Top 10 Món quà hàng hiệu dành cho nam giới nhân ngày Valentine 14/2

Huo Nio 905 0 Báo lỗi

Quà tặng valentine vào ngày 14/2 là cụm từ đặc biệt các cặp đôi tình nhân quan tâm trong dịp lễ này. Bởi đây là ngày để họ thể hiện tình yêu của mình thông qua ... xem thêm...

  1. Nếu người ấy của bạn là một người mê công nghệ, ham thích những điều mới mẻ nhưng vẫn không bỏ quên những giá trị truyền thống tốt đẹp, toplist xin gợi ý một phụ kiện hoàn hảo dành cho bạn: ba lô Piquadro. Thương hiệu đến từ nước Ý xinh đẹp này đang dẫn đầu trong xu hướng thời trang năng động, đam mê và sáng tạo thông qua những sản phẩm tưởng chừng như rất quen thuộc: chiếc túi xách, ba-lô hay những phụ kiện bằng da đậm phong cách châu Âu thanh lịch.


    Ba ưu điểm là lý do để bạn phải rước ngay ba lô Piquadro mà không cần đắn đo:

    • Thiết kế tech-inside tích hợp công nghệ thông minh: Đằng sau phong cách thiết kế giản dị, lấy điểm nhấn bằng những đường cắt tinh xảo, từng chiếc túi xách Piquadro sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi đi vào bên trong nội thất. Nhiều hơn một tính năng chứa thông thường, Piquadro có sự sắp xếp thông minh các ngăn chứa chuyên biệt cho các thiết bị điện tử thông minh nhất thời đại: laptop, tablet, iPad hay điện thoại. Ngoài ra còn có thể thấy khe cắm dù với lỗ thoát nước, áo đi mưa dự phòng cho những ngày ẩm ướt, móc đeo tai nghe kế bên vị trí đựng thiết bị nghe nhạc an toàn cho những chuyến dã ngoại, hay thậm chí một thiết bị thông minh kết nối phụ kiện của chủ nhân với chiếc điện thoại thông minh mang tên Connequ. Thông qua một ứng dụng nhỏ cài đặt vào điện thoại, người sử dụng có thể quên đi nỗi lo mất hành lý và đặc biệt là chứng hay quên khó khắc phục của những người bận rộn.
    • Phong cách thanh lịch dựa trên chất liệu da đặc sắc tính công nghệ: Trên những mảnh da cao cấp đến từ vùng Tuscan nổi tiếng thế giới, Piquadro sử dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất để cho ra các sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. Kỹ lưỡng từ khâu xử lý nguyên liệu thô, các tấm da được đi qua công đoạn full-grain sao cho chúng vẫn giữ nguyên những đường vân nguyên thủy đồng thời làm tăng độ bền cho tấm da. Tiếp đến công nghệ xử lý bằng thảo mộc (vegetable tanning) mang đến mùi thơm dịu nhẹ và tăng độ bền màu của da qua thời gian.
    • Và màu sắc sáng tạo không giới hạn: Màu sắc cũng là một yếu tố mang tính cách mạng của thương hiệu xuất phát từ xứ sở thời trang trứ danh này. Piquadro biến hóa đa dạng trên chất liệu da thật các cung bậc màu từ đơn sắc mạnh mẽ đến sặc sỡ nổi bật hay tone-on-tone thanh lịch, đem đến cho người dùng những sản phẩm vừa chất lượng vừa đẹp mắt.

    Link bán: https://iprice.vn/piquadro/tui/ba-lo/

    Ba lô Piquadro
    Ba lô Piquadro
    Ba lô Piquadro
    Ba lô Piquadro

  2. Versace là thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới. Một trong số những lọ nước hoa dành cho cánh đàn ông được chế tạo xuất sắc của Versace là Dylan Blue.


    Linh hồn của Versace Dylan Blue là hỗn hợp các tầng hương đặc biệt được tinh chế khéo léo từ các loại gỗ thơm thiên nhiên quý hiếm. Mở đầu bằng lớp hương thanh mát đặc trưng của cam, chanh và bưởi, xen lẫn là hương lá sung mang hương vị truyền thống Địa Trung Hải, nối tiếp là hương biển quyến rũ cùng lá violet và một chút hương tiêu đen ở tầng hương thứ hai giúp định hình phong thái rắn rỏi cho người đàn ông. Nhưng yếu tố xây dựng nên sự uy quyền và mạnh mẽ cốt lõi của Versace Dylan Blue chính là mùi hương tinh tế của gỗ, long diên hương, cây papyrus và hoắc hương. Cuối cùng, nét quyến rũ, trầm ấm đến từ xạ hương và khoáng chất đóng vai trò khép lại các tầng hương một cách tươi mới và hoàn hảo nhất.


    Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, người ta đã bị thu hút ngay bởi hình dáng thiết kế vỏ chai thanh lịch, vững bền trong gam màu thủy tinh xanh dương sáng kinh điển. Các đường kẻ vuông vắn trên thân chai giúp củng cố thêm sự cứng cáp của lớp vỏ cũng như làm nổi bật biểu tượng đầu rắn Medusa huyền thoại của nhà mốt. Và quan trọng hơn cả, chính là từng nốt hương tinh hoa của vùng Địa Trung Hải được cất giữ trong lớp vỏ chai vững chãi giúp Versace gửi gắm thông điệp: hiện đại, sắc bén, mãnh liệt, gợi cảm và hiện đại đến từng khách hàng của mình.


    Link bán: https://www.thegioinuochoa.com.vn/versace/4602-versace-pour-homme-dylan-blue.html

    Nước hoa Dylan Blue của Versace
    Nước hoa Dylan Blue của Versace
    Nước hoa Dylan Blue của Versace
    Nước hoa Dylan Blue của Versace
  3. Vans là nhãn hiệu giày sneaker được ưa chuộng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Mẫu giày chủ đạo của bộ sưu tập Vans Toy Story là đôi giày Authentic mang hình ảnh nhân vật chính – chàng cao bồi Woody luôn nở nụ cười vui vẻ và dáng điệu đậm chất miền Tây nước Mỹ – được in trên nền vải jean bụi bặm và bền chắc. Phần đế cực ấn tượng với dòng chữ mang tên Andy – chủ nhân của các nhân vật đồ chơi trong Toy Story cùng miếng lót in tên các hãng hợp tác chắc chắn sẽ khiến bạn hãnh diện và tự tin khi diện mẫu giày này.


    Bên cạnh đó, phong cách cao bồi của Woody cũng được thể hiện mạnh mẽ trên mẫu giày Authentic khác với họa tiết bò sữa trên nền vải jean xanh xen lẫn chi tiết bằng da nâu. Đặc biệt là logo đặc trưng của Old Skool cùng dây giày tròn đem lại nét độc đáo cũng như vẻ trẻ trung, năng động cho người dùng. Nếu yêu thích nét huyền bí và mạnh mẽ của màu đen, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu giày Sk8-Hi in hình cảnh sát vũ trụ Buzz với tông màu xanh lá sống động trên nền da thuộc đen cá tính.


    Ngoài ra còn có hai mẫu giày Slip On và Era sử dụng hình ảnh quen thuộc của bộ phim là Alien và đồ chơi Sids Mutant mang màu sắc vui nhộn. Nếu mẫu giày Era Alien được phủ đầy hình ảnh nhân vật người ngoài hành tinh xen lẫn với Woody và Buzz tạo cảm giác sinh động và tươi mới thì mẫu giày Slip On chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích phong cách ấn tượng với nền vải đen và họa tiết nhân vật đồ chơi Sids Mutant ngộ nghĩnh.


    Đây chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời với những anh chàng mê giày sneaker, bạn có thể mua tặng chàng ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hoặc đặt hàng trên Website, Fanpage của hãng.


    Link bán: https://www.vans.com/shop/mens-shoes

    Đôi giày Vans cá tính
    Đôi giày Vans cá tính
    Đôi giày Vans cá tính
    Đôi giày Vans cá tính
  4. Nike một lần nữa chứng tỏ được mình với bộ sưu tập giày Unlimited (Không giới hạn) được lấy cảm hứng từ Thế vận hội thể thao, mỗi mẫu giày dành riêng cho một bộ môn, từ điền kinh đến quần vợt. Lấy cảm hứng từ sắc màu óng ánh trên bộ lông vũ của loài chim và lớp vỏ của bọ cánh cứng, Unlimited là sự kết hợp ngoạn mục của Volt và Hyper-punch - hai sắc màu đặc trưng của Nike. Khi chuyển động trên đôi chân, những màu sắc này sẽ hình thành nên một dải sáng, thể hiện cho tinh thần thể thao và khả năng vô hạn của chủ nhân lẫn cách mà Nike nhìn thế giới: bùng nổ nguồn cảm hứng và sức sáng tạo không giới hạn

    .
    Unlimited có cả hai phiên bản dành cho nam và nữ, gồm những mẫu giày đỉnh nhất mới ra mắt gần đây của Nike: Nike KD 9, Nike Zoom All Out Flyknit, Zoom Superfly Flyknit, NikeCourt Air Zoom UltraFly, Free RN Motion Flyknit, LunarEpic Flyknit, LunarEpic Low Flyknit.


    Với những anh chàng yêu thích thể thao, Nike là một phụ kiện không thể thiếu, nếu bạn muốn dành cho chàng những bất ngờ trong ngày Valentine, hãy tìm hiểu số đo bàn chân, màu ưa thích để chọn cho chàng một đôi giày thể thao rực rỡ, cá tính này nhé! Bạn có thể tìm mua những sản phẩm trên ở tất cả hệ thống các cửa hàng của Nike trên toàn quốc.


    Link bán: https://www.nike.com/vn/men

    Rực rỡ với BST Unlimited của Nik
    Rực rỡ với BST Unlimited của Nik
    Rực rỡ với BST Unlimited của Nik
    Rực rỡ với BST Unlimited của Nik
  5. Converse là thương hiệu giày quen thuộc của những bạn trẻ hiện đại và năng động. Trong tất cả những dòng giày của hãng, có thể nói, hai “đứa con cưng” thuộc dòng Rubber Chuck Taylor All Star: Camo (rằn ri)Oil Slick (dầu loang) là một trong những điểm sáng nổi bật nhất. Nếu như Camo mang đến một phong cách mạnh mẽ thì Oil Slick với hiệu ứng loang màu pha ánh nhũ chắc chắn sẽ hớp hồn những bạn trẻ mê mẩn sự mạo hiểm và tinh quái trong thời trang.

    Ý thức được nhu cầu cao về việc thích ứng với thời tiết của người sử dụng, nhiều mẫu giày gần đây của Converse đều được thiết kế trên chất liệu chống thấm hoặc giữ ẩm như cao su, da, canvas và đặc biệt là vải jersey liner cực thoải mái với khả năng tạo cảm giác mềm mại bên trong. Bạn có thể mua hàng tại tất cả hệ thống cửa hàng của Converse trên toàn quốc hoặc trên Website của hãng này.


    Link bán: https://drake.vn/converse

    Converse
    Converse
    Converse
    Converse
  6. Top 6

    Thắt lưng da

    Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu của phái nam, vậy nên nếu đang bí ý tưởng cho ngày lễ tình nhân thì thắt lưng da sẽ là món quả thiết thực cho chàng. Hiện nay thắt lưng có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau nên tùy vào phong cách thời trang của chàng mà hãy khéo léo lựa chọn nhé.


    Những mẫu thắt lưng da nam có màu trầm, mặt khóa đơn giản, độ rộng vừa phải rất phù hợp để đi kèm với quần âu, giày tây và áo vest. Còn với trang phục thường ngày có thể chọn thắt lưng bản rộng, có màu sắc và mặt khóa phá cách.


    Thắt lưng da Elly Home là một thương hiệu nổi tiếng Elly Home là nơi cập nhật những xu hướng mới đã và đang khẳng định vị trí của mình với nhiều bạn trẻ bởi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch nhưng không thiếu sự năng động và cá tính. Khéo léo kết hợp trang phục cùng phụ kiện, bạn dễ dàng mang lại một set đồ hài hòa, thể hiện được cá tính riêng của mình.


    Link bán: https://elly.vn/day-lung-nam/

    Thắt lưng da Elly Home
    Thắt lưng da Elly Home
    Thắt lưng da
    Thắt lưng da
  7. Top 7

    Ví tiền cầm tay

    Chắc hẳn phái mạnh đều cần có cho mình một mẫu ví cầm tay nam cho mình để tiện trong việc quản lý tiền bạc và bảo quản các loại giấy tờ tùy thân quan trọng. Đặc biệt với những người dùng là đối tượng thường xuyên phải di chuyển nhiều hoặc phải đi gặp đối tác thì ví cầm tay nam có thiết kế tiện dụng và mang tính thẩm mỹ cao là lựa chọn cần thiết hơn bao giờ hết.


    Hiểu được nhu cầu ấy của đông đảo khách hàng, rất nhiều thương hiệu ví da cầm tay nổi tiếng đã tự hào mang đến cho khách hàng vô số mẫu ví cầm tay nam thời trang với nhiều phong cách khác nhau cùng chất liệu cao cấp có độ bền cao để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho mình.


    Một trong số các thương hiệu nổi tiếng đó chính là gence. Bạn có thể lựa chọn thương hiệu ví da này cho bạn trai vào ngày 14/2 này. Đảm bảo người ấy sẽ thích mê. Bạn có thể đặt mua ở hệ thống các cửa hàng gence hoặc tại trang web của hãng.


    Link bán: https://gence.vn/

    Ví cầm tay Gence
    Ví cầm tay Gence
    Ví tiền cầm tay
    Ví tiền cầm tay
  8. Top 8

    Đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ đeo tay là món quà phù hợp cho mọi hoàn cảnh và ngày Valentine cũng không ngoại lệ. Bạn có thể chọn một chiếc đồng hồ nam chính hãng vừa giá tiền với túi tiền của mình. Chỉ với khoảng 1 triệu bạn đã hoàn toàn có thể tham khảo và mua được một chiếc đồng hồ hiệu xịn dành cho chàng vào ngày 14/2 này.


    Có rất nhiều thương hiệu đồng hồ hàng hiệu các bạn có thể lựa chọn tùy sở thích. Tuy nhiên hôm nay Toplist xin được giới thiệu với các bạn hãng đồng hồ Đăng Quang. Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng QuangWatch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.

    Link bán: https://www.dangquangwatch.vn/sp/dong-ho-thuy-sy.html

    Đồng hồ Đăng Quang
    Đồng hồ Đăng Quang
    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay
  9. Top 9

    Áo sơ mi

    Với phái nam ai cũng sở hữu vài chiếc áo sơ mi trong tủ đồ, chiếc áo “quốc dân” này có thể mặc khi đi học, đi làm, đi chơi cho đến hẹn hò. Nếu người yêu hoặc chồng có độ tuổi từ 27 trở lên thì nàng nên chọn những chiếc áo trơn, có màu sắc đơn giản như trắng, xanh than, xám, tím…Với bạn trai còn trẻ dưới 27 thì có thể chọn các mẫu áo sơ mi nam biến tấu hơn với các họa tiết như kẻ sọc, màu sắc tươi sáng ấn tượng.


    Có rất nhiều thương hiệu áo sơ mi nổi tiếng đình đám như: Calvin Klein Regular, Denim Levi’s® Regular, INC Regular, Guess Slim, Aristino... Tùy thuộc vào công việc, lứa tuổi và sở thích của bạn trai mình để lựa chọn chiếc áo phù hợp nhất bạn nhé.


    Link bán: https://dohieuus.com/ao-somi

    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
  10. Top 10

    Cà vạt

    Cà vạt là món phụ kiện tượng trưng cho sự nam tính, lịch lãm và đầy sang trọng. Cà vạt làm quà cần chọn những chiếc có màu sắc trung tính, họa tiết đơn giản giúp phái nam được tặng dễ dàng phối hợp cùng những món thời trang khác. Cà vạt sẽ là món quà ý nghĩa và vô cùng cần thiết cho người yêu là những người đàn ông làm công việc văn phòng hoặc thường xuyên gặp gỡ đối tác, tham dự các buổi tiệc long trọng.


    Hiện nay mẫu mã cà vạt trên thị trường khá đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn nên chọn mua loại thích hợp dựa vào sở thích của nam giới hoặc dựa theo sự tư vấn của người bán hàng. Các bạn nên chọn cho người yêu của mình loại bản nhỏ, kiểu dáng tối giản hoặc phá cách tùy theo cá tính của nam giới đó. Sau khi đã chọn xong, bạn chỉ cần gói vào hộp là đã có món quà hết sức ý nghĩa dành riêng cho người đàn ông của mình vào ngày Valentine.


    Link bán: https://www.anphuoc.com.vn/pierre-cardin/phu-kien-pierre-cardin/ca-vat-pie

    Cà vạt
    Cà vạt
    Cà vạt
    Cà vạt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy