Top 12 Món phụ kiện không thể thiếu trong mùa lạnh của các cô gái

Phương Bùi 1419 0 Báo lỗi

Trời chuyển sang đông, ngoài việc mặc ấm còn phải mặc đẹp. Bên cạnh những chiếc áo len, áo khoác quen thuộc những món phụ kiện cũng góp phần hoàn thiện phong ... xem thêm...

  1. Chuyên gia thời trang Sonya Esman đã từng nói: "Khăn choàng lông có thể biến trang phục mùa đông u ám trở thành bộ cánh thời thượng". Thật vậy, bản thân chất liệu lông đã mang nét kiêu sa, quý phái sẵn có, nếu như áo choàng lông trông to và không tôn dáng thì một chiếc khăn choàng lông là vừa đủ để tạo nên sang chảnh đầy sức hút cho bạn.


    Bạn có thể sử dụng khăn choàng lông như một chiếc áo, có thể kết hợp cùng váy liền thân, váy body thêm đôi bốt cổ cao sành điệu nữa thù chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý khi dạo phố rồi.

    Khăn choàng lông
    Khăn choàng lông
    Khăn choàng lông có thể kết hợp cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác
    Khăn choàng lông có thể kết hợp cùng nhiều trang phục và phụ kiện khác

  2. Mũ beret đang dần trở lại và thống lĩnh thời trang thu - đông năm nay. Từ sàn diễn chuyên nghiệp đến thời trang đường phố đều thấy bóng dáng của chiếc mũ đáng yêu này. Dễ thương, cổ điển nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại là những gì mà mũ beret có thể mang lại cho bạn.


    Mũ beret có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn và phối đồ một cách hợp lý, cá tính mà vẫn duyên dáng, trẻ trung. Chính vì vậy, bạn hãy sắm cho mình một vài chiếc mũ beret này nhé.

    Mũ beret
    Mũ beret
    Mũ beret cho bạn tự tin dạo phố
    Mũ beret cho bạn tự tin dạo phố
  3. Khăn choàng cổ bản rộng là món phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông nhất là những ngày đại hàn. Chỉ cần khéo léo trong việc lựa chọn chất liệu, bạn hoàn toàn có thể biến chiếc khăn choàng thành điểm nhấn thời thượng cho set đồ của mình. Vừa đẹp lại vô cùng ấm áp.


    Khăn choàng cổ bản rộng giúp bạn biến tấu trang phục một cách dễ dàng, có thể là quàng cổ, có thể là khăn chùm đầu, là áo khoác...vừa giữ ấm, vừa thời trang bạn nhé.

    Khăn choàng bản rộng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
    Khăn choàng bản rộng có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
    Khăn choàng giúp giữ ấm hiệu quả
    Khăn choàng giúp giữ ấm hiệu quả
  4. Từ lâu mũ fedora đã trở thành "con cưng" của nhiều tín đồ thời trang. Dù bộ trang phục của bạn có âm u, nhàm chán đến đâu thì chỉ cần đội thêm chiếc mũ fedora là đã quá đủ để nâng tầm phong cách lên rất nhiều rồi. Hiện nay, chiếc mũ sành điệu này được bày bán khắp nơi từ trung tâm thương mại tới shop thời trang bình dân, vì thế bạn có thể mua chúng rất dễ dàng.


    Mũ fedora có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn, với những màu trung tính sẽ rất dễ cho bạn phối đồ và cũng không bị lỗi mốt. Còn những màu sắc sặc sỡ sẽ thích hợp cho các cô nàng cá tính nha.

    Mũ fedora
    Mũ fedora
    Mũ fedora cho bạn nhiều biến tấu với trang phục
    Mũ fedora cho bạn nhiều biến tấu với trang phục
  5. Top 5

    Boots

    Boots được xem là món phụ kiện đầy ma lực trong giới mộ điệu. Dù là phong cách cá tính, thanh lịch hay đáng yêu thì một đôi giày boots đều có thể biến tấu cho phù hợp. Boots được yêu thích đặc biệt vào mùa đông vì vừa có khả năng giữ ấm lại vừa quyến rũ và tôn dáng không thua gì giày cao gót.


    Tùy vào sở thích và nhu cầu mà bạn có thể chọn cho mình những đôi boots với kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Mỗi kiểu dáng và chất liệu, màu sắc của boots sẽ thích hợp với mỗi loại quần áo và các phụ kiện khác nhau. Boots ngắn cổ, cao cổ, boots khoá trước, khoá ngang hay khoá sau, boots da lì, boots da lộn...có quá nhiều loại cho bạn lựa chọn phải không nào?

    Boots đùi
    Boots đùi
    Boots da lộn
    Boots da lộn
  6. Top 6

    Mũ len

    Không thể nằm ngoài danh sách này chính là mũ len. Đã từ lâu mũ len gắn liền và không thể thiếu trong thời trang mùa đông. Được biến tấu với nhiều kiểu dáng đa dạng như mũ len quả chuông, mũ len bene, mũ len phi công... Nhưng dù là kiểu dáng nào thì mũ len vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình đó là giữ ấm và hoàn thiện phong cách cho người mặc.


    Một bộ trang phục tối màu, đơn sắc hoàn toàn có thể trở nên đặc biệt nếu đi kèm một chiếc mũ len nổi bật. Bạn có thể dễ dàng chọn được một chiếc mũ len cho mình ở shop thời trang và phụ kiện hoặc bạn cũng có thể tự đan hoặc móc cho mình một chiếc mũ len bạn nhé.

    Mũ Len giúp bạn giữ ấm trong mùa đông
    Mũ Len giúp bạn giữ ấm trong mùa đông
    Mũ len tạo vẻ cá tính cho bạn
    Mũ len tạo vẻ cá tính cho bạn
  7. Cơn sốt giày sneakers chưa bao giờ hạ nhiệt. Tính tiện dụng và thoải mái chính là ưu điểm lớn nhất của món phụ kiện này. Bên cạnh đó, giày sneakers còn mang lại vẻ trẻ trung năng động cho người mang. Nếu bạn có một hoạt động vào tiết trời khá lạnh thì đừng ngại ngùng chọn ngay một đôi giày sneakers nhé. Vừa giữ ấm lại vừa thoải mái chạy chảy.


    Giày sneakers bạn cũng dễ dàng tìm mua ở các shop giày dép và cả ở các chợ, ưu điểm nổi bật của loại giày này là dễ sử dụng, đi êm chân không bị đau mỏi chân như giày cao gót nên bạn có thể thoải mái đi lại nhất là cho các hoạt động trải nghiệm hay du lịch.

    Giày sneakers
    Giày sneakers
    Giày sneakers cho bạn thoải mái vận động
    Giày sneakers cho bạn thoải mái vận động
  8. Từng bị xem là lỗi mốt, nhưng trong những năm gần đây, mốt tất lửng đã trở lại và lợi hại hơn xưa. Tất lửng có thể hô biến những món đồ cầu kỳ, quý phái trở nên đáng yêu, thanh lịch bất cứ lúc nào. Đây là thử thách khá thú vị cho bạn khi mix đồ đấy. Nếu khéo léo kết hợp, tất lửng sẽ trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho phong cách của bạn.


    Tất lửng vói nhiều màu sắc vả chất liệu khác nhau nên rất phù hợp cho mọi hoàn cảnh mà bạn muốn sử dụng, nhất là các cô nàng ham thể dục, thể thao thì không thể bỏ qua những đôi tất lửng này đúng không nào?

    Tất lửng đa sắc màu cho bạn lựa chọn
    Tất lửng đa sắc màu cho bạn lựa chọn
    Tất lửng phù hợp với các cô nàng thích thể thao
    Tất lửng phù hợp với các cô nàng thích thể thao
  9. Găng tay cũng được xem là món phụ kiện đặc trưng của mùa đông. Găng tay vừa có khả năng giữ ấm cho đôi tay của bạn vừa nhấn nhá thêm cho set đồ đông ấm áp, vừa bảo vệ đôi tay khỏi bụi bẩn, gió mưa và các tác nhân gây bệnh từ môi trường.


    Găng tay có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, nếu bạn thích phong cách sang chảnh, quý phái thì một đôi găng tay da là lựa chọn hoàn hảo, còn nếu bạn thích phong cách trẻ trung, đáng yêu thì hãy chon một đôi găng tay len xinh xắn. Những ngày đông tương đối ấm áp, bạn có thể lựa chọn một đôi găng tay thun mỏng manh, nhẹ nhàng. Hãy để sẵn trong túi của mình một đôi găng tay bạn nhé!

    Găng tay da sang chảnh
    Găng tay da sang chảnh
    Găng tay len ấm áp
    Găng tay len ấm áp
  10. Băng đô là phụ kiện không thể thiếu với các nàng. Nếu như mùa hè có băng đô ngọc trai, mùa xuân có băng đô hoa, mùa thu có băng đô turban thì mùa đông không thể không nhắc đến băng đô len. Băng đô len trông vừa xinh xắn, vừa thời thượng, chắc chắn sẽ khiến vẻ ngoài của bạn nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.


    Băng đô len cũng giúp làm ấm vùng tai và đầu bạn, bạn có thể tìm mua ở bất kì shop phụ kiện nào, có thể mua ở siêu thị hay các chợ và bạn cũng có thể tự đan hoặc móc những chiếc băng đô xinh xắn từ những cuộn len mua ngoài hàng. Hãy để những chiếc băng đô đáng yêu giúp bạn thêm trẻ trung, xinh xắn nhé.

    Băng đô len
    Băng đô len
    Băng đô cho bạn vẻ trẻ trung hơn
    Băng đô cho bạn vẻ trẻ trung hơn
  11. Trong tiết trời của mùa đông thì việc giữ ấm cho đôi tai là vô cùng quan trọng. Các bạn gái thường có sở thích dạo phố với khăn quàng cổ và mũ len, thế nhưng đối với những cô nàng muốn “khoe” kiểu tóc bồng bềnh phải tốn bao công sức mới tạo được thì việc đội mũ len cũng có phần hạn chế. Lúc này, bạn cần một cặp bông chụp tai hơn.


    Bông chụp tai được thiết kế trông giống hệt một chiếc headphone sành điệu, giúp giữ ấm cho đôi tai và đảm bảo sức khoẻ người dùng. Ưu điểm của sản phẩm này chính là khả năng giữ ấm tốt, lớp bông mềm mại tạo nên cảm giác hoàn toàn thoải mái và bạn sẽ cảm thấy thật dễ chịu khi đeo chúng trên tai.

    Bông chụp tai giúp giữ ấm tốt
    Bông chụp tai giúp giữ ấm tốt
    Bông chụp tai không làm hỏng kiểu tóc của bạn
    Bông chụp tai không làm hỏng kiểu tóc của bạn
  12. Nhiều người cho rằng ánh nắng mùa đông không đáng lo ngại. Nhưng thực tế, cho dù thời tiết trở đông thì vẫn có sự chiếu sáng của mặt trời. Mặc dù cường độ chiếu sáng thấp hơn vào mùa hè nhưng ánh nắng vẫn có thể gây hại cho mắt và làn da. Ánh sáng chiếu vào có thể khiến mắt bị chói, giảm tầm nhìn và gây hại trực tiếp nếu chiếu thẳng vào mắt.


    Không chỉ ánh nắng mùa hè mà những cơn gió mùa đông cũng có thể làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đó là lí do bạn vẫn cần đến chiếc kính mắt trong những ngày mùa đông lạnh giá. Bên cạnh tác dụng ngăn cản gió và ánh nắng mặt trời thì kính mắt còn có tác dụng làm đẹp, kính mắt giúp bạn trở nên thời thượng và sang trọng, quý phái hơn khi kết hợp cùng những trang phục phù hợp.

    Kính bảo vệ đôi mắt của bạn
    Kính bảo vệ đôi mắt của bạn
    Kính mắt giúp bạn sang trọng, quý phái hơn
    Kính mắt giúp bạn sang trọng, quý phái hơn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy