Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) nên dành tặng cho người mình yêu

Hồ Diệu Lành 1165 1 Báo lỗi

Chỉ ít tuần nữa thôi là không khí Giáng sinh tràn ngập khắp đường phố Hà Nội. Bạn có muốn dành tặng cho người mình yêu thương những món quà thật độc đáo, tràn ... xem thêm...

  1. Thật là ý nghĩa nếu chàng trai tự tay làm một món quà, như vậy sẽ khiến các cô gái cảm động suýt khóc mất. Quà tặng Handmade có thể như là: Tấm thiệp chúc mừng giáng sinh, hoa giấy, tự làm khung tranh trang trí, hoặc có thể là dreamcatcher,....


    Có rất nhiều sự lựa chọn để bạn có động lực làm một món quà handmade. Tuy nhiên, tùy vào khả năng sáng tạo và khéo léo của bạn nữa. Đừng ngại khó mà hãy thử tự tay mình sáng tạo nên một phụ kiện đáng yêu nào đó. Chính tấm lòng và sự kiên trì của bạn sẽ khiến đồi phương rung động. Cho dù đó là món quà lớn hay nhỏ nhưng chắc chắn rằng sẽ là một vật kỉ niệm đáng nhớ cho cả hai. Đừng ngần ngại mà hãy bắt tay làm ngay để tạo nên một món quà ý nghĩa nhé!

    Hình ảnh tấm thiệp tự tay chàng trai làm dành tặng cho cô gái
    Hình ảnh tấm thiệp tự tay chàng trai làm dành tặng cho cô gái
    Hình ảnh bó hoa handmade từ giấy
    Hình ảnh bó hoa handmade từ giấy

  2. Một cuốn album ảnh được gói gọn trong một hộp quà kèm thêm là bó hoa hồng tươi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, nó sẽ khiến người yêu thật sự bất ngờ.


    Bạn có thể tự tạo một cuốn album ảnh hoặc một cuốn tạp chí cắt dán những hình ảnh của người bạn muốn tặng, tạo thành một câu chuyện hài hước và gửi đến người đó. Ai mà lại không đánh giá cao món quà Noel ý nghĩa như vậy chứ? Cả hai sẽ cùng nhau ôn lại những kỷ niệm ngày xưa cũng là dịp để bạn hâm nóng tình cảm với người đấy. Những bức ảnh chứa đầy những kỉ niệm của cả hai khi ở bên cạnh nhau chắc chắn là món quà vô cùng tuyệt vời. Không cần quá cầu kì nhưng nó sẽ giúp đối phương cảm thấy họ thật sự quan trọng và được trân trọng trong mắt của bạn. Cuốn ablum ảnh tuy không phải là vật có giá trị cao nhưng nó sẽ là vật vô giá kết nối tình cảm của cả hai với nhau. Còn chần chừ điều gì mà không bắt tay vào làm ngay nào.

    Album ảnh cặp đồi yêu nhau
    Album ảnh cặp đồi yêu nhau
    Album ảnh cặp đôi yêu nhau
    Album ảnh cặp đôi yêu nhau
  3. Có một điều mà không phải ai cũng biết, đó là những bữa ăn chính là không gian mà con người ta cảm thấy gần gũi nhau nhất. Thế nhưng cuộc sống ngày càng bộn bề, ai cũng phải loay hoay với công việc của chính mình. Sẽ thật là tuyệt vời và thật sự ý nghĩa khi bạn tự tay vào bếp để nấu cho cô nàng “công chúa” của lòng mình nhỉ. Ý tưởng này không hề tồi một chút nào đâu nhé.


    Nàng sẽ cho rằng khi bạn là một người biết nấu ăn thì bạn chính là một người chu đáo, biết quan tâm, san sẻ việc nhà. Và hai bạn sẽ có một không gian thật sự yên tĩnh để hàn huyên, tâm sự trong khi nhiều cặp đôi khác đang chen chúc nhau để tìm chỗ hẹn hò. Một bữa tiệc nhỏ với nến, hoa và một vài món ăn do chính tay bạn thực hiện thì chắc chắn rằng không một cô nàng nào mà không rung động cả. Không gian ấm cúng, được ở bên cạnh người mình yêu thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua trong dịp Noel này.

    Một bữa tiệc nhỏ
    Một bữa tiệc nhỏ
    Một bữa tiệc nhỏ
    Một bữa tiệc nhỏ
  4. Gấu bông là món quà tặng các chàng trai lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Hầu hết các nàng đều ôm nó khi đi ngủ, lúc đọc sách hay xem phim,... đôi khi nàng lại dùng gấu bông để tâm sự mọi chuyện từ hạnh phúc đến lúc buồn rầu.


    Người yêu bạn sẽ nâng niu và giữ gìn chúng cẩn thận. Những lúc bạn không ở bên cô ấy thì bạn cũng đừng lo vì đã có em gấu ở bên cô ấy rồi nhé. Gấu bông là một món quà vô cùng dễ thương, xinh xắn và chúng rất được các chị em ưa thích. Có rất nhiều loại gấu bông với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ càng dễ dàng lựa chọn một em gấu phù hợp với sở thich và túi tiền của mình. Toplist tin chắc rằng nếu bạn tặng cô ấy một em gấu đáng yêu thì cô ấy sẽ nở nụ cười hạnh phúc ngay lập tức đấy.

    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
  5. Tặng quà là một trong những cách thể hiện tình cảm và tấm lòng của người tặng đến đối phương. Ngày nay, nước hoa dần trở thành món quà tặng được ưa chuộng. Nước hoa như một phép màu nhiệm của cuộc sống, khiến các cô gái trở nên tự tin hơn, lạc quan hơn, vui vẻ hơn và có mùi hương riêng biệt khác với mọi cô gái khác.


    Nước hoa còn thoát nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, kiêu sa, hấp dẫn. Khi bạn tặng nước hoa cho cô ấy thì chứng tỏ bạn yêu cô ấy rất nhiều và muốn cô ấy ở cạnh bên bạn thật lâu, cô ấy sẽ càng trân trọng, yêu thương bạn nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, nước hoa còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn dành cho cô ấy. Khi bạn chăm lo cho cô ấy từ những điều nhỏ nhặt nhất thì chắc chắn cô ấy sẽ yêu bạn và quý mến bạn nhiều hơn nữa.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
  6. Nàng sẽ nghĩ khi bạn tặng mỹ phẩm chứng tỏ bạn là rất quan tâm đến việc làm đẹp của bản thân cô ấy, và bạn muốn cô nàng của bạn đẹp mọi lúc, mọi nơi. Nhờ một phần của mỹ phẩm, người yêu bạn sẽ trở nên lung linh và xinh đẹp hơn rất nhiều. Sự lựa chọn an toàn nhất cho các chàng trai là son môi.


    Son môi luôn được các cô gái ưa chuộng nhất, phải nói rằng không biết bao nhiêu thỏi mới đủ cho các nàng ý mất. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tặng các mỹ phẩm khác như: kem nền, maccarra, phấn má, kem tạo khối, kem che khuyết điểm, phấn phủ, kem dưỡng da,... Hầu như mọi cô gái không ai là không thích mỹ phẩm cả, chúng gắn liền với sứ mệnh làm đẹp của chị em phụ nữ. Vì vậy, tặng mỹ phẩm là hoàn toàn phù hợp và thiết thực đối với con gái.

    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
    Mỹ phẩm
  7. Top 7

    Sách

    Đối với bất cứ bạn nào yêu thích sách hay thích đọc sách, thì sách cũng chính là thứ đầu tiên được nghĩ tới khi chúng ta có ý định tặng cho ai đó món quà. Sách luôn luôn là một món quà tuyệt vời nhất cho mọi hoàn cảnh.


    Với các cô gái, hãy tặng nàng những cuốn sách về nấu ăn, may vá, đan móc hay những cuốn tiểu thuyết về tình yêu, về cuộc sống mà nàng chưa từng đọc. Chắc chắn cô gái nào cũng mong muốn chàng trai của mình gửi tặng một món quà ý nghĩa như vậy phải không nào? Sách còn mang đến nhiều kiến thức bổ ích, hỗ trợ các chị em trong đời sống hằng ngày cũng như công việc. Toplist tin rằng sách là một sự lựa chọn an toàn và cần thiết cho bạn.

    Sách
    Sách
    Sách
    Sách
  8. Chắc chắn, nàng sẽ cảm động không nói nên lời và hạnh phúc khi được xem lại những bức ảnh chụp chung ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người cùng với những bài hát du dương, nhẹ nhàng. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa thay cho những lời yêu thương mà bạn muốn gửi tặng tới nàng.


    Khi những bức ảnh của cả hai được bạn đầu tư chỉnh chu thành một video ý nghĩa thì không cô nàng nào mà không cảm động. Một chiếc video gói gọn tình cảm mà bạn muốn dành tặng cho đối phương, nó còn chứa đựng cả tâm huyết và tâm tư của bạn. Chắc chắn cô gái nào may mắn mới được một món quà tuyệt vời đến thế.


    Lưu ý: Khi tạo video, người dùng cần chú ý thời gian chuyển ảnh và số lượng của các ảnh với nhau. Nếu số lượng ảnh ít mà thời lượng nhạc nền nhiều, bạn nên nới rộng, căn chỉnh thời gian chuyển của chúng làm sao để cân bằng (thời lượng video phụ thuộc vào thời gian chuyển và số lượng của ảnh) và phù hợp nhất.

    Một video kỷ niệm
    Một video kỷ niệm
    Một video kỷ niệm
    Một video kỷ niệm
  9. Những món bánh, kẹo có thể sẽ là những món khoái khẩu của các cô nàng ăn vặt hay những em nhỏ. Bạn cũng có thể dành tặng các nàng bánh socola hình ông già tuyết, hình cây thông,... hoặc những món kẹo đơn giản mà các bạn nhỏ nhà mình thích,..


    Hãy chọn những món bánh, kẹo có hình dáng của ngày giáng sinh bạn nhé. Nó sẽ khiến người nhận quà thích thú và tạo dựng được một kỉ niệm giữa hai bạn vào dịp Noel năm nay với chính món quà đó. Một món giá không quá cầu kì cũng không quá đắt nhưng sẽ khiến cô nàng cảm nhận được sự ấm áp, hạnh phúc được lan tỏa từ bạn.

    Những món bánh
    Những món bánh
    Những món bánh
    Những món bánh
  10. Thật đáng tự hào nếu 2 bạn cùng xuất hiện với một món đồ đôi sau Noel đúng không nào. Những món đồ đôi nhỏ như: móc khóa, ba lô, giày thể thao, mũ, hay áo cặp,... cũng sẽ làm 2 bạn như muốn báo với cả thế giới rằng, chúng tôi là một đôi nhé.


    Các bạn sẽ làm người mình yêu cảm động khi được sở hữu đồ đôi cùng bạn. Vì món quà ấy thể hiện sự đồng điệu của 2 bạn và sự tự hào muốn cho mọi người đều biết đến mối quan hệ trên cả tuyệt vời của 2 bạn. Khi các bạn sở hữu chung một món đồ giống nhau thì bạn đã tạo dựng được niềm tin cho cô gái của bạn rằng bạn muốn đánh dấu chủ quyền với họ. Cô ấy sẽ thật sự cảm động vì chính bản thân họ được trân trọng và họ có thể cảm nhận được họ nắm giữ vị trí đặc biệt trong trái tim bạn.

    Một món đồ đôi
    Một món đồ đôi
    Một món đồ đôi
    Một món đồ đôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy