Top 10 Món quà ý nghĩa nhất dành tặng bố mẹ trong mùa Giáng Sinh (Noel)

Nguyễn Daisy 4825 0 Báo lỗi

Một mùa Noel nữa đang tới thật gần! Chắc hẳn các bạn đang suy nghĩ không biết nên mua quà gì tặng bố mẹ kính yêu để gửi gắm yêu thương và lòng biết ơn vô bờ ... xem thêm...

  1. Thuốc bổ cho sức khỏe đang là những món quà Giáng sinh cho bố mẹ vợ được ưu tiên vào thời điểm hiện tại. Bởi ai cũng hiểu rằng, sức khỏe là điều đầu tiên mà người nào cũng quan tâm. Một hộp thuốc bổ hay một hộp sâm nhung bổ dưỡng chắc chắn 1 điều là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ.


    Một hộp thuốc bổ hay một hộp sữa bổ sung canxi, vitamin và các khoáng chất cần thiết cũng có thể trở thành món quà Noel dành tặng cho bố mẹ của bạn. Thường ngày, bạn mải mê với công việc, bận rộn với cuộc sống riêng tư, không có thời gian chăm sóc bố mẹ thì nhân dịp Noel hãy tặng cho bố mẹ bạn món quà này để thể hiện sự hiếu thảo, lòng biết ơn và quan tâm của bạn đối với họ nhé.


    Trên thị trường hiện có bán rất nhiều loại thuốc bổ và thực phẩm chức năng. Trước khi quyết định mua sản phẩm nào đó, bạn hãy tìm hiểu rõ bố mẹ đang cần bổ sung dưỡng chất nào để có được sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, vấn đề về xuất xứ cũng nên được chú trọng để tránh tình trạng tiền mất - tật mang bạn nhé.

    Tặng bố mẹ thuốc bổ, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng
    Tặng bố mẹ thuốc bổ, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng
    Thuốc bổ
    Thuốc bổ

  2. Ngoài tất cả những gợi ý về quà tặng trên, nếu bạn vẫn muốn dành một điều gì đó bất ngờ cho bố mẹ, bạn có thể dành tiền để tặng bố mẹ một kỳ nghỉ lễ Noel hoặc nghỉ năm mới với một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thì còn gì tâm lý và thú vị bằng. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng nhau sẽ giúp bạn thư và cả gia đình thư giãn sau một năm làm việc vất vả, cùng nhau ghi lại nhiều kỉ niệm đẹp.


    Tuy nhiên dịp cuối năm, các địa điểm du lịch sẽ thường rất đông đúc, vì vậy bạn hãy chuẩn bị vé và đặt phòng trước để có thể có một chuyến đi trọn vẹn nhất. Một số địa điểm phù hợp cho những chuyến đi cùng gia đình là: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng, Hội An,... Cả gia đình cùng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi hạnh phúc bên nhau thì Giáng Sinh sẽ rất ấm áp và cực vui vẻ phải không nào?

    Tặng bố mẹ chuyến du lịch nghỉ dưỡng
    Tặng bố mẹ chuyến du lịch nghỉ dưỡng
    Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng
    Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng
  3. Giáng sinh là dịp để gia đình quây quần, hạnh phúc bên nhau, cùng sẻ chia và nguyện cầu cho một năm mới an lành đến với mọi thành viên. Đây cũng là khoảng thời gian cho mọi thành viên hồi tưởng về những kí ức đẹp trong quá khứ thông quá những câu chuyện, những món đồ cũ lưu lại trong gia đình.


    Một gợi ý dành cho bạn, đó là hãy chuẩn bị một album ảnh gia đình được sắp xếp theo thời gian từ xưa đến nay, album ảnh có thể được sưu tầm từ những tấm hình cũ hoặc có thể là vẽ cũng được. Ảnh trong album có thể là ảnh chung cả gia đình hoặc riêng lẻ từng người. Chắc chắn rằng khi xem album ảnh này bố mẹ bạn sẽ rất vui mừng và hạnh phúc.


    Hơn nữa, album ảnh có thể gồm nhiều thế hệ: ông bà, cha mẹ, con cháu, chắt… Việc lưu giữ kỉ niệm qua bức ảnh cũng giống như lưu lại những tư liệu cho những thế hệ sau này xem lại. Chụp ảnh gia đình một hay nhiều thế giúp lưu lại những dấu ấn thời gian, những kỷ niệm để sau này những thế hệ trẻ có thể biết được về cội nguồn về ông bà ngày xưa qua những bức ảnh gia đình.

    Tặng bố mẹ album ảnh gia đình
    Tặng bố mẹ album ảnh gia đình
    Một album ảnh theo thời gian
    Một album ảnh theo thời gian
  4. Mùa Noel được xem là dịp tri ân, sum họp với mỗi gia đình. Hơn nữa đây cũng là dịp để các bạn thể hiện tình yêu thương đối với gia đình, bố mẹ. Bạn thử nghĩ xem, đã bạn đã bao giờ nói câu “con yêu bố mẹ” chưa? Hay bạn vẫn ngại ngùng, chỉ dám chất chứa tình yêu ấy trong lòng mà không thể thốt ra thành lời.


    Có lẽ với nhiều bạn, một câu nói yêu thương này cũng thật khó khăn. Vậy nên mùa giáng sinh này, bạn hãy dùng hết dũng khí, tình yêu và nói ra bằng lời từ trái tim rằng “con yêu bố mẹ”. Tin rằng đó sẽ là một món quà tuyệt vời hơn bất cứ món quà nào mà bố mẹ nhận được đấy.


    Nhưng nếu bạn vẫn không thể thốt lên lời thì có thể chọn các cách khác như: Viết một lá thư hay bạn có thể thu âm câu nói ấy và gửi gắm câu nói ấy vào một thú cưng nhồi bông. Chắc chắn với món quà này, bố mẹ bạn sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc trong mùa Giáng Sinh này!

    Lời nói yêu thương bố mẹ
    Lời nói yêu thương bố mẹ
    Gửi tặng lời nói
    Gửi tặng lời nói " Con yêu bố mẹ"
  5. Ai bảo người già rồi thì sẽ không biết điệu đà? Các mẹ cũng rất thích ăn diện, có quần áo và đồ dùng mới đó các bạn nhé! Vì vậy, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết mua tặng mẹ quần áo hay thứ gì khác sao cho hợp lý thì một chiếc khăn len họa tiết thổ cẩm màu trầm sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và đảm bảo mẹ của bạn sẽ rất hài lòng.


    Hơn nữa, một chiếc khăn len vào những ngày trời se lạnh thật tuyệt vời biết mấy. Khăn len thổ cẩm có rất nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng. Bạn hãy chọn một chiếc khăn len có màu sắc phù hợp với sở thích của bố mẹ. Chiếc khăn len thể hiện tình yêu mến, quan tâm đến sức khỏe của bố mẹ mình.


    Khăn len thổ cẩm có hoạ tiết vừa hợp thời tiết lại vừa chất chứa tình cảm yêu thương và mang một thông điệp có ý nghĩa sâu sắc muốn gửi tới mẹ thì ai mà không yêu thích cho được! Không những có công dụng giữ ấm, khăn len còn là phụ kiện làm đẹp cực kì phù hợp với quý bà.

    Tặng mẹ khăn len hoạ tiết thổ cẩm
    Tặng mẹ khăn len hoạ tiết thổ cẩm
    Khăn len họa tiết thổ cẩm
    Khăn len họa tiết thổ cẩm
  6. Giáng Sinh cũng là thời điểm tiết trời đã chuyển sang mùa lạnh. Vì vậy, việc mua tất, găng tay và mũ len dành tặng bố mẹ sẽ thể hiện được sự quan tâm của bạn đối với sức khỏe của "hai vị thiên sứ" đã mang bạn đến với thế gian này. Tất, găng tay và mũ len vừa tuyệt vời để giữ ấm và có thể làm phụ kiện.


    Những món quà ấy tuy nhỏ, nhưng là một món quà bố mẹ bạn có thể sử dụng ngay, đây được coi như một món quà thiết thực trong mùa giáng sinh này. Vì thật ra người lớn tuổi rất dễ bị lạnh những nơi như bàn tay, bàn chân, cổ, gáy,...Và việc lạnh những khu vực ấy không dễ chịu chút nào bởi sức đề kháng của họ đã không còn mạnh mẽ như xưa. Hãy quan tâm bố mẹ từ những việc nhỏ nhặt như vậy nhé!

    Bạn đừng e ngại rằng những món quà đó nhỏ, không xứng với công ơn của bố mẹ nhé bởi chỉ cần bạn có tấm lòng thôi cũng đủ khiến những người nhận nó cảm thấy ấm áp và hạnh phúc rồi. Tất, găng tay và mũ len hiện được bán rộng rãi trên thị trường với đa dạng mẫu mã, bạn nên chọn lựa tông màu phù hợp để tặng bố mẹ nhé.

    Tặng bố mẹ tất, găng tay, mũ len
    Tặng bố mẹ tất, găng tay, mũ len
    Tất, găng tay và mũ len
    Tất, găng tay và mũ len
  7. Mùi hương tinh dầu không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Đèn xông tinh dầu, máy xông tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu là những dụng cụ khuếch tán hương thơm không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay nếu muốn tìm về những sản phẩm tạo hương thơm thuần khiết thiên nhiên, xua đuổi côn trùng và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả.


    Tinh dầu là tinh chất được chiết xuất một cách tự nhiên từ cỏ, cây, hoa, lá… được thiên nhiên ban tặng cho con người, an toàn và có lợi cho sức khỏe nếu sử dụng đúng cách và mua đúng nơi uy tín chất lượng được đảm bảo. Ngoài công dụng khuếch tán tinh dầu làm thơm phòng, các loại đèn xông còn trang trí bắt mắt, giúp tô điểm cho không gian. Hơn nữa, các bạn có biết rằng chọn đúng mùi tinh dầu yêu thích và hợp với mình sẽ tạo cho người dùng tinh thần sảng khoái, vui vẻ hơn rất nhiều không. Chính vì vậy, đèn xông tinh dầu là một lựa chọn phù hợp để bạn thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ.

    Đèn xông tinh dầu có rất nhiều mẫu mã
    Đèn xông tinh dầu có rất nhiều mẫu mã
    Đèn xông tinh dầu kiêm đèn ngủ
    Đèn xông tinh dầu kiêm đèn ngủ
  8. Giày cũng là một trong những món quà ý nghĩa mà bạn có thể cân nhắc tặng bố mẹ trong dịp Giáng Sinh sắp tới. Giày dép không chỉ để mang mà còn là một phụ kiện được cả nam và nữ quan tâm. Vì thế, một đôi giày tặng bố mẹ là hoàn toàn phù hợp. Đối với giày dành tặng bố mẹ, bạn nên ưu tiên độ chất liệu mềm mại và giữ ấm tốt để giúp bố mẹ giữ ấm và di chuyển thoải mái không bị đau chân dù đi bất cứ nơi đâu.


    Vào dịp cuối năm cũng là thời điểm phù hợp để sắm sửa quần áo, giày dép mới để chuẩn bị đón tết. Bạn có thể chọn giày thể thao để bố mẹ mang cho thoải mái, đi chơi, tập thể dục đều tiện lợi. Hoặc tặng bố giày tây lịch thiệp, tặng mẹ một đôi hài nữ tính không kém phần sang trọng, nhã nhặn. Đối với giày dép, từ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và giá tiền luôn cực kì đa dạng, nên sẽ không quá khó khăn để tìm được một món quà ưng ý. Từ những lí do trên, mua giày dép tặng bố mẹ dịp Giáng Sinh càng là một lựa chọn thuyết phục.

    Giày, dép
    Giày, dép
    Giày, dép
    Giày, dép
  9. Noel không chỉ là một ngày “lễ trọng” của những tín đồ Cơ Đốc giáo để kỷ niệm ngày Chúa Giê-su ra đời mà đó còn là dịp đoàn viên của mỗi gia đình. Cứ mỗi dịp Noel cận kề, đâu đó trên khắp phố phường, ta đều bắt gặp cảnh nhà nhà trang trí Giáng Sinh, người người trang trí ngôi nhà thân yêu của mình thành một nơi ấm áp, ngập tràn không khí Giáng Sinh an lành và chuẩn bị chào đón năm mới hạnh phúc sắp đến.


    Bởi vậy không gì thích hợp với bố mẹ bạn hơn là tặng họ những món đồ trang trí Giáng Sinh (cây thông Noel, những vật dụng liên quan đến Noel…). Chính những món đồ trang trí đó sẽ tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn khiến nó trở nên đẹp và ấm cúng hơn bao giờ hết.


    Bạn có thể chọn những hình ảnh bắt mắt, ấn tượng như cây thông noel, thành phố tuyết, ông già noel, bông tuyết lung linh, những người tuyết ngộ nghĩnh, đáng yêu,... Hoặc các phụ kiện trang trí noel như cây thông noel, ông già noel, xe tuần lộc và các sản phẩm đồ trang trí cây thông noel như trái châu, hộp quà, bông tuyết, dây đèn led, dây thông noel, đèn ngôi sao, vòng nguyệt quế, dây kim tuyến, chuông, vớ, nơ, người tuyết, hoa trạng nguyên,...

    Tặng bố mẹ những món đồ trang trí Giáng sinh
    Tặng bố mẹ những món đồ trang trí Giáng sinh
    Những món đồ trang trí Noel
    Những món đồ trang trí Noel
  10. Nhắc tới Giáng Sinh, chúng ta không thể không nhắc đến các món ăn trong bữa Giáng Sinh - bữa tiệc đoàn viên. Vì vậy sẽ thật sự là thiếu sót nếu gia đình bạn chưa có một chiếc lò nướng điện để làm món gà tây quay, bánh khúc cây hay kẹo gậy…


    Thiết nghĩ một chiếc lò nướng điện hay nguyên liệu làm bánh sẽ là gợi ý tuyệt vời về một món quà Giáng Sinh cho bạn tặng người mẹ luôn tần tảo và cũng là một người nội trợ đảm đang của gia đình mình. Những thiết bị, vật dụng công nghệ mới sẽ đủ hiện đại để giúp mẹ tiết kiệm thêm thời gian và sức lực để chuẩn bị những bữa ăn, từ đó sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.


    Nếu so với các món quà khác như mỹ phẩm, quần áo hay trang sức thì các đồ gia dụng nói chung và đồ làm bánh nói riêng lại được ưu ái hơn bởi chúng đem lại nhiều sự tiện ích khi sử dụng. Món quà chắc chắn sẽ hỗ trợ gia đình hiệu quả trong cuộc sống gia đình cũng như là công cụ giúp người thân thêm gắn kết vào ngày Giáng Sinh sắp tới này.

    Tặng mẹ đồ nấu ăn hoặc nguyên liệu nấu ăn
    Tặng mẹ đồ nấu ăn hoặc nguyên liệu nấu ăn
    Đồ làm bánh và đồ nấu ăn
    Đồ làm bánh và đồ nấu ăn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy