Top 18 Món quà ý nghĩa Giáng sinh cho người thân yêu dịp Noel

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 3969 0 Báo lỗi

Lễ Giáng sinh còn được gọi là lễ Thiên Chúa, Noel là ngày kỉ niệm chúa Giesu sinh ra đời. Ở Việt Nam, đây là dịp sinh hoạt văn hóa cộng đồng, là ngày những đôi ... xem thêm...

  1. Thiệp làm quà tặng là một món quà vừa giàu ý nghĩa lại không quá đắt tiền. Hơn nữa đây là món quà có thể dành tặng cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến những người lớn tuổi. Bạn có thể chọn mua thiệp in hình hoặc thiệp handmade để dành tặng cho những người thân yêu của bạn.


    Bạn có thể lựa chọn tấm thiệp xinh xắn dễ thương, độc đáo để tặng riêng cho người thân yêu, nếu không bạn chủ động mua nguyên liệu tự tay sáng tạo ra một tấm thiệp mang đậm dấu ấn chắc chắn đây là món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa với người thân của bạn đó.

    Bên trong tấm thiệp bạn hãy viết những lời chúc ngọt ngào dành cho người thân của bạn, bạn có thể dán thêm những tấm ảnh gợi nhớ tới kỷ niệm. Chắc hẳn món quà nhỏ bé này nàng sẽ rất thích bởi ý nghĩa tinh thần mà nó mang lại cho người thân của bạn.

    Thiệp giáng sinh
    Thiệp giáng sinh
    Thiệp giáng sinh
    Thiệp giáng sinh

  2. Top 2

    Hoa

    Hoa cũng là một món quà hầu như không thể thiếu trong các dịp lễ, kỉ niệm như 8/3, ngày phụ nữ 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày lễ tình nhân 14/2,.... Vậy chẳng có lí do gì bạn lại không thể chọn hoa làm một món quà dành tặng cho người thân yêu của mình. Đối với những cặp tình nhân, bạn có thể chọn cho mình một đóa hoa hồng đỏ nó sẽ giúp cho đôi bạn có một năm Noel đầy lãng mạn và hạnh phúc.


    Là phụ nữ ai cũng sẽ rất vui khi nhận được món quà này, bạn có thể chuẩn bị cho nàng một bó hoa tươi thắm, đặc biệt là những đóa hồng tượng trưng cho tình yêu, sự biết ơn cùng lời chúc ý nghĩa và hạnh phúc, chắc chắn người thân yêu sẽ cảm động và rất vui vì điều đó.

    Hoa
    Hoa
    Đối với những cặp tình nhân, bạn có thể chọn cho mình một đóa hoa hồng đỏ nó sẽ giúp cho đôi bạn có một năm Noel đầy lãng mạn và hạnh phúc
    Đối với những cặp tình nhân, bạn có thể chọn cho mình một đóa hoa hồng đỏ nó sẽ giúp cho đôi bạn có một năm Noel đầy lãng mạn và hạnh phúc
  3. Trang sức là món quà tặng dành cho phái đẹp mà phái nữ ai cũng yêu thích. Trong ngày giáng sinh mà được tặng món trang sức xinh lung linh, chắc hẳn phái đẹp sẽ thích mê và rất hạnh phúc cho mà xem. Hiện nay nhiều nhãn hàng trang sức đã đưa ra thị trường rất nhiều mẫu mã trang sức tặng cho bạn gái vào ngày giáng sinh, vì thế các chàng trai sẽ không phải quá lo lắng về việc không biết tặng trang sức gì cho bạn gái mà làm nàng hài lòng nhé. Tùy theo cá tính của bạn gái mình mà bạn lựa món đồ cho phù hợp, có rất nhiều nữ trang dành cho các bạn gái như vòng, dây chuyền, đồng hồ, trâm cài tóc... Đây là những món đồ thân thuộc và sẽ tôn lên vẻ đẹp của nàng.


    Nghe từ trang sức có vẻ xa xỉ nhưng trang sức cũng có nhiều loại các bạn nhé. Một chiếc lắc tay, một sợi dây chuyền, hay một chiếc nhẫn nhỏ xinh cũng là những món quà nhỏ xinh cho người thân yêu của mình. Đối với các em nhỏ, bạn cũng có thể chọn những chiếc vòng tay, vòng cổ xâu hạt, hay chiếc vương niệm,... Đây hẳn là không quá tốn kém đúng không?

    Trang sức
    Trang sức
    Trang sức là món quà tặng tuyệt vời
    Trang sức là món quà tặng tuyệt vời
  4. Trào lưu tặng mỹ phẩm làm quà tặng cũng không còn quá xa lạ với chúng ta. Bạn có thể chọn những thỏi son môi dành cho các bà, các mẹ, các chị, em và cả bạn gái của mình.


    Chú ý là tặng son theo sự yêu thích của mỗi người nhé, nếu không quà của bạn sẽ không thực tế lắm. Hoặc cũng có thể tặng nước hoa, phấn trang điểm, sữa tắm, dầu gội,... Đó cũng là những món quà được khá nhiều người yêu thích và mang tính thực tế.


    Theo một khảo sát thực tế thì có đến 98% phụ nữ bị rung động bởi những chai nước hoa nhỏ bé xinh xinh. Vì vậy, nếu các chàng đang tìm kiếm một món quà mỹ phẩm tặng người yêu nhân dịp giáng sinh ấp áp này thì nước hoa là lựa chọn tuyệt vời. Chai nước hoa nhỏ nhắn, tinh tế thanh lịch sẽ khiến các nàng thích mê. Tuy nhiên, không phải cứ chọn đại là được. Bạn phải tinh ý dựa vào thói quen, sở thích của người yêu mình để chọn mùi nồng nàn hay dịu nhẹ nhé.

    Mỹ Phẩm
    Mỹ Phẩm
    Son môi
    Son môi
  5. Mùa Noel cũng là mùa đông của thời tiết Việt Nam ở miền Bắc. Bạn cũng có thể chọn những đồ dùng cá nhân đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa để tặng cho người thân yêu của mình như giày dép, khăn, mũ, áo,...


    Những món quà đó hẳn sẽ làm cho người nhận quà đầy bất ngờ và thú vị hơn. Người nhận quà cũng có thể tung tăng diện những món đồ mới của mình sau ngày giáng sinh này. Chỉ cần bạn thực sự hiểu người thân của mình, và món quà xuất phát từ tấm chân tình thì bạn sẽ mang đến 1 Noel ấm áp cho "cạ cứng" của mình.

    Đồ dùng cá nhân
    Đồ dùng cá nhân
    Khăn quàng cổ là gợi ý tuyệt vời
    Khăn quàng cổ là gợi ý tuyệt vời
  6. Vào bếp cũng là một món quà thú vị mà những người đàn ông, hay những đứa con xa nhà có thể dành tặng cho bố mẹ, vợ, chồng,... của mình trong dịp Noel này.


    Đặc biệt hơn, những người không bao giờ vào bếp lại trổ tài bất ngờ sẽ là món quà đầy thú vị hơn. Bạn có thể trổ tài bằng những món ăn đơn giản, không quá cầu kì nhưng nó lại mang sự ấm cúng của một bữa cơm gia đình. Bạn đừng quên là hãy nhờ sự trợ giúp của vợ hoặc chồng mình nhé để bữa cơm thực sự hạnh phúc và tràn đầy tình yêu thương.

    Bữa cơm gia đình
    Bữa cơm gia đình
    Bạn có thể trổ tài bằng những món ăn đơn giản, không quá cầu kì nhưng nó lại mang sự ấm cúng của một bữa cơm gia đình.
    Bạn có thể trổ tài bằng những món ăn đơn giản, không quá cầu kì nhưng nó lại mang sự ấm cúng của một bữa cơm gia đình.
  7. Những món phụ kiện handmade hay những món phụ kiện có sẵn cũng là một trong những món quà bạn có thể tặng cho mọi người.


    Một chiếc móc chìa khóa, một chiếc ví, kẹp tóc,.... và đơn giản hơn có thể là những ông già tuyết nhồi bông nhỏ xinh, hay cây thông noel nhồi bông dành tặng cho tất cả các đối tượng. Móc khóa tuy nhỏ nhưng lại có thể bên cạnh bạn gái thường xuyên. Bạn có muốn món quà của bạn luôn bên cạnh cô ấy để mỗi phút giây, cô ấy đều nhớ đến bạn?


    Hay một chiếc túi xách sẽ theo nàng đi bất cứ đâu để đựng những vật dụng quan trọng hằng ngày và giúp cô ấy trở nên phong cách hơn.

    Những món phụ kiện
    Những món phụ kiện
    Ông già noel
    Ông già noel
  8. Món quà đơn giản trong dịp giáng sinh cũng có thể là một lời chúc ý nghĩa qua điện thoại dành cho những người bạn, người thân yêu của mình ở xa.


    Bạn đừng quên là hãy trở về sớm nhất có thể để gặp mặt và trao sự yêu thương của mình cho họ. Đơn giản là sự ấm cúng sum vầy khi ở bên nhau bạn nhé.

    Lời chúc
    Lời chúc
    Món quà đơn giản trong dịp giáng sinh cũng có thể là một lời chúc ý nghĩa qua điện thoại dành cho những người bạn, người thân yêu của mình ở xa.
    Món quà đơn giản trong dịp giáng sinh cũng có thể là một lời chúc ý nghĩa qua điện thoại dành cho những người bạn, người thân yêu của mình ở xa.
  9. Bạn cũng có thể tặng người thân yêu của mình bằng một bài hát giáng sinh trên điện thoại hoặc trên tổng đài cùng với những lời nhắn nhủ yêu thương của mình.


    Hãy chọn những bài hát ý nghĩa và làm họ quên đi sự buồn tẻ trong cuộc sống nhé. Như vậy là bạn cũng đã đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc tới người thân yêu của mình rồi.

    Một bài hát giáng sinh
    Một bài hát giáng sinh
    Bạn cũng có thể tặng người thân yêu của mình bằng một bài hát giáng sinh
  10. Bạn cũng có thể mời những người thân của mình bằng một chuyến du lịch ngắn hạn trong dịp lễ giáng sinh này. Hãy chọn những chuyến du lịch có điểm vui chơi hấp dẫn của ngày Noel bạn nhé.


    Như vậy chuyến du lịch mới có niềm vui của ngày giáng sinh và niềm vui của một chuyến du lịch. Đối với những bạn trẻ cũng có thể tổ chức một chuyến du lịch ngắn trong ngày giáng sinh hay còn gọi là "phượt" để trải nghiệm và gắn kết nhau gần hơn.

    Một chuyến du lịch
    Một chuyến du lịch
    Bạn cũng có thể mời những người thân của mình bằng một chuyến du lịch ngắn hạn trong dịp lễ giáng sinh này.
    Bạn cũng có thể mời những người thân của mình bằng một chuyến du lịch ngắn hạn trong dịp lễ giáng sinh này.
  11. Bạn đừng tò mò tại sao tặng một cặp vé xem phim vào dịp Noel cho người thân nhé! Xem phim chiếu rạp cũng là một món quà khá ý nghĩa. Họ có thể lưu giữ lại kỉ niệm của giáng sinh năm đó bằng những hình ảnh về rạp chiếu phim, hay bộ phim đã xem.


    Hơn nữa, đối với các em nhỏ lại rất thích thú với những bộ phim hoạt hình liên quan đến ngày lễ giáng sinh. Bên cạnh đó cũng giúp các em tìm hiểu về lí do có ngày Noel và món quà mình được nhận.

    Xem phim
    Xem phim
    Xem phim chiếu rạp
    Xem phim chiếu rạp
  12. Những món bánh, kẹo có thể sẽ là những món khoái khẩu của các cô nàng ăn vặt hay những em nhỏ. Bạn cũng có thể dành tặng các nàng bánh socola hình ông già tuyết, hình cây thông,... hoặc những món kẹo đơn giản mà các bạn nhỏ nhà mình thích,..


    Hãy chọn những món bánh, kẹo có hình dáng của ngày giáng sinh bạn nhé. Nó sẽ khiến người nhận quà thích thú và có thể để dành ngắm chứ không ăn. Món quà của bạn rất được trân trọng phải không nào.

    Những món bánh
    Những món bánh
    Những món bánh, kẹo có thể sẽ là những món khoái khẩu của các cô nàng ăn vặt hay những em nhỏ.
    Những món bánh, kẹo có thể sẽ là những món khoái khẩu của các cô nàng ăn vặt hay những em nhỏ.
  13. Nếu bạn là người khéo tay, một món quà Noel do chính tay bạn làm sẽ làm "người thân" cảm động và cảm thấy rất hạnh phúc. Một món quà tự tay làm ra, nó thể hiện bạn bỏ tâm huyết vào món quà ấy nhiều hơn những món quà khác rất nhiều lần. Bạn đừng quá lo ngại, nếu món quà ấy không được đẹp hay long lanh, nhưng đó là món quà sẽ làm Noel này ấm áp hơn với người thân của bạn nhé!

    Gợi ý một số món quà handmade dễ làm, dù bạn không khéo tay: Một khung ảnh bằng que kem, hay tăm tre, một tấm thiệp chúc mừng Noel, một chiếc móc khóa được thắt bằng các mũi đơn hoặc kép (trên YouTube rất nhiều clip hướng dẫn). Còn những bạn khéo tay, có thể tặng 1 chiếc khăn do chính mình đan hay móc chẳng hạn,...

    Đồ handmade tự làm
    Đồ handmade tự làm
    Đồ handmade tự làm
    Đồ handmade tự làm
  14. Top 14

    Sách

    Sách luôn luôn là một món quà tuyệt vời nhất cho mọi hoàn cảnh. Với trẻ em, bạn có thể tặng những cuốn sách tham khảo, sách về chủ đề khám phá, hỏi đáp. Với người lớn tuổi, hãy tặng họ những cuốn sách về kinh nghiệm sống, về cách làm vườn... hoặc về các lĩnh vực mà họ quan tâm.


    Với các cô gái, hãy tặng nàng những cuốn sách về nấu ăn, may vá, đan móc hay những cuốn tiểu thuyết về tình yêu, về cuộc sống mà nàng chưa từng đọc.

    Sách
    Sách
    Sách luôn luôn là một món quà tuyệt vời nhất cho mọi hoàn cảnh.
    Sách luôn luôn là một món quà tuyệt vời nhất cho mọi hoàn cảnh.
  15. Người thân yêu là một món quà quý giá mà ta cần trân trọng, tình yêu thương gia đình cho ta 1 tình thân vững chãi, tình yêu cho ta sự quan tâm chăm sóc và yêu thương.


    Chắc chắn, người thân sẽ cảm động không nói nên lời và hạnh phúc khi được xem lại những bức ảnh chụp chung ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình cùng với những bài hát du dương, nhẹ nhàng. Đây sẽ là một món quà ý nghĩa thay cho những lời yêu thương mà bạn muốn gửi tặng tới họ.

    Một video kỷ niệm
    Một video kỷ niệm
    Một video kỷ niệm
  16. Bất kì bạn trai nào cũng mong muốn có một cô người yêu khéo léo, tài giỏi trong khoản nữ công gia chánh. Do đó nhân dịp giáng sinh, hãy để chàng được “mở mang tầm mắt” với sự khéo léo đảm đang của bạn. Một chiếc bánh kem tự làm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất – vừa ngọt ngào, vừa thơm mát.


    Giây phút hai bạn cùng nhau thổi nến cắt bánh sẽ đánh dấu kỷ niệm lãng mạn đi qua một mùa giáng sinh an lành. Bạn cũng có thể làm bánh kem tặng gia đình, bạn bè và nếu không đủ khéo léo bạn có thể đặt bánh kem làm quà tặng. Đây là gợi ý tuyệt vời phải không nào.

    Bánh kem
    Bánh kem
    Một chiếc bánh kem tự làm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất – vừa ngọt ngào, vừa thơm mát.
    Một chiếc bánh kem tự làm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất – vừa ngọt ngào, vừa thơm mát.
  17. Với những người thích chơi thể thao thì quà tặng giáng sinh cho họ là dụng cụ thể thao là món quà được thích nhất, nó thể hiện được bạn quan tâm đến sở thích và sức khỏe của người đó.


    Bạn có thể dành tặng trái bóng, giày thể thao, đôi vợt cầu lông cho trẻ em, máy chạy bộ cho ông bà... đều rất tuyệt phải không nào.

    Dụng cụ thể thao
    Dụng cụ thể thao
    Dụng cụ thể thao
    Dụng cụ thể thao
  18. Chăm sóc sức khỏe là một trong những sự ưu tiên của người tiêu dùng ngày nay. Thị trường quà tặng cuối năm nay cung ứng rất nhiều loại quà tặng sức khỏe được đóng gói đẹp mắt. Còn gì tuyệt vời hơn vào dịp noel bạn có thể dành cho ông bà, bố mẹ món quà tặng sức khỏe.


    Các sản phẩm tiêu biểu: các loại hạt dinh dưỡng hữu cơ (organic) hương vị tự nhiên, không hóa chất, gia vị; mứt từ các dược liệu trong đông y như gừng, táo đỏ…; các loại trà thảo mộc; yến sào; sâm ngọc linh; đông trùng hạ thảo; nấm linh chi…

    yến sào
    yến sào
    Chăm sóc sức khỏe là một trong những sự ưu tiên của người tiêu dùng ngày nay.
    Chăm sóc sức khỏe là một trong những sự ưu tiên của người tiêu dùng ngày nay.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy