Top 15 Món quà tuyệt vời nhất cho chồng yêu nhân ngày Valentine 14/2

Bà Già Đau Khổ 10227 0 Báo lỗi

Ngày Valentine đã đến gần, bạn đã có ý tưởng nào về việc tặng quà cho chồng mình chưa? Bạn có muốn có một ngày Valentine như một dịp để kỉ niệm tình yêu của ... xem thêm...

  1. Bạn có thể tặng chồng bạn một bộ chăm sóc cá nhân, vừa thể hiện tình yêu, vừa thể hiện sự chăm sóc của bạn dành cho chồng mình như dao cạo râu, bọt cạo râu, dầu gội đầu hoặc các sản phẩm vệ sinh khác. Hoặc bạn tặng cho chồng bạn một món quà đặc biệt hơn như nước hoa hay các sản phẩm khử mùi khác. Chắc chắn chồng bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà này từ bạn đấy. Bạn hãy thử ngay trong dịp valentine này nhé!


    Nếu chồng tặng vợ một món quà đắt tiền đó là điều bình thường, nhưng vợ tặng chồng một món quà đắt tiền thì ắt hẳn người đó quan trọng đến nhường nào. Khi tặng quà cho một ai đó, bạn thường phải tìm hiểu xem ít nhất người ta có đang thích và mong muốn sở hữu món quà đó không. Nước hoa cũng vậy, nước hoa không chỉ là sở thích về vẻ bề ngoài. Nếu chọn nước hoa là quà tặng, bạn cần tìm hiểu kỹ sở thích của đối phương về mùi hương yêu thích, loại nước hoa thường dùng, nhu cầu sử dụng của đối phương...

    Tặng nước hoa cho chồng
    Tặng nước hoa cho chồng
    Tặng nước hoa cho chồng
    Tặng nước hoa cho chồng

  2. Bạn có thể mua tặng chồng mình những phụ kiện, thiết bị văn phòng như một chiếc bút có khắc chữ cái tên bạn và chồng lồng vào nhau, khung ảnh, túi xách da, chặn giấy… để làm quà tặng cho anh ấy vào ngày Valentine. Ngoài ra còn có nhiều mặt hàng khác bạn có thể mua tùy thuộc vào việc chồng bạn có thể sử dụng ở văn phòng nhiều hay ít, ví dụ như một đôi dép đi ở văn phòng, một chiếc gối tựa lưng…


    Ngoài ra, các sản phẩm bút bi, bút ký cao cấp đang rất được ưa chuộng để chọn làm quà tặng cho nam giới. Không chỉ là vật dụng thông thường, những chiếc bút đặc biệt này còn giúp tôn lên đẳng cấp, sự sang trọng của người sở hữu. Chiếc bút ký cao cấp với đủ các tiêu chí giá trị, độc đáo, ấn tượng.

    Tặng bút ký cho chàng
    Tặng bút ký cho chàng
    Tặng chồng bạn một chiếc gối tựa
    Tặng chồng bạn một chiếc gối tựa
  3. Khi đã kết hôn hiếm có các cặp vợ chồng viết thư cho nhau. Nếu có xa nhau không chỉ gọi điện hàng ngày là nhiều, bởi vì bức thư tay dường như là một điều ngớ ngẩn, sáo rỗng trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay. Nhưng bạn sẽ bất ngờ với những lời nói thông qua một tờ giấy đơn giản này.


    Nó sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu với chồng và đó sẽ là điều tuyệt vời nhất đối với anh ấy. Hãy viết cho anh ấy và nói với anh ấy bạn hạnh phúc như thế nào khi có anh ấy ở bên và tình yêu của bạn dành cho anh ấy như thế nào. Bạn sẽ có món quà đầy ý nghĩa và không giống bất kỳ ai để tặng cho chồng mình chỉ bằng một cây bút và một tờ giấy.

    Hãy viết cho chồng một bức thư tình
    Hãy viết cho chồng một bức thư tình
    Hãy viết cho chồng một bức thư tình
    Hãy viết cho chồng một bức thư tình
  4. Valentine là một ngày lễ tình yêu trong năm. Ngày này, những bạn yêu nhau sẽ có những món quà về vật chất hoặc tinh thần với mục đích kỷ niệm hay lưu lại kí ức về thời gian tươi đẹp. Đôi khi, không phải hoa hồng, cũng chẳng phải sô-cô-la, mà là những quyển sách hay về tình yêu mới là món quà tặng tuyệt vời nhất dành cho người bạn đặc biệt của mình.


    Để làm một cuốn sách tình yêu, bạn hãy sưu tầm tất cả những bức ảnh kỉ niệm của hai người; chuẩn bị những lời chúc ngọt ngào cũng như những câu chuyện liên quan đến từng bức ảnh và lý do tại sao bạn yêu chồng mình. Sau đó, bạn hãy làm thành một cuốn sách để tặng anh ấy. Anh ấy sẽ rất bất ngờ với món quà mà bạn tặng và anh ấy sẽ không bao giờ quên được những kỉ niệm của hai người.

    Tặng chồng một cuốn sách tình yêu
    Tặng chồng một cuốn sách tình yêu
    Làm một cuốn sách tình yêu tặng chồng nhân ngày valentine
    Làm một cuốn sách tình yêu tặng chồng nhân ngày valentine
  5. Việc bếp núc là việc mà người phụ nữ thường xuyên làm. Tuy nhiên, bạn hãy làm một món ăn thật đặc biệt để chồng bạn hồi tưởng lại bữa ăn tối đầu tiên của hai người mà bạn đã chuẩn bị cho anh ấy, hoặc bạn có thể chuẩn bị cho anh ấy những món mà anh ấy yêu thích.


    Hãy thử quay về thời mới yêu nhau bằng việc chuẩn bị một bữa tiệc bí mật thật lung linh giữa nhiều hoa, ánh nến, tiếng nhạc du dương. Và dĩ nhiên mọi món ăn trên bàn tiệc ấy sẽ do chính bạn chuẩn bị để cùng chàng thưởng thức. Đó cũng chính là khoảng thời gian để bạn và chồng nhớ về một hành trình gắn bó đã đi qua và chia sẻ về những dự định sắp tới.

    Hãy chuẩn bị cho anh ấy một bữa tối hoàn hảo
    Hãy chuẩn bị cho anh ấy một bữa tối hoàn hảo
    Bữa ăn tối hoàn hảo
    Bữa ăn tối hoàn hảo
  6. Bạn hãy làm cho chồng mình bất ngờ với việc bạn tự tay massage cho anh ấy. Bạn có thể sử dụng các loại dầu massage có mùi thơm để tăng cường hiệu lực thư giãn tinh thần cho anh ấy. Với sự nuông chiều của bạn anh ấy sẽ cảm thấy rất đặc biệt và đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa nhân ngày Valentine mà bạn dành cho chồng mình đấy.


    Ngày lễ tình nhân Valentine là dịp các cặp đôi thể hiện tình cảm, sự ngọt ngào của mình với nhau. Không những thế đây cũng là thời điểm để nhiều cặp vợ chồng hâm nóng, thắt chặt mối quan hệ để cuộc sống tràn đầy hạnh phúc. Bạn có muốn tạo một ngày Valentine thật ý nghĩa cho chồng của mình không nào?

    Massage cho chồng
    Massage cho chồng
    Massage cho chồng
    Massage cho chồng
  7. Bạn hãy lên kế hoạch một kỳ nghỉ ở một nơi thật lãng mạn chỉ có hai người. Đây là món quà tuyệt vời cho chồng bạn và cũng là cơ hội để hai người hâm nóng lại tình cảm của mình. Bạn là người rõ nhất về sở thích của anh ấy nên bạn hãy chọn một nơi thật thích hợp với anh ấy như nơi yên tĩnh hoặc nơi náo nhiệt, tự do... Bạn hãy dành thời gian tuyệt vời này để ở bên chăm sóc và vui vẻ với anh ấy.


    Trong một năm có rất nhiều dịp chồng tặng quà cho vợ, nhưng ít khi vợ nghĩ đến việc sẽ tặng quà cho chồng đúng không nào? Vì nam giới họ thường không thích nhận quà nhiều như phụ nữ, họ chỉ cần cuộc sống gia đình vợ chồng ấm êm, hòa thuận, hạnh phúc, no đủ là đủ. Tuy nhiên, ngoài những lời chúc Valentine cho chồng thì các cô vợ vẫn nên tặng quà cho chồng vào những dịp đặc biệt như Valentine, món quà có thể nhỏ bé, không quá vật chất nhưng sẽ mang đến cho họ cảm thấy được quan tâm, chăm sóc của bạn đời.

    Cùng chồng có kỳ nghỉ lãng mạn
    Cùng chồng có kỳ nghỉ lãng mạn
    Kỳ nghỉ lãng mạn
    Kỳ nghỉ lãng mạn
  8. Trong giai đoạn yêu, các bạn trẻ thường thích chọn những món quà lãng mạn, hình thức đẹp mắt,... Tuy nhiên, khi bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân, chúng ta thường chú trọng, hướng đến những món quà có ý nghĩa thiết thực, sử dụng được nhiều hơn. Những món quà gắn liền với sở thích, công việc hoặc cuộc sống của chàng nhưng vẫn giữ được sự lãng mạn, bày tỏ được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của bạn dành cho chồng yêu.


    Bạn hãy làm anh ấy bất ngờ với một mảnh giấy ngắn, tình cảm. Hãy viết bất kỳ điều gì từ cảm xúc của bạn, ví dụ như bạn thể hiện tình cảm của mình bằng những lời ngọt ngào "em yêu anh nhiều lắm - tình yêu của em". Bạn hãy để mảnh giấy vào túi áo hay túi quần của anh ấy hoặc để vào món quà bạn tặng anh ấy vào ngày Valentine.

    Mảnh giấy nhắn tình cảm
    Mảnh giấy nhắn tình cảm
    Một mảnh giấy với tin nhắn tình cảm cho chồng
    Một mảnh giấy với tin nhắn tình cảm cho chồng
  9. Top 9

    Socola

    Nếu chồng bạn thích đồ ngọt, tại sao bạn không tặng anh ấy socola ngọt ngào hoặc bạn cũng có thể tự tay làm những chiếc bánh hình trái tim với những hương vị mà anh ấy thích. Chắc chắn đây sẽ là món quà tuyệt vời cho anh ấy vào ngày Valentine. Nếu chồng bạn thích đồ ngọt, những viên kẹo socola Valentine chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho anh ấy vào ngày Valentine.


    Socola không chỉ là món ăn ngọt được nhiều người yêu thích, mà còn được mệnh danh là "món quà của thượng đế", là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và tình yêu. Nếm một miếng socola chúng ta sẽ cảm nhận được đầy đủ các vị chát đắng, ngọt bùi... Giống như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, có khi đắng chát, có khi ngọt ngào nhưng luôn khiến con người bị mê hoặc, mang đến cảm giác lâng lâng và hạnh phúc ngất ngây.

    Tặng chồng bạn socola và bánh ngọt
    Tặng chồng bạn socola và bánh ngọt
    Tặng Socola cho chồng
    Tặng Socola cho chồng
  10. Bạn hãy tặng anh ấy chiếc gối in hình hai vợ chồng, chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất vui. Hãy chọn ra một tấm hình đẹp nhất của hai người để in vào chiếc gối. Bạn hãy đặt lên chiếc giường ấm áp, nhỏ bé của hai người, khi đi làm về anh ấy sẽ thấy bất ngờ và hạnh phúc với món quà mà bạn tặng.


    Nếu bạn đang muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng, hãy sử dụng những món quà ý nghĩa, thiết thực để tặng bạn đời một cách bất ngờ. Hãy kèm theo trong đó một tấm thiệp xinh xắn ghi những lời yêu thương. Dĩ nhiên không chỉ có phụ nữ mới có đặc quyền nhận quà. Hãy chọn những món quà thật ngọt ngào để tặng chồng yêu của mình nữa nhé các quý bà, quý cô!

    Tặng chồng gối in hình 2 vợ chồng
    Tặng chồng gối in hình 2 vợ chồng
    Tặng chồng gồi in hình đáng yêu
    Tặng chồng gồi in hình đáng yêu
  11. Nếu tủ đồ của chồng bạn không có nhiều áo thì nhân dịp Valentine hãy chọn quà tặng là áo sơ mi có màu sắc mà các anh yêu thích. Đây sẽ là sự lựa chọn chuẩn và có thể làm vừa lòng các anh chồng, hơn nữa họ sẽ hoàn toàn trở thành người khác khi được diện lên mình một chiếc sơ mi kiểu dáng đẹp và phù hợp với cơ thể của các quý ông. Áo sơ mi luôn là món đồ hữu dụng và là vật không thể thiếu với các chàng trai bất kể tính cách và công việc ra sao.


    Vậy tại sao bạn không thử chọn mua áo sơ mi thật đẹp, lịch lãm làm quà tặng chàng nhân dịp lễ kỉ niệm này. Chắc chắn đây sẽ là món quà thông minh và tinh tế nhất, vì món quà ý nghĩa này sẽ đồng hành và gắn bó với chồng trong mọi hoàn cảnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cũng như thương hiệu nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn cho chồng một chiếc áo phù hợp nhất.

    Áo sơ mi
    Áo sơ mi
    Tặng chồng áo sơ mi
    Tặng chồng áo sơ mi
  12. Top 12

    Ví da

    Một sự thật hiển nhiên rằng, trong tất cả “vật bất ly thân” của đàn ông thì ví da là món đồ đồng hành và hỗ trợ đắc lực nhất. Lấy lý do này, đây là quà tặng valentine chồng ý nghĩa và đón những may mắn mới, giúp các anh hiểu được sự quan trọng của ví tiền. Đây đích thị là món quà độc đáo mà chị em nên mua. Là một vật dụng nằm giữa ranh giới giữa sự riêng tư, và thể hiện cá tính. Nhưng nó lại rất phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa cho chồng ngày Valentine.


    Những chiếc ví dalà một gợi ý phá cách để tôn lên giá trị và sức mạnh của người đàn ông ngoài xã hội. Chiếc ví không chỉ là nơi cất giữ tiền bạc, giấy tờ quan trọng trong người, mà nó còn là lựa chọn để nói lên gu thẩm mỹ và cá tính của người đàn ông. Đây là dịp để những chị vợ chứng minh mình là một hậu phương vững chắc và tinh tế để người đàn ông của mình bước ra ngoài một vẻ ngoài lịch lãm, cá tính đầy quyến rũ.

    Ví da
    Ví da
    Tặng chồng ví da
    Tặng chồng ví da
  13. Đối với các ông chồng trẻ trung, năng động thì giày thể thao vừa vặn, di chuyển thoải mái sẽ giúp bảo vệ đôi chân chàng. Không những vậy, giày thể thao còn giúp cho chồng bạn siêng năng luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và luôn có tinh thần sảng khoái mỗi ngày.


    Chọn giày tây với phong cách thanh lịch làm quà tặng Valentine là ý tưởng không thể bỏ qua. Rất nhiều nam giới thích mang giày tây bởi sự sang trọng và cái “chất” của chúng. Giày tây như một cách để người mang thể hiện cá tính của riêng họ khi phối cùng với trang phục thường ngày. Vì vậy nếu chọn quà tặng là một đôi giày tây nam chắc chắn sẽ khiến chồng bạn rất vui khi nhận được.

    Giày thể thao
    Giày thể thao
    Tặng chồng giày tây
    Tặng chồng giày tây
  14. Valentine là ngày kỷ niệm quan trọng nhất đối với những người yêu nhau, một bộ phim siêu lãng mạn hay bộ phim mà cả 2 cùng thích thì đó sẽ là cầu nối để cả hai thăng hoa hơn trong tình yêu! Cùng dành những khoảng thời gian tuyệt vời cho nhau khi thưởng thức những bộ phim hay ngày Valentine chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời và ý nghĩa nhất của cả hai người.


    Nếu chồng của bạn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của một môn thể thao hay đội bóng đá nào đó, hãy chuẩn bị cặp vé đi xem và cùng nhau cỗ vũ cho đội mà anh chàng yêu thích bạn nhé. Chắc chắn, giây phút ấy sẽ ý nghĩa và khiến các anh phải xúc động không ngớt đấy.

    Vé xem môn thể thao yêu thích
    Vé xem môn thể thao yêu thích
    Vé xem môn thể thao yêu thích
    Vé xem môn thể thao yêu thích
  15. Một chuyến đi là cuộc hành trình chỉ có hai người, cùng sải bước đến những mảnh đất mới, xung quanh là khung cảnh và con người lạ nhưng lại thấy ấm áp vô cùng bởi phút giây cùng chồng mình đi du lịch hay trăng mật thật sự đáng nhớ. Đây là món quà valentine cho chồng vô cùng ý nghĩa và trọn vẹn. Bạn chỉ cần book tour du lịch đến những nơi đẹp nổi tiếng, lãng mạn chắc chắn anh chồng sẽ vô cùng cảm động và thích thú đấy!


    Bạn hãy lên kế hoạch một kỳ nghỉ ở một nơi thật lãng mạn chỉ có hai người, cùng sải bước đến những mảnh đất mới, xung quanh là khung cảnh và con người lạ nhưng lại thấy ấm áp vô cùng bởi phút giây cùng chồng mình đi du lịch thật sự đáng nhớ. Đây là món quà tuyệt vời cho chồng bạn và cũng là cơ hội để hai người hâm nóng lại tình cảm của mình.

    Vé du lịch
    Vé du lịch
    Vé du lịch tặng chồng
    Vé du lịch tặng chồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy