Top 10 Món quà tặng bạn gái 8/3 tinh tế và ý nghĩa nhất

Hà Thùy 815 2 Báo lỗi

Ngày 8/3 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh vẻ đẹp của phái nữ. Ngày 8/3 cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu ... xem thêm...

  1. Quà tặng hoa luôn là món quà tặng lãng mạn ngọt ngào mà các bạn gái yêu thích. Nhưng đôi khi nàng vẫn nói rằng: “em chẳng thích hoa”, thực ra không phải là nàng không thích mà nàng sợ đến 1 ngày kia hoa sẽ tàn thì đau lòng lắm thay. Vậy thì hãy dành tặng nàng những bông hoa đẹp như thật, thơm tự nhiên và không bao giờ tàn phai này nhé. Đó chính là hoa hồng sáp thơm.


    Những cánh hoa này được làm từ sáp thơm một cách hết sức tinh tế để nhìn nó giống như những bông hoa hồng thật vậy, hết sức sống động. Hoa được phủ màu sắc tươi tắn lên với đầy đủ các loại màu như những bông hoa hồng thật, đó là màu xanh, đỏ, hồng, hồng phấn, tím, trắng…Điều đặc biệt là khi cầm bó hoa này lên bạn sẽ cảm thấy có một mùi hương thơm rất dễ chịu và dễ làm say lòng người. Đây là hương thơm nhân tạo có được nhờ việc sức tinh dầu thơm vào. Dùng nó làm món đồ trang trí cho căn phòng bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thoang thoảng bay lên từ nó.

    Giftset hoa sáp thơm
    Giftset hoa sáp thơm
    Giftset hoa sáp thơm
    Giftset hoa sáp thơm

  2. Top 2

    Đồng hồ

    Với những người cặp tình nhân chắc chắn thời gian rất có ý nghĩa với họ. Kỷ niệm những khoảnh khắc cả hai gặp mặt nhau lần đầu tiên, ngày sinh của nhau thì việc có một chiếc đồng hồ thật sự tiện ích.


    Tặng một chiếc đồng hồ theo đúng sở thích của cô ấy còn không chỉ là vật dụng bất ly thân mà còn là chiếc đồng hồ thời trang xinh xắn. Phụ kiện vô cùng phù hợp để cô ấy có thể thỏa thích kết hợp với những bộ quần áo thời trang. Vừa tiện lợi vừa tăng tính thẩm mỹ.

    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
    Đồng hồ
  3. Top 3

    Nước hoa

    Các cô nàng thường rất thích dùng nước hoa khi ra ngoài hay đi dự tiệc. Trong dịp 20 – 10 này, các chàng trai có thể lựa chọn một lọ nước hoa để tặng các nàng. Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn những mùi hương khác nhau: mùi nhẹ nhàng, quyến rũ, ngọt ngào...để tặng nàng.


    Một lọ nước hoa sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm của mình dành cho nàng và giúp tình cảm của hai người thêm gắn bó với nhau. Có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng bạn có thể chọn mua: Chanel, Dior, Gucci, Burberry...

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
  4. Các cô nàng sẽ rất thích khi các chàng trai tặng cho mình những chiếc váy, đầm đúng gu, hợp thời trang trong dịp lễ 8 - 3 này. Cô gái lúc nào cũng muốn mặc đẹp và sang trọng khi ra đường. Người yêu của bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ khi được tặng một chiếc váy xinh xắn và ưng ý.


    Thông thường, các chàng trai nên để ý đến sở thích mặc đồ của các nàng: nàng thường mua ở thương hiệu nào, mặc size bao nhiêu, quần áo màu gì và có thiết lế ra sao...Sau đó, bạn hãy bí mật đặt mua chiếc váy đó mà cô bạn của mình thích, nàng ấy sẽ cảm thấy bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.

    Quần áo thời trang
    Quần áo thời trang
    Quần áo thời trang
    Quần áo thời trang
  5. Top 5

    Khung ảnh handmade

    Giữa vô vàn các món quà có giá trị thì việc tự làm một chiếc khung ảnh để tặng bạn gái lại có thể là một món quà độc và lạ trong dịp 8/3 này. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản: bìa cứng, hồ dán, gỗ tre,... là bạn có thể tự tay hoàn thành một chiếc khung ảnh của riêng mình.


    Sau khi hoàn thành xong, bạn có thể đặt tấm hình ưng ý nhất của hai bạn trong đó, chắc chắn cô gái của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc vì điều bạn làm.

    Khung ảnh handmade - món quà hạnh phúc
    Khung ảnh handmade - món quà hạnh phúc
    Khung ảnh handmade
    Khung ảnh handmade
  6. Top 6

    Nhẫn đôi

    Nhẫn luôn luôn là một vật biểu tượng trong tình yêu,. Hay nói cách khác, việc tặng một chiếc nhẫn cho bạn gái chính là thay cho câu nói: “Anh muốn em là của anh” đó!.


    Bạn nghĩ rằng chỉ có cầu hôn mới là dịp duy nhất để tặng cho nàng một chiếc nhẫn?. Thì không, cũng giống như áo đôi, nhẫn đôi sẽ là một món quà giúp tình cảm của bạn trở nên bền chặt hơn. Vòng tròn không có điểm kết thúc của chiếc nhẫn tượng trưng cho sự sống bất diệt trong tình yêu và thể hiện mong muốn ràng buộc nàng trong một mối quan hệ bền chặt hơn.

    Nhẫn đôi- tinh tế và lãng mạn
    Nhẫn đôi- tinh tế và lãng mạn
    Nhẫn đôi
    Nhẫn đôi
  7. Top 7

    Gấu bông

    Trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3, một món quà tinh tế và ý nghĩa không thể thiếu mà bạn gái của bạn sẽ chắc chắn yêu thích đó chính là một chú gấu bông. Mặc dù có vẻ nhỏ bé và giản dị, nhưng mỗi chú gấu bông mang theo một thông điệp sâu sắc về tình yêu và sự quan tâm. Gấu bông không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi, mà nó còn là biểu tượng của tình yêu và sự âu yếm. Mỗi lần nhìn thấy chú gấu ấy, người phụ nữ của bạn sẽ nhớ đến bạn và những khoảnh khắc ngọt ngào mà hai bạn đã trải qua cùng nhau. Nó là một món quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bạn đối với người phụ nữ mà bạn yêu thương.


    Không chỉ thế, một chú gấu bông còn là bạn đồng hành đáng tin cậy cho người bạn gái của bạn trong những khoảnh khắc cô cảm thấy cô đơn hay buồn bã. Gấu bông sẽ luôn ở bên cạnh, sẵn sàng làm người bạn đồng hành lắng nghe và chia sẻ mọi điều với cô. Với việc chọn tặng một chú gấu bông vào ngày 8/3, bạn không chỉ trao đi một món quà đẹp mắt mà còn là một cách để thể hiện tình cảm và sự quan tâm chân thành của mình. Hãy chọn cho người phụ nữ mà bạn yêu thương một chú gấu bông tinh tế và ý nghĩa nhất để làm hạnh phúc trọn vẹn cho ngày đặc biệt này.

    Gấu bông - Anh muốn che chở cho em suốt đời
    Gấu bông - Anh muốn che chở cho em suốt đời
    Gấu bông
    Gấu bông
  8. Top 8

    Son môi

    Đối với con gái, không có con số cụ thể nào có thể gọi là “đủ son”. Nên cô nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được màu son mình thích. Các bạn nam đỡ băn khoăn nên tặng quà gì ngày 8 - 3 rồi nhé.


    Đối với người phụ nữ, son môi tượng trưng cho vẻ đẹp quyến rũ đến diệu kì. Do vậy, để ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn gái, nhất là với những cặp đôi mới yêu thì son môi là một lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.


    Để lựa chọn được màu son nàng yêu thích, bạn chỉ cần để ý một chút màu son nàng tô lên môi trong những lần hò. Ngoài ra, màu son cũng là một trong những yếu tố giúp bạn hiểu được phần nào tính cách của nàng.

    Son môi - Sự quyến rũ kì diệu
    Son môi - Sự quyến rũ kì diệu
    Son môi
    Son môi
  9. Không một cô gái nào có thể cưỡng lại sự cuốn hút của các chàng trai khi nhìn họ vào bếp. Vì vậy, tự tay làm một chiếc bánh ngọt tặng nàng là một món quà quá tuyệt vời mà bạn có thể mang lại cho cô gái của mình, nó cho thấy bạn là mẫu người đàn ông của gia đình và các cô gái sẽ rất thích điều đó.


    Bạn nên chọn thiết kế hộp bánh nhỏ gọn nhưng cũng rất đẹp mắt giúp món quà của bạn có thể chinh phục được trái tim nàng trọn vẹn. Hương vị của chiếc bánh thì ngọt ngào như tình yêu của hai bạn vậy.

    Bánh ngọt handmade - Hạnh phúc ngọt ngào
    Bánh ngọt handmade - Hạnh phúc ngọt ngào
    Bánh ngọt
    Bánh ngọt
  10. Đương nhiên rồi, hoa hồng sẽ là một lựa chọn thông minh nhất giúp các chàng trai thể hiện được tình cảm của mình đối với nửa kia. Là phụ nữ, ai cũng thích hoa, tuy nhiên với các loại hoa hồng đều mang một ý nghĩa khác nhau. Chính vì vậy, các chàng trai hãy khéo léo chọn màu sắc hoa hồng để bày tỏ tình cảm của mình với bạn gái nha. Ví dụ: Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, mãnh liệt của bạn dành cho cô ấy; Hoa hồng phớt lại mang đến thông điệp tinh tế, nhẹ nhàng:" Tớ thích bạn"; Hoa hồng tím tượng trưng cho sự si mê, nó cũng tượng trưng cho sự sang trọng, quý phái...


    Hoa và thiệp được xem là món quà cổ điển nhưng không bao giờ lỗi thời. Mọi cô gái đều mong muốn vào dịp đặc biệt như 8-3 có thể nhận được những món quà tình cảm giàu ý nghĩa từ nửa kia của mình. Hãy dành sự bất ngờ cho nàng bằng một bó hoa tươi thắm và một chiếc thiệp xinh xắn ghi lời chúc hoặc lời nhắn nhủ. Chắc chắn cô ấy sẽ vỡ òa trong hạnh phúc.

    Hoa hồng phớt tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở
    Hoa hồng phớt tượng trưng cho tình yêu mới chớm nở
    Hoa hồng và thiệp
    Hoa hồng và thiệp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy