Top 10 Món quà Giáng sinh (Noel) ý nghĩa và lãng mạn nhất cho bạn gái

Đức Anh Lê 685 0 Báo lỗi

Một mùa noel nữa sắp tới gần mà bạn vẫn đang đắn đo không biết làm cái gì để tạo sự bất ngờ và ý nghĩa với bạn gái. Đừng lo, hãy ... xem thêm...

  1. Trong thời đại ngày nay, việc sử dụng internet, điện thoại di động, email, facebook, insta... trở nên phổ biến thì viết thư tay giống như việc bạn trở về thời kì đồ đá vậy. Tuy nhiên, nếu như dùng cách này để thể hiện tình cảm giữa các cặp đôi yêu nhau thì lại hoàn toàn khác.


    Khi mà việc đọc những inbox hay những dòng text trên điện thoại trở nên nhàm chán thì còn gì tuyệt vời và cảm động hơn là được nhận lá thư được viết bằng chính tay của người yêu mình. Chỉ cần bạn viết về những suy nghĩ của mình về người ấy, khoảng thời gian hai người đã có với nhau hay đơn giản là những bài thơ hóm hỉnh do bạn sáng tác.


    Khi viết thư tay, chúng ta đặt hết tâm tư vào lá thư, từ khâu chọn mẫu giấy, đến màu mực, hương thơm của mực, nắn nót từng chữ để bày tỏ tình cảm một cách chân thành đến dại khờ để nhường nào. Toplist tin rằng đây là món quà ý nghĩa nhất mà bạn gái của bạn nhận được dịp noel này đấy.

    Một bức thư nói lên lời yêu thương thật lãng mạn hơn bao giờ hết
    Một bức thư nói lên lời yêu thương thật lãng mạn hơn bao giờ hết
    Viết thư tay
    Viết thư tay

  2. Hãy tưởng tượng ra khung cảnh lãng mạn mà ở đó chính tay bạn nấu những món ngon, hợp sở thích của cô ấy.Từ khâu trang trí bàn ghế, đến món ăn nên được đầu tư một chút. Tốt nhất nên chọn các món mà người yêu thích và lâu rồi chưa được ăn như vậy sẽ càng hấp dẫn hơn. Chắc hẳn bạn sẽ không hình dung ra được điều đó khiến cô ấy cảm động như thế nào đâu, con gái luôn thích được bạn trai mình quan tâm, che chở và đặc biệt là nuông chiều mà.


    Một bữa tối với rượu vang, nến, hoa hồng và đặc biệt hơn nữa là được thưởng thức món ăn do chính người mình thương yêu tự tay nấu, thật cảm động biết mấy. Sẽ thật khó để từ chối một lời mời đặc biệt như vậy phải không nào.

    Con gái luôn thích được thưởng thức những món ăn do chính bạn trai mình nấu
    Con gái luôn thích được thưởng thức những món ăn do chính bạn trai mình nấu
    Tự nấu một bữa ăn
    Tự nấu một bữa ăn
  3. Để thể hiện tình cảm của mình, nhiều người đã nghĩ đến cách gửi cho người yêu mình những bản tình ca thông qua radio tình yêu, dịch vụ điện thoại, tuy nhiên sẽ thật tuyệt vời nếu cô ấy nghe được bài hát của hai đứa bằng chính giọng ca là bạn.


    Nếu bạn là người hát hay, cô ấy sẽ tự hào và hạnh phúc lắm khi biết được người mình thương bấy lâu nay lại hát hay đến thế còn nếu bạn là người hát dở chắc hẳn cô ấy sẽ phá lên cười với giọng hát vịt đực của bạn trong đó nhưng điều đó lại khiến cô ấy cảm thấy bất ngờ, vui vẻ hơn. Noel này hãy tự mình biểu diễn những bản tình ca ngọt ngào rồi gửi chúng tới người đó của mình nhé.


    Thu âm xong rồi thì có thể gửi thẳng quan inbox, hoặc đưa lên youtube, Nếu bạn táo bạo, quay clip rồi đăng lên tường facebook của bạn gái, bảo đảm sẽ gây hiệu ứng tích cực cho mà xem.

    Hãy hát cho cô ấy nghe, cô ấy sẽ cảm thấy vô cùng ngọt ngào
    Hãy hát cho cô ấy nghe, cô ấy sẽ cảm thấy vô cùng ngọt ngào
    Thu âm giọng hát của bạn
    Thu âm giọng hát của bạn
  4. Hãy lên kế hoạch, chuẩn bị cho một chuyến đi thú vị vào ngày cuối tuần nhưng bí mật không tiết lộ cho cô ấy biết nơi đến. Hãy cùng nhau vi vu một nơi nào đó xa trung tâm, tạo nên một cuộc "chạy trốn" cuộc sống hàng ngày đây sẽ là dịp hâm nóng tình cảm của cả hai, đồng thời là dịp để cả hai có thời gian riêng tư bên nhau sau những ngày làm việc, học tập bận rộn.


    Tạm gác lại những bộn bề cuộc sống, một kỳ nghỉ dưỡng xa nhà sẽ là món quà tuyệt vời mà cả 2 dành tặng nhau thật ý nghĩa. Đặc biệt, khi đi chơi mà không biết nơi mình sẽ đến, các bạn gái sẽ cảm thấy vô cùng háo hức và tò mò khiến cho cuộc phiêu lưu lý thú, nhiều màu sắc hơn.

    Một cuộc
    Một cuộc "chạy trốn thế giới" cũng vô cùng thú vị
    Đưa nhau đi trốn
    Đưa nhau đi trốn
  5. Sẽ là một mùa giáng sinh đặc biệt nếu cây thông trong nhà của cô ấy là thành quả trang trí của cả hai. Vào một buổi sáng đẹp trời trước giáng sinh, bạn hãy gõ cửa nhà cô ấy với một cây thông cùng đống đồ trang trí trên tay, tôi tin chắc rằng cô ấy hẳn sẽ vô cùng bất ngờ và cảm động.


    Cả hai sẽ có cơ hội được cùng nhau trang trí cho cây thông và căn nhà của cô ấy thêm lung linh,xinh đẹp hơn, vừa có dịp để thấu hiểu và xích lại gần nhau hơn. Nếu có điều kiện, hãy sơn lại nhà cửa và bày biện các phụ kiện mang đúng màu sắc Giáng sinh sẽ khiến cho ngôi nhà thêm phần ấm áp, không kém phần lãng mạn. Tôi tin rằng đó sẽ được kỉ niệm không bao giờ quên của cả hai bạn đấy.

    Cùng nhau trang trí cây thông Noel
    Cùng nhau trang trí cây thông Noel
    Cùng nhau trang trí giáng sinh
    Cùng nhau trang trí giáng sinh
  6. Con gái là tín đồ thích quà cáp, dù chỉ là một món quà nhỏ nhắn đơn giản hay là những món quà đắt tiền cầu kì cô ấy đều cảm thấy thích thú mong chờ từ người yêu của mình trong những dịp đặc biệt. Thật ra mà nói thì con gái thích những món quà bất ngờ, thú vị hơn là một món quà đắt giá vô nghĩa, còn con trai thường không nhận ra được điều này.


    Chỉ cần bạn đem đến cho cô ấy một tấm thiệp, chiếc mũ len hay một chú gấu mà do bạn tự tay làm ra nó, chắc chắn cô gái của bạn sẽ trân trọng nó hơn rất nhiều so với những món quà đắt tiền mà bạn mua online hay ở shop.


    Những món quà dù đắt tiền đến đâu cũng khó sánh bằng một món quà do tự tay bạn tự. Chuẩn bị để dành tặng bạn gái, người yêu. Nếu bạn lo lắng vì bản thân không khéo tay, có thể làm những món quà đơn giản.

    Những món quá kì công do chính tay bạn làm ra mang đầy ắp tình yêu
    Những món quá kì công do chính tay bạn làm ra mang đầy ắp tình yêu
    Làm quà handmade
    Làm quà handmade
  7. Vào ngày Noel, hãy giả vờ là bạn bận bịu công việc gì đó không thể tới đưa cô ấy đi chơi được, chắc chắn cô ấy sẽ có chút hờn dỗi bạn. Nhưng sau đó bạn hãy đóng giả làm ông già noel và gõ cửa nhà cô ấy để bất ngờ tặng quà cho cô ấy, bạn có thể đoán được tình huống tiếp theo rồi phải không nào?


    Cô ấy sẽ hoàn toàn bất ngờ và sung sướng, ôm chầm lấy bạn và khóc nức nở cũng nên. Đây sẽ là món quà quý giá nhất mà người con gái của bạn nhận được trong dịp đặc biệt này.

    Tạo bất ngờ cho người mình yêu bằng cách đóng giả thành ông già noel
    Tạo bất ngờ cho người mình yêu bằng cách đóng giả thành ông già noel
    Hoá thân thành ông già Noel
    Hoá thân thành ông già Noel
  8. Giáng sinh là dịp thư giãn, nghỉ ngơi với nhiều chương trình giải trí, nghệ thuật, văn hóa được biểu diễn. Cô ấy đang ao ước được đi xem một bộ phim bom tấn đang chiếu rạp hay một chương trình nghệ thuật nào đó mà nàng yêu thích.


    Cho nên, nếu bạn hiểu rõ về sở thích của cô ấy thì hãy nhanh tay dành lấy một cặp vé đi xem chương trình hay bộ phim mà cô ấy yêu thích. Hai người đi cùng nhau, cùng cảm nhận những giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên nhau sẽ là kỉ niệm tuyệt đẹp không thể nào quên của hai người.


    Với món quà này, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị, nhưng hãy chắc chắn là bạn gái thích bộ phim hoặc chương trình đó. Nếu không, món quà Giáng sinh cho người yêu của bạn sẽ trở nên vô nghĩa đấy.

    Cặp vé xem phim ấm áp
    Cặp vé xem phim ấm áp
    Một cặp vé đi xem bộ phim hay chương trình mà nàng yêu thích
    Một cặp vé đi xem bộ phim hay chương trình mà nàng yêu thích
  9. Gấu bông biểu tượng của sự yêu thương. Gấu bông luôn là món quà mà hầu hết các chàng trai chọn để tặng bạn gái nhân sinh nhật, kỷ niệm. Và hầu như các cô nàng đều thích mê món quà đấy.


    Một chàng trai bất ngờ xuất hiện ngoài cổng nhà, trên tay là chú gấu bông to đùng cùng câu nói bạn không thể ở bên cô gái của mình 24/24 để sưởi ấm đôi bàn tay lạnh buốt và con gấu bông này sẽ thay bạn làm điều đó. Chắc chắn rằng chẳng cô gái có thể từ chối, cũng chẳng cô gái nào mà không cảm động.


    Dù có cá tính hay nghịch ngợm cỡ mấy thì nhìn thấy nó nàng cũng sẽ sẽ yếu lòng mà ôm lấy ngay. Nhất là những chú gấu bông to đang làm mưa làm gió trên thị trường. Vừa ôm khi đi ngủ, vừa tạo cảm giác như người yêu ở bên che chở. Con gái là như vậy đó, chỉ thích những điều giản đơn như vậy thôi.

    Gấu bông là món quà lý tưởng cho mùa giáng sinh
    Gấu bông là món quà lý tưởng cho mùa giáng sinh
    Tặng gấu bông
    Tặng gấu bông
  10. Cuộc sống hiện đại khiến cho tất cả chúng ta bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau, nên những bữa ăn chung càng đáng quý, giúp hâm nóng tình yêu đôi bạn. Một bữa tối bất ngờ tại một nhà hàng sang trọng hay một bãi biển thơ mộng sẽ làm cô nàng của bạn hạnh phúc tới rơi nước mắt.


    Bạn sẽ gửi yêu cầu tặng bài hát kỷ niệm của hai người với lời nhắn ngọt ngào, sau đó tặng hoa và quà cho nàng. Thể hiện tình cảm ở một không gian lãng mạn, mới mẻ sẽ giúp tình yêu của 2 bạn sẽ dễ dàng thăng hoa hơn đấy.


    Hãy biến dịp Giáng sinh năm nay thành cơ hội để bạn có thể cầu hôn người mà bạn yêu thương trong lòng. Chắc chắn người yêu của bạn sẽ không từ chối nhân dịp "đặc biệt" này đâu.

    Bữa tối hạnh phúc
    Bữa tối hạnh phúc
    Một bữa tối bất ngờ
    Một bữa tối bất ngờ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy