Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) ngọt ngào và ý nghĩa nhất

  1. Top 1 Hoa
  2. Top 2 Nước hoa
  3. Top 3 Khăn choàng
  4. Top 4 Gấu bông
  5. Top 5 Son
  6. Top 6 Nhẫn
  7. Top 7 Sách
  8. Top 8 Bánh kem
  9. Top 9 Socola
  10. Top 10 Tất len ấm áp

Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Nguyễn Phượng 495 0 Báo lỗi

Bạn muốn dành tặng cho người yêu thương những món quà mang nhiều ý nghĩa và tình cảm nhất trong dịp lễ này. Bạn muốn nửa còn lại được trải qua những cảm giác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa

    Mỗi loài hoa đều khoác lên mình rất nhiều những ý nghĩa khác nhau đằng sau những dáng vẻ muôn hình vạn trạng của chúng. Chỉ cần tưởng tượng thôi bạn cũng sẽ biết được cô gái của bạn sẽ hạnh phúc đến như thế nào vào đêm Giáng sinh (Noel) dù bận rộn bạn vẫn không quên dành tặng những điều ngọt ngào và ấm áp nhất cho cô ấy.


    Giáng sinh chính là một trong những thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với người yêu, thể hiện sự ấm áp và tinh tế của mình và quan trọng nhất là hâm nóng tình cảm của hai bạn. Hoa tươi là lựa chọn số một cho những món quà mang đậm giá trị tinh thần, không chỉ gửi gắm được thông điệp lòng mình, thông qua bó hoa xinh, bạn còn ghi được điểm cộng xuất sắc trong mắt cô ấy đấy!


    Cô gái của bạn là tín đồ của sự quyến rũ ẩn sau những đóa Hồng nhung, hay cô ấy lỡ xao lòng với vẻ ngọt ngào kiêu kỳ của những đóa Cẩm chướng, cô ấy yêu những điều tự nhiên như những đóa lan rừng hay yêu sự ngọt ngào kiều diễm của loài hoa Đỗ quyên. Cô ấy dù mạnh mẽ hay mang phong cách như thế nào vẫn có riêng cho mình một loài hoa để thương nhớ. Điều duy nhất bạn cần làm là hiểu được cô ấy thích nhất loại hoa nào để dành tặng cho cô ấy vừa chứng minh được tình cảm của mình lại vừa thể hiện được cho cô ấy biết bạn hiểu cô ấy như thế nào.

    Hãy để những ý nghĩa chân thành đến từ những loài hoa thay cho những lời bạn muốn nói cùng cô ấy nhé.

    Hoa
    Hoa
    Hoa
    Hoa

  2. Nước hoa ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong các tủ đồ của các cô gái và ngày càng trở nên phổ biến hơn cho việc trở thành quà tặng cho người yêu thương của mình, bởi ý nghĩa mà nó mang lại là vô cùng quý giá vừa thể hiện được sự nghiêm túc trong mối quan hệ lại vừa thể hiện được sự chân thành của bạn.


    Là con gái ai chẳng thích nước hoa, một chút mùi hương vương vấn trên tóc sẽ tạo nên vẻ quyến rũ riêng cho phái đẹp. Nếu vẫn chưa biết ý nàng thích mùi nào, các chàng trai của chúng ta có thể nhờ các chuyên viên cửa hàng tư vấn để chọn ra một mùi mà bạn cho rằng, nàng sẽ thích mùi ấy. Tùy theo khả năng tài chính của bạn, bạn có thể chọn lựa sao cho vừa túi tiền của mình vì nước hoa cũng có nhiều dung tích khác nhau nên giá cũng rất đa dạng, sẽ không làm khó bạn.


    Việc một đôi một cặp lựa chọn nước hoa làm quà tặng cho nhau bên cạnh hàm ý muốn tạo ấn tượng bản thân với đối phương còn thể hiện sự thân mật nhất định trong cách biểu lộ tình cảm. Nước hoa là hiện thân của sự thấu hiểu, việc lựa chọn một loại nước hoa với một mùi hương đặc biệt thể hiện sự nghiêm túc trong sự quan tâm của bạn dành cho đối phương. Hãy để món quà này trở thành cầu nối trong việc dẫn lối yêu thương của các bạn nhé.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
  3. Các chàng trai thường rất ít khi lựa chọn những món quà này để tặng cho cô gái của mình vì sự bất cập trong vấn đề thời tiết Việt Nam. Một chiếc khăn choàng cổ màu lạnh sẽ là món đồ không thể thiếu khi thời tiết trở nên lạnh hơn. Vừa giúp bạn gái của bạn giữ ấm vừa thể hiện được sự quan tâm của bạn đến nửa kia của mình.


    Tuy nhiên nếu cô gái của bạn là một tín đồ của thời trang thì chắc chắn cô ấy sẽ biết cách phối hợp với những bộ trang phục của mình để luôn tạo nên sự mới mẻ và điểm nhấn cho riêng mình trong mọi hoàn cảnh. Với ý nghĩa mang lại sự ấm áp và che chở còn gì tuyệt vời hơn việc tặng cho cô ấy một chiếc khăn choàng trong dịp lễ này để cô ấy luôn cảm giác được sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy nhé.

    Khăn choàng
    Khăn choàng
    Khăn choàng
    Khăn choàng
  4. Còn gì tuyệt vời hơn nếu như trong đêm Giáng sinh (Noel) và cả những ngày yêu thương sau này nữa cô ấy đều cảm thấy ấm áp khi mỗi sáng thức dậy đều được ngủ ngon trong lòng của chú gấu bông khổng lồ mà bạn tặng cô ấy trong mùa đông này.


    Gấu bông không phải là một gợi ý mới song vẫn luôn được mọi chàng trai đặc biệt quan tâm, và vẫn luôn đứng đầu danh sách những món quà được lựa chọn nhiều nhất vào các dịp lễ lạc. Dù có cá tính hay nghịch ngợm cỡ mấy thì nhìn thấy nó nàng cũng sẽ sẽ yếu lòng mà ôm lấy ngay. Nhất là những chú gấu bông to đang làm mưa làm gió trên thị trường.


    Gấu bông được mọi người biết đến như một biểu tượng của tình yêu, bởi hầu hết các cô gái thường có thói quen đặt cạnh bên mình những chú gấu bông trước khi chìm vào giấc ngủ. Đó là lý do vì sao các chàng trai nên lựa chọn gấu bông làm quà tặng trong mùa đông này để cô ấy luôn có cảm giác như thể được nằm cạnh người mình yêu thương nhé.

    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
    Gấu bông
  5. Top 5

    Son

    Cô gái của bạn là một tín đồ của mỹ phẩm làm đẹp. Sở thích của cô ấy là sưu tầm những mẫu hàng mới và chất lượng nhất. Vậy thì còn gì tuyệt vời hơn nếu trong dịp lễ này thay vì tặng những món quà quá xa xỉ, tốn kém bạn lại chọn thêm vào bộ sưu tập của cô ấy một mẫu son độc đáo không đụng hàng.


    Đây chính là món mỹ phẩm cơ bản nhất mà cô nàng nào cũng ưa chuộng. Tuy nhiên hay lưu ý đến tone màu sau yêu thích của nàng mà lựa chọn màu son cho phù hợp nhé.


    Thay vì bạn ngại ngùng không dám nói "I wanna kiss you" thì hãy dành tặng cho cô ấy những thỏi son vừa quyến rũ vừa thời thượng, lại thể hiện được tình cảm chân thành của bạn dành tặng cho cô ấy. Chắc chắn cô ấy sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi mỗi buổi sáng cô ấy sẽ bắt đầu ngày mới của mình bằng màu son của bạn. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi tự tin nói với cả thế giới rằng cô ấy có một chàng trai luôn thấu hiểu được cô ấy thực sự thích gì.

    Son
    Son
    Son
    Son
  6. Top 6

    Nhẫn

    Giáng sinh (Noel) sẽ là một dịp vô cùng thích hợp nếu bạn muốn bày tỏ tình cảm với cô gái của mình. Nhẫn được xem là một quà tạo sự bất ngờ nhất cho các cô gái nếu bạn có đủ đầy chân thành và sự nghiêm túc trong mối quan hệ của mình.


    Thay vì trực tiếp nói "chúng ta là của nhau" thì món quà này sẽ thay hết những mong muốn suy nghĩ trong lòng bạn nói với cô ấy. Nhẫn luôn là cầu nối tuyệt vời nhất của sự chân thành khi cả hai đã cùng nhau trải qua đủ đầy yêu thương theo năm tháng.


    Nếu bạn đã có đủ đầy yêu thương và mong muốn được ở cạnh người ấy thì hãy dùng món quà này để bày tỏ tình cảm của mình cùng cô ấy nhé.

    Nhẫn
    Nhẫn
    Nhẫn
    Nhẫn
  7. Top 7

    Sách

    Mỗi món quà khi được tặng đều sẽ mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau và sách được xem là một trong những món quà mang nhiều ý nghĩa tri thức nhất. Khi tặng một cô gái một cuốn sách cô ấy sẽ cảm nhận được rõ nét nhất ý nghĩa tinh thần vô giá và sự chân thành của bạn, bởi không phải bất kỳ mối quan hệ nào cũng có thể hiểu được cô gái của mình thích loại sách gì bởi thường đọc sách là sở thích rất riêng ít khi biểu lộ của các cô gái.


    Nếu người đó là một người ham mê đọc sách thì đây là một món quà chắc chắn sẽ làm cho người đó hạnh phúc, nhưng bạn chú ý một chút là lựa cuốn sách phù hợp với sở thích, thông qua món quà này chắc chắn rằng đối phương sẽ cảm thấy ấm áp trong lòng vì người yêu mình biết tới niềm đam mê cũng như không quên sở thích của mình, một món quà tinh thần nhưng chứa đựng sự ngọt ngào đầy ý nghĩa trong đó.


    Còn điều gì có thể tuyệt vời hơn khi vào những ngày mùa đông giá lạnh hai người được ngồi cạnh nhau thưởng thức một tách capuchino và cùng nhau cảm nhận về một cuốn sách. Đó là cách lãng mạn nhất để thể hiện tình cảm của mình.

    Sách
    Sách
    Sách
    Sách
  8. Bất kì bạn trai nào cũng mong muốn có một cô người yêu khéo léo, tài giỏi trong khoản nữ công gia chánh. Do đó nhân dịp giáng sinh, hãy để chàng được “mở mang tầm mắt” với sự khéo léo đảm đang của bạn.


    Tình yêu luôn ngọt ngào như chiếc bánh, bên ngoài bao dung, bên trong dịu dàng, Bởi thế, không cần những món quà quá cầu kỳ hoa lệ vun đắp tình cảm, có những giây phút lắng đọng chỉ một chiếc bánh ngọt cũng đủ làm ấm lòng người con trai ta thương. Không chỉ đơn thuần có thể làm bạn trai nở nụ cười hạnh phúc vì bất ngờ, mà còn là quà tặng gửi gắm những yêu thương của mình đến với người ấy.


    Một chiếc bánh kem tự làm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất – vừa ngọt ngào, vừa thơm mát. Giây phút hai bạn cùng nhau thổi nến cắt bánh sẽ đánh dấu kỷ niệm lãng mạn đi qua một mùa giáng sinh an lành.

    Bánh kem
    Bánh kem
    Bánh kem
    Bánh kem
  9. Top 9

    Socola

    Một hộp kẹo socola sẽ là món quà tặng giáng sinh ý nghĩa dành cho cô gái mang tâm hồn lãng mạn, bay bổng. Không chỉ Valentine mới nên tặng sô-cô-la mà Noel cũng là một dịp để bạn tặng nàng thứ kẹo ý nghĩa này.


    Hương vị mà thanh socola mang lại sẽ khiến cho cô ấy cảm thấy được yêu thương hơn, nồng nàn hơn. Với món qùa này bạn có thể đặt chúng ở các tiệm bánh. Hoặc trên các trang bán hàng online sẽ rất tiện dụng cho bạn. Hay là giành một chút thời gian để quan tâm đến người ấy bằng hương vị chocolate do chính tay bạn thực hiện nhé. Chắc chắn nàng sẽ vô cùng cảm động đấy.

    Socola
    Socola
    Socola
    Socola
  10. Bạn biết những câu chuyện về chiếc tất và món quà của ông già Noel vào ngày Giáng sinh phải không? Một vài đôi tất có thể sẽ là lựa chọn không tồi cho món quà của bạn. Cô ấy chắc hẳn sẽ cảm thấy ấm áp khi nhận được món món quà giáng sinh của bạn đấy.


    Bạn có thể chọn những đôi tất trơn hoặc một đôi tất với họa tiết đáng yêu cho ngày đặc biệt này. Đây là món quà Noel đậm chất sinh viên. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chúng ở bất cứ đâu.


    Những ngày lạnh đang tràn về rồi và chỉ còn vài tuần nữa là đến Giáng Sinh, Toplist cũng gửi đến đôi bạn lời chúc một mùa Noel thật ấm áp và đong đầy yêu thương như món quà ý nghĩa trao gửi nhé !

    Tất len ấm áp
    Tất len ấm áp
    Tất len ấm áp
    Tất len ấm áp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy