Top 8 Món quà biếu Tết sang trọng và ý nghĩa nhất

Na Muội Muội 2307 0 Báo lỗi

Mua quà biếu Tết là một nét đẹp văn hóa không chỉ của Việt Nam mà còn là văn hóa truyền thống của phương Đông. Nó tượng trưng cho sự kính trọng, biết ơn, gắn ... xem thêm...

  1. Hiện nay, Thảo dược xanh số 1 JINDO là đơn vị cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín, được nuôi cấy trực tiếp tại Việt Nam. Đông trùng hạ thảo thực chất là 1 loại nấm mọc trên thân của 1 loài sâu họ cánh bướm (loài sâu này sống dưới đất). Vào mùa hạ, loài nấm này thường hút các chất dinh dưỡng của sâu rồi phát triển trồi lên trên khỏi mặt đất. Sâu và nấm dính chặt vào nhau tạo nên vị thuốc quý đông trùng hạ thảo.


    Ưu điểm:

    • Thành phần: 100% đông trùng hạ thảo thăng hoa sấy khô thăng hoa cao cấp nuôi cấy tại Đà Lạt, với những công dụng nổi bật tốt cho sức khỏe như: Thanh lọc cơ thể, tăng cường sinh lực, tốt cho hệ tiêu hóa, chống lão hóa,...
    • Giảm lượng Cholesterol, ổn định nhịp tim, ổn định huyết áp, tăng cường sức khỏe trái tim, cải thiện chất lượng cuộc sống
    • Hỗ trợ thanh lọc chất độc, tăng sức đề kháng, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của virus, vi trùng vào cơ thể, tăng cường sức khỏe, đẩy mạnh sự chuyển hóa,tăng lưu thông máu, chống mệt mỏi,...


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Pha trà: Cho từ 6-8 sợi đông trùng hạ thảo vào bình giữ nhiệt. Cho 1 lít nước sôi nguội còn 70-80 độ vào bình giữ nhiệt. Bắt đầu sử dụng sau khi hâm 10 phút, dùng cả sợi đông trùng luôn.
    • Nấu cháo, súp, hầm ga, hầm chim: Đồ ăn được nấu chín trên bếp, sau đó cho 6-8 sợi đông trùng hạ thảo vào, sau 3-5 phút bắt đầu sử dụng.
    • Ngâm mật ong: Lấy 5gr đông trùng hạ thảo sấy khô ngâm với 1L mật ong. Bắt đầu sử dụng sau khi ngâm 15 ngày. Mỗi ngày sử dụng 1 thìa nhỏ trước khi ăn sáng.
    • Ngâm rượu: Cho 30 gram khô ngâm với 4-5 lít rượu (rượu từ 35-40 độ). Uống mỗi lần 2 chén nhỏ trong bữa ăn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đông-trùng-hạ-thảo-100g-sấy-nhiệt-thượng-hạng-chính-hãng-JINDO-i.338936057.5088236635?

    Đông trùng hạ thảo JINDO sấy thăng hoa cao cấp
    Đông trùng hạ thảo JINDO sấy thăng hoa cao cấp
    Đông trùng hạ thảo JINDO sấy thăng hoa cao cấp
    Đông trùng hạ thảo JINDO sấy thăng hoa cao cấp

  2. Xuất phát từ bí quyết tạo nên hồng sâm cho hoàng gia, tinh chất Hồng Sâm pha sẵn Everytime Balance KGC Cheong Kwan Jang với chiết xuất từ hồng sâm 6 năm tuổi được gieo trồng, chăm sóc và sản xuất theo quy trình khép kín được kiểm duyệt và bảo hộ bởi chính phủ Hàn Quốc. Tinh Chất Hồng Sâm Pha Sẵn Everytime Balance KGC Cheong Kwan Jang giúp cải thiện hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe và tinh thần, là một món quà tuyệt vời dành cho những người thân yêu nhất của bạn.


    Ưu điểm:

    • Tinh Chất Hồng Sâm Pha Sẵn Extract Everytime Balance (Hồng Sâm Hàn Quốc mang hương vị tuyệt vời từ các nguyên liệu thô có thành phần chính là tinh chất hồng sâm cô đặc kết hợp với chiết xuất cam thảo, keo ong, chiết xuất siro gừng mang lại hương vị tuyệt vời cho sản phẩm.
    • KGC Extract Everytime được làm từ hồng sâm có tác dụng cải thiện trí nhớ tăng khả năng miễn dịch, giảm mệt mỏi, chống oxy hóa và ức chế sự kết dính của tiểu cầu giúp lưu thông máu huyết, cho cơ thể của bạn luôn trong trạng thái khỏe mạnh để chuyến đi công tác hay du lịch vui vẻ và thú vị hơn.
    • Ngoài ra KGC Extract Everytime sản xuất dưới dạng gói (10ml/gói ) nên thật dễ dàng bỏ vào túi du lịch và đồng hành cùng bạn trên các chuyến bay ra nước ngoài.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng trực tiếp với liều dùng 1 gói/ lần, 1 lần/ ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-Chất-Hồng-Sâm-Pha-Sẵn-KGC-Cheong-Kwan-Jang-EveryTime-Balance-(10-gói-20-gói-30-gói)-i.361630689.8504944359

    Tinh chất Hồng Sâm pha sẵn Everytime Balance KGC Cheong Kwan Jang
    Tinh chất Hồng Sâm pha sẵn Everytime Balance KGC Cheong Kwan Jang
    Tinh chất Hồng Sâm pha sẵn Everytime Balance KGC Cheong Kwan Jang
    Tinh chất Hồng Sâm pha sẵn Everytime Balance KGC Cheong Kwan Jang
  3. Saffron là nhuỵ hoa nghệ tây sấy khô. Với lịch sử hơn 3.000 năm, saffron được thế giới biết đến là một loại thảo dược quý hiếm, đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe và sắc đẹp. Đây sẽ là món quà hết sức tinh tế và sang trọng mà bạn có thể lựa chọn mang đi biếu tặng cho dịp Tết này.


    Ưu điểm:

    • Saffron Salam thuộc dòng saffron thượng hạng (negin), được thu hoạch từ những cây có tuổi đời lâu năm tại Iran
    • Saffron Salam chứa vô số vitamin, chất khoáng như: Vitamin A, Vitamin nhóm B, Vitamin C, sắt, kali, canxi, magie, photpho, kẽm, nước… có lợi cho sức khỏe, làm đẹp, thức ăn. Một số thành phần hóa học quý có trong Saffron Salam như: Crocin, Safranal, Picrocrocin.
    • Một số công dụng nổi bật đối với sức khỏe con người như: An thần, giảm căng thẳng, hỗ trợ điều trị mất ngủ, hỗ trợ điều trị trầm cảm, cải thiện trí nhớ, điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch, hỗ trợ điều trị ung thư,...
    • Ngoài ra, saffron còn có khả năng hấp thu tia cực tím, giúp giảm thiểu tác động của tia cực tím tới quá trình lão hóa da. Saffron cũng đem lại tác động chống viêm, giữ ẩm cho da, giúp da luôn căng mướt và mịn màng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Saffron SALAM thường dùng để pha trà uống hằng ngày hoặc dùng trong chế biến các món ăn, thức uống bổ dưỡng khác.
    • Pha trà: Thả 5 - 15 sợi saffron vào mỗi cốc nước 200ml - 500ml (tùy sở thích mà có thể dùng ít hay nhiều, nhưng không nên quá 50 sợi saffron/ngày). Có thể kết hợp cùng đường phèn hoặc mật ong để thêm vị ngọt Có thể kết hợp saffron cùng các loại trà khác như: trà hoa hồng, trà hoa cúc, trà hoa nhài, trà mạn,....Hoặc bất cứ loại nước uống yêu thích nào khác (sữa tươi, nước cam, nước ép hoa quả,..)
    • Nấu ăn: Có thể dùng saffron như một loại hương liệu tạo màu và mùi trong các món ăn.
    • Đắp mặt nạ: Có thể dùng saffron làm "lotion mask" dưỡng da. Dùng các loại lotion phù hợp cho da dầu, da khô,....Cho dung dịch lotion vào lọ thủy tinh, thả thêm vài sợi saffron vào ngâm 15 phút cho tới khi lotion chuyển màu vàng. Cho mặt nạ giấy vào và lấy đắp lên mặt. Kết hợp saffron cùng các loại nguyên liệu làm mặt nạ dưỡng da như sữa chua không đường, sữa tươi, nước cốt chanh, mật ong....hoặc các loại tinh bột như bột nghệ, bột cám gạo,...


    Link mua hàng: shopee.vn/-SET-QUÀ-Nhụy-Hoa-Nghệ-Tây-SAFFRON-SALAM-01Gram-kèm-quà-tặng-i.317428602.6768074614

    Nhụy Hoa Nghệ Tây SAFFRON SALAM
    Nhụy Hoa Nghệ Tây SAFFRON SALAM
    Nhụy Hoa Nghệ Tây SAFFRON SALAM
    Nhụy Hoa Nghệ Tây SAFFRON SALAM
  4. Trà Việt - Hộp quà tặng Tri Kỷ là sự pha trộn tinh tế giữa một món quà cao cấp và những nét đẹp truyền thống dân gian Việt Nam. Với niềm đam mê 15 năm với ngành quà tặng trà đặt trọn trong từng món quà giao đến tay khách hàng, đây chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo cho bạn lựa chọn vào dịp Tết này.


    Ưu điểm:

    • Mang lại cho bạn các loại trà với chất lượng tốt nhất với hương vị nguyên bản đến từ những vùng trồng trà nổi tiếng nhất của nước ta.
    • Sử dụng các túi lọc trà tự phân huỷ công nghệ cao xuất xứ từ Nhật Bản.
    • Đóng gói trà trong túi hút chân không giúp giữ gìn hương vị đồng thời thuận lợi cho việc bảo quản trà.
    • Tặng kèm túi đựng quà để việc tặng quà thêm phần trang trọng chỉn chu. Hộp quà Trà Việt được làm từ loại giấy mỹ thuật cao cấp nhất với lớp vỏ có họa tiết ép kim sang trọng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Chuẩn bị lượng nước đủ dùng và bộ đồ trà của bạn thật khô ráo. Lấy một lượng trà đủ dùng ra chén
    • Bước 2: Làm nóng ấm trà bằng cách cho nước sôi vào ấm, lên đến trên 70% thể tích ấm. Thời gian làm nóng ấm khoảng 20 giây sau đó đổ bỏ nước đi.
    • Bước 3: Đặt trà vào ấm và rót nước sôi (khoảng 50% ấm) để tráng trà, xoay ấm rồi đổ nước tráng này.
    • Bước 4: Hãm trà: Đổ nước nóng vào đầy ấm, đậy nắp ấm và hãm trà trong khoảng 10-40 giây tuỳ loại trà. Cuối cùng bạn chỉ cần rót trà ra chén là có thể thưởng thức được rồi.


    Link mua hàng: shopee.vn/TRÀ-VIỆT-Hộp-Quà-Tặng-Tri-Kỷ-Giấy-Gân-Nổi-Mỹ-Thuật-Cao-Cấp-i.81058642.1661058477?

    Trà Việt - Hộp quà tặng Tri Kỷ
    Trà Việt - Hộp quà tặng Tri Kỷ
    Trà Việt - Hộp quà tặng Tri Kỷ
    Trà Việt - Hộp quà tặng Tri Kỷ
  5. CiCi - Thượng Đỉnh Yến là thương hiệu chuyên kinh doanh các mặt hàng về yến sào và đồ bổ dưỡng thiên nhiên như: Tổ yến, yến sào Khánh Hoà, tổ yến thô, yến tinh chế, yến chưng sẵn, Saffron, Đông trùng hạ thảo, Collagen uống từ yến. Thương hiệu uy tín lâu năm luôn cam kết về chất lượng, dịch vụ, được hơn 60.000 khách hàng là các doanh nhân, sao việt tin tưởng lựa chọn các dòng sản phẩm bồi bổ, chăm sóc cho sức khoẻ, quà biếu, quà tặng cao cấp.


    Ưu điểm:

    • Thành phần chính: Tổ yến, đường phèn, Nấm đông trùng hạ thảo với công dụng: Ổn định huyết áp, cải thiện chức năng tim mạch, giúp da trẻ đẹp, làm giảm quá trình lão hoá, bồi bổ sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch
    • Không pha trộn tạp chất, mủ trôm, Không chất bảo quản, Không sử dụng các chất tẩy trắng, làm màu.
    • Thiết kế sang trọng với quy cách đóng gói: đóng trong hũ thuỷ tinh tiệt trùng hút chân không dung tích 70ml, lớp ngoài là hộp giấy.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Dùng trực tiếp ngay khi mở nắp hũ.
    • Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời hoặc ngăn mát tủ lạnh.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tổ-Yến-Chưng-Sẵn-CICI-THƯỢNG-ĐỈNH-YẾN-Thượng-Vy-Yến-Đông-Trùng-Hạ-Thảo-Nhân-Sâm-Bồi-Bổ-Sức-Khỏe-Hộp-9-Hũ-x-70ml-i.464391665.9567439998

    Tổ Yến chưng sẵn CICI Thượng Đỉnh Yến Thượng Vy Yến Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm bồi bổ sức khỏe
    Tổ Yến chưng sẵn CICI Thượng Đỉnh Yến Thượng Vy Yến Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm bồi bổ sức khỏe
    Tổ Yến chưng sẵn CICI Thượng Đỉnh Yến Thượng Vy Yến Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm bồi bổ sức khỏe
    Tổ Yến chưng sẵn CICI Thượng Đỉnh Yến Thượng Vy Yến Đông Trùng Hạ Thảo, Nhân Sâm bồi bổ sức khỏe
  6. Nắm bắt xu hướng tiêu dùng trong năm nay, thương hiệu KGC Cheong Kwan Jang - Là tập đoàn từ Hàn Quốc chuyên về hồng sâm đứng đầu thế giới về quy mô sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm, được nhiều người trên thế giới ưa chuộng, đặc biệt trong đó có Việt Nam, đã cho ra mắt những set quà tặng Tết ý nghĩa 2023, hướng đến những điều hạnh phúc và an lành.


    Hộp quà tết cao cấp Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang Gia Đường An Thịnh là một trong các sản phẩm thuộc sét quà tặng tết đầy ý nghĩa này của KGC Cheong Kwan Jang. Thông qua hộp quà tặng, KGC Cheong Kwan Jang muốn truyền tải thông điệp “Quà Sang Quý Thay Thành Ý” vô cùng ý nghĩa đến khách hàng. Gia Đường An Thịnh là sự kết hợp với thiết kế trang trọng và tinh tế cùng chất liệu cứng cáp, là món quà ý nghĩa từ hồng sâm gói gọn tất cả thành ý và lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng cho người thân, bạn bè và đối tác.


    Ưu điểm:

    • Gia Đường An Thịnh là 1 trong những combo quà biếu có giá trị sức khoẻ và giá trị tinh thần cao. Gồm các sản phẩm hồng sâm cao cấp được tuyển chọn chất lượng: 02 hộp nước tăng lực Hồng Sâm Won KGC Cheong Kwan Jang 70ml x 5 gói; 01 Hộp Kẹo Hồng Sâm KGC 240g.
    • Các sản phẩm hồng sâm trong hộp quà của Cheong Kwan Jang KGC đáp ứng được các tiêu chuẩn của thị trường phương Tây, đảm bảo tất cả các sản phẩm nhân sâm từ của công ty đều là nhân sâm từ 6 tuổi trở lên, nên vô cùng hiệu quả trong việc bồi bổ cơ thể.
    • Hộp quà có ý nghĩa mong muốn sức khỏe tốt lành cho các thành viên gia đình và có công dụng: Giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực; Chống suy nhược cơ thể, giảm stress, kém ngủ; Chống lão hóa, làm đẹp da; Tăng sức đề kháng, chống xơ cứng động mạch.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Thiết kế dạng gói pha sẵn sử dụng trực tiếp.
    • Sản phẩm dùng cho người lớn và trẻ em trên 5 tuổi, người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, căng thẳng tinh thần, người cao tuổi, người đang hồi phục sức khỏe và kém tập trung,...


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-Quà-Tết-Cao-Cấp-Hồng-Sâm-KGC-Cheong-Kwan-Jang-Gia-Đường-An-Thịnh-2023-i.361630689.20727650446?

    Hộp quà tết cao cấp Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang Gia Đường An Thịnh
    Hộp quà tết cao cấp Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang Gia Đường An Thịnh
    Hộp quà tết cao cấp Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang Gia Đường An Thịnh
    Hộp quà tết cao cấp Hồng Sâm KGC Cheong Kwan Jang Gia Đường An Thịnh
  7. Yến sào từ lâu đã được biết đến là nguồn thực phẩm bổ dưỡng diệu kỳ để tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm sạch phổi và các cơ quan hô hấp cùng các triệu chứng dị ứng, giúp tăng thể lực, làm tăng số lượng hồng cầu, huyết sắc tố, giảm thời gian đông máu, tăng cường các kích thích sinh trưởng cho các tế bào, chống lão hóa, bảo vệ da, giúp làn da sáng mịn, hồi xuân, tăng tuổi thọ. Là đặc sản của xứ Trầm Hương, Yến sào Khánh Hòa được giới khoa học và người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng, được ưu ái gọi là “tổ yến vua”.


    Ưu điểm:

    • Thành phần: 100% Yến sào thiên nhiên nguyên chất đã được làm sạch. Trong thành phần Yến sào có 18 loại acid amin hàm lượng cao và 31 loại nguyên tố đa, vi lượng có ích cho sức khỏe con người như Mn, Br, Cu, Zn, Cr, Se,...
    • Các sản phẩm của Công ty luôn được chế biến theo một quy trình công nghệ hiện đại và khép kín được giám sát nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo giữ nguyên hình dạng, màu sắc cũng như dinh dưỡng trong từng tổ, từng sợi Yến sào.
    • Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế là sản phẩm đã được làm sạch hoàn toàn. Khi sử dụng, khách hàng có thể chế biến ngay mà không cần phải làm sạch lại.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cho 120ml nước ấm (tương ứng 3 gam yến) hoặc 200ml nước ấm (tương ứng 5 gam yến) vào chén sứ, ngâm yến khoảng 20 phút cho tiếp lượng đường phèn phù hợp với khẩu vị (có kèm riêng trong hộp) vào chén sứ rồi chưng cách thủy khoảng 30 phút cho đến khi yến nở đều, to sợi và có mùi thơm.
    • Bảo quản lạnh hoặc ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đóng kín bao bì sau khi sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/-5-hộp-3g-Yến-sào-Sanvinest-Khánh-Hòa-chính-hiệu-tinh-chế-Hộp-quà-tặng-(3g)-Q503-i.549102260.11561768520

    Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế
    Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế
    Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế
    Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu tinh chế
  8. Với tầm nhìn: "Lưu giữ nét văn hoá của người Việt và đưa thương hiệu Trà Tân Cương Thái Nguyên đến khắp nơi trên thế giới". Sương Mai Thái Nguyên với 100% trà Thái Nguyên chính gốc sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.


    Ưu điểm:

    • Hộp quà tặng Khai Tâm Tứ Phẩm Trà VIP Sương Mai với thiết kế sang trọng đẳng cấp bao gồm: 1 lọ trà bằng gốm pháp lam cực đẹp, bên trong là trà cực phẩm nằm trong bộ Tứ Bảo Chân Trà có các màu đỏ, xanh, vàng, trắng để người dùng lựa chọn màu phù hợp với phong thủy, 1 hộp lớn sang trọng đựng 2 lọ và 1 túi giấy sang trọng.
    • Mỗi búp trà đều được lựa chọn từ những cây trà cổ thụ hàng trăm năm tuổi tại vùng núi địa linh phía bắc của Việt Nam, mang lại những hương vị tinh túy nhất của trà Thái Nguyên cho khách hàng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Chuẩn bị lượng nước đủ dùng và bộ đồ trà của bạn thật khô ráo. Lấy một lượng trà đủ dùng ra chén
    • Bước 2: Làm nóng ấm trà bằng cách cho nước sôi vào ấm, lên đến trên 70% thể tích ấm. Thời gian làm nóng ấm khoảng 20 giây sau đó đổ bỏ nước đi.
    • Bước 3: Đặt trà vào ấm và rót nước sôi (khoảng 50% ấm) để tráng trà, xoay ấm rồi đổ nước tráng này
    • Bước 4: Hãm trà: Đổ nước nóng vào đầy ấm, đậy nắp ấm và hãm trà trong khoảng 10-40 giây tuỳ loại trà. Cuối cùng bạn chỉ cần rót trà ra chén là có thể thưởng thức được rồi.


    Link mua hàng: shopee.vn/Hộp-Quà-Tặng-Khai-Tâm-Tứ-Phẩm-Trà-VIP-SƯƠNG-MAI-Sang-Trọng-Đẳng-Cấp-SM00245-i.301805754.12813049543

      Hộp quà tặng Khai Tâm Tứ Phẩm Trà VIP Sương Mai
      Hộp quà tặng Khai Tâm Tứ Phẩm Trà VIP Sương Mai
      Hộp quà tặng Khai Tâm Tứ Phẩm Trà VIP Sương Mai
      Hộp quà tặng Khai Tâm Tứ Phẩm Trà VIP Sương Mai



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy