Top 10 Món quà 8/3 tặng mẹ ý nghĩa và tuyệt vời nhất

Phương Nhi 1248 0 Báo lỗi

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần. Đây là dịp để chúng ta bày tỏ tình yêu thương, sự quí trọng của mình dành cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc ... xem thêm...

  1. Hoa hồng được xem như một trong số những món quà ý nghĩa dành tặng mẹ vào ngày lễ 8/3. Không những vào dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, mà cả những ngày lễ quan trọng trong năm như Ngày Phụ nữ Việt Nam, lễ Tình nhân... hoa hồng luôn là một trong số những lựa chọn được ưa chuộng.


    Bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để mua những món quà đắt đỏ, xa xỉ. Đơn giản chỉ cần một bó hoa hồng tươi thắm gửi đến người mẹ thân thương của mình, điều đó sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều. Phụ nữ hay ưa chuộng cái đẹp, chính vì thế, một bó hoa nhỏ thay những lời chúc mừng ngày lễ 8/3, sẽ là lựa chọn thích hợp mà chúng ta có thể cân nhắc đến.

    Một đóa hoa hồng tặng mẹ nhân ngày 8/3
    Một đóa hoa hồng tặng mẹ nhân ngày 8/3
    Hoa hồng - thay lời muốn nói
    Hoa hồng - thay lời muốn nói

  2. Người lớn tuổi thường thích các mẫu trang sức ngọc trai đơn giản nhưng sang trọng. Trang sức ngọc trai cũng là loại trang sức “kinh điển”, không bao giờ bị lỗi thời và được hầu hết người lớn tuổi lẫn các bạn trẻ ưa chuộng. Bạn có thể chọn dây chuyền, bông tai hoặc nhẫn đính toàn bộ là ngọc trai hoặc trang sức đá quý, các chi tiết chạm khắc bằng vàng, bạc để tăng thêm phần sang trọng.


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu trang sức ngọc trai đa dạng bên cạnh các vòng chuỗi ngọc trai truyền thống. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến sở thích của người thân để chọn các thiết kế phù hợp nhé!

    Đồ trang sức
    Đồ trang sức
    Đồ trang sức
    Đồ trang sức
  3. Mỗi ngày, chúng ta đều được mẹ tận tay chuẩn bị những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Vì thế nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ năm nay, bạn hãy thử trổ tài vào bếp chuẩn bị một bữa ăn thật ngon, nấu những món mẹ thích để dành tặng cho mẹ mình. Bạn không cần phải quá cầu kì chuẩn bị những món quà vật chất đắt tiền nào cả, mà chính sự quan tâm và yêu thương dành tặng cho mẹ của mình, đó mới là điều quan trọng nhất.


    Bữa cơm do chính tay bạn nấu sẽ là một món quà đầy bất ngờ và thú vị dành tặng mẹ nhân ngày 8/3 mà bạn có thể tham khảo. Còn chần chờ gì nữa, hãy thử trổ tài làm bếp của mình để dành tặng cho mẹ nhé các bạn. Chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui và hạnh phúc với món quà tuyệt vời này.

    Tự tay nấu một bữa ăn cho mẹ cũng là một món quà ý nghĩa nhân ngày 8/3
    Tự tay nấu một bữa ăn cho mẹ cũng là một món quà ý nghĩa nhân ngày 8/3
    Bữa cơm ngon tặng mẹ ngày 8/3 thật ý nghĩa
    Bữa cơm ngon tặng mẹ ngày 8/3 thật ý nghĩa
  4. Túi xách là một món quà hợp lý dành cho mẹ vào ngày 8/3. Có một điều chắc chắn rằng, phần lớn phụ nữ trung niên sẽ không thích và hoàn toàn không phù hợp với những chiếc túi với màu sắc quá nổi bật, sặc sỡ. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc túi xách với tone màu nhã nhặn thuộc loại màu trung tính, màu trầm đơn giản nhưng quý phái. Có thể là màu đen, xám, nâu, be…. Những gam màu này sẽ dễ dàng kết hợp với mọi trang phục mà mẹ bạn hay mặc đồng thời tạo nét đứng đắn, lịch sự cần thiết.


    Khi mua 1 chiếc túi xách cho mình bạn sẽ thường chọn những chiếc túi cầu kỳ, có điểm nhấn trong thiết kế với tua rua, đính đá, thêu hoa, móc treo… tuy nhiên nếu là chọn cho mẹ thì càng đơn giản càng tốt. Một chiếc túi với form dáng cứng cáp, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, vân da đơn giản nhưng vừa đủ tinh tế. Nên là túi dáng hộp bởi loại túi này có ngăn đựng khá rộng cho mẹ của bạn thoải mái đựng đồ đạc cá nhân.

    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
    Túi xách
  5. Có đôi lúc trong cuộc sống, bạn chưa đủ thời gian hay không có dịp để tâm sự cùng mẹ. Thay vào đó, nhân dịp 8/3 sắp đến, bạn có thể gửi đến mẹ đôi dòng tâm tình qua quyển nhật kí. Đó có thể là những sẻ chia, những cảm nhận của bạn đối với người mẹ kính yêu của mình. Khi chúng ta nói chuyện với nhau có thể đôi lúc sẽ có cảm giác ngại ngùng hay chưa dám thổ lộ. Nhưng khi bạn viết ra thì sẽ chân thành, tình cảm hơn và cũng dễ dàng hơn rất nhiều.


    Một quyển nhật kí nhỏ ghi lại những tâm tư, tình cảm của bạn đối với người mẹ kính yêu của mình sẽ là món quà độc đáo mà bạn có thể dành tặng đến mẹ trong ngày lễ 8/3. Chắc chắn khi đọc những lời tâm sự ấy, mẹ bạn sẽ rất cảm động, cũng như giúp cho bạn và mẹ của bạn hiểu nhau hơn, gần gũi hơn nữa.

    Một quyển nhật kí ghi lại những kỉ niệm, lời tâm tình gửi đến mẹ là một trong những món quà ý nghĩa nhân ngày 8/3
    Một quyển nhật kí ghi lại những kỉ niệm, lời tâm tình gửi đến mẹ là một trong những món quà ý nghĩa nhân ngày 8/3
    Nhật kí dành cho mẹ
    Nhật kí dành cho mẹ
  6. Đây cũng là dịp để các bạn bày tỏ tình cảm của mình với những người phụ nữ mà minh yêu thương. Và bất kỳ người phụ nữ nào cũng thích làm đẹp và muốn được tặng những món mỹ phẩm để làm đẹp. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm món quà để tặng mẹ trong dịp lễ 20/10 thì mỹ phẩm là phù hợp nhất.


    Ở độ tuổi của các mẹ, làn da đã bắt đầu bị lão hóa, nhăn nheo, xuất hiện nhiều nếp nhăn và sạm đen hơn. Nguyên nhân là do cơ thể đã bước vào giai đoạn bị lão hóa, không sản sinh ra lượng Collagen cần thiết nữa. Do đó, các mẹ cần phải sử dụng kem chống lão hóa để giúp ngăn ngừa những tình trạng này.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  7. Hệ tiêu hóa cũng như sức khoẻ của người lớn tuổi thường khá yếu và sẽ kém dần đi theo thời gian. Dành tặng mẹ những dòng thực phẩm chức năng vừa giúp mẹ bạn bổ sung thêm được dinh dưỡng cần thiết, vừa giúp bạn yên tâm hơn về sức khỏe của mẹ mình.


    Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm sữa và thực phẩm chức năng dành cho người lớn tuổi, bạn có thể mua tặng mẹ hộp sữa tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khoẻ hoặc sản phẩm thực phẩm chức năng khác, chắc hẳn mẹ bạn sẽ rất vui về điều đó.

    Sữa dành cho mẹ
    Sữa dành cho mẹ
    Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ
    Thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ
  8. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn dành tặng mẹ của mình một chuyến du lịch, có thể là dành cho cả mẹ và bố của bạn hay dành cho cả gia đình. Chuyến du lịch dành cho cả gia đình sẽ giúp tình yêu thương thêm gắn kết, bạn có nhiều thời gian hơn trò chuyện với bố mẹ của mình.


    Tùy vào điều kiện kinh tế của mình để lựa chọn những chuyến du lịch ngắn ngày hay dài ngày, trong nước hoặc nước ngoài. Chỉ cần tổ chức được chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng cả gia đình yêu thương sẽ là món quà 8/3 ý nghĩa nhất với mẹ bạn đó.

    Dù lịch gia đình mang lại niềm vui cho mẹ
    Dù lịch gia đình mang lại niềm vui cho mẹ
    Hãy tặng mẹ chuyến du lịch ý nghĩa
    Hãy tặng mẹ chuyến du lịch ý nghĩa
  9. Nhụy hoa nghệ tây Saffron có tên khoa học là Crocus sativus, tên gọi khác là saffron là một loại thực vật được tìm thấy nhiều ở Iran và ở các quốc gia khác như Ấn Độ, Tây Ban Nha, Hy Lạp và ở một nước có khí hậu nóng, khô. Saffron là nhuỵ hoa nghệ tây sấy khô. Với lịch sử hơn 3.000 năm, saffron được thế giới biết đến là một loại thảo dược quý hiếm, đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe và sắc đẹp. Đây sẽ là món quá sức khỏe ý nghĩa cho người mẹ thân yêu của chúng ta.


    An thần, giảm căng thẳng, hỗ trợ điều trị mất ngủ, hỗ trợ điều trị trầm cảm, cải thiện trí nhớ. Điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch và hỗ trợ điều trị ung thư Hỗ trợ điều trị rối loạn hệ thần kinh, chống trầm cảm Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến tiền kinh nguyệt ở phụ nữ (đau bụng, đau lưng, nổi mụn nội tiết, căng thẳng mệt mỏi khi đến tháng). Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ đẩy lùi một số bệnh về mắt Giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm cân Hỗ trợ cải thiện tiểu đường


    Đối với sắc đẹp, crocin trong saffron là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cực kỳ mạnh. Cùng với Vitamin A, B, C có trong saffron có khả năng trung hòa các gốc tự do gây hại, khiến các gốc tự do không còn khả năng gắn kết với những cấu trúc ổn định và trở thành dạng trung hòa, sẽ được thải ra khỏi tế bào. Ngoài ra, saffron còn có khả năng hấp thu tia cực tím, giúp giảm thiểu tác động của tia cực tím tới quá trình lão hóa da. Saffron cũng đem lại tác động chống viêm, giữ ẩm cho da, giúp da luôn căng mướt và mịn màng.

    Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron
    Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron
    Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron
    Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron
  10. Nước hoa là lựa chọn tiếp theo mà bạn có thể cân nhắc. Tuy nhiên, khi mua nước hoa làm quà 8/3 cho mẹ, bạn cần lưu ý tìm hiểu và chọn sản phẩm có mùi không quá hắc, hương dịu nhẹ, trang nhã. Những mùi hương này sẽ phù hợp và giúp mẹ dễ sử dụng hơn.


    Cũng giống như một chiếc váy đẹp, một loại nước hoa tốt có thể thúc đẩy sự tự tin của mẹ và đảm bảo rằng mẹ có được một ngày dài đầy trải nghiệm mà không gặp vấn đề gì liên quan đến mùi hương của cơ thể. Một chút hương thơm có thể làm nên điều kỳ diệu cho tâm hồn của các bà mẹ được thư thái. Hãy chọn ngay một mùi hương phù hợp với mẹ của bạn để thúc đẩy tinh thần và có thêm niềm tin trong cuộc sống nhé.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy