Top 10 Món quà giáng sinh ý nghĩa dành tặng bé yêu

Vũ Việt 499 0 Báo lỗi

Lễ giáng sinh đang tới gần đây là dịp để mọi người tặng cho nhau những món quà ý nghĩa, đối với các bậc phụ huynh cũng vậy cũng cần lựa chọn cho bé những món ... xem thêm...

  1. Hầu như bé nào cũng muốn có đồ chơi mới vừa để thỏa mãn niềm thích thú vừa có thể khoe với bạn bè, tâm lí của các bé thường là hay nghịch ngợm, đặc biệt thích siêu nhân cho nên bạn có thể lựa những món đồ chơi có hình siêu nhân chắc chắn bé rất thích. Đối với các gia đình ở thành thị thì đồ chơi chuẩn bị cho các bé rất nhiều, còn ở nông thôn thì hiếm khi vì điều kiện không cho phép, nhưng chung quy lại dù các bé đã có rồi đi nữa vẫn rất muốn được tặng đồ mới. Tuy nhiên các bạn lưu ý khi chọn đồ chơi cho trẻ cần lựa những món đồ an toàn, đảm bảo cho trẻ khi mà chơi đùa không bị trầy xước, có những món đồ nhìn khá đẹp nhưng rất nguy hiểm như kiếm, hay những chiếc tàu hỏa mũi nhọn...vì vậy các bạn nên tinh y một chút khi mua cho bé nhé.


    Người lớn có thể cho rằng việc sử dụng đầu óc khi chơi trò chơi là quá sức với bé, tuy nhiên não của trẻ con rất linh hoạt để xoay sở. Có thể nói rằng các trò chơi trí tuệ là một món quà lý tưởng nhất mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng có thể chơi được. Bạn có thể chọn các bộ đồ chơi xếp hình bằng nam châm, khối nhựa hay bằng gỗ dành tặng các bé 1 - 2 tuổi. Các bé từ 3 tuổi trở lên cũng rất thích trò xếp hình bằng nhựa hay gỗ, nhưng giờ chơi sẽ thú vị hơn với các bộ đồ chơi phức tạp giúp luyện trí tưởng tượng và cảm nhận sự đối xứng cân bằng. Ngoài ra, sách hình giúp bé ghi nhớ tên đồ vật cũng trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Còn với trẻ từ độ tuổi tiểu học, bạn có thể tặng bé bộ xếp hình với các hình mẫu phức tạp và khó hơn.

    Tặng đồ chơi cho bé
    Tặng đồ chơi cho bé
    Đồ chơi trí tuệ - Món quà lý tưởng bé nào cũng thích
    Đồ chơi trí tuệ - Món quà lý tưởng bé nào cũng thích

  2. Rất nhiều các bé có sở thích đọc sách, truyện đặc biệt là truyện tranh, không có gì thú vị hơn là được ba mẹ tặng một quyển sách hợp sở thích của mình. Đồng thời cho trẻ đọc sách còn giúp ích nhiều hơn kích thích sự phát triển của tư duy và rèn thói quen cho trẻ. Bạn có thể mua những quyển truyện cổ tích ngày xưa để cho bé đọc, hoặc những truyện trinh thám đối với những bé hay nghịch ngợm, hoặc là những câu chuyện trong chương trình quà tặng cuộc sống mà viết thành truyện rất thích hợp với độ tuổi các bé là thích truyện tranh đồng thời mang tính giáo dục cao.


    Những câu chuyện Giáng sinh là bộ sách về những câu chuyện bình dị về ngày Giáng sinh - ngày lễ của sự quan tâm và chia sẻ. Do đó, thông điệp được truyền tải trong từng cuốn sách vô cùng gần gũi và mang tính giáo dục cao. Bộ sách không những giúp các độc giả nhí biết đến bầu không khí ấm áp đầy tình yêu thương của ngày lễ này. Chúng còn hướng các em đến lối sống lành mạnh, tích cực. Phần truyện kể được chuyển ngữ bám sát, dễ hiểu, góp phần hữu ích cho các em trong việc học thêm từ vựng tiếng Anh. Chưa kể phần tranh minh hoạ rất đẹp và sinh động.

    Tặng một quyển sách hay quyển truyện mà bé yêu thích
    Tặng một quyển sách hay quyển truyện mà bé yêu thích
    Tặng truyện tranh cho con
    Tặng truyện tranh cho con
  3. Đây là những thứ không thể thiếu cho bé trong thời tiết se lạnh này. Những mặt hàng này khá phong phú cho bạn lựa chọn. Hiện thị trường đang có rất nhiều loại quần áo rất đáng yêu, ấm áp dành cho các bé, bạn có thể mua những chiếc áo bông hình chú gấu, hay những chiếc áo mà ông già noel hay mặc, chắc chắn các bé sẽ rất đáng yêu ngộ nghĩnh. Hầu hết tất cả trẻ nhỏ đều thích hình tượng ông già Noel và mong ước được hóa thân thành một ông già Noel thực thụ. Vì thế, một bộ quần áo kèm mũ, râu ông già Noel chắc chắn sẽ khiến bé rất thích thú khi nhận được.


    Bộ trang phục Noel được làm bằng chất liệu vải vô cùng mềm mại, không gây cảm giác khó chịu tới làn da bé yêu. Bộ trang phục có màu đỏ - màu đỏ nổi bật là màu tượng trưng cho Noel ấm áp, cùng với những đường viền trắng xen lẫn và đai màu đen. Bộ trang phục có mũ ông già Noel đi kèm khiến bé yêu càng thêm ngộ nghĩnh. Bộ trang phục còn giữ ấm tốt cho cơ thể bé yêu. Bộ trang phục noel trẻ em làm quà tặng cho các bé, giúp bé yêu trở nên ấn tượng hơn vào đêm Giáng sinh ấm áp.

    Quần áo ông già Noel là bộ đồ được các bé thích nhất trong dịp Giáng Sinh
    Quần áo ông già Noel là bộ đồ được các bé thích nhất trong dịp Giáng Sinh
    Tặng quà Noel cho con
    Tặng quà Noel cho con
  4. Ngày nay, việc bé được đi dã ngoại cùng trường lớp. Hay những hoạt động ngoài trời khác mà trẻ được tham gia riêng khi chúng ta ở trong những khu đô thị. Khu chung cư lớn ngày càng phổ biến sau những chuyển đi của gia đình. Vào dịp Giáng sinh, bố mẹ có thể tổ chức một buổi dã ngoại cho các con thay cho món quà tặng khác cũng rất thú vị và ý nghĩa.


    Với những gia đình thường xuyên bận rộn công việc hàng ngày thì nhân dịp giáng sinh tổ chức buổi dã ngoại cho cả gia đình chắc chắn là món quà không thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể đi chơi vui đùa cùng các con, trẻ nhỏ rất thích những không gian như vậy, sau đó có thể ra các công viên và chơi các trò chơi bổ ích.

    Buổi dã ngoại sẽ giúp bé học được thêm nhiều điều thú vị
    Buổi dã ngoại sẽ giúp bé học được thêm nhiều điều thú vị
    Tổ chức buổi dã ngoại cho con yêu
    Tổ chức buổi dã ngoại cho con yêu
  5. Nhiều bé mong muốn có được những món đồ là bộ dụng cụ học tập xinh xắn, vừa giúp cho việc học vừa để các bé có thể khoe với bạn bè. Không nhất thiết là món đồ đắt tiền mới làm hài lòng các bé mà quan trọng là trẻ thích. Vì vậy nếu bạn có ý định tặng cho con mình những món đồ này nên hỏi ý kiến của các bé trước xem các bé thích gì rồi chuẩn bị. Trẻ em cũng thường rất thích thú khi được cha mẹ dẫn đi mua cho đồ dùng học tập. Bé thường sẽ thích học hơn khi được sở hữu những đồ dùng theo sở thích của mình.

    Vậy nhưng nếu bố mẹ quá bận rộn mà không có đủ thời gian để tìm hiểu nên mua những đồ dùng học tập loại nào cho bé hoặc không kịp lên danh sách sắm đồ cho đầy đủ thì các bố mẹ có thể tìm mua online qua những trang web bán hàng uy tín. Dịp Giáng sinh bố mẹ có thể cùng con đi chọn mua những đồ dùng học tập cần thiết cho con với những màu sắc, kiểu dáng mà con yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào?

    Dụng cụ học tập mới luôn được các bé thích thú
    Dụng cụ học tập mới luôn được các bé thích thú
    Dụng cụ học tập cho bé
    Dụng cụ học tập cho bé
  6. Giáng Sinh là một dịp lễ khá quan trọng và được chờ đón nhất trong năm được tổ chức với rất nhiều hoạt động. Vào dịp lễ này bạn bè, người thân và gia đình sẽ quây quần bên nhau và cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc bên điệu nhạc Giáng Sinh tươi vui. Những chiếc bánh Giáng Sinh thơm ngon, hấp dẫn luôn tạo thêm cho bữa tiệc Giáng Sinh sự sinh động và sang trọng hơn. Những hương vị thơm ngon của bơ sữa hòa quyện cùng lớp kem béo thơm ngon của chiếc bánh khúc cây, bánh kem… Hoặc vị gừng thơm nồng giòn tan trong những chiếc bánh quy gừng hình ngôi nhà hình người xinh xắn sẽ khiến các bé rất thích thú.


    Đó có thể là món bánh, món ăn con thích hoặc thậm chí là một chiếc áo len mẹ tự đan, mũ len, găng tay hoặc chiếc váy mẹ tự thiết kế và thực hiện. Món quà Noel này có thể là món quà ý nghĩa nhất mà bé được nhận. Bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của mẹ dành cho mình lớn lao đến mức nào, bé sẽ rất tự hào mà đi khoe khoang với bạn bè vì món quà của bé là món quà không ai có thể có được. Bên cạnh đó, với tất cả sản phẩm handmade giá thành đều vừa phải mà đáp ứng được nhu cầu về chất lượng.

    Món quà do chính tay mẹ làm
    Món quà do chính tay mẹ làm
    Bánh Noel mẹ tự làm tặng con
    Bánh Noel mẹ tự làm tặng con
  7. Noel được xem là một trong những đại lễ dành riêng cho gia đình , đây là thời điểm để bạn và gia đình cũng như bạn bè có cơ hội quân quầy và tụ họp bên nhau cùng nhau trải qua một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp. Noel là ngày mà cả gia đình đoàn tụ, ấm áp bên nhau vì vậy bạn có thể chuẩn bị cho bé một bữa tiệc Noel nho nhỏ tại chính ngôi nhà của mình, để cả gia đình có thể quây quần bên nhau nếu bé thích có thể mời một vài người bạn thân thiết của bé tới dự. Bữa tiệc đặc biệt này sẽ giúp cả gia đình xích lại gần nhau hơn, bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương của cả nhà dành cho mình.


    Cây thông là một biểu tượng không thể thiếu trong buổi tiệc Giáng sinh của gia đình bạn. Hãy cùng bé yêu trang trí cây thông Noel và sân vườn. Nhà bạn tràn ngập không khí Giáng sinh bằng một cây thông Noel và những vật trang trí như quả châu, dây kim tuyến, quả thông… Không gian nhà bạn sẽ lung linh và hoành tráng hơn khi có sự xuất hiện của đèn và vòng hoa. Chuẩn bị tất và mũ len cho khách mời cũng là cách bạn thể hiện tình cảm và mức độ hiếu khách của bạn dành cho mọi người. Bé được cùng mẹ và những người thân cùng tổ chức Giáng sinh tại gia đình sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời còn hơn cả những món quà khác đó.

    Tổ chức một bữa tiệc Noel đặc biệt
    Tổ chức một bữa tiệc Noel đặc biệt
    Cùng con chuẩn bị và tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà
    Cùng con chuẩn bị và tổ chức tiệc Giáng sinh tại nhà
  8. Theo truyền thuyết, ông già Noel sẽ cưỡi xe tuần lộc và mang theo chiếc túi đựng nhiều quà để dành tặng các bé. Ông sẽ đến những ngôi nhà có cây thông Giáng sinh và leo qua ống khỏi, mang đến những món quà bỏ vào trong chiếc bít tất khi các bé đang ngủ. Từ hình ảnh đó, năm nào cũng vậy, trẻ em lại háo hức chờ đợi sự xuất hiện của ông già Noel, cùng với những món quà bí mật mà ông mang theo. Sự xuất hiện của ông già Noel trước cửa nhà cùng những món quà trên tay sẽ khiến các bé vô cùng thích thú, và trở thành những kỷ niệm đáng nhớ trong tâm hồn trẻ thơ của bé.


    Đêm Noel sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong tâm hồn trẻ thơ. Vì vậy, một món quà ý nghĩa sẽ nói lên tất cả tấm lòng mà mọi người dành tặng các bé. Các bé tin rằng, chỉ những em bé ngoan mới được ông già Noel tặng quà. Nhiều bé đã nỗ lực học tập thật tốt, chăm ngoan, vâng lời bố mẹ, ông bà để mong nhận được món quà trong dịp này. Đối với các bậc phụ huynh, món quà Giáng sinh còn là món quà tinh thần nhằm cổ vũ, động viên cho những cố gắng của con em mình. Đồng thời, đó cũng là thông điệp yêu thương, thể hiện sự quan tâm đối với các bé, hy vọng các bé có được niềm vui nho nhỏ và những may mắn, an lành trong dịp Giáng sinh.

    Món quà ý nghĩa từ ông già Noel
    Món quà ý nghĩa từ ông già Noel
    Tặng con món quà từ Ông già Noel
    Tặng con món quà từ Ông già Noel
  9. Nếu bố mẹ muốn nhân dịp Giáng Sinh này tặng cho bé một món quà để rèn luyện đức tính yêu thương, biết quan tâm và chăm sóc, đây sẽ là một món quà phù hợp. Để gặp được người bạn Hatchimal dễ thương bên trong quả trứng màu nhiệm, bé cần nâng niu và xoa quả trứng đến khi tim đổi màu, bóc vỏ trứng bé sẽ gặp ngay người bạn đáng yêu. Đặc biệt hơn so với những món đồ chơi hay các loại thú bông khác, người bạn Hatchimal có thể đổi màu khi ngâm vào nước, mang đến sự thích thú cho những bé ở độ tuổi khoảng dưới tiểu học.


    Quả trứng thần kỳ là loại đồ chơi phổ biến ở nước ngoài và mới xuất hiện tại Việt Nam một vài năm trở lại đây. Đây là một trong những sản phẩm đồ chơi được đa số trẻ nhỏ yêu thích, nhất là đối với những bé tò mò, thích khám phá. Loại đồ chơi này sẽ kích thích bé tự tay bóc trứng để tìm đồ vật bên trong từ đó phát triển các kĩ năng của ngón tay cũng như trí não, suy nghĩ làm thế nào để bóc được trứng. Bên cạnh đó, ẩn chứa bên trong quả trứng sẽ là hình thù nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích. Nó như thành quả dành cho sự chịu khó khám phá của trẻ. Một số sản phẩm trứng đồ chơi khác còn chứa món ăn như socola lại đặc biệt cuốn hút trẻ hơn.

    Quả trừng thần kỳ là món đồ chơi được trẻ em vô cùng yêu thích
    Quả trừng thần kỳ là món đồ chơi được trẻ em vô cùng yêu thích
    Tặng con quả trứng thần kỳ
    Tặng con quả trứng thần kỳ
  10. Mỗi dịp Giáng sinh thường có rất nhiều bộ phim dành cho trẻ em được ra mắt. Vì vậy, ý tưởng cùng con yêu ra rạp xem phim là một gợi ý hấp dẫn. “Mời” bé tự chọn bộ phim yêu thích, bố mẹ mua thêm một phần bắp nước kèm đồ chơi và cùng theo dõi bộ phim bên cạnh bé. Bé yêu vừa được quà, lại vừa được giải trí cùng bố mẹ. Tuy nhiên, trẻ em khó có thể ngồi yên trong rạp để xem cả bộ phim dài. Cho nên, nếu cho trẻ đi xem phim, bố mẹ nên thỉnh thoảng dắt trẻ ra ngoài một lúc để trẻ được thư giãn, vận động hoặc đi vệ sinh. Như vậy, trẻ sẽ thoải mái hơn, và cũng tránh làm ảnh hưởng tới những khán giả khác.


    Việc đưa con bạn đi xem phim tại rạp mặc dù có thể khó thực hiện vì nếu con bạn còn nhỏ quá sẽ khó hợp tác, còn nếu con bạn đã lớn hơn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu đó là một bộ phim hay phù hợp với trẻ và bạn có khả năng kiểm soát tốt mọi thứ, bạn có thể đảm bảo rằng cả gia đình có thể thưởng thức trọn vẹn một bộ phim hay dịp Noel thay vì tìm những món quà truyền thống mà năm nào cũng tặng cho con mình. Hãy tặng một buổi xem phim cho con cùng cả gia đình dịp Noel sắp tới bạn nhé!

    Đi xem bộ phim hoạt hình về Giáng Sinh mà bé yêu thích
    Đi xem bộ phim hoạt hình về Giáng Sinh mà bé yêu thích
    Tặng con yêu một buổi xem phim tại rạp mà con yêu thích
    Tặng con yêu một buổi xem phim tại rạp mà con yêu thích



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy