Top 12 Món quà thực tế tặng bạn nam vào ngày Valentine

Trần Thuỳ Trang 19283 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngày Valentine đã phổ biến trên toàn Thế giới. Ở Việt Nam, ngày Valentine cũng được mọi người chào đón nồng nhiệt. Ai cũng muốn dành những điều bất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Socola

    Theo các chuyên gia, người Aztec chính là những người sử dụng socola làm quà tặng đầu tiên. Vào thời đó, socola được sử dụng như đồng tiền để trao đổi và là loại thức uống đặc biệt trong giới quý tộc. Theo tín ngưỡng của người Aztec, socola có nguồn cội từ tâm linh thuần khiết, từ nguồn năng lượng siêu nhiên, mãnh lực khêu gợi, cám dỗ và được mệnh danh là "món quà của Thượng đế". Chính vì vậy, socola trở thành một thứ không thể thiếu trong các nghi lễ đính hôn, tiệc cưới. Năm 1902, một slogan được dập nổi trên những miếng chocolate là "Be Mine" (Hãy là của anh/em) khiến nó trở thành món quà tuyệt vời phổ biến trong ngày lễ tình nhân. Và cho tới ngày nay, đây vẫn là món quà không thể thiếu của các cặp yêu nhau.


    Dù là một món quà tặng khá truyền thống và lâu đời, nhưng sức hút của nó chưa bao giờ giảm đi mà ngược lại, ngày càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Thử nghĩ mà xem, chàng sẽ vui biết nhường nào khi nhận được một hộp socola do bạn tự tay làm hoặc mua ngoài tiệm? Mùi vị ngọt ngào, hòa chút vị đắng như minh chứng cho tình yêu đẹp đẽ của hai bạn vậy, lúc ngọt bùi, khi hờn ghen cay đắng. Tại Nhật Bản, trong ngày lễ tình nhân 14/2 những cô gái sẽ chủ động tặng socola cho chàng trai mà họ yêu mến. Và như để bù đắp lại cho phái đẹp, tại đất nước Mặt Trời mọc này có thêm một ngày Valentine trắng vào 14/3 để các chàng trai đáp lại tình cảm của các chị em bằng một món quà màu trắng. Vậy tại sao các nàng không chọn món quà này tặng cho người yêu nhỉ?

    Một hộp socola nói lên bao điều
    Một hộp socola nói lên bao điều
    Tặng chàng socola
    Tặng chàng socola

  2. Nếu bạn tặng cho người yêu của mình một bộ đồ đôi, chắc hẳn chàng sẽ rất thích thú cho mà xem. Còn gì tuyệt vời hơn việc bạn và người ấy cùng dạo phố, xem phim với chiếc áo cặp, giày cặp hoặc đôi nón cặp đáng yêu đây? Nó vừa cho thấy sự tinh tế của người tặng, vừa chứng tỏ chủ quyền của hai bạn dành cho nhau. Thêm vào đó, mỗi lần nhớ hay giận dỗi nhau, thì hãy nhìn chiếc áo để xua tan mọi thứ nhé. Ngoài ra, các cặp đôi còn dành tặng nhau những cặp nhẫn nhỏ xinh, ý nghĩa.


    Những chiếc nhẫn đôi để chứng minh chủ quyền dành cho nhau thì sao nào? Nếu chàng của bạn có vẻ ngoài cuốn hút và bạn lo rằng sẽ bị những cô gái khác dòm ngó, vậy sao không nhân dịp Valentine này, tặng chàng một món quà để khẳng định chủ quyền. Với những chiếc nhẫn thiết kế đơn giản, dành riêng cho các cặp đôi, giá cả phải chăng hiện nay rất nhiều. Bạn không lo là không mua được cặp nhẫn đôi vừa ý đâu nhé. Khi cả hai tận tay đeo nhẫn cho nhau, chắc chắn sẽ có cảm giác hạnh phúc và gắn bó lắm đấy.

    Những bộ đồ đôi
    Những bộ đồ đôi
    Nhẫn đôi tặng người ấy dịp valentine
    Nhẫn đôi tặng người ấy dịp valentine
  3. Những chiếc gối, móc chìa khóa, khăn len... do các bạn nữ xinh xắn tự tay làm chắc hẳn sẽ làm cho các chàng cảm thấy thích thú, cảm động lắm đấy. Đây là những món quà không đụng hàng ai, lại vừa cho thấy sự khéo léo, tố chất của các bạn nữ trong từng đường kim mũi chỉ, sẽ làm cho các chàng đổ gục cho mà xem. Hãy vận dụng sự tỉ mỉ, cẩn thận của mình để làm một món quà độc đáo dành riêng cho chàng nhé, sẽ có điều bất ngờ xảy ra đấy.


    Bánh tự làm chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho chàng vào ngày Valentine trọng đại kia. Còn gì hạnh phúc cho bằng việc nhận được một chiếc bánh do chính tay người con gái mình yêu thương tự làm, hàm chứa bao công sức và tình yêu sâu đậm trong đó. Thêm vào đó, người ta vẫn thường nói, con đường chiếm lấy trái tim đàn ông nhanh nhất chính là con đường đi vào bao tử. Do đó, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc vì có được người bạn gái vừa đảm đang, vừa chu đáo đấy. Một chiếc bánh gato hay cupcake chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy, còn nếu muốn đơn giản hơn, bạn hãy làm một chiếc bánh bông lan nướng nhé.

    Gối do bạn tự làm tặng  người ấy
    Gối do bạn tự làm tặng người ấy
    Bánh ngọt tự làm tặng người yêu dịp Valentine
    Bánh ngọt tự làm tặng người yêu dịp Valentine
  4. Những chuyến đi du lịch luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các cặp đôi đang yêu nhau. Vì thế, nếu bạn tặng cho chàng một chuyến đi du lịch dành riêng cho hai người trong ngày lễ tình nhân này, sẽ làm cho chàng vỡ òa trong hạnh phúc đấy. Hai người sẽ có không gian và thời gian riêng để cùng nhau tham quan, thấu hiểu và cảm nhận về nhau nhiều hơn. Còn ngại gì mà không dành tặng cho chàng món quà tuyệt vời này chứ. Đi du lịch mùa Valentine cùng người yêu là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều muốn trải qua ít nhất một lần trong đời. Trong chuyến đi, chắc chắn hai bạn sẽ có những kỉ niệm và những câu chuyện đầy cảm xúc mà sau này khi nhắc lại mỗi người đều cảm thấy hạnh phúc.


    Lễ tình nhân là dịp để bạn đưa người yêu của mình đi vi vu đó đây. Đây không phải là kỳ nghỉ trăng mật sau đám cưới mà là dịp để cả hai ở bên nhau để những cảm xúc ngọt ngào vun vén cho tình yêu thêm bền chặt. Và trong chuyến đi, hai bạn sẽ có thể lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc qua những tấm ảnh hay những đoạn video đầy lãng mạn. Một trong những lý do tuyệt vời nhất nên tặng người yêu chuyến du lịch mùa Valentine đó chính là tạo cơ hội để hai người có sự thấu cảm. Khoảng thời gian này cặp đôi sẽ có thời gian nhiều hơn để tâm sự, chia sẻ với nhau, là dịp tốt để hai người thêm gắn kết.

    Dành riêng cho chàng một chuyến du lịch đáng nhớ
    Dành riêng cho chàng một chuyến du lịch đáng nhớ
    Cơ hội để hiểu nhau nhiều hơn lý do nên tặng người yêu chuyến du lịch mùa Valentine
    Cơ hội để hiểu nhau nhiều hơn lý do nên tặng người yêu chuyến du lịch mùa Valentine
  5. Top 5

    Sách

    Đối với những chàng có sở thích đọc sách, việc tặng sách quả là một lựa chọn lý tưởng rồi. Tuy nhiên, với những chàng không có sở thích đọc sách, việc tặng sách có phải là không được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé. Vì sao ư? Bởi mỗi chàng trai luôn mang trong mình một sở thích, đam mê tìm tòi và chinh phục. Do đó, một quyển sách phù hợp với tính cách của chàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Đối với những chàng tính cách dịu dàng, nghệ sĩ thì nên tặng những quyển tiểu thuyết, văn học lãng mạn; đối với những chàng thích nghiên cứu thì việc tặng cho chàng một quyển sách về khoa học sẽ không còn gì tuyệt cho bằng đấy.


    Kiếp sau là một cuốn sách cực kỳ đáng để tặng cho người bạn yêu thương, hoặc nếu bạn muốn cầu hôn trong đúng lễ tình nhân này, thì cuốn sách này thực sự rất thích hợp. Một câu chuyện mang màu sắc liêu trai về tình yêu của hai người trẻ tuổi, một tình yêu đầy sâu sắc, tình đẹp, đời kiếp kiếp. Please give the people you love to add a by the name or the message love with a trích đoạn trích từ cuốn sách này, bảo đảm sẽ không ai cảm động cả. Tiếp theo, nếu như hai bạn là một cặp sắp cưới, mới cưới hoặc đã cưới nhau từ rất lâu rồi, thì tôi đặc biệt gợi ý cho The Wedding of Nicholas Sparks. Đây là câu chuyện về một cuộc hôn nhân đang bị đe dọa, đang trên đà đi đến hồi kết, một cuộc hôn nhân mà trong đó người chồng say mê lo cơm áo gạo tiền với gia đình và người vợ thì đầy nhẫn an, bao dung và yêu thương.

    Một quyển sách là quà tặng ý nghĩa
    Một quyển sách là quà tặng ý nghĩa
    Tặng sách cho chàng
    Tặng sách cho chàng
  6. Nếu bạn tặng cho chàng một số sản phẩm hoá mỹ phẩm dành riêng cho nam, chắc chắn chàng sẽ cảm thấy rất vui đấy. Bởi, dù là đàn ông hay phụ nữ, việc chăm sóc cơ thể luôn là việc quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Một người phải biết tự chăm sóc cho mình, thì mới có thể chăm sóc tốt cho người khác được. Vì thế, nếu bạn tặng cho chàng một món quà tinh tế, mang ý nghĩa sâu sắc như vậy, tức là bạn đang rèn luyện cho người mình yêu khả năng chăm sóc, lo lắng cho chính bạn đấy.


    Nước hoa chính là sự lựa chọn cho món quà tặng tinh tế bạn dành cho chàng trong ngày Valentine đặc biệt này đấy. Đừng nghĩ nước hoa chỉ dành để tặng riêng cho phụ nữ nhé, thực ra đàn ông cũng rất cần sử dụng nước hoa đấy. Một chai nước hoa thơm nhẹ nhàng dành tặng cho chàng, phù hợp với mùi chàng vẫn thường sử dụng, chắc chắn sẽ khiến chàng có cái nhìn khác về bạn và yêu bạn nhiều hơn đấy.

    Các sản phẩm chăm sóc cơ thể
    Các sản phẩm chăm sóc cơ thể
    Tặng chàng nước hoa
    Tặng chàng nước hoa
  7. Đối với các chàng, chiếc ví luôn là người bạn đồng hành quan trọng trong mọi trường hợp đấy. Do đó, tặng chàng một chiếc ví da tốt sẽ là một món quà Valentine ý nghĩa và thực tế nhất đấy. Một chiếc ví tốt sẽ theo chàng được lâu hơn, cũng như chứng minh đẳng cấp của người yêu bạn. Bên cạnh đó, mỗi lần nhìn chiếc ví, chắc chắn chàng sẽ rất nhớ đến bạn, và muốn gặp bạn ngay lập tức đấy. Thật kỳ diệu phải không nào?


    Dám chắc rằng tủ đồ của nam giới có thể thiếu gì chứ không thể thiếu chiếc thắt lưng. Bạn định mua quà tặng chồng hoặc người yêu nhân dịp valentine thì đây là lựa chọn không tồi lại cực kì hữu ích. Trước khi mua hãy áp dụng quy tắc “Quần nào thắt lưng đó”, chồng hoặc người yêu bạn thường diện phong cách nào thì nên lưu ý để chọn cho phù hợp. Những mẫu dây thắt lưng có thiết kế đơn giản thì nên đi liền với quần âu, ngược lại, chiếc quần jean cần những chiếc dây lưng với mặt khóa to, bản dây lớn. Ngoài ra, màu của dây lưng nên cùng tông với màu giày để đồng bộ.

    Một chiếc ví da là quà tặng hay nhất
    Một chiếc ví da là quà tặng hay nhất
    Tặng dây lưng cho anh ấy
    Tặng dây lưng cho anh ấy
  8. Top 8

    Giày

    Ngoài gương mặt, đàn ông còn thường được đánh giá qua ba yếu tố: Mùi hương, đồng hồ và giày. Mùi hương mang lại sự lãng mạn, thu hút ánh nhìn từ phái đẹp, đồng hồ là hành trang của người thành đạt và sở hữu một đôi giày tốt, nói lên người đàn ông đó có là người biết chăm chút cho cuộc sống không. Chẳng thế mà, phố Wall có câu tục ngữ "Đừng bao giờ đặt niềm tin vào những kẻ đi đôi giày cũ rách và bẩn thỉu", để thấy được tầm quan trọng của đôi giày với người đàn ông. Những đôi giày với đường may tỉ mỉ, đường cắt da chính xác, gọn gàng, nghiễm nhiên là lựa chọn hàng đầu cho những quý ông, mang lại cảm giác lịch lãm và chỉn chu.


    Một đôi giày thể thao tốt luôn là món quà thực tế và hay nhất mà bạn có thể dành tặng cho chàng trong dịp Valentine năm nay đấy. Có một số anh chàng, do tính chất công việc hay tính cách mà thường di chuyển rất nhiều, lúc này, để bảo vệ cho đôi chân người yêu, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho người nhìn thì việc lựa chọn một đôi giày thể thao tốt là quan trọng hơn bao giờ hết. Vì thế, hãy dựa vào sự tinh tế và cẩn thận của bạn, chọn và dành tặng cho chàng một đôi giày thể thao thôi nào.

    Tặng giày thể thao
    Tặng giày thể thao
    Tặng giày da cho chàng
    Tặng giày da cho chàng
  9. Tặng đồng hồ có nghĩa là bạn đang cho người ấy thấy được sự quan tâm của bạn cho họ, rằng tất cả thời gian bạn có đều dành cho họ. Đồng hồ để quản lý thời gian, để kiểm soát công việc và… đong đếm tình yêu của bạn trên quãng đường dài đi cùng người ấy. Minh chứng cho một tình yêu dạt dào, vĩnh cửu không bao giờ thay đổi. Vì vậy, lựa chọn quà tặng là một chiếc đồng hồ thật sự ý nghĩa khi nó được trao đến tay người nhận.


    Những chiếc đồng hồ đeo tay sẽ mang đến cho chàng của bạn một vẻ ngoài lịch lãm, nam tính, cuốn hút khó tưởng. Vì thế, đồng hồ đeo tay sẽ là một món quà Valentine rất thực tế mà bạn muốn dành cho người yêu của mình đấy. Đa số các chàng trai đều yêu thích những chiếc đồng hồ đeo tay, bởi nó có công dụng rất lớn trong sinh hoạt cũng như công việc hằng ngày của các chàng. Chắc chắn, chàng sẽ thích mê món quà ý nghĩa trong mùa Valentine này của bạn cho mà xem.

    Đồng hồ đeo tay là sự lựa chọn đơn giản và thiết thực
    Đồng hồ đeo tay là sự lựa chọn đơn giản và thiết thực
    Tặng anh ấy đồng hồ
    Tặng anh ấy đồng hồ
  10. Có thể nói, chiếc áo sơ mi là mẫu áo gắn liền với rất nhiều nam giới. Món quà thời trang là chiếc áo sơ mi sẽ đem đến cho chàng vẻ đẹp thanh lịch và cũng không kém phần trẻ trung - là hình mẫu người đàn ông mà nhiều cô gái muốn sở hữu. Đó cũng là lý do mà chiếc áo đẹp trở thành món quà tặng lý tưởng của rất nhiều cô gái. Đầu tiên, khi trao tặng chàng một chiếc áo sơ mi nghĩa là bạn đang trao cho phái mạnh một món đồ thời trang. Sản phẩm vừa có công dụng làm đẹp, vừa có công dụng giữ ấm cho cơ thể. Chiếc áo đẹp còn có công dụng chống nắng rất cao đối với những mẫu được thiết kế thêm phần tay dài đến tận cổ tay.


    Đối với các cô gái, việc bạn trai của mình mặc những chiếc áo sơ mi trông thật tuyệt phải không nào. Những chiếc áo sơ mi sẽ mang đến cho chàng của bạn một vẻ ngoài trưởng thành, nhưng vẫn không kém phần đáng yêu và thanh lịch nhé. Vì thế, một chiếc áo sơ mi là quà tặng trong dịp Valentine này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các bạn nữ nhà ta đấy nhé. Nhưng ý nghĩa sâu sắc nhất mà chiếc áo sơ mi mang đến chính là sự lo lắng, quan tâm của người tặng gửi đến người được tặng. Chiếc áo khi này là biểu tượng của tình yêu son sắt mà cô gái muốn bày tỏ.

    Áo sơ mi thanh lịch
    Áo sơ mi thanh lịch
    Áo sơ mi tặng chàng dịp Valentine
    Áo sơ mi tặng chàng dịp Valentine
  11. Nếu chàng là nhân viên văn phòng, công nhân viên chức thì chiếc cà vạt chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo làm quà sinh nhật. Một chiếc cà vạt có màu sắc, kích thước phù hợp với sở thích và tính cách của chồng sẽ ghi điểm tuyệt đối với anh ấy. Vậy nên khi chị em đi mua quà valentine cho chồng hãy nghĩ đến món phụ kiện này đầu tiên nhé. Những mẫu cà vạt có màu tối như đen than, xanh na-vy, hay họa tiết kẻ chéo, sọc sẽ tạo nên nét trưởng thành, nam tính, lịch sự, chỉn chu cho chủ nhân. Còn những màu sặc sỡ như đỏ chín, họa tiết chấm bi quá trẻ trung, e rằng không nhận được nhiều sự yêu thích của các ông chồng.


    Hãy tưởng tượng, khi ra ngoài đi công chuyện hay gặp đối tác, có người nào đó hỏi với chồng hoặc người yêu bạn “cà vạt mua đâu đẹp đấy?” và chồng/người yêu bạn trả lời “Là vợ/bạn gái tớ tặng nhân dịp valentine đó” thì bạn thấy thế nào? Chắc hẳn là rất tự hào, chính vì vậy trước khi mua bạn nên tham khảo qua đồng nghiệp nam hoặc bạn bè để có được lựa chọn tinh tế nhất. Tính thực tế của cà vạt nằm ở khả năng sử dụng của nó. Mặc dù các quy tắc ăn mặc ngày nay rất thoải mái so với một thập kỷ trước. Nhưng cà vạt vẫn là phụ kiện cần thiết trong tủ quần áo của mỗi người đàn ông. Cho dù đó là trang phục sơ mi thường ngày hay trang phục vest công sở. Cà vạt luôn có một vị trí quan trọng đặc biệt.

    Những mẫu cà vạt có màu tối như đen than, xanh na-vy, hay họa tiết kẻ chéo, sọc sẽ tạo nên nét trưởng thành, nam tính
    Những mẫu cà vạt có màu tối như đen than, xanh na-vy, hay họa tiết kẻ chéo, sọc sẽ tạo nên nét trưởng thành, nam tính
    Cà vạt với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
    Cà vạt với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn
  12. Đã xa rồi cái thời, túi xách chỉ dành riêng cho phụ nữ, một chiếc túi xách là điều không thể thiếu đối với các bạn trai hay ông xã là nhân viên công sở. Đó có thể là dòng túi trống cơ bản, phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh hoặc túi messenger phong cách và bắt kịp xu hướng. Chiếc túi như “binh khí” trong mỗi cuộc thương thảo hay gặp đối tác vậy, và nếu như lâu rồi họ chưa đổi túi, đây chắc hẳn sẽ là món quà làm vừa lòng họ trong nhân dịp valentine năm nay.


    Nếu bạn lựa chọn cho người ấy một một món quà như quần áo, đồng hồ… cho dù sở hữu mức giá như thế nào thì nó cũng không bền đẹp và ý nghĩa bằng việc lựa chọn những chiếc túi xách da nam được làm từ da bò thật 100%… Những chiếc túi xách da bò thực sự là món phụ kiện hữu ích để người ấy luôn mang theo bên mình và cũng sẽ không hề bị mất giá khi sử dụng các mặt hàng khác. Và điều quan trọng là giá trị những chiếc túi xách da thật này sẽ không hề giảm theo thời gian và thậm chí còn tăng lên với chất da thật sử dụng càng lâu thì màu sắc càng đẹp và giá trị mang lại là vượt mọi thời gian.

    Một chiếc túi xách là điều không thể thiếu đối với các ông chồng là nhân viên công sở.
    Một chiếc túi xách là điều không thể thiếu đối với các ông chồng là nhân viên công sở.
    Túi sách tặng anh ấy dịp valentine
    Túi sách tặng anh ấy dịp valentine



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy