Top 15 Món quà Tết tặng sếp độc đáo và ý nghĩa nhất

Đại Đậu 4592 0 Báo lỗi

Món quà tết không chỉ thể hiện được tấm lòng của người mua mà còn nói lên sự tinh tế, sự khéo léo của họ trong mắt người nhận. Cũng vì đó mà trong những dịp ... xem thêm...

  1. Đây là món quà tết vô cùng sang chảnh mà có lẽ bất cứ người sếp nào cũng vỡ òa khi nhận được. Saffron được mệnh danh là “vàng đỏ” bởi có mức giá quá cao và có công dụng tuyệt vời về làm đẹp và sức khỏe. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày sếp thưởng thức một tách trà saffron - “thần dược cho sắc đẹp, sức khỏe” - hay ngày tết sếp mời khách khứa dùng trà nhụy hoa nghệ tây và nhắc đi nhắc lại người tặng là ai thì thật là vui mừng phải không ạ?

    Giá bán hộp quà tết nhụy hoa nghệ tây saffron nhập khẩu dao động từ 250-500 nghìn đồng một gram, bạn có thể tặng sếp các set hộp quà kèm các phụ kiện đi kèm như cối nghiền saffron hoặc một chiếc ly tách thủy tinh mạ vàng để uống cùng cũng rất đúng điệu. Số lượng gram saffron tặng có thể tùy chọn linh hoạt theo mức ngân sách của bạn từ vài gram tới vài lạng tương ứng với vài trăm tới vài triệu đồng/hộp.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGMALL-giảm-8-tối-đa-80K-đơn-250K-1.0-Gr-Saffron-Bahraman-GEM-Super-Negin-Nhụy-hoa-nghệ-tây-chính-hãng-Iran-i.136495695.2067237582

    Nhụy hoa nghệ tây
    Nhụy hoa nghệ tây
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron
    Nhụy hoa nghệ tây Saffron

  2. Top 2

    Trà quý

    Uống trà hay thưởng trà từ lâu đã là một nét văn hóa ăn sâu vào trong tâm trí của bao thế hệ, tuy nhiên không phải vì đó mà giá trị của nó bị mất đi, mà ngược lại nó đã đúc kết thành một bề dày về truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hương vị của trà đem lại cho người ta sự gần gũi, ấm cúng và có một chút gì đó lặng yên trong tâm của mỗi người.


    Do đó nó là một món quà thích hợp dành cho những ai đam mê về nghệ thuật thưởng trà, nếu sếp của bạn là một người có đam mê về trà đạo, thì đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa, có thể lựa chọn những loại trà điển hình như: trà ô long, trà Tân Cương Thái Nguyên, trà shan tuyết cổ thụ, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn một số loại trà ngoại như: trà bơ bò tây tạng, trà vàng Phổ Nhĩ Vân Nam...


    Link mua hàng: shopee.vn/Trà-olong-(ô-long-oolong)-nguyên-chất-Vũ-Gia-(400g-hũ)-Trà-uống-giảm-cân-an-toàn-thanh-nhiệt-cơ-thể-trà-olong-sữa-i.45226913.2402222811?

    Hương vị của trà vừa gần gũi lại vừa ấm cúng
    Hương vị của trà vừa gần gũi lại vừa ấm cúng
    Trà
    Trà
  3. Đông trùng hạ thảo là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh, sinh sôi và phát triển trong điều kiện vô cùng khắc nghiệt và nó đã trở thành một thứ thần dược đối với sức khỏe của con người. Trùng thảo tự nhiên từ xưa đã được coi là một thứ cực kì quý hiếm chỉ danh cho vua chúa, cho đến ngày nay vẫn có rất nhiều người săn tìm đông trùng hạ thảo vì những tác dụng của nó mang lại.


    Đông trùng hạ thảo là một món quà cực độc và cực đẳng cấp, đẳng cấp từ hình thức cho đến chất lượng, tuy nhiên bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi lựa chọn món quà này, vì giá cả của nó khá là đắt đỏ không phù hợp với điều kiện về mặt kinh tế của nhiều người, vì vậy hiện tại nếu như bạn chưa đủ điều kiện về kinh tế, thì có lẽ đây sẽ là một món quà vô cùng độc đáo để bạn tham khảo trong tương lai.


    Link mua hàng: shopee.vn/Đông-trùng-hạ-thảo-Kingdom-Herb-chC3ADnh-hãng-loại-thượng-hạng-sấy-thăng-hoa-hộp-10g-i.485892885.16005456542?

    Đông trùng hạ thảo từ lâu đã là thần dược của con người
    Đông trùng hạ thảo từ lâu đã là thần dược của con người
    Đông trùng hạ thảo
    Đông trùng hạ thảo
  4. Túi xách và ví da là những phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Do đó, chúng là món quà vô cùng thiết thực và có tính ứng dụng cao. Đối với sếp nam, bạn nên lựa chọn các chiếc ví da có tone màu trầm như đen, nâu trầm, hoặc xanh đen để tôn lên vẻ mạnh mẽ. Ví da thường được dùng để đựng tiền, thẻ ngân hàng,… tài sản cá nhân. Mang theo chiếc ví da đẹp ra đường, càng làm cho người nhận thêm quyền lực.


    Tặng quà tết cho sếp nữ, bạn có thể chọn những chiếc túi xách có màu trắng, đỏ, nâu, hoặc nude để dễ dàng kết hợp với trang phục. Sản phẩm túi xách không chỉ nơi đựng vật dụng thiết yếu mà còn là phụ kiện tôn thêm phong cách, hỗ trợ set đồ và diện mạo người nhận thêm thời thượng hơn. Hơn nữa, nếu việc chọn mua quần áo, son, hay giày dép bạn sẽ phải đắn đo về size, chọn màu nên bạn quyết định chọn mua túi xách sẽ dễ dàng hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Túi-xách-nữ-đeo-chéo-kẹo-nách-cầm-tay-sang-chảnh-cao-cấp-MX-LUXURY-MX531-i.65033365.19559320932?

    Tặng túi xách hoặc ví da cao cấp
    Tặng túi xách hoặc ví da cao cấp
    Tặng túi xách hoặc ví da cao cấp
    Tặng túi xách hoặc ví da cao cấp
  5. Top 5

    Rượu vang

    Rượu vang luôn là một thứ mang lại mức độ thưởng thức nhất định cho người uống, nó vừa đem lại sự văn minh lại vừa lịch sự, nhã nhặn khi đặt lên bàn tiệc. Hiện nay trên thị trường giá cả của rượu vang rất đa dạng, phù hợp với nhiều tầng lớp từ vài trăm hay đến cả triệu đều có, hơn nữa hộp quà của chúng lại rất sang trọng, đẹp mắt.


    Tuy nhiên nếu như bạn muốn chọn rượu vang làm quà thì bạn vẫn nên lựa chọn sao cho khéo léo một chút. Nếu người được tặng là nam giới, bạn nên chọn tặng vang đỏ, còn đối với nữ giới nên chọn rượu vang trắng, hồng vừa nhẹ nhàng vừa thơm dịu. Vậy nên hãy lựa chọn một chai rượu vang phù hợp, sẽ giúp bạn và cấp trên của mình gắn kết với nhau hơn trong những dịp cuối năm này.


    Link mua hàng: shopee.vn/Rượu-Jacob's-Creek-Classic-Carbernet-Sauvignon-Nồng-Độ-Alc-13.9-750ml-Vang-Đỏ-không-kèm-hộp-i.574100363.16662710172?

    Một ly riệu vang có lẽ sẽ giúp bạn và sếp gắn kết với nhau hơn
    Một ly riệu vang có lẽ sẽ giúp bạn và sếp gắn kết với nhau hơn
    Rượu vang
    Rượu vang
  6. Phụ kiện thời trang luôn là thứ tôn lên vẻ đẹp của con người, chẳng vậy mà bất kể mọi lứa tuổi đều muốn tìm cho mình những phụ kiện thời trang phù hợp để tôn lên thần thái của riêng họ.


    Trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang hiện nay, sẽ có rất nhiều lựa chọn cho bạn nhưng hãy khéo léo lựa chọn món đồ nào phù hợp với sếp của mình. Bạn có thể chọn lựa một bộ trang sức vừa trang nhã vừa yêu kiều dành tặng cho một vị sếp nữ, hay cũng có thể là một chiếc đồng hồ lịch lãm nếu sếp của bạn là nam. Tuy nhiên hãy ưu tiên chọn lựa những món phụ kiện làm bằng da, một chiếc thắt lưng da hay một chiếc giày da sẽ khiến sếp của bạn thêm phần sang trọng trong mắt mọi người.


    Link mua hàng: shopee.vn/Giày-Tây-Nam-THE-BASIC-WOLF-OXFORD-BLACK-i.166965544.12295555042?

    Phụ kiện luôn làm tôn lên thần thái của từng người
    Phụ kiện luôn làm tôn lên thần thái của từng người
    Phụ kiện thời trang
    Phụ kiện thời trang
  7. Có lẽ không cần phải nói quá nhiều về loại nhân sâm danh tiếng bậc nhất thế giới này, nó đã mang đến một phần văn hóa của Hàn Quốc đến với cộng đồng người dân trên thế giới. Nhân sâm có ba loại chính là nhân sâm tươi, hồng sâm và bạch sâm. Tác dụng của chúng có thể nói đến như: thanh nhiệt, giải độc, hạn chế xơ cứng động mạnh, hạn chế viêm nhiễm,... có thể nói đây là một loại thực phẩm rất bổ dưỡng, thích hợp cho nhiều đối tượng.


    Nếu bạn có ý định muốn mua sâm Hàn Quốc làm quà biếu, hãy tìm đến những địa điểm bán nhân sâm uy tín và tránh xa những nơi buôn bán nhân sâm Hàn Quốc giá rẻ để tránh việc mua phải nhân sâm giả nhé.


    Link mua hàng: https://s.pro.vn/5e8K

    Nhân sâm luôn là sản phẩm hữu ích đối với mỗi người
    Nhân sâm luôn là sản phẩm hữu ích đối với mỗi người
    Nhân sâm Hàn QuốcNhân sâm Hàn Quốc
    Nhân sâm Hàn QuốcNhân sâm Hàn Quốc
  8. Đồ vật phong thủy theo quan niệm phương Đông hay trong nhiều nền văn hóa là thứ đem lại sự may mắn, tài lộc cho chủ nhân của chúng, không phải ngẫu nhiên mà đồ vật phong thủy luôn chiếm được lòng của nhiều người trong suốt chiều dài lịch sử của văn hóa Á Đông. Theo các quan niệm xa xưa, sử dụng đồ phong thủy sẽ kích cầu mang lại may mắn, tài lộc, hay sức khỏe... cho người dùng nó. Đặc biệt với những người có địa vị hay kinh doanh, vấn đề phong thủy trở thành một yếu tố cực kì quan trọng. Việc tặc những món đồ phong thủy này tới sếp hay bạn bè đối tác sẽ vừa tạo được ấn tượng với người nhận vừa có ý nghĩa.


    Điểm đặc biệt của những đồ vật phong thủy là chúng rất đa dạng về mẫu mã, hình thái cũng như nguyên liệu để có thể phù hợp với mỗi người, bạn có thể chọn những vật phẩm làm từ ngọc như: tỳ hưu, cóc ba chân ngậm tiền, long quy,... hoặc những vật phẩm làm từ gỗ như: tượng thần tài, tượng tam đa... còn nếu như hầu bao của bạn khá hơn một chút bạn có thể lưu tâm đến những loại vật phẩm được làm từ vàng để tăng thêm phần sang trọng cho món quà của mình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bát-Tụ-Bảo-Đại-Lộc-Tụ-Tài-Lộc-Thủy-kích-thước-10cm-12cm-đá-Ngọc-Hoàng-Long-Thỏi-Vàng-Đá-vụn-ngũ-sắc-i.932781314.20091121582?

    Vật phẩm phong thủy đem lại may mắn và tài lộc
    Vật phẩm phong thủy đem lại may mắn và tài lộc
    Vật phẩm phong thủy
    Vật phẩm phong thủy
  9. Top 9

    Hộp Quà Tết

    Lựa chọn quà tết với nhiều hình thức khác nhau và đồng thời rất nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú khiến cho người mua thật sự gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt trong bối cảnh phức tạp của thị trường quà tết năm nay. Những mẫu hộp thiết kế tinh tế, sản phẩm xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người.

    Những món quà biếu tết không những mang lại lợi ích hữu dụng mà còn chứa chan tình cảm của người tặng. Trong những năm gần đây, quà tết thực phẩm nhập khẩu cao cấp đang là xu hướng được khách hàng lựa chọn, bởi ngoài sự an toàn về chất lượng thì đồng thời còn thể hiện sự quan tâm tinh tế và chân thành của người tặng.


    Tuy là món quà quen thuộc nhưng Hộp Quà Tết lại bao hàm những giá trị tốt đẹp. Những món bánh kẹo, rượu tết, trà mứt tất cả đều được gói gọn trong chiếc giỏ trang trí sang trọng. Ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc quy tụ về một, chính là căn nhà của gia chủ. Đồng thời, giá cả của giỏ quà tết khá thoải mái, dao động từ 500.000 – 2.000.000 đồng.


    Link mua hàng: shopee.vn/SET-quà-Tết-2023-thiết-kế-sang-trọng-gồm-6-món-đồ-cao-cấp-phù-hợp-làm-quà-biếu-tặng-Sếp-đồng-nghiệp-người-thân-QT7.04-i.317428602.21869470703?

    Hộp Quà Tết
    Hộp Quà Tết
    Hộp Quà Tết
    Hộp Quà Tết
  10. Đặc sản quê hương tuy không phải là một thứ gì đó quá đắt đỏ, quá sang trọng, nhưng nó rất độc đáo và ý nghĩa, vì mỗi vùng miền đều có một đặc sản riêng và phần nào đó nó nói lên được văn hóa theo một cách rất riêng của vùng miền đó như Thanh Hóa có món nem chua, Kon Tum có sâm ngọc linh, hay món yến sào của tỉnh Khánh Hòa..., đó đều là những đặc sản tiêu biểu của mỗi tỉnh.


    Điểm đặc biệt của những món đặc sản khi làm quà biếu là chúng mang nặng tính mộc mạc, tình cảm lại rất ý nghĩa. Vậy nên đừng tiếc chút công sức để tìm hiểu và kiếm được một món đặc sản mà bạn muốn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tổ-Yến-Sào-Tinh-Chế-Nguyên-Tổ-Đặc-Biệt-NUTRINEST-100g-i.81239666.1437239529

    Yến sào, đặc sản nức tiếng của Khánh Hòa
    Yến sào, đặc sản nức tiếng của Khánh Hòa
    Đặc sản quê hương
    Đặc sản quê hương
  11. Trong những ngày cuối năm không khó để có thể thấy, ai cũng chọn những loại cây cảnh để trang hoàng thêm cho căn hộ của mình thêm phần rực rỡ, thêm phần may mắn trước khi tạm biệt năm cũ và bước vào năm mới. Cây cảnh trang trí luôn làm cho con người ta cảm thấy mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt nó đem lại đem lại niềm vui, thư giãn cho con người sau những giờ lao động, học tập mệt mỏi.


    Do đó một số loại cây bạn có thể dùng làm quà biếu tặng sếp trong dịp cuối năm này như: vạn niên thanh, kim tiền, thiết mộc lan, đào, mai... sẽ là những lựa chọn hợp lý cho bạn khi quyết định tặng sếp trong dịp tết này, nhưng trước khi tặng hãy lựa chọn loại cây phù hợp với không gian căn nhà và hợp với mệnh của sếp bạn nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Cây-Hạnh-Phúc-Monrovia-để-bàn-decor-ngoài-trời-đem-lại-may-mắn-hạnh-phúc-niềm-vui-i.116671592.24258298489?

    Cây cảnh luôn đẹp lại sự vui vẻ, và thư giãn cho cuộc sống
    Cây cảnh luôn đẹp lại sự vui vẻ, và thư giãn cho cuộc sống
    Cây cảnh trang trí
    Cây cảnh trang trí
  12. Top 12

    Tranh nghệ thuật

    Tranh nghệ thuật luôn là một thứ gì đó trang nhã, tinh tế có một chút huyền ảo và luôn là thứ lưu lại dấu ấn đầu tiên cho mỗi người khi bước vào một gian phòng, cùng với nét đẹp của những màu sắc nhẹ nhàng uyển chuyển trên những bức tranh còn là những ý nghĩa tốt đẹp ẩn sâu bên trong dành tặng cho chủ nhân của chúng.


    Vậy nên tranh nghệ thuật sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn, bạn có thể mua một bức tranh mang ý nghĩa tốt đẹp gửi tặng đến sếp của mình, hoặc bạn cũng có thể đặt vẽ một bức tranh theo yêu cầu và gửi gắm vào đó những thông điệp của riêng bạn để thêm phần thành ý nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Tranh-Tráng-Gương-Cao-Cấp-Tranh-Treo-Tường-Tết-2024-Phong-Thủy-Phòng-Khách-Cửu-Ngư-Quần-Hội-6-(Bộ-3-tấm)-i.375940955.17751094209?

    Mỗi một bức tranh luôn có một ý nghĩa và sự lôi quấn của riêng nó
    Mỗi một bức tranh luôn có một ý nghĩa và sự lôi quấn của riêng nó
    Tranh nghệ thuật
    Tranh nghệ thuật
  13. Top 13

    Bút ký

    Khi nói đến bút ký chúng ta có thể liên tưởng ngay đến các hoạt động về kí gửi, giao dịch hoặc những thứ như hợp đồng, văn bản. Vì vậy đối với những người thường xuyên sử dụng trong công việc hay trong nhiều hoạt động hàng ngày, thì đây sẽ là món quà vô cùng thích hợp vì nó rất gần gũi, tiện ích cao.


    Nếu bạn muốn chọn một cây bút làm quà thì tất nhiên nó sẽ không phải là một cây bút từ vài chục ngàn trở xuống từ thời bạn còn cắp sách đến trường đâu nhé, vì nếu bạn chọn một chiếc bút quá rẻ thì sẽ bị coi là thiếu tôn trọng sếp của mình đấy, vậy nên lời khuyên cho bạn là hãy chọn lựa những chiếc bút cao cấp một chút vừa sang trọng lại vừa lịch để gửi đến sếp của mình.


    Link mua hàng: https://s.pro.vn/hUC2

    Chiếc bút luôn có một sự gần gũi với chủ nhân của chúng
    Chiếc bút luôn có một sự gần gũi với chủ nhân của chúng
    Bút ký cao cấp
    Bút ký cao cấp
  14. Đối với mọi người, nhất là những người làm kinh doanh, thời gian vô cùng quan trọng bởi thời gian “chính là vàng là bạc” đúng theo nghĩa đen. Bởi nếu nắm bắt đúng thời cơ, họ có thể đưa ra những kế hoạch và các quyết định đem về vô vàn lợi ích cho mình. Thế nên, một chiếc đồng hồ cao cấp chất liệu tốt, vẻ ngoài đẹp chính là một món quà Tết tặng sếp cao cấp, sang chảnh miễn bàn.


    Đồng hồ không chỉ khẳng định sự thành đạt, đẳng cấp của người lãnh đạo, nó còn là gửi gắm lời nhắc tới người đeo phải luôn biết tiết kiệm và tận dụng thời gian một cách triệt để nhất, quá ý nghĩa đúng không nào?


    Link mua hàng: shopee.vn/Đồng-Hồ-Nam-LOBINNI-No.3603-Chính-Hãng-BH-24T-Chịu-Nước-30m-Kính-Chống-Xước-Dây-Da-Cao-Cấp-(Máy-Quartz-Pin)-i.131640591.17500533849?

    Đồng hồ cao cấp
    Đồng hồ cao cấp
    Đồng hồ cao cấp
    Đồng hồ cao cấp
  15. Top 15

    Tranh mạ vàng

    Tranh mạ vàng được chế tác tinh xảo từ bạc nguyên chất, bề mặt mạ vàng 24K bởi các nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam. Những bức tranh ý nghĩa tặng trong dịp tết Nguyên Đán năm nay phải kể đến tranh heo Tài Lộc, tranh hoa đào, hoa mai, tranh hoa lan hay các bộ tranh tứ quý mạ vàng 24K theo mẫu cổ.


    Tranh mạ vàng là một món quà vô cùng ý nghĩa, độc đáo mà lại sang chảnh. Chúng ta có thể chọn tranh mạ vàng các con vật theo từng năm hoặc tuổi của sếp, chúng ta cũng có thể chọn tranh mạ vàng phong thủy như: tranh mạ vàng Đức - Lộc - Thọ, tranh mạ vàng thuyền buồm thể hiện ý nghĩa thuận buồm xuôi gió. Với chiếc thuyền no gió đang tiến về hướng gia chủ sẽ giúp gia chủ mang lại nhiều vận may, tài lộc.


    Link mua hàng: https://short.com.vn/PLsq

    Tranh quần ngư tranh thực mạ vàng
    Tranh quần ngư tranh thực mạ vàng
    Tranh mạ vàng
    Tranh mạ vàng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy