Top 10 Món quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái

Nắng Mặn 493 0 Báo lỗi

Vào ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 hay Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 luôn là những ngày khiến các bạn nam phải đau đầu suy nghĩ rằng nên tặng cho người phụ nữ mình ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến loài hoa là biểu tượng của tình yêu, người ta nghĩ đến ngay hoa hồng. Loài hoa dường như đã quá quen thuộc và gắn bó với chúng ta từ rất lâu, hiện diện ở nhiều nơi trong cuộc sống, đặc biệt là dành cho đôi lức nên thích hợp để dành tặng người mình yêu. Hoa hồng là loài hoa vô cùng phổ biến với hàng chục màu sắc khác nhau. Hoa hồng cũng là loài hoa dễ kết hợp, dễ tạo hình đặc biệt và đẹp nhất khi mang đi tặng. Đặc biệt, vẻ đẹp rực rỡ của hoa hồng cuốn hút rất nhiều phụ nữ. Chính vì vậy tặng hoa hồng cho bạn gái ngày 20/10 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


    Trong thần thoại Hy Lạp và La Mã, hoa hồng đỏ được gắn chặt với nữ thần tình yêu. Nhiều nền văn hóa cổ đại sử dụng hoa hồng đỏ để trang trí lễ kết hôn và chúng thường là một phần của trang phục cưới truyền thống. Thông qua tập tục này, bông hồng đỏ dần trở nên được biết đến như một biểu tượng cho tình yêu và lòng trung thành. Đây là một truyền thống đã được gìn giữ cho đến ngày nay. Hoa hồng đỏ là biểu tượng cơ bản của tình yêu lãng mạn và tình cảm lâu dài nồng nàn. Một bó hoa hồng đỏ tặng bạn gái nhân ngày 20/10 sẽ thay lời chàng muốn nói “Anh yêu em” đó.

    Một bó hồng trần cho tình cảm thêm gắn bó
    Một bó hồng trần cho tình cảm thêm gắn bó
    Một bó hoa hồng đỏ tặng bạn gái nhân ngày 20/10 sẽ thay lời chàng muốn nói “Anh yêu em”
    Một bó hoa hồng đỏ tặng bạn gái nhân ngày 20/10 sẽ thay lời chàng muốn nói “Anh yêu em”

  2. Tặng chiếc đồng hồ cho người yêu thì bạn đã mang đến cho họ một niềm tin rằng “tình yêu của bạn dành cho người ấy là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu vẫn còn lại. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu bất diệt đó là chân thành, ấm áp. Từng giây, từng phút trôi qua với hai người sẽ luôn ghi dấu trong tim thành những kỷ niệm đẹp. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, trắc trở như thế nào thì hai người vẫn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những thử thách đó”.


    Chiếc đồng hồ còn có thể làm người yêu bạn đẹp hơn, phong cách hơn, thời trang hơn. Việc đeo chiếc đồng hồ đó trên tay còn chứng tỏ nửa kia của bạn luôn cảnh báo với các vệ tinh khác về sự hiện diện, vị trí to bự của bạn trong lòng người ấy. Sẽ ý nghĩa hơn, độc đáo hơn nếu bạn in hình ảnh của hai người lên mặt chiếc đồng hồ làm quà tặng cho người yêu của mình. Đồng hồ là món quà vừa giá trị, vừa dễ tặng. Tùy vào công việc và tính cách của nàng mà bạn có thể chọn ra chiếc đồng hồ ưng ý nhất! Cùng nhau đó thời gian yêu thương bằng chiếc đồng hồ của mình nhé. Chúc bạn hạnh phúc!

    Cùng nhau đo thời gian yêu thương bạn nhé
    Cùng nhau đo thời gian yêu thương bạn nhé
    Tặng đồng hồ cho bạn gái là một ý tưởng thú vị dịp 20/10
    Tặng đồng hồ cho bạn gái là một ý tưởng thú vị dịp 20/10
  3. Bạn đã nghĩ đến điều này chưa? Sao không thử tìm một mẫu nữ trang cho cô ấy nhỉ, một chiếc lắc tay hay dây chuyền với lời nhắn yêu thương, hẳn là nàng sẽ rất hạnh phúc. Đã từ lâu, phụ kiện trang sức đã trở thành phụ kiện không thể thiếu với những người phụ nữ hiện đại. Không người phụ nữ nào có thể cưỡng lại sự mê hoặc từ những món đồ trang sức lấp lánh. Những món phụ kiện nhỏ xinh tôn lên đường nét thanh tú trên gương mặt, làm đôi bàn tay kiều diễm hơn, làm chiếc cổ mảnh mai của người phụ nữ thêm mảnh mai hơn…


    Phụ kiện nữ trang không chỉ để làm đẹp, nó còn là bạn đồng hành và giúp phái đẹp thể hiện cá tính cũng như phong cách bản thân. Chính điều này khiến phụ kiện trang sức được phái đẹp quan tâm và ưa chuộng nhiều hơn. Vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn ngay những mẫu dây chuyền, mẫu nhẫn, mẫu lắc tay, mẫu khuyên tai hay những mẫu lắc chân để tặng cho bạn gái của mình ngay nhé.

    Bộ trang sức cho nàng ngày lễ
    Bộ trang sức cho nàng ngày lễ
    Nữ trang là món quà mà bạn gái nào cũng mong muốn được tặng
    Nữ trang là món quà mà bạn gái nào cũng mong muốn được tặng
  4. ''Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp''. Hẳn là các nàng sẽ thốt lên vì sung sướng khi được nhận mỹ phẩm hay mẫu nước hoa mình thích đấy. Cùng tìm món quà cho người mình yêu nào các chàng trai. Có thể khẳng định, nếu hỏi câu hỏi: “trong túi xách của bạn có mỹ phẩm hay không” với 100 cô gái thì chắc chắn, 99 cô gái sẽ đều có chung câu trả lời là có. Nó gần như vật bất ly thân của mỗi cô gái, cũng như điện thoại vậy.


    Mọi chàng trai đều mong muốn được nhìn thấy nụ cười tươi tắn và hạnh phúc trên môi của bạn gái mình. Vậy thì còn chần chờ gì mà không chọn ngay son môi tặng bạn gái. Tuy nhiên, nếu tặng nước hoa cần lưu ý tới mùi hương, thì son môi cần lưu tâm tới màu sắc. Vì không phải tất cả các màu sắc đều phù hợp với bạn gái bạn. Mỗi cô gái sẽ phù hợp với những màu son môi khác nhau. Hãy để tâm tới màu sắc son môi bạn gái bạn hay dùng nhé.

    Mỹ phẩm tặng bạn gái
    Mỹ phẩm tặng bạn gái
    Son môi, món quà thú vị tặng bạn gái
    Son môi, món quà thú vị tặng bạn gái
  5. Các ngày lễ hay sinh nhật người yêu luôn là một ngày quan trọng đối với các chàng trai, đây là một dịp đặc biệt để chàng ghi thêm điểm và gắn kết mối quan hệ của hai người bền vững hơn. Một gợi ý hay là tặng cho bạn gái một chiếc điện thoại, vật bất ly thân của các cô nàng để cô ấy luôn nhớ về bạn. Thế nhưng có nên tặng điện thoại cho bạn gái dịp 20/10? Bạn đã nghĩ đến điều này chưa? Thử cặp đôi điện thoại xem nhé!


    Có rất nhiều hãng điện thoại với các mức giá khác nhau cho bạn chọn đấy, nhanh tay nào! Một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình ổn, camera chụp ảnh tự sướng (selfie) đẹp lung linh là là món quà vô cùng ý nghĩa của bạn dành cho nửa kia của mình nhân ngày đặc biệt này. Ngoài ra, smartphone cũng sẽ là sợi chỉ đỏ nỗi nàng với bạn ở mọi lúc mọi nơi. Điện thoại chính là một lựa chọn không tồi để làm quà tặng bạn gái dịp 20/10 nhé.

    Điện thoại là món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
    Điện thoại là món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
    Điện thoại là món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
    Điện thoại là món quà tặng ý nghĩa cho bạn gái
  6. Bạn có lạ với cụm từ này không? Một chiếc gối ôm tự làm hay những món quà nhỏ xinh tự tay làm vừa thể hiện sự khéo léo của mình, vừa thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa ấy. Cùng bắt tay vào thực hiện nào. Những món đồ handmade tuy không có nhiều giá trị vật chất, nhưng đổi lại nó có ý nghĩa to lớn về tinh thần. Những món quà handmade do chính bạn tự làm là món quà “duy nhất” và “độc nhất” của bạn dành cho bạn gái. Nó thể hiện sự chân thành và quan tâm của chàng trai với một nửa của mình. Và chắc chắn, người phụ nữ của bạn sẽ vô cùng nâng niu và trân trọng món quà nhiều ý nghĩa này.


    Quà handmade tặng bạn gái là món quà rất ý nghĩa và đáng trân trọng. Nó chất chứa tình cảm của bạn trai dành cho cô gái mà họ yêu thương. Con gái thường thích những món quà bé bé xinh xinh và dễ thương. Thường những món đồ handmade luôn được các bạn gái yêu thích. Với những bạn nữ khéo tay, họ còn tự tay làm những món đồ handmade để sử dụng. Ví dụ như ví, bao điện thoại, móc khóa, bình hoa… Vì vậy, khi nhận được món quà handmade từ bạn trai. Chắc chắn bạn nữ sẽ rất thích thú, nhận thấy được sự đồng điệu từ hai người.

    Quà handmade tặng bạn gái là món quà rất ý nghĩa và đáng trân trọng
    Quà handmade tặng bạn gái là món quà rất ý nghĩa và đáng trân trọng
    Thiệp handmade tặng bạn gái
    Thiệp handmade tặng bạn gái
  7. Là con gái, chắc hẳn ai cũng muốn sắm thật nhiều túi xách, sao bạn không thử tặng nàng một chiếc nhỉ? Quà tặng 20/10 là những chiếc túi xách tay đơn giản, chiếc ví xinh xắn hay túi đựng đồ trang điểm dành cho chị em, sẽ là lựa chọn được nhiều người nghĩ đến. Không chỉ bởi tính hữu dụng của quà tặng mà còn là những vật dụng luôn gắn liền với hình ảnh của người phụ nữ, họ luôn mang theo người, trân trọng như một cách bày tỏ sự yêu thương và nhớ tới người được tặng.


    Tặng túi xách cho bạn gái là một trong những cách giúp bạn “ghi điểm” trong mắt nàng, vì loại phụ kiện này cực kỳ hữu dụng với con gái. Dù đi học thêm, đi làm hay đi chơi, bạn gái không thể không mang theo một chiếc túi xách để đựng đồ. Những chiếc túi xách hay ví cầm tay cũng là món quà 20/10 không quá đắt đỏ và khá là dễ lựa chọn. Nếu bạn cần có thể xin sự tư vấn từ những nhân viên bán hàng nhiệt tình để chọn được chiếc túi phù hợp nhất để tặng nàng nhé.

    Tặng túi xách cho bạn gái
    Tặng túi xách cho bạn gái
    Có rất nhiều mẫu túi xách cho bạn lựa chọn
    Có rất nhiều mẫu túi xách cho bạn lựa chọn
  8. Con gái có một “tật xấu” là váy đã mặc để chụp ảnh thì coi như đã cũ. Vậy nên dù tủ quần áo đã chật kín, các nàng vẫn thấy mình chẳng có gì để mặc. Tặng cho bạn gái một chiếc váy phù hợp với phong cách của nàng chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê. Món quà này đòi hỏi sự cầu kỳ hơn trong việc lựa chọn bởi có rất nhiều loại váy khác nhau. Bạn phải tìm hiểu xem gu thời trang của bạn gái như thế nào để chọn váy cho phù hợp. Nếu bạn chọn đúng, bạn chắc chắn sẽ được cộng điểm về sự tinh tế đấy.


    Không tự nhiên những người phụ nữ được yêu quý và tôn vinh là phái đẹp. Bất kỳ chị em nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp trong mắt chồng hay người yêu, đặc biệt trong chính ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - ngày của chị em phụ nữ. Vậy sao bạn không lựa chọn quà tặng là những trang phục váy, áo phù hợp tặng quà 20/10 cho chị em. Mùa đông cũng đang về, lựa chọn quà tặng là những chiếc áo khoác ấm áp hay một bộ váy áo xinh đẹp sẽ là cách bạn bày tỏ tình cảm chân thành nhất tới người phụ nữ cần nâng niu và trân trọng trong cuộc đời mình.

    Tặng cho bạn gái một chiếc váy phù hợp với phong cách của nàng chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê
    Tặng cho bạn gái một chiếc váy phù hợp với phong cách của nàng chắc chắn sẽ khiến nàng thích mê
    Váy thời trang tặng bạn gái
    Váy thời trang tặng bạn gái
  9. Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời, đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu. Bạn có thể mua gấu bông tại các cửa hàng lưu niệm nhé!


    Những cô nàng đáng yêu sẽ yêu thích món quà tặng 20/10 là những chú gấu bông ấm áp và mềm mại. Những giấc ngủ đêm đông sẽ thêm yêu thương với những chú gấu ôm khi đi ngủ. Món quà là thú nhồi bông là một món quà không mới mẻ nhưng vẫn luôn được lòng các bạn gái. Những chú gấu bông là món quà hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ bởi giá thành phù hợp, sẽ là lựa chọn thú vị cho ngày 20/10.

    Hãy tặng cô ấy gấu bông dịp 20/10 này nhé
    Hãy tặng cô ấy gấu bông dịp 20/10 này nhé
    Gấu bông tặng bạn gái
    Gấu bông tặng bạn gái
  10. Nước hoa là thứ không thể thiếu đối với mọi cô gái, cô gái nào cũng sẽ thích cơ thể mình luôn được thơm tho. Một lọ nước hoa là món quà phù hợp và không thể tinh tinh tế hơn cho dịp 20/10 này.


    Mùi hương của mỗi người thể hiện tính cách và tâm trạng của họ. Đối với con gái, mui hương còn giúp cô ấy tự tin hơn rất nhiều lần. Vậy còn chần chừ gì mà không chọn một loại nước hoa phù hợp để tặng cho người con gái mình yêu thương nhỉ. Một lọ nước hoa trẻ trung ngọt ngào hay quyến rũ, tinh tế sẽ khiến người ấy yêu bạn nhiều hơn đó.

    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa
    Nước hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy