Top 14 Món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái thân

Mai Tuyet Nguyen 73492 2 Báo lỗi

Quà sinh nhật không đơn giản là một món quà tặng mà mang nhiều ý nghĩa khác nhau của người tặng dành cho người nhận. Cùng Toplist tìm hiểu một số món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gấu bông

    Đối với các nàng, nhất là các bạn nữ trẻ thì hầu hết đều rất thích gấu bông. Đặc quyền của phái đẹp là rất hay nhõng nhẽo, thích nhìn những đồ vật dễ thương, đáng yêu, thích ôm gấu bông. Đối với các cô gái khi vui cũng thích ôm lấy mà hôn. Khi không vui cũng có thể ôm gấu bông đi ngủ, khi khóc có thể ôm gấu bông để tự dỗ dành. Chính vì vậy chú gấu bông thật sự không khác gì một người bạn tri kỷ luôn lắng nghe để các bạn nữ chia vui, sẻ buồn. Một chàng trai tâm lí cũng nên là một chàng trai hiểu tâm lí bạn gái nhé.


    Gấu bông là một món quà cổ điển theo kiểu" xưa như Trái Đất" nhưng lại được hầu hết mọi cô gái yêu thích. Bạn gái thân của bạn là một người nữ tính, dễ thương thì đây chính là món quà tuyệt vời. Những chú gấu bông sẽ như một người bạn chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với cô ấy khi không có bạn ở bên, sẽ giúp cô ấy ngủ ngon hơn, sẽ giúp cô ấy mỗi khi buồn phiền nhìn sự dễ thương đáng yêu của nó mà mỉm cười. Gấu bông luôn là món quà dùng được trong mọi dịp lễ và đặc biệt là sinh nhật thì món quà này cũng rất đặc biệt. Chắc chắn bạn thân của bạn sẽ mỉm cười khi nhận được món quà đáng yêu này.

    Chú gấu bông đáng yêu là món quà tuyệt vời
    Chú gấu bông đáng yêu là món quà tuyệt vời
    Gấu bông
    Gấu bông

  2. Top 2

    Son môi

    Thế giới của phụ nữ ẩn dấu đằng sau những thỏi son môi. Bạn gái của bạn, có thể không trang điểm, không dùng phấn má, kẻ mắt, tô lông mày. Nhưng chắc hẳn nàng sẽ dùng đến son mỗi khi ra đường. Có người nói rằng, son môi chính là“ vật bất ly thân” của các cô gái. Có nhiều cô gái yêu son đến nỗi, dù trong tủ đồ có cả hàng tá thỏi son, nhưng vẫn cảm thấy không đủ, dòng son nào mới ra nhất định phải thử, mua liền. Vì vậy, tặng son cho nàng hẳn không phải một ý kiến tồi đúng không nào?


    Mặt khác, bất kì người bạn gái nào cũng có niềm yêu thích kì lạ với những thỏi son. Những thỏi son làm cho họ trở nên tươi sáng, yêu cuộc đời và cảm thấy mình thật xinh đẹp. Nếu bạn có chút am hiểu về mỹ phẩm hãy tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm cô ấy thích dùng, màu son hợp với làn da cô ấy và dành tặng cô ấy một thỏi son yêu thích. Sẽ không có gì vui bằng sinh nhật nhận được một món quà ưng ý và hợp với sở thích như vậy. Điều quan trọng khi lựa chọn son môi chính là chọn được sản phẩm đẹp, uy tín, chất lượng để người bạn thân của mình thỏa sức tỏa sáng.

    Son môi là món quà được lòng hầu hết các cô gái
    Son môi là món quà được lòng hầu hết các cô gái
    Son môi
    Son môi
  3. Sinh nhật con gái thì không quá khó để chọn quà. Bởi thực tế thì thế giới quà tặng rất phong phú và bao la. Bạn có thể chọn được rất nhiều thứ và các món quà liên quan đến thời trang cũng là một ý tưởng hay. Một chiếc áo phông dễ thương, một bộ váy xinh xắn, một đôi giày nữ tính, một chiếc khăn ấm khi đông về, một chiếc túi xách thanh lịch... Và vô vàn món quà khác nữa.


    Là bạn thân chắc chắn bạn sẽ hiểu được phong cách thời trang của bạn ấy, bạn ấy thích phong cách nữ tính hay tomboy, thích kiểu cổ điển hay hiện đại... Am hiểu phong cách, màu sắc yêu thích, chất liệu cô ấy thích thì việc chọn một món quà phù hợp không có gì quá khó khăn. Nhưng lưu ý khi chọn giày dép hay quần áo bạn phải nắm rõ size cơ thể của cô ấy để chọn trang phục cho phù hợp, tránh tình trạng quá rộng hoặc quá chật. Một chút tinh ý bạn có thể nắm được thôi nên đừng ngần ngại khi lựa chọn một món đồ thời trang làm quà tặng.

    Một món quà tặng thời trang xinh xắn là gợi ý giúp bạn đỡ đau đầu vấn đề quà tặng
    Một món quà tặng thời trang xinh xắn là gợi ý giúp bạn đỡ đau đầu vấn đề quà tặng
    Quà  tặng thời trang
    Quà tặng thời trang
  4. Top 4

    Đồ handmade

    Đồ handmade độc đáo là những đồ được tự làm bằng tay từ những nguyên vật liệu sẵn có. Kết hợp với sự tỉ mỉ, khéo léo của người thực hiện để tạo ra được những món đồ xinh xinh, độc đáo. Chính vì sự“ có một không hai” của những đồ handmade đẹp mắt này. Rất nhiều người đã tự làm những đồ handmade độc đáo để kinh doanh.


    Nếu bạn có thời gian và một chút khéo léo, bạn có thể tự tay làm một món quà dễ thương để tặng người bạn thân của mình vào dịp sinh nhật. Một khung ảnh, một móc chìa khóa, một ngôi nhà tăm, một lọ hoa giấy, thiệp tự làm, tranh bằng cúc, bằng vải... Tất cả đều có thể trở thành một món quà tặng bất ngờ cho người bạn của mình. Món quà bạn tự tay làm không chỉ ý nghĩa, dù giá trị vật chất của nó không lớn nhưng mà nó chứa đựng rất nhiều tình cảm bạn gửi gắm trong đó cho người bạn thân của mình. Điều đó sẽ khiến cô ấy rất bất ngờ và kinh ngạc đó.

    Món quà bạn tự tay làm không chỉ ý nghĩa, dù giá trị vật chất của nó không lớn nhưng mà nó chứa đựng rất nhiều tình cảm bạn gửi gắm trong đó cho người bạn thân của mình.
    Món quà bạn tự tay làm không chỉ ý nghĩa, dù giá trị vật chất của nó không lớn nhưng mà nó chứa đựng rất nhiều tình cảm bạn gửi gắm trong đó cho người bạn thân của mình.
    Đồ handmade
    Đồ handmade
  5. Trang sức luôn là món quà được yêu thích của bất cứ người bạn gái nào. Họ không thể rời mắt trước những món đồ trang sức xinh xắn, dễ thương và đó cũng chính là món quà sinh nhật tuyệt vời bạn có thể dành tặng cô bạn thân của mình. Đó có thể là một sợi dây chuyền, lắc tay, lắc chân, khuyên tai bằng bạc xinh xắn, đáng yêu. Nói chung thế giới đồ trang sức thì vô cùng phong phú và đa dạng, bạn chỉ cần lựa chọn một món quà xinh xắn lại hợp túi tiền của bạn là trở thành quà tặng ý nghĩa rồi.


    Hiện nay, trên thị trường các nhãn hiệu trang sức còn tung ra bộ sản phẩm kiểu như" dấu ấn tình bạn tỏa sáng" của PNJ với vô vàn trang sức với các họa tiết dễ thương như biểu tượng X- O, ngôi sao, chữ cái, mỏ neo... Và có cả cặp dây chuyền đôi bạn thân có thể lồng ghép ảnh của bạn hay nhóm bạn thân của mình rất độc đáo.

    Lắc tay chuồn chuồn này chính là món quà vô cùng dễ thương cho bạn gái thân
    Lắc tay chuồn chuồn này chính là món quà vô cùng dễ thương cho bạn gái thân
    Trang sức dễ thương
    Trang sức dễ thương
  6. Các bạn là bạn thân, đã có một thời gian dài bên nhau nên chắc chắn sẽ có với nhau rất nhiều kỉ niệm. Bạn thân chính là người sẻ chia với bạn những vui buồn trong cuộc sống. Nếu bạn đang phân vân món quà nên tặng bạn gái thân trong dịp sinh nhật sao cho ý nghĩa. Hoặc món quà gợi nhớ và chứa đựng đầy kỷ niệm của cả hai thì làm Scrapbook để tặng chính là món quà ý nghĩa tuyệt vời nhất. Scrapbook vừa là một cuốn album, vừa là một cuốn nhật kí, vừa là sổ tay ghi dấu kỉ niệm của cả hai. Ở đó bạn có thể lưu giữ lại hình ảnh, chữ kí, vân tay, ghi lại những cảm xúc tuyệt vời, giận hờn, cãi vã, vui vẻ... mà các bạn có với nhau.


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu Scrapbook với các mẫu mã và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn với giá khoảng 200.000 đồng và việc của bạn là mang về và tạo ra phần" hồn" cho món quà này. Món quà này bạn sẽ bỏ chút thời gian và tâm sức xây dựng nó. Gửi gắm tình bạn thiêng liêng của bạn vào từng trang, nhưng người nhận được sẽ bất ngờ và hạnh phúc hơn bất kỳ món quà vật chất nào khác. Vì giá trị mà đứa con tinh thần này mang lại cho cô ấy, khiến cô ấy tràn đầy hạnh phúc.

    Các mẫu Scrapbook trên thị trường
    Các mẫu Scrapbook trên thị trường
    Tặng Scrapbook ghi dấu kỉ niệm của cả hai
    Tặng Scrapbook ghi dấu kỉ niệm của cả hai
  7. Đôi khi bạn đau đầu vì không biết phải tặng quà gì nhân dịp sinh nhật cô bạn thân. Vậy thì tại sao không mua một cặp vé xem phim và cùng thưởng thức bộ phim đó cùng nhau. Sinh nhật đó sẽ ghi dấu nhiều kỉ niệm cho tình bạn của cả hai. Hơn nữa món quà đó cũng rất ý nghĩa phải không?


    Bạn chỉ cần chọn được chủ đề phim mà cô ấy thích như: kinh dị, lãng mạn, trinh thám... và mua vé một bộ phim thật hay rồi rủ cô ấy cùng đi. Sau đó cả hai có thể cùng lang thang phố phường, ăn vặt... đã là món quà sinh nhật tuyệt vời cho người bạn thân rồi.

    Thưởng thức một bộ phim cùng nhau là một món quà không tồi đâu
    Thưởng thức một bộ phim cùng nhau là một món quà không tồi đâu
    Tặng cô ấy cặp vé xem phim
    Tặng cô ấy cặp vé xem phim
  8. Top 8

    Khung ảnh

    Một khung ảnh đẹp, thiết kế độc đáo, xinh xắn dễ thương và trong khung ảnh đó là bức hình chụp chung ghi lại một khoảng khắc kỉ niệm nào đó của cả hai hoặc bức hình dễ thương của cô ấy. Một nụ cười tỏa nắng, một gương mặt mít ướt, một khoảng khắc dìm hàng... Tất cả đều có thể được in ra, lồng vào khung hình và trở thành món quà tặng sinh nhật thú vị.

    Bạn thân của bạn khi nhận được món quà này chắc chắn sẽ rất bất ngờ, cảm động. Khung ảnh này sẽ trở thành hành trang mang theo của cô ấy suốt chặng đường sau này và nhắc nhớ về một tình bạn đẹp của cả hai.

    Một khung hình dễ thương như thế này sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn thân của bạn
    Một khung hình dễ thương như thế này sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn thân của bạn
    Khung ảnh
    Khung ảnh
  9. Chậu cây cảnh mini đúng như tên gọi của nó, chỉ những cây bé xinh nằm gọn trong diện tích vừa phải thích hợp để đặt trên bệ cửa sổ hay trên bàn học, bàn làm việc. Sự xinh xắn, dễ thương và dễ chăm sóc của những chậu cây cảnh mini này chính là gợi ý tuyệt vời để làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân.

    Những chậu cây cảnh này vừa làm cho không khí trong lành, gạt bớt mệt mỏi khi ngắm nhìn nó và chỉ cần thỉnh thoảng tưới nước cho mà không phải bỏ quá nhiều công chăm sóc. Một món quà dễ thương phải không nào. Nếu bạn khéo tay thì có thể làm một chậu cây bé xinh tặng bạn thân. Còn không có thể mua nó ở những shop cây cảnh mini. Đến đây bạn sẽ được tư vấn về ý nghĩa của chậu cây bạn muốn mua. Với tình bạn thân, bạn có thể tặng chậu sen phật bà hay sen ngọc đài tượng trưng cho tình bạn giản dị, bền chặt. Hoặc chậu hai cây bằng nhau với ý nghĩa tình bạn này sẽ mãi mãi bên nhau.

    Cả thế giới bổng chốc thu bé lại vừa bằng một chậu cây
    Cả thế giới bổng chốc thu bé lại vừa bằng một chậu cây
    Cây cảnh mini để bàn
    Cây cảnh mini để bàn
  10. Sách hay các cuốn tiểu thuyết tình yêu thì hầu như cô nàng nào cũng thích. Nếu bạn thân của bạn là người đam mê những cuốn sách thì không phải tìm đâu xa vì đó chính là món quà tặng sinh nhật tuyệt vời và ý nghĩa nhất. Một cuốn sách có chủ đề về tình bạn, một cuốn tiểu thuyết mà cô ấy đang tìm kiếm mà chưa mua được, một cuốn sách về thần tượng của cô ấy có kèm chữ kí... Tất cả đều sẽ trở thành món quà ý nghĩa và sẽ khiến cô ấy vui vẻ trong sinh nhật mình. Bởi lẽ cô ấy hiểu bạn cũng hiểu và trân trọng tình bạn này như cô ấy vậy.

    Khi tặng sách hay tiểu thuyết nhớ viết vài lời chúc ý nghĩa cho cô ấy nhé, để mỗi lần cầm sách lên đọc, nhìn lời chúc hóm hỉnh, dễ thương của bạn cô ấy sẽ mỉm cười hạnh phúc. Đây đúng là một món quà thật ý nghĩa, nó sẽ giúp cho tình bạn gắn bó bền lâu hơn đấy.

    "Bí mật bị thời gian vùi lấp" viết về tình bạn tuyệt vời, vượt lên cả tình yêu chỉ để chúc bạn thân mình hạnh phúc. Món quà ý nghĩa về tình bạn
    Sách hoặc tiểu thuyết
    Sách hoặc tiểu thuyết
  11. Con gái nhiều khi đáng yêu lắm. Họ thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng đúng như nữ tính của họ. Trong ngày sinh nhật cô bạn gái thân của mình, những viên kẹo ngọt cũng là gợi ý làm món quà cho bạn. Chỉ với những viên kẹo nhỏ xinh do người bạn thân tặng cũng đã khiến cô ấy mỉm cười ngọt ngào cả ngày rồi. Đặc biệt với những ngày trời mưa bão, nụ cười ấy khiến cả thế giới của bạn cũng bừng sáng lên đấy.


    Mặt khác, bạn nên chọn những viên kẹo đầy màu sắc khác nhau, hình thù khác nhac sẽ làm món quà càng trở nên đặc biệt. Tình bạn của hai người cũng sẽ ngọt ngào lên nhiều.

    Chỉ với những viên kẹo nhỏ xinh do người bạn thân tặng cũng đã khiến cô ấy mỉm cười ngọt ngào cả ngày rồi.
    Chỉ với những viên kẹo nhỏ xinh do người bạn thân tặng cũng đã khiến cô ấy mỉm cười ngọt ngào cả ngày rồi.
    Kẹo ngọt
    Kẹo ngọt
  12. Với màu sắc lạc quan, hoa hồng đỏ là cách hoàn hảo để chúc mừng bạn bè, nâng tinh thần và gửi lời chúc chung cho hạnh phúc. Đó là một tin tuyệt vời cho những người yêu hoa hồng- hoa hồng đỏ được biết đến với vẻ đẹp kiến trúc đơn giản nhưng cũng đầy kiêu sa.

    Những bông hoa màu đỏ gửi một thông điệp nhẹ nhàng, lạc quan, sặc sỡ. Màu đỏ cho cảm giác ấm áp của tình bạn và sự lạc quan. Hoa hồng đỏ đại diện cho tình bạn, gửi một thông điệp vui vẻ, là người bạn tốt nhất của bạn. Nó là biểu tượng của phái đẹp, là loài hoa ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Hơn nữa, tặng hoa hồng cho bạn gái trong ngày sinh nhật lại càng vô cùng ý nghĩa. Đó là mong muốn cô gái của mình luôn tươi tắn, xinh đẹp, tỏa sáng rạng ngời như những đóa hoa hồng thơm ngát.

    Màu đỏ cho cảm giác ấm áp của tình bạn và sự lạc quan.
    Màu đỏ cho cảm giác ấm áp của tình bạn và sự lạc quan.
    Hoa hồng
    Hoa hồng
  13. Top 13

    Tặng túi xách

    Các cô gái luôn ưa chuộng sự làm đẹp và muốn mình luôn tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Túi xách thời trang là món quà được các nàng chú ý mỗi khi ra ngoài. Là bạn thân, tại sao không tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân là túi xách thời trang. Mỗi khi cô ấy đi ra ngoài, nhìn túi xách sẽ nhớ về bạn nhiều đấy.


    Mặt khác, cô gái nào cũng thích điệu đà. Họ tung tăng dạo bước trên phố, hay họ đi du lịch thì phụ kiện kèm theo là chiếc túi xinh xinh. Đây chắc chắn là món quà nên chọn để tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân trong năm nay rồi.

    Họ tung tăng dạo bước trên phố, hay họ đi du lịch thì phụ kiện kèm theo là chiếc túi xinh xinh.
    Họ tung tăng dạo bước trên phố, hay họ đi du lịch thì phụ kiện kèm theo là chiếc túi xinh xinh.
    Tặng túi xách
    Tặng túi xách
  14. Top 14

    Đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ luôn là món đồ trang sức được mọi người vô cùng yêu thích. Nó là phụ kiện nâng tầm đẳng cấp thời trang. Ngoài ra, đồng hồ còn giúp chủ nhân quản lý tốt thời gian cũng như công việc trong cuộc sống.


    Ngoài ra, đồng hồ còn thể hiện được đẳng cấp và sự sang trọng nếu bạn là người sành điệu. Vậy nên, việc chọn những đồng hồ có thương hiệu để tặng bạn gái thân cũng là điều đáng lưu ý. Mang chiếc đồng hồ trên tay, nhận được nhiều lời khen, bạn mình cũng không quên nhắc tên bạn trước mặt mọi người. Và sẽ rất đặc biệt hơn nữa nếu chiếc đồng hồ đó khắc tên chủ nhân lên mặt sau, hoặc gửi gắm vào đó thông điệp yêu thương. Chắc chắn rằng đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất năm nay để tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân.


    Đồng hồ luôn là món đồ trang sức được mọi người vô cùng yêu thích
    Đồng hồ luôn là món đồ trang sức được mọi người vô cùng yêu thích
    Đồng hồ đeo tay
    Đồng hồ đeo tay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy