Top 10 Món ngon nổi tiếng ở Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hạ Lan Quân 7793 0 Báo lỗi

Mỗi nơi trên đất Hà Thành đều có những món ngon hấp dẫn du khách đến tham quan và Tây Hồ cũng vậy. Nhắc đến Hồ Tây, ngoài món bánh tôm nổi tiếng thì còn những ... xem thêm...

  1. Bánh Taco được xem là món bánh quốc hồn quốc túy của người dân Mexico. Bánh được làm từ bột ngô hoặc bột mỳ và bên trong nhân với nhiều lựa chọn khác nhau. Ngày nay, tại Hà Nội có rất nhiều quán bán bánh Taco mở ra. Có rất nhiều quán và nhà hàng phục vụ món ăn độc đáo này nhưng đặc biệt là ở Hồ Tây thì Hey Pelo French Tacos gây ấn tượng hơn cả. Hey Pelo French Tacos nổi tiếng với Taco Katsu Chicken với nước sốt. Thịt bò siêu mềm thêm tiêu thơm cay cay với ớt chuông, ngoài ra 1 miếng gà rất lớn ở giữa. Món Taco ở đây khá đặc biệt với sốt Honey Mustard hơi ngọt nhưng một số người không ăn được thì cảm thấy hơi ngấy.


    Món ăn này sẽ ngon hơn nếu gọi 1 lon coca zero. Bánh có ưu điểm là khá nhiều nên ai ăn ít chỉ nên gọi size M. Hey Pelo French Tacos nổi tiếng với những chiếc bánh Taco đẫm nhân, đẫm sốt. Topping Bò, Gà giờ có thêm cả Cá ăn khá lạ miệng. Nhân cuốn cùng khoai chiên, xà lách, hành tây, cà chua và siêu đẫm sốt. Khoai mềm, nhân bò gà đầy đặn có thêm rau chống ngấy vừa no bụng vừa đủ dinh dưỡng. Vỏ bánh được nướng vừa tới, vẫn đảm bảo độ mềm, nhân nóng chảy sốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0369 574 691
    Email: hello@heypelo.com
    Website: http://www.heypelo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/heypelohanoi/

    Bánh Tacos
    Bánh Tacos
    Hey Pelo French Tacos gây ấn tượng hơn cả. Hey Pelo French Tacos nổi tiếng với Taco Katsu Chicken với nước sốt.
    Hey Pelo French Tacos gây ấn tượng hơn cả. Hey Pelo French Tacos nổi tiếng với Taco Katsu Chicken với nước sốt.

  2. Mỗi tô bún ốc tuy bình dị là thế nhưng đều chứa đựng sự tính tế, cầu kỳ và tỉ mỉ của người đầu bếp. Từ nước dùng chua chua thanh thanh, lẫn thêm chút cay cay của ớt chưng, lại hoàn quyện cùng vị béo ngậy của từng con ốc và vị bùi bùi của thanh đậu phụ. Bún Ốc Bà Ngoại là một trong những quán ăn Hồ Tây nổi tiếng với món bún ốc có mặt khá là lâu đời ở Hà Nội. Bún ở đây sợi nhỏ, ốc được rửa kỹ không hề sạn. Bát bún ốc của quán rất đầy đặn, nhiều ốc, chủ yếu ốc to, ốc ăn dai, giòn, nước dùng chua vừa phải rất ngon. Thực đơn đa dạng nhưng nổi tiếng nhất là món bún ốc. Nước ốc cay, thơm và cà chua đỏ au. Ốc ngon, con nào cũng to mẩy, ăn vào sần sật rất đã. Một điểm yêu thích ở quán là ốc được làm cực kỳ sạch sẽ không có sạn. Nếu ăn hết bún ốc thì bạn hãy thử qua món bún ốc nguội cũng ngon không kém. Ngoài ra, quán có thêm nhiều món ốc ngon như: Ốc hấp gừng, nem ốc và đặc biệt có món bánh rán mật nhân đậu thơm lừng…


    Khi khách ăn gọi bún ốc người ta chỉ bỏ ốc vào bát, bỏ bún đã chần qua nước sôi rồi chan nước dùng là ăn được. Một đĩa rau sống hấp dẫn, một đĩa ớt chưng đỏ bày trên bàn sẽ làm tăng thêm cảm giác ngon nhưng cũng rất cay, mà nếu bỏ nhiều ớt thì cay đến bỏng cả lưỡi. Quán Bún Ốc Bà Ngoại là một trong những quán ăn Hồ Tây nổi tiếng với món bún ốc có mặt khá là lâu đời ở Hà Nội. ở trong ngõ nên yên tĩnh, không ồn ào. Món ăn ngon, giá cả vừa phải không đắt cũng không rẻ. Quán đông khách vào buổi trưa nhưng nhân viên quán vẫn luôn phục vụ tốt cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 11 – Tô Ngọc Vân, Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0932 049 615
    Email: phamgiahealthcare@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunocbangoai/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

      Bún ốc
      Bún ốc
      Bún ốc Bà Ngoại
      Bún ốc Bà Ngoại
    • Bún đậu mắm tôm là món ăn đơn giản, dân dã trong ẩm thực miền Bắc Việt Nam. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Thành phần chính gồm có bún tươi, đậu hũ chiên vàng, chả cốm, nem chua,dồi chó, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, rau húng, xà lách, cà pháo... Và đây cũng là món ăn vô cùng thân quen và luôn được mọi người yêu thích.


      Đặc biệt ở Tây Hồ, Bún đậu Cây Đa có lẽ quá nổi tiếng với những ai đã trót là “fan” của bún đậu mắm tôm. Bún đậu mắm tôm ở đây rất thơm ngon, miếng đậu được rán với vỏ giòn, bên trong thơm mềm. Tuy nhiên đặc biệt nhất vẫn là hương vị mắm tôm ở đây. Cốt mắm thơm được được nhập từ tận Thanh Hóa, với độ bông và thơm ngon mà khó ở đâu sánh kịp. Ngoài ra từng thành phần nguyên liệu ở đây cũng được lựa chọn kĩ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon nhất: bún phải là loại bún hến được xắt miếng vừa ăn; đậu mơ thơm mềm mướt, khi rán lên ngoài giòn trong mềm, nóng hổi béo béo hấp dẫn thực khách.


      Bạn cũng có thể gọi thêm đồ ăn kèm như thịt luộc với mắm tép chua, chả cốm, lòng dồi. Trong những đồ ăn kèm cùng bún đậu, chả cốm và lưỡi luộc là hai món được thực khách đánh giá cao nhất. Bạn nên lưu ý là buổi trưa Bún đậu Cây Đa rất đông, vì vậy nếu như đến đây ăn thì bạn sẽ phải chịu khó chen chúc một tí đó. Các suất bún được bày biện đẹp mắt và hợp lý để có thể phục vụ thực khách một cách nhanh chóng nhất: đậu đã được chiên sơ, chả xếp lớp, mắm tôm xếp thành chồng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa điểm ăn bún đậu mắm tôm ngon ở Hà Nội thì đây chính là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 235B Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0344 810 966

      Gmail: bundaucayda@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bundaucayda/
      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Bún đậu Cây Đa có lẽ quá nổi tiếng với những ai đã trót là “fan” của bún đậu mắm tôm.
      Bún đậu Cây Đa có lẽ quá nổi tiếng với những ai đã trót là “fan” của bún đậu mắm tôm.
      Bún đậu Cây Đa
      Bún đậu Cây Đa
    • Hà Nội luôn hấp dẫn du khách bởi nét đẹp cổ kính của thủ đô cùng nét ẩm thực phong phú. Và khi nhắc đến ẩm thực Hà Nội thì chắc chắn không thể không nhắc đến các món nướng. đặc biệt là nầm nướng,nầm bò thực chất chính là phần vú của loài bò. Về cấu tạo thì phần nầm này không có thịt hay cơ mà chủ yếu là các mô mỡ nên rất mềm, không dai. Món nầm bò nướng có hương vị thơm ngon, mềm ngọt đặc biệt là khi ăn không hề cảm thấy ngán.. Đây cũng là món ăn vỉa hè được mọi người và các bạn trẻ yêu thích.

      Khi nhắc đến nầm nướng mở Tây Hồ thì chất lượng món ăn tại Bò Nầm Nướng Sốt Me Kiên Kồ rất tuyệt vời nên luôn hấp dẫn thực khách. Nầm nướng vừa mềm vừa giòn được nướng thơm phức khiến thực khách mê mẩn. Nơi đây không chỉ thu hút thực khách trong nước mà thỉnh thoảng còn có các vị khách nước ngoài ghé thăm. Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời khá rộng rãi và thoáng mát.Món nầm bò cũng như các món nướng khác được tẩm ướp gia vị đậm đà, chủ yếu nướng bằng bơ nên rất thơm và đậm vị. Món bánh mỳ mật ong ở quán bà Hoa cũng rất thơm ngon và dậy mùi.


      Khi thưởng thức nầm nướng, bạn cũng đừng quên gọi thêm dưa chuột, bánh mỳ, kim chi và rau sống để món ăn càng ngon hơn nhé! Chất lượng đồ ăn ở đây được đánh giá là ngon, sạch sẽ và phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Tuy nhiên nếu bạn muốn tới ăn ở đây thì tránh giờ cao điểm vì con đường này thường xuyên tắc đường đấy. Hầu hết các thực khách đã từng ăn ở đây đều đánh giá cao chất lượng đồ ăn. Một đĩa đầy đặn với đủ nầm, lòng, ba chỉ, bò chỉ với giá 150k dành cho 2 người ăn. Đĩa được chuẩn bị siêu nhiều chứ không hề độn nên bạn yên tâm ăn no căng bụng nhé. Chủ quán và nhân viên ở đây rất vui vẻ và thân thiện với khách hàng. Ngoài ra quán Bò Nầm Nướng Sốt Me Kiên Kồ còn có rất nhiều món ăn khác với nhiều combo giá rẻ đang đợi bạn tới trải nghiệm đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã Tư Văn Cao, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0962 282 894
      Email: djthanhklein@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/bonamnuongkienko/

      Bò Nầm Nướng
      Bò Nầm Nướng Sốt Me Kiên Kồ.
      Bò Nầm Nướng Sốt Me Kiên Kồ.
    • Top 5

      Bún Canh Cua

      Bánh canh cua có lẽ đã quá quen thuộc với giới sành ăn Hà Nội, một hương vị đặc trưng mà nhất định bạn phải thử. Sở dĩ được lòng thực khách như vậy là bởi hương vị tinh tế của nước dùng, thịt cua tươi ngon, bánh canh mềm mà không nát. Nhắc đến bún canh cua quán Cô Ngà thì không ai không biết, một trong những tiệm ăn hút khách nhất Hà Nội. Chưa một ngày nào quán vắng khách, dù không gian bình dân, đơn giản nhưng dường như đã trở thành thói quen của người dân Phố Cổ. Tô bánh canh đầy ú nu, cực nhiều topping và siêu chất lượng. Quán còn nổi tiếng với loại bánh canh cua giò heo, hương vị đậm đà, khó quên.


      Đây chỉ là một tiệm ăn bình dân, không gian trong nhà không quá lớn và có nhiều bàn ngồi ngoài vỉa hè. Nồi bánh canh nghi ngút khói, chủ quán gương mặt niềm nở, đôi tay thoăn thoắt. Điểm thích nhất ở đây chính là sự thoải mái, đồ ăn ngon, thịt cua siêu tươi có thể chọn loại bánh canh nguyên càng. Mỗi tô bánh canh đều rất chất lượng, thủ một chút nước mà đã nghiền luôn rồi. Quán bún cua Cô Ngà đã có thương hiệu, bạn cũng có thể mua mang về và thưởng thức theo cách riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 69 Yên Phụ Nhỏ, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội

      Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

      Bún canh cua
      Bún canh cua
      Nhắc đến bún canh cua quán Cô Ngà thì không ai không biết, một trong những tiệm ăn hút khách nhất Sài thành. Chưa một ngày nào quán vắng khách
      Nhắc đến bún canh cua quán Cô Ngà thì không ai không biết, một trong những tiệm ăn hút khách nhất Sài thành. Chưa một ngày nào quán vắng khách
    • Top 6

      Bánh Tôm

      Bánh gối được chế biến và chiên ngay tại chỗ nên ăn vào giòn rụm. Ăn bánh nóng cùng với nước chấm vị chua, ngọt và cay, thêm chút dưa góp (đu đủ và cà rốt thái nhỏ ngâm giấm). Bánh tôm mềm và ngọt, ăn cùng rau xà lách, có thể thêm bún rối. Món ăn tuy đơn giản nhưng được chăm chút tỉ mỉ, đổ nhiều công sức của người làm khiến cho món ăn thêm phần hấp dẫn, thơm ngon làm hài lòng mọi thực khách. Đặc biệt, khi nhắc đến bánh tôm, không thể không nhắc đến Quán bánh tôm Thanh Mai, dù không có view đẹp hay không gian rộng lớn nhưng vẫn luôn rất đông khách. Quán mang đến cảm giác bình dị và mộc mạc của Hà Nội xưa.


      Đây là một món ăn đặc trưng của Hà Nội nói chung hay Tây Hồ nói riêng. VÌ thế các bạn hãy đến thưởng thức để cảm nhận ngay cái hương vị tuyệt vời của món bánh này nhé! Bánh tôm Cô Ầm có phần bột làm vỏ bánh được xay mịn từ những loại gạo ngon nhất rồi pha với nước để tạo nên độ sánh thì quán sẽ cho thêm khoai lang thái sợi vào. Bánh tôm vị bùi bùi, ngọt ngọt và ăn không bị ngấy. Bánh tôm Thanh Mai là quán bánh tôm Hồ Tây mà khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngon ngay từ lần đầu ghé đến. Bánh tôm của Hiền Hảo có vỏ bánh dày, được chiên giòn nên ăn không bị ngấy. Nhân tôm to, tươi ngọt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 61 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0987 608 520

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Bánh tôm Thanh Mai
      Bánh tôm Thanh Mai
    • Top 7

      Bánh Rán Mặn

      Với tiết trời của mùa đông, dạo quanh Hà Nội ghé vào những quán bánh rán mặn là một ý tưởng hoàn toàn tuyệt vời cho các bạn trẻ. Những chiếc bánh tròn tròn, vừa ăn, vừa thổi, quả là hấp dẫn phải không? Bánh rán Võng Thị cũng được xem là quán bánh rán thu hút được khá nhiều bạn trẻ ghé thăm. Quán nằm tại ngõ 242, đường Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ. Các bạn có thể thưởng thức bánh rán mặn Hà Nội. Bánh vỏ giòn, nước chấm ở đây không phải là tương ớt hay nước mắm như quán khác mà nước chấm ở đây kiểu sệt sệt . Vỏ bánh có chấm ngâp nươc chấm cũng không bị ỉu hay nhụn . Ăn kèm với dưa góp khá là ngon và ăn rất hợp. Tuy chỉ là quán vỉa hè nhưng quán rất đông, có thể bạn sẽ mất chút thời gian để có thể thưởng thức món bánh này.


      Bánh rán Võng Thị là một địa điểm khá nổi tiếng nên lượng khách ghé thăm khá đông. Các bạn ghé thăm quán cần tránh vào những giờ tan tầm để được phục vụ nhanh nhất. Bởi có nhiều bạn đã nói với mình rằng: Để mua được bánh rán hoặc thưởng thức được bánh rán Võng Thị nhiều khi phải chờ mất cả tiếng đồng hồ.

      Bánh rán có vỏ khá giòn do không bị ngấm nhiều dầu, nhân nhiều kết hợp với nước sốt đậm đà thêm chút vị cay cay. Nhờ đó mà các bạn có thể ăn được rất nhiều mà không lo bị ngán do dầu mỡ ngấm vào bánh. Mức giá bán bánh rán mặn ở Võng Thị là 7.000 đồng/chiếc và 3.000 đồng/chiếc đối với bánh rán ngọt. Đây là mức giá bán được nhiều bạn trẻ đánh giá là cao hơn khá nhiều so với các quán khác.Là một thức ăn vặt quen thuộc và dễ ăn món bánh rán mặn này được yêu chuộng bởi mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn. Nếu có dịp thì hãy thưởng thức vị ngon lôi cuốn của món bánh này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 242 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

        Bánh rán mặn
        Bánh rán mặn
        Bánh Rán Mặn Võng Thị
        Bánh Rán Mặn Võng Thị
      • Top 8

        Nem Nướng

        Trong thời tiết se se lạnh của Hà Nội, cùng với bạn bè quây quần nói chuyện ăn xiên nướng thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào mọi người? Cửa Hàng Nem Nướng Yên Phụ là một trong những quán bán nem nướng ngon ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất. Với truyền thống gia đình 4 đời bán nem nướng, ông chủ của quán có được thuận lợi về mặt kinh nghiệm, đội ngũ nhân lực lành nghề, thân thiết có khả năng chế biến các món ăn độc đáo đúng vị.Nem nướng ở quán này khá đặc biệt, nem dài, ngon, kiểu như nem chua nướng nhưng không chua. Nem được nướng vừa phải không bị bở, khô, không bị cháy quá.Thịt xiên nướng được tẩm ướp vừa phải, miếng thịt mềm không bị cháy, đắng, chấm với nước tương ngon tuyệt!


        Ở đây có 2 loại nem nướng nem chưa và nem ngọt đều rất ngon. Được nhiều thực khách tin cậy nên Cửa Hàng Nem Nướng Yên Phụ luôn tấp nập, đông đúc. Đặc biệt, nem nướng ở đây có kích thước khá lớn phải nướng tới 45 phút mới chín đều. Nem được nướng sau đó thưởng thức ngay nên ăn rất thơm và còn nóng. Còn chả giò bán tới đâu chủ quán trực tiếp ngồi quán tới đó chứ không làm sẵn để ngăn đá như nhiều hàng khác, nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng của món ăn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 57 Yên Phụ Nhỏ, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

          Nem nướng, thịt xiên nướng
          Nem nướng, thịt xiên nướng
          Cửa Hàng Nem Nướng Yên Phụ
          Cửa Hàng Nem Nướng Yên Phụ
        • Top 9

          Mỳ Vằn Thắn

          Mỳ vằn thắn là một trong những món ăn được biến tấu có nguồn gốc từ Trung hoa du nhập vào nước ta và đang dần trở thành một phần quen thuộc đối với những người dân của thủ đô. Bởi vậy mà những quán mì vằn thắn đang ngày càng được mở rộng hơn để đáp ứng nhu cầu của mọi người.


          Mỳ Vằn Thắn Mai Hắc Đế luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về mỳ vằn thắn ngon ở Hà Nội với thực khách sành miệng. Bát mỳ ở đây tuy không đầy ắp nhưng các nguyên liệu đều tươi ngon, nêm nếm vừa miệng và luôn nóng hổi. Mỳ tuy ngâm trong nước nóng nhưng giữ được độ dai giòn.Một bát mì được làm đầy đủ, tô khá lớn, có tôm, thịt quay (thịt nạc, mềm), há cảo chiên vàng, giòn, 1 con tôm, 1/2 quả trứng luộc, gan luộc, hành tươi... Sợi mỳ dai và thơm, nước dùng thì ngọt vị tôm và xương hầm chứ không phải vị lợ lợ của mỳ chính. Ngoài há cảo, xá xíu thông thường, hàng còn phục vụ cả tôm nõn hấp chín, bóc vỏ hồng xinh, làm trọn vẹn thêm hương vị món ăn.


          Sợi mì nhỏ, dai. Nước dùng đậm đà, ngọt nhưng không bị nồng như những nơi khác. Không gian khá sang trọng, thoải mái, thái độ phục vụ khách hàng cũng rất nhiệt tình và thân thiện. Tạo cho bạn sự thoải mái nhất để tận hưởng không gian ẩm thực ở đây. Thức ăn kèm cũng khá đặc sắc, sủi cảo mềm dai, thịt xá xíu đỏ au, miếng gan luộc mỏng có vị bùi bùi. Mỳ được rưới thêm một loại nước xốt tự chế màu nâu óng ánh sền sệt khá lạ lẫm mà vừa miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 57 Xuân Diệu, Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0975 502 346

            Mì vằn thắn
            Mì vằn thắn
            Mỳ Vằn Thắn Mai Hắc Đế
            Mỳ Vằn Thắn Mai Hắc Đế
          • Top 10

            Bánh Giò

            Nhắc tới bánh giò chắc hẳn đã không còn lạ lẫm với mọi người nữa rồi đúng không ạ? Nhưng Bánh Giò Cô Béo Thụy Khuê lại có điểm khác biệt và được mọi người yêu thích. Một suất bánh giò đầy đủ có rất nhiều thứ, có cả dưa chuột (dưa góp), giò bì chứ không phải chả hoặc giò lụa như những quán khác nên ăn đỡ bị khô hơn nhé! Chiếc bánh đưa ra nóng hổi với lớp vỏ ngoài hơi xanh nhạt màu lá, lớp bột mịn, mỏng, chỉ lấy thìa rạch nhẹ đã thấy lớp nhân thịt, mộc nhĩ "lấp ló" trông rất hấp dẫn. Vỏ bánh ở đây mềm, mịn, ăn chưa đến môi đã trôi xuống cổ, phần nhân làm cũng vừa vặn, thơm, mềm, đúng cảm giác thịt tươi, ngon.


            Chị chủ quán nhanh nhẹn, thận thiện, phục vụ cũng rất nhanh, khách vừa ngồi vào chỗ, nhân viên đã nhanh chóng bóc bánh. Sáng sớm được thưởng thức một chiếc bánh giò nóng hổi to ú nu, sẽ cung cấp đủ năng lượng cho một buổi sáng làm việc của bạn đấy. Nhân bánh ở Bánh Giò Cô Béo gồm thịt băm, mộc nhĩ cũng được khéo léo chế biến để vừa ăn, lại được hào phóng cho khá nhiều. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm giò chả ăn kèm, hoặc trà đá hay sữa đậu nành cũng được nhân viên phục vụ, đủ khiến bạn sẽ có một bữa chiều no bụng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 3 Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
            Điện thoại: 0984 500 041
            Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

              Bánh giò nóng
              Bánh giò nóng
              Bánh Giò Cô Béo
              Bánh Giò Cô Béo




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy