Top 15 Món quà thực tế tặng bạn nữ vào ngày Valentine 14/2

Lyant Lê 865 0 Báo lỗi

Nếu bạn đã tìm thấy một nửa cho mình, hay đơn giản bạn muốn thể hiện tình cảm với những người mình yêu thương, Valentine sẽ là một dịp tốt để bạn thể hiện tình ... xem thêm...

  1. Bạn nên lựa chọn hoa hồng. Vì hoa hồng là truyền thống lâu đời hay được sử dụng trong Valentine. Cho dù bạn không có đủ một bó hoa kiều diễm. Thì chỉ cần một bông hoa hồng cũng đã nói lên tâm ý của bạn với đối phương.


    Hoa hồng, đặc biệt là hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự lãng mạn, biểu tượng cho tình yêu đồng thời cũng tượng trưng cho nữ giớ. Nó thể hiện sự xinh đẹp, kiêu sa, gai góc. Chính vì thế, việc dành tặng những người phụ nữ bạn yêu thương những bông xinh đẹp là một ý tưởng hoàn hảo.

    Cho dù một hay nhiều bông hồng cũng đã thể hiện được sự lãng mạn của bạn
    Cho dù một hay nhiều bông hồng cũng đã thể hiện được sự lãng mạn của bạn

  2. Xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng, đồ trang điểm... là những món đồ khá hay và thú vị để bạn thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Những món quà cho thấy bạn là người chu đáo, đồng thời chúng tượng trưng cho sự quan trọng của những người con gái trong cuộc sống của bạn. Nó mang ý nghĩa rằng: những người con gái bên cạnh bạn nên nuông chiều bản thân mình.


    Hơn thế nữa, mọi cô gái đều có niềm yêu thích bất tận với những món đồ làm đẹp. Nên những món quà như thế này chắc chắn sẽ làm họ vừa lòng. Thêm một gợi ý nho nhỏ cho bạn, khi mua những món đồ này, bạn cần để ý xem những người mình định tặng quà thường hay dùng dòng sản phẩm nào. Họ yêu thích sản phẩm nào, để bạn mua được một món đồ phù hợp nhé.

    Tặng đồ trang điểm là một ý tưởng không tồi
    Tặng đồ trang điểm là một ý tưởng không tồi
  3. Cũng như đồ trang điểm, trang sức là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của phụ nữ. Một món đồ trang sức có thể làm cho cô ấy thấy được rằng bạn là một người khá tinh tế, chỉn chu. Cũng đồng thời thể hiện được vị trí của cô ấy, bởi vì khi tặng trang sức cho nàng, nó thể hiện cô ấy chiếm một vị trí không nhỏ trong tim bạn.


    Đặc biệt đối với nửa còn lại, bạn nên tặng những sợi dây chuyền, lắc tay, lắc chân hay hoa tai có mặt hình trái tim. Chắc chắn cô ấy sẽ thích. Đồ trang sức có thể làm từ bạc, vàng... dù bằng chất liệu gì đi nữa, hãy cho cô ấy thấy tấm lòng của bạn.

    Vòng cổ hình trái tim với mũi tên đâm xuyên
    Vòng cổ hình trái tim với mũi tên đâm xuyên
  4. Đồ nội y là món quà khá tế nhị. Bạn chỉ nên dành tặng cho người bạn gái của bạn khi cả hai đã quá hiểu về nhau. Những món đồ nội y sẽ thể hiện rằng cô gái của bạn khá nóng bỏng. Đồng thời cũng cho thấy bạn là người đàn ông tinh tế.


    Tuy nhiên bạn nên lưu ý về cỡ số khi đi mua đồ nhé. Nếu không chắc về mắt thẩm mỹ của mình, bạn có thể nhờ người đi cùng để mua được món đồ phù hợp. Với món quà khá tế nhị nhưng cũng không kém phần lãng mạn này, đối phương của bạn sẽ khá hài lòng và thầm cảm ơn bạn.

    Nội y nóng bỏng với một bó hoa dành tặng nửa còn lại của bạn
    Nội y nóng bỏng với một bó hoa dành tặng nửa còn lại của bạn
  5. Nếu bạn muốn lựa chọn một món quà thể hiện lịch sự và sang trọng. Nước hoa là một gợi ý cho bạn. Đối với người yêu, tặng nước hoa thể hiện bạn muốn mối quan hệ này trở nên gắn kết, thân mật hơn. Còn nếu mối quan hệ của hai bạn chưa rõ ràng, tặng nước hoa thể hiện mong muốn thu hẹp khoảng cách của cả hai.


    Mặt khác nước hoa mang ý nghĩa thấu hiểu. Bởi vì khi tặng món quà này cho ai, bạn phải thực sự tìm hiểu và biết về sở thích của người ấy: xem họ có thích dùng nước hoa không, mùi họ yêu thích là gì... Chọn nước hoa thì bạn không thể qua loa đại khái, nếu không bạn sẽ làm mất đi giá trị của cả người tặng và món quà bạn định tặng.

    Một vài nhãn hiệu gợi ý cho bạn
    Một vài nhãn hiệu gợi ý cho bạn
  6. Top 6

    Socola

    Cũng như hoa hồng, socola là một món quà truyền thống trong Valentine. Khi ăn một miếng socola bạn có thể cảm nhận được đủ mọi vị: đắng, ngọt, bùi. Cũng giống như trong tình yêu có lúc ngọt ngào, cũng có khi đắng chát. Nhưng nó lại hấp dẫn, mang đến cho mọi người sự thích thú khi được trải nghiệm.


    Giống như một thứ men, chúng làm cho người thưởng thức say lịm. Họ có cảm giác lâng lâng hạnh phúc, làm người ăn trở nên yếu mềm. Tặng socola thể hiện tình cảm chân thành của bạn với người thương. Bạn mong muốn tình cảm của hai người sẽ luôn bền chặt bên nhau.

    Sô cô la thể hiện sự ngọt ngào
    Sô cô la thể hiện sự ngọt ngào
  7. Thú nhồi bông nói chung hay gấu bông nói riêng cũng là một món quà ý nghĩa để tặng cho các cô gái vào các dịp này. Bởi chúng biểu tượng cho tình yêu. Hầu hết các bạn gái yêu thích gấu bông đều có thói quen ôm chúng khi ngủ, đọc sách hay thư giãn... và mỗi lúc như vậy chắc chắn họ sẽ nhớ đến người tặng mình.


    Mặt khác những chú gấu bông còn giống như những người bạn tri kỉ. Khi vui buồn, tức giận, lúc khóc một mình, cô gái của các bạn chắc chắn sẽ tâm sự với chúng đấy.

    Gấu Teddy dễ thương cho các nàng
    Gấu Teddy dễ thương cho các nàng
  8. Đồ bạn tự tay làm không có ý nghĩa về vật chất lớn, nhưng chúng lại là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Nếu khéo tay bạn có thể bắt tay vào làm những món đồ nhỏ xinh như: Một ngôi nhà bằng tăm được trang trí lộng lẫy thể hiện ước mơ của bạn với cô ấy về ngôi nhà và những đứa trẻ; một bức tranh vẽ cô ấy hay đơn giản là một tấm thiệp gửi kèm lời chúc yêu thương.


    Nếu cô ấy thực sự yêu quý bạn, chắc chắn sẽ rất cảm động. Valentine cũng sắp đến gần, nếu muốn tặng món quà như thế này hãy lên ý tưởng dần từ giờ bạn nhé.

    Một ngôi nhà ấm cúng thể hiện ước mơ của bạn
    Một ngôi nhà ấm cúng thể hiện ước mơ của bạn
  9. Các cô gái khá thích những thứ tinh nghịch, dễ thương và đáng yêu. Vậy nên một con vật nhỏ nhắn có thể làm cô ấy thích thú. Bạn có thể tặng một chú chó nhỏ, mèo con, thỏ... đồng thời món quà này còn tượng trưng cho mong muốn của bạn sớm có thể trở thành một nhà với cô ấy.


    Tuy nhiên, có một lưu ý cho bạn, hãy tìm hiểu xem cô ấy có bị dị ứng với lông con vật nào không nhé. Mặt khác cũng có khá nhiều cô gái không thích động vật. Trước khi tặng một nửa của mình món quà trên, bạn hãy tìm hiểu sở thích của bạn tình mình nhé.

    Những chú chó con đáng yêu, tinh nghịch
    Những chú chó con đáng yêu, tinh nghịch
  10. Đồ đôi thể hiện rằng bạn muốn tuyên bố cô ấy là của bạn. Đồng thời nam giới khá thiếu con mắt tinh tế và khá thoải mái trong việc mặc và chọn lựa quần áo. Tuy nhiên nếu bạn đã dành thời gian và tâm trí để mua một bộ quần áo đôi cho cả hai, thể hiện bạn là người rất biết quan tâm và yêu thương cô ấy.


    Đồ đôi có lẽ sẽ là một món quà bất ngờ dành cho nửa còn lại của bạn. Trước khi mua bạn nên lưu ý về số đo của nàng, chọn cho nàng những bộ đồ bắt mắt nhất..

    Đồ đôi ngọt ngào cho Valentine
    Đồ đôi ngọt ngào cho Valentine
  11. Bánh tự làm chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng cho nàng vào ngày Valentine trọng đại kia. Còn gì hạnh phúc cho bằng việc nhận được một chiếc bánh do chính tay người bạn trai mình yêu thương tự làm. Chiếc bánh hàm chứa bao công sức và tình yêu sâu đậm trong đó. Thêm vào đó, người ta vẫn thường nói, con đường chiếm lấy trái tim của nhau nhanh nhất chính là con đường đi vào bao tử.


    Do đó, chắc chắn nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng bất ngờ vì có được người bạn trai khá khéo léo trong nội trợ. Một chiếc bánh gato hay cupcake chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Còn nếu muốn đơn giản hơn, bạn hãy làm một chiếc bánh bông lan nướng nhé.

    Chiếc bánh hàm chứa bao công sức và tình yêu sâu đậm trong đó.
    Chiếc bánh hàm chứa bao công sức và tình yêu sâu đậm trong đó.
  12. Những chuyến đi du lịch luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các cặp đôi đang yêu nhau. Vì thế, nếu bạn tặng cho nàng một chuyến đi du lịch dành riêng cho hai người trong ngày lễ tình nhân này, sẽ làm cho nàng vỡ òa trong hạnh phúc đấy.


    Hai người sẽ có không gian và thời gian riêng để cùng nhau tham quan, thấu hiểu và cảm nhận về nhau nhiều hơn. Còn ngại gì mà không dành tặng cho chàng món quà tuyệt vời này chứ. Món quà này sẽ càng hàn gắn mối quan hệ của hai bạn. Nó giúp hai bạn có thời gian chia sẻ với nhau nhiều hơn.

    Chuyến đi du lịch
    Chuyến đi du lịch
  13. Top 13

    Sách

    Đối với những nàng có sở thích đọc sách, việc tặng sách quả là một lựa chọn lý tưởng rồi. Tuy nhiên, với những nàng không có sở thích đọc sách, việc tặng sách có phải là không được hay không? Câu trả lời là hoàn toàn không nhé. Vì sao ư? Bởi mỗi một cô nàng luôn mang trong mình một sở thích, đam mê tìm tòi và chinh phục.


    Do đó, một quyển sách phù hợp với tính cách của nàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Đối với những nàng tính cách dịu dàng, thi sĩ thì nên tặng những quyển tiểu thuyết, văn học lãng mạn. Đối với những nàng thích nghiên cứu thì việc tặng cho nàng một quyển sách về khoa học sẽ không còn gì tuyệt cho bằng đấy.

    Đối với những nàng có sở thích đọc sách, việc tặng sách quả là một lựa chọn lý tưởng rồi.
    Đối với những nàng có sở thích đọc sách, việc tặng sách quả là một lựa chọn lý tưởng rồi.
  14. Những chiếc nhẫn cặp để chứng minh chủ quyền dành cho nhau thì sao nào? Nếu nàng của bạn có vẻ ngoài cuốn hút và bạn lo rằng sẽ bị những chàng trai khác dòm ngó. Vậy sao không nhân dịp Valentine này bạn tặng nàng một món quà để khẳng định chủ quyền.


    Với những chiếc nhẫn thiết kế đơn giản, dành riêng cho các cặp đôi, giá cả phải chăng hiện nay rất nhiều. Bạn không lo là không mua được cặp nhẫn đôi vừa ý đâu nhé. Khi cả hai tận tay đeo nhẫn cho nhau, chắc chắn sẽ có cảm giác hạnh phúc và gắn bó lắm đấy.

    Những chiếc nhẫn cặp để chứng minh chủ quyền dành cho nhau thì sao nào?
    Những chiếc nhẫn cặp để chứng minh chủ quyền dành cho nhau thì sao nào?
  15. Son môi luôn là món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể tặng bạn gái của mình. Dù là vào dịp gì đi chăng nữa, son môi là món đồ không thể thiếu của những cô gái. Nó là thứ khiến các nàng trở nên xinh đẹp, tự tin và quyến rũ hơn.


    Tuy nhiên, các chàng khi tặng son cho bạn gái mình có thể tham khảo các dòng son hoặc kiểu dáng và hãng mỹ phẩm bạn gái ưa thích. Nó sẽ giúp bạn có món quà Valentine tuyệt vời nhất trong mắt các nàng. Không ai tặng quà mà lại không muốn chúng được sử dụng thường xuyên phải không nào?.

    Son môi luôn là món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể tặng bạn gái của mình
    Son môi luôn là món đồ mà bất cứ chàng trai nào cũng có thể tặng bạn gái của mình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy