Linh Hoa Quán
    Đồ ăn vặt - Linh Hoa Quán
    Đồ ăn vặt - Linh Hoa Quán
    Đồ ăn vặt - Linh Hoa Quán
  8. Top 8

    Hotpot Kingdom

    Gọi điện

    Hotpot Kingdom là quán lẩu có mức giá khá tốt cho sinh viên tại Hà Nội. Nếu bạn ngại gọi phục vụ hay không thích cảm giá chờ đợi đồ lên bàn thì Hotpot Kingdom là một gợi ý cho bạn vì tại đây bạn được tự lấy đồ ăn tại quầy. Đến đây, bạn có thể ăn thỏa thích với mức giá phải chăng. Menu luôn được thêm nhiều món mới mà giá không đổi, thực khách khi đến hệ thống Hotpot Kingdom có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn trong set Lẩu.


    Thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng, tăng thêm trải nghiệm: Mực vòng chiên giòn, sụn gà rang muối, mực tươi nhúng lẩu, nạm bò; thăn bò Pháp, lưỡi heo giòn, nạm bò Pháp. Đồ ăn luôn được bổ sung tại quầy, rau và nấm luôn tươi giòn. Tại Hotpot Kingdom, bạn được lựa chọn 2 vị nước lẩu đó là lẩu thái chua cay và lẩu nấm. Đặc biệt chỉ với giá buffet lẩu bạn đã có thể thoả thích ăn hải sản: Tôm sú, mực trứng, bạch tuộc. Đặc biệt, chỉ thêm phí mỗi người, bạn có thể thoải mái dùng đồ uống và rau tại đây. Không gian tại quán có nhiều loại bàn phù hợp ngồi từ 2 người cho đến nhóm đông người. Nhân viên Hotpot Kingdom phục vụ nhiệt tình và lên đồ nhanh. Buffet Lẩu Hotpot Kingdom cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thực đơn để đem lại những trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0879 009 009

    Website: https://hotpotkingdom.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotKingdomhanoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 & 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Hotpot Kingdom
    Hotpot Kingdom
    Hotpot Kingdom
    Hotpot Kingdom




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy